ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 23:58:39
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20B ATอยากซิ่งรวบกวนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับว่าต้องทำไรบ้างครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: B20B ATอยากซิ่งรวบกวนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับว่าต้องทำไรบ้างครับ  (อ่าน 7766 ครั้ง)
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 18:23:09 »



ตอนนี้ผมขับ CIVIC COUPE ว่างB20B AT มาครับ อยากจะซิ่งต้องทำไงบ้างอ่ะครับ ตอนนี้รถวิ่ง2ระบบ
 
น้ำมัน & แก๊ส ครับ แต่ตอนนี้ผมอยากจะเอา แก๊สออกแล้วไปไล่ E85 จะดีกว่ามั๊ยครับ รู้สึกว่าวิ่ง แก๊ส แล้วมันมีปัญหาบ่อยครับ(เวลาปิดแก๊สแล้ววิ่งน้ำมันรู้สึกได้เลยครับ)

รวบกวนพี่ๆที่รู้หน่อยนะครับ ผมชอบHONDAแต่ไม่มีเพื่อนขับHONDAเลยครับ(เลยต้องมา งมๆ ในเวปเอาเองครับผม)5555+ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #1 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 19:16:07 »

ถ้าจะเซ็ท เทอร์โบ จะดีมั๊ยครับ แล้วจะแพงมั๊ยครับมี งบไม่เกิน 4 หมื่นพอจะทำไรได้มั่งครับ ขยิบตา อายจัง
บันทึกการเข้า
nu_nonfriction
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 326



« ตอบ #2 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 19:38:32 »

เซทเลยคร้าบบบบจะรอดูผลงานจ้าาา ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #3 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 20:11:57 »

ส่วนมากก็ประกบฝา B16 B18 กันนะครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
hondaandcapuchino
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #4 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 20:13:20 »

จับผูกโบเล๊ย....ของผมกำลังเดินท่ออินเตอร์อยู่. เดี๋ยวเสร็จแล้วจะเอามาแชร์ให้ดู
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #5 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 20:33:20 »

จับผูกโบเล๊ย....ของผมกำลังเดินท่ออินเตอร์อยู่. เดี๋ยวเสร็จแล้วจะเอามาแชร์ให้ดู

รอชมๆครับ ถ้าดีอาจจะผูกโบด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #6 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 20:35:16 »

ส่วนมากก็ประกบฝา B16 B18 กันนะครับ ยิ้มกว้างๆ


ใส่แต่ฝา แล้วต้องเพิ่มเติมไรอีกมั๊ยครับ หรือ แค่ฝาก็จี้ดเลยครับ
บันทึกการเข้า
ketavit
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #7 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 20:47:25 »


ใส่แต่ฝา แล้วต้องเพิ่มเติมไรอีกมั๊ยครับ หรือ แค่ฝาก็จี้ดเลยครับ

เปลี่ยนฝา เปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เดินท่อทั้งเส้น เท่านี้ก้อจี๊กแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #8 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:10:41 »

เดินท่อ 2"  ทั้งเส้นครับ ออกปลายใส้เยื้อง  เปลี่ยนสายหัวเทียน 8.8 มิล  ใสเฮดเดอร์ 4-2-1 

แล้วดึงD3 ให้เป็น  แค่นี้ก็รู้สึกแล้วครับ   
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
ketavit
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 388



« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:15:42 »

เดินท่อ 2"  ทั้งเส้นครับ ออกปลายใส้เยื้อง  เปลี่ยนสายหัวเทียน 8.8 มิล  ใสเฮดเดอร์ 4-2-1 

แล้วดึงD3 ให้เป็น  แค่นี้ก็รู้สึกแล้วครับ   

เพิ่มเติมคับ จัดคอยแยกสักชุดด้วยจะแหล่มมาก
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #10 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:21:19 »

เปลี่ยนฝา เปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดา เดินท่อทั้งเส้น เท่านี้ก้อจี๊กแล้วนะครับ


มันจะเกินงบที่ตั้งไว้เป่าครับ เรื่องราคาก็ค่อยไม่รู้ด้วยอ่ะครับ

บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:25:56 »


ใส่แต่ฝา แล้วต้องเพิ่มเติมไรอีกมั๊ยครับ หรือ แค่ฝาก็จี้ดเลยครับ
หาอู่ทำ แล้วลองคุยกันดูครับ รายละเอียดมันเยอะ  โดยมากที่เขาทำกันหลายๆคันสเต๊ปประมาณ 200 ม้า ครับ  ลังเล ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #12 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:27:35 »

เดินท่อ 2"  ทั้งเส้นครับ ออกปลายใส้เยื้อง  เปลี่ยนสายหัวเทียน 8.8 มิล  ใสเฮดเดอร์ 4-2-1 

แล้วดึงD3 ให้เป็น  แค่นี้ก็รู้สึกแล้วครับ   

อันนี้ก็น่าสนครับ น่าจะทำไม่เยอะดี ทำเท่านี้เล่นกะ FD เกือบเดิมได้เป่าครับ(FDประมานใส่ เฮด ท่อ+กล่อง)ไรประมาณนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #13 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:30:19 »

พยายามจะลงยูทูปตอนผม จัดแบบเต็มแม็ค ตอนไปนครสวรรค์ แต่ลงไม่ได้ .... ร้องไห้   
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #14 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:34:17 »

อันนี้ก็น่าสนครับ น่าจะทำไม่เยอะดี ทำเท่านี้เล่นกะ FD เกือบเดิมได้เป่าครับ(FDประมานใส่ เฮด ท่อ+กล่อง)ไรประมาณนี้อ่ะครับ
เสเตปนี้   ได้ครับ...ถ้ารอบเท่ากัน  ดึง D3 ที่ความเร็ว120  ลากไป 150 แล้วปล่อยกลับ  D4 ทิ้งหายครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #15 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:37:41 »

หาอู่ทำ แล้วลองคุยกันดูครับ รายละเอียดมันเยอะ  โดยมากที่เขาทำกันหลายๆคันสเต๊ปประมาณ 200 ม้า ครับ  ลังเล ลังเล ลังเล



อู่ที่ใกล้ผมที่สุดก็น่าจะเป็น อู่Bera-R( ผมอยู่แถว เหม่งจ๋าย) ม่ะรู้ราคาจะสูงเป่า ต้องลองเข้าไปถามดูเน๊อะครับ
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #16 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:43:58 »

เสเตปนี้   ได้ครับ...ถ้ารอบเท่ากัน  ดึง D3 ที่ความเร็ว120  ลากไป 150 แล้วปล่อยกลับ  D4 ทิ้งหายครับ

โหยน่าสนจะลองเล่นD3 ดูบ้างครับ อาทิตย์ก่อน มอร์โต้เวย์ เลย FDกดดันติดตูดผมเลย ให้แซงก็ไม่แซงผมเหยียบ เท้าจะทะลุรถอยู่และ จี๊ดเลยๆ 5555+
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #17 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:44:24 »

ผมว่า  บี20บี  ออโต้ ตามที่ผมบอกสเตบ บ้านๆ เนี่ยแค่นี้ก็เรียก  แรงบิดได้ดีแล้วนะครับโดยที่เรา  ไม่ต้องไปยุ่งอะไร กับใส้ในเลย

แต่อย่างที่เพื่อนสมาชิกหลายท่านพูดไว้  เปลี่ยนเกียร์ ลูกเดียวเกียร์ธรรมดา ลูกเดียวเห็นถึงความแตกต่างแน่นอนครับ

แต่จากหัวข้อกระทู้ว่าด้วยเรื่อง ออโต้  ก็คงมีเท่านี้ครับ...ยังไงๆทางยาวๆขับสบายเลยครับ แบบไม่ต้องเค้นให้เสียจิต... อายจัง อายจัง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:49:33 »

โหยน่าสนจะลองเล่นD3 ดูบ้างครับ อาทิตย์ก่อน มอร์โต้เวย์ เลย FDกดดันติดตูดผมเลย ให้แซงก็ไม่แซงผมเหยียบ เท้าจะทะลุรถอยู่และ จี๊ดเลยๆ 5555+
ลืมบอกไปครับ ผมดึง ดี3  บ่อยจน เกียร์พังไปลูกแล้วครับ....กรณีถ้าFD เค้าเปลี่ยนกล่องมา ผมว่า ปล่อยเค้าเถอะครับ  เราโดนแน่ๆ

แต่ถ้าเค้า แค่ท่อ แต่เครื่อง1.8 ... เราชนะ เอามาพูดกะใคร เค้าก็จะหาว่า  เครื่องเราcc มากว่าอีก.....ขับขี่ปลอดภัยนะครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #19 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 21:53:37 »

ลืมบอกไปครับ ผมดึง ดี3  บ่อยจน เกียร์พังไปลูกแล้วครับ....กรณีถ้าFD เค้าเปลี่ยนกล่องมา ผมว่า ปล่อยเค้าเถอะครับ  เราโดนแน่ๆ

แต่ถ้าเค้า แค่ท่อ แต่เครื่อง1.8 ... เราชนะ เอามาพูดกะใคร เค้าก็จะหาว่า  เครื่องเราcc มากว่าอีก.....ขับขี่ปลอดภัยนะครับ ยิ้มกว้างๆ


555+ขอบคุณครับ ผมไม่ได้ติดใจ FD คันนั๊นหรอกครับ ผมแต่อยากจะลองซิ่งบ้างครับผม อายจัง อายจัง ยิ้ม
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #20 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 22:06:51 »

ถ้ามีเวลา พอลองดูตามนี้นะครับ ผมถ่ายไว้เอง ลองซัดดูุระยะทาง1 กม. ว่า ความเร็วสูงสุดได้เท่า ไร b20b auto ผลที่ได้รับดีเกินคาด ครับ แต่เสี่ยงมากๆ ด้วยความเร็วขนาดนี้....สำหรับน้อง ถ้าดูคลิบแล้วคิดว่า ไม่แรงพอ  ผมว่า ต้องเซ็ตโบ    ประกบฝา  หรือยกเครื่องใหม่เลยครับ 555  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

Civic B20b auto max speed  by civic ek club ayutthaya Thailand   

ลองหาดูใน ยูทูป ครับ   
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #21 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 22:11:02 »

ถ้ามีเวลา พอลองดูตามนี้นะครับ ผมถ่ายไว้เอง ลองซัดดูุระยะทาง1 กม. ว่า ความเร็วสูงสุดได้เท่า ไร b20b auto ผลที่ได้รับดีเกินคาด ครับ แต่เสี่ยงมากๆ ด้วยความเร็วขนาดนี้....สำหรับน้อง ถ้าดูคลิบแล้วคิดว่า ไม่แรงพอ  ผมว่า ต้องเซ็ตโบ    ประกบฝา  หรือยกเครื่องใหม่เลยครับ 555  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

Civic B20b auto max speed  by civic ek club ayutthaya Thailand   

ลองหาดูใน ยูทูป ครับ   
ถ้ามีเวลา พอลองดูตามนี้นะครับ ผมถ่ายไว้เอง ลองซัดดูุระยะทาง1 กม. ว่า ความเร็วสูงสุดได้เท่า ไร b20b auto ผลที่ได้รับดีเกินคาด ครับ แต่เสี่ยงมากๆ ด้วยความเร็วขนาดนี้....สำหรับน้อง ถ้าดูคลิบแล้วคิดว่า ไม่แรงพอ  ผมว่า ต้องเซ็ตโบ    ประกบฝา  หรือยกเครื่องใหม่เลยครับ 555  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

Civic B20b auto max speed  by civic ek club ayutthaya Thailand   

ลองหาดูใน ยูทูป ครับ   



5555+ขอบคุณกะคำแนะนำของพวกพี่ชาวCIVIC CLUBนะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 22:14:00 »


อู่ที่ใกล้ผมที่สุดก็น่าจะเป็น อู่Bera-R( ผมอยู่แถว เหม่งจ๋าย) ม่ะรู้ราคาจะสูงเป่า ต้องลองเข้าไปถามดูเน๊อะครับ
ลองไปคุยดูครับ  เรื่องเกียร์ ออโต้มันก็ตอบสนองได้ในระดับนึง แต่ถ้าจะซิ่งมากขึ้นคงต้องไป เกียร์ธรรมดาครับ

ลองดูครับ

อ้อแถวเม่งจ๋าย ร้านสต็กยังมีอยู่ไม๊ครับ  อายจัง อายจัง อายจัง

บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #23 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 22:27:49 »

ลองไปคุยดูครับ  เรื่องเกียร์ ออโต้มันก็ตอบสนองได้ในระดับนึง แต่ถ้าจะซิ่งมากขึ้นคงต้องไป เกียร์ธรรมดาครับ

ลองดูครับ

อ้อแถวเม่งจ๋าย ร้านสต็กยังมีอยู่ไม๊ครับ  อายจัง อายจัง อายจัง




ร้าน บ้าน สเต็ก ยังอยู่ แต่ไม่รู้จะใช่ร้านเดียวกันรึเป่านะครัยผม ขยิบตา ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #24 เมื่อ: 21 เมษายน 2013, 22:51:58 »


ร้าน บ้าน สเต็ก ยังอยู่ แต่ไม่รู้จะใช่ร้านเดียวกันรึเป่านะครัยผม ขยิบตา ยิ้มเท่ห์
ผมก็ไม่ได้ไปกินนานล่ะ น่าจะ 7-8 ปีล่ะ  นานไปป่าว  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
hondaandcapuchino
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #25 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 13:50:28 »

Turbo แรงส์แน่ครับ แต่ของผมยังไม่ 100% ขอเซทให้สมบูรณ์แล้วจะ Review ให้ชมนะครับ
บันทึกการเข้า
Chokhihi
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #26 เมื่อ: 28 เมษายน 2013, 14:55:29 »

Turbo แรงส์แน่ครับ แต่ของผมยังไม่ 100% ขอเซทให้สมบูรณ์แล้วจะ Review ให้ชมนะครับ
จะรอชมนะครับ ชอบๆ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ขายของทำทุนคับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=169535.new#new
coupe4wd
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 394


ผู้การชอบซิ่ง


« ตอบ #27 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 10:03:23 »

ผมว่า  บี20บี  ออโต้ ตามที่ผมบอกสเตบ บ้านๆ เนี่ยแค่นี้ก็เรียก  แรงบิดได้ดีแล้วนะครับโดยที่เรา  ไม่ต้องไปยุ่งอะไร กับใส้ในเลย

แต่อย่างที่เพื่อนสมาชิกหลายท่านพูดไว้  เปลี่ยนเกียร์ ลูกเดียวเกียร์ธรรมดา ลูกเดียวเห็นถึงความแตกต่างแน่นอนครับ

แต่จากหัวข้อกระทู้ว่าด้วยเรื่อง ออโต้  ก็คงมีเท่านี้ครับ...ยังไงๆทางยาวๆขับสบายเลยครับ แบบไม่ต้องเค้นให้เสียจิต... อายจัง อายจัง ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


ตามนี้เลยครับ

ฝากประสบการณ์ของผมนิดนึงนะครับ
B20 AT ของผมก็เคยคิดแบบนี้ ทำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องท่อกะเฮด
ซึ่งทำไปหลายอย่างแล้ว ผลที่ได้ก็ไม่เห็นจะต่างจากเดิมสักเท่าไร
เอาเป็นว่าไม่คุ้มกะตังค์ที่จ่ายไป

ลองประกบฝากับ B16a ดู
ผล มันก็แรงขึ้นนะ ปลายลากได้ยาวขึ้น
แต่..ถ้ากดหนักๆรอบต้นมันวิ่งไม่ไป
เหมือนประมาณว่าเกียร์มันไม่ยอมส่งกำลังมาที่ล้อ

จากนั้น ยกเกียร์MT  B16เต๊ด+คลัชแต่งใส่ดู
ผล ออกตัวดีขึ้นมากกกก เกียร์สองยังฟรีทิ้ง
แต่....ยังไม่สุด ยังมีของแต่งเพิ่มความแรงอีกบานที่ยังไม่ได้หามาใส่ (ตังค์ไม่มีอ่ะ)
ตอนนี้พอใจแล้ว ตั้งแต่ทำเสร็จ จอดอยู่บ้านเดือนนึงขับ แค่สองวันเอง
ขับเกียร์ MT มาทำงานในเมืองไม่ไหว

หมดตังค์ไปเยอะครับ ไม่ได้จดว่าเท่าไรบ้าง แต่เกินแสนแน่นอน
เครื่องเดิมเกียร์ออโต้มี 150 ม้าโรงงาน
ผมจ่ายอีกแสน ได้ม้าเพิ่มคงไม่เกิน50ตัว
แถมรถต้องนอนอู่+เข้าๆออกๆอีกกว่าจะนิ่งได้

ที่จริงมีลายระเอียดอีกเยอะมากๆตั้งแต่เริ่มลองผิดลองถูกมา
ถ้าผมย้อนเวลาได้ ถ้าจะซิ่งผมจะลง 18Cr ดูสภาพดีๆใส่ไปเลย
แบบว่าขอทีเดียวจบ
หรือไม่ก็ ไม่ทำไรเลยขับเดิมๆติดแก็ส มันนั่นแหละดีที่สุด

 ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม

บันทึกการเข้า
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #28 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 10:20:36 »

จากประสบการณ์

B20B AT ทำให้วิ่งจี๊ดจ๊าด คงยาก เนื่องจาก ไม่มีระบบ Vtec แถมยังเป็นเกียร์ออโต้

ถ้าจะโมดิฟาย ก็ไม่คุ้มเงินลงทุนเท่าไร

สุดท้ายก็ยกเครื่อง วางฝาแดง คุ้มตังค์กว่า


 อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
khed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,763


" รักเธอประเทศไทย"


« ตอบ #29 เมื่อ: 29 เมษายน 2013, 12:02:28 »


ตามนี้เลยครับ

ฝากประสบการณ์ของผมนิดนึงนะครับ
B20 AT ของผมก็เคยคิดแบบนี้ ทำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องท่อกะเฮด
ซึ่งทำไปหลายอย่างแล้ว ผลที่ได้ก็ไม่เห็นจะต่างจากเดิมสักเท่าไร
เอาเป็นว่าไม่คุ้มกะตังค์ที่จ่ายไป

ลองประกบฝากับ B16a ดู
ผล มันก็แรงขึ้นนะ ปลายลากได้ยาวขึ้น
แต่..ถ้ากดหนักๆรอบต้นมันวิ่งไม่ไป
เหมือนประมาณว่าเกียร์มันไม่ยอมส่งกำลังมาที่ล้อ

จากนั้น ยกเกียร์MT  B16เต๊ด+คลัชแต่งใส่ดู
ผล ออกตัวดีขึ้นมากกกก เกียร์สองยังฟรีทิ้ง
แต่....ยังไม่สุด ยังมีของแต่งเพิ่มความแรงอีกบานที่ยังไม่ได้หามาใส่ (ตังค์ไม่มีอ่ะ)
ตอนนี้พอใจแล้ว ตั้งแต่ทำเสร็จ จอดอยู่บ้านเดือนนึงขับ แค่สองวันเอง
ขับเกียร์ MT มาทำงานในเมืองไม่ไหว

หมดตังค์ไปเยอะครับ ไม่ได้จดว่าเท่าไรบ้าง แต่เกินแสนแน่นอน
เครื่องเดิมเกียร์ออโต้มี 150 ม้าโรงงาน
ผมจ่ายอีกแสน ได้ม้าเพิ่มคงไม่เกิน50ตัว
แถมรถต้องนอนอู่+เข้าๆออกๆอีกกว่าจะนิ่งได้

ที่จริงมีลายระเอียดอีกเยอะมากๆตั้งแต่เริ่มลองผิดลองถูกมา
ถ้าผมย้อนเวลาได้ ถ้าจะซิ่งผมจะลง 18Cr ดูสภาพดีๆใส่ไปเลย
แบบว่าขอทีเดียวจบ
หรือไม่ก็ ไม่ทำไรเลยขับเดิมๆติดแก็ส มันนั่นแหละดีที่สุด

 ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม




ประสบการณ์ ตรงล้วนๆๆ  เอาใจช่วยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

+++ My ways ......+++++
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #30 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 16:50:34 »


ประสบการณ์ ตรงล้วนๆๆ  เอาใจช่วยครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์



เจ๋งเป้งไปเลย ขอบคุณครับ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #31 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 16:52:05 »

จากประสบการณ์

B20B AT ทำให้วิ่งจี๊ดจ๊าด คงยาก เนื่องจาก ไม่มีระบบ Vtec แถมยังเป็นเกียร์ออโต้

ถ้าจะโมดิฟาย ก็ไม่คุ้มเงินลงทุนเท่าไร

สุดท้ายก็ยกเครื่อง วางฝาแดง คุ้มตังค์กว่า


 อายจัง อายจัง อายจัง



ขอบคุณมากครับ เจ๋งเป้งไปเลยครับ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
oui_oui
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



« ตอบ #32 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2013, 16:54:22 »


ตามนี้เลยครับ

ฝากประสบการณ์ของผมนิดนึงนะครับ
B20 AT ของผมก็เคยคิดแบบนี้ ทำไปหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องท่อกะเฮด
ซึ่งทำไปหลายอย่างแล้ว ผลที่ได้ก็ไม่เห็นจะต่างจากเดิมสักเท่าไร
เอาเป็นว่าไม่คุ้มกะตังค์ที่จ่ายไป

ลองประกบฝากับ B16a ดู
ผล มันก็แรงขึ้นนะ ปลายลากได้ยาวขึ้น
แต่..ถ้ากดหนักๆรอบต้นมันวิ่งไม่ไป
เหมือนประมาณว่าเกียร์มันไม่ยอมส่งกำลังมาที่ล้อ

จากนั้น ยกเกียร์MT  B16เต๊ด+คลัชแต่งใส่ดู
ผล ออกตัวดีขึ้นมากกกก เกียร์สองยังฟรีทิ้ง
แต่....ยังไม่สุด ยังมีของแต่งเพิ่มความแรงอีกบานที่ยังไม่ได้หามาใส่ (ตังค์ไม่มีอ่ะ)
ตอนนี้พอใจแล้ว ตั้งแต่ทำเสร็จ จอดอยู่บ้านเดือนนึงขับ แค่สองวันเอง
ขับเกียร์ MT มาทำงานในเมืองไม่ไหว

หมดตังค์ไปเยอะครับ ไม่ได้จดว่าเท่าไรบ้าง แต่เกินแสนแน่นอน
เครื่องเดิมเกียร์ออโต้มี 150 ม้าโรงงาน
ผมจ่ายอีกแสน ได้ม้าเพิ่มคงไม่เกิน50ตัว
แถมรถต้องนอนอู่+เข้าๆออกๆอีกกว่าจะนิ่งได้

ที่จริงมีลายระเอียดอีกเยอะมากๆตั้งแต่เริ่มลองผิดลองถูกมา
ถ้าผมย้อนเวลาได้ ถ้าจะซิ่งผมจะลง 18Cr ดูสภาพดีๆใส่ไปเลย
แบบว่าขอทีเดียวจบ
หรือไม่ก็ ไม่ทำไรเลยขับเดิมๆติดแก็ส มันนั่นแหละดีที่สุด

 ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม  ยิงฟันยิ้ม




ขอบคุณมากครับ หมดเป็นแสน สงสัยผมคงต้องต้ม มาม่า กินทั้งปีแหง๋ๆ 5555+
บันทึกการเข้า
noomhotzaa
Gold Member
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



« ตอบ #33 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2013, 20:27:16 »

ถ้ามีเวลา พอลองดูตามนี้นะครับ ผมถ่ายไว้เอง ลองซัดดูุระยะทาง1 กม. ว่า ความเร็วสูงสุดได้เท่า ไร b20b auto ผลที่ได้รับดีเกินคาด ครับ แต่เสี่ยงมากๆ ด้วยความเร็วขนาดนี้....สำหรับน้อง ถ้าดูคลิบแล้วคิดว่า ไม่แรงพอ  ผมว่า ต้องเซ็ตโบ    ประกบฝา  หรือยกเครื่องใหม่เลยครับ 555  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

Civic B20b auto max speed  by civic ek club ayutthaya Thailand   

ลองหาดูใน ยูทูป ครับ   
http://www.youtube.com/watch?v=1vrLCLRRzBc ....เด๊วต้องลอกซัดดูมั่งตั้งกะวางมายังม่ะเคยเหยียบเลย
บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/noom.hotzaa

Line ID : civic1996

แอดเพื่อนมาคุยกันครับ
hondaandcapuchino
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2013, 07:55:29 »

ของผม B20B Auto Turbo เสร็จแล้วครับ สนใจแวะมาชมและแชร์ข้อมูลกันได้เลยครับ
บันทึกการเข้า
TOON M20
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 648



« ตอบ #35 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2013, 20:33:33 »

ของผม B20B Auto Turbo เสร็จแล้วครับ สนใจแวะมาชมและแชร์ข้อมูลกันได้เลยครับอยากดูรูปจังเลยแร้ววิ่งดีไหม
จุมพิต
บันทึกการเข้า
mudek007
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807



« ตอบ #36 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2013, 02:17:30 »

เซ็ทโบเลยคับ... ยิ้ม..แรงแน่ๆ
บันทึกการเข้า

We Are United
MUGEN SRIRAT
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


"หมอ อสค มวกเหล็ก ครับ"


« ตอบ #37 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013, 15:52:56 »

http://www.youtube.com/watch?v=1vrLCLRRzBc ....เด๊วต้องลอกซัดดูมั่งตั้งกะวางมายังม่ะเคยเหยียบเลย

เจ๋งๆๆ
บันทึกการเข้า
tatu
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



« ตอบ #38 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2013, 20:07:14 »

เดินท่อ 2"  ทั้งเส้นครับ ออกปลายใส้เยื้อง  เปลี่ยนสายหัวเทียน 8.8 มิล  ใสเฮดเดอร์ 4-2-1 

แล้วดึงD3 ให้เป็น  แค่นี้ก็รู้สึกแล้วครับ   
ของผมเป็น b18b ถ้าทำเหมือนกัน จะได้ป่าวจะแแรงขึ้นไหม่ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: B20B ATอยากซิ่งรวบกวนพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยครับว่าต้องทำไรบ้างครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |