น้ำยาในระบบแอร์ปรกติ ฝั่ง Low อยู่ที่ 30-40 PSI ฝั่ง High อยู่ที่ 200-250 PSI
การให้ได้ค่ามาตรฐาน ต้องดูความสามารถของอุปกรณ์รถแต่ละครับ ต้องระบายดีไม่ตัน
แนะนำ การเติมน้ำยาแอร์ให้ได้ค่าที่ถูกต้อง(เทคนิคช่าง) ให้เติมตอนอากาศร้อนๆจะดีมาก
เพราะ การทำงานแอร์จะมีสภาพวะความร้อนเข้ามาเกี่ยวข้อง จะทำให้การแสดงถึงความสามารถ
ของอุปกรณ์แอร์ เช่น ตู้แอร์ วาล์วแอร์ คอมเพรสเซอร์ แผลคอยร้อน ว่ามีศักภาพแค่ไหน
การทำในสภาวะอากาศที่เย็น เช่น หน้าหนาว ฝนตก ตอนค่ำ อาจมีความขาดเคลื่อนได้แน่
จะสังเกตุเห็นว่า ตอนเย็นๆ ไดเออร์ไม่มีฟองอากาศเลยเวลาแอร์ทำงาน แต่ตอนฝนตก อากาศเย็น
แล้ว มันระบายได้ดี การไฟล Flow ของน้ำยาดีขึ้น...ฝากไว้ครับ ที่เหลืออ่านตาม link ที่ท่านตู่ hs2cbp
ให้ไว้ได้เลย น่าจะเป็นแนวได้ครับ
