ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 เมษายน 2024, 04:06:23
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: เตารีด4door 1600 คาบู ติดแก็สระบบไหนดี 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เตารีด4door 1600 คาบู ติดแก็สระบบไหนดี  (อ่าน 2096 ครั้ง)
tue471
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012, 18:26:38 »



ติดแก็สระบบไหนดี
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012, 19:25:35 »

ระบบดูดครับ
บันทึกการเข้า
ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2012, 19:33:52 »

ได้ระบบดูดอย่างเดียวคับ   ส่วนแรมด้าเขาไม่ค่อยติดให้แล้วมันจูนยากๆ    ยากคือ จบงานยาก แก้งานบ่อย 
บันทึกการเข้า
tue471
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012, 20:52:58 »

ขอบคุณมาครับ
และมีร้านแนะนำไหมคับ  ราคาประมาณเท่าไร
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2012, 21:21:28 »

ขอบคุณมาครับ
และมีร้านแนะนำไหมคับ  ราคาประมาณเท่าไร
    บ้านอยู่ไหน ดูดปกติก็เริ่มต้นกันที่ 10000 -16000 อ่ะนะ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

srithanon
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,135


« ตอบ #5 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012, 09:05:40 »

ติดระบบดูดเแบบเก่าไปก่อน   ถึงแม้ว่ามันจะมีปัญหาเรื่องรอบเดินเบาที่ไม่เสถียรภาพ  ซึ่งมีตัวแปรที่ก่อให้เกิดปัญหามากมาย  กับการมิ๊กแบบหน้าลิ้นปีกสื้อ   ที่มันผิดหลักการในการจ่ายเชื้อเพลิงเข้าท่อไอดี    และยังถูกจำกัดเรื่องปริมาณการจ่ายแก็สไม่เป็นไปตามการแปรผันของรอบเครื่องยนต์     ทำให้เครื่องยนต์   มีอัตราส่วนผสมเรื่องเชื้อเพลิงแก็สกับอากาศ  ทำงานได้ดีเฉพาะย่านรอบความเร็วของเครื่องยนต์  ที่ปรับจูนแก็สให้พอดีกับอากาศ ในช่วงของความเร็วที่กำหนด    หากความเร็วเกินกว่าน้อยกว่าที่ปรับจูนไว้   ก็จะทำให้มีอัตราส่วนผสมที่มีแก็ส  หนาในรอบต่ำและบางในรอบสูง

ทำให้การจุดระเบิดไม่สมบูรณ์  เครื่องยนต์ไม่มีกำลัง   แรงม้าแรงช้างก็ตก  รถวื่งอืดหากปรับแบบประหยัดแก็ส   และมีผลหลายอย่างตามมา  เครื่องยนต์ร้อน รถวิ่งอืดไม่ตอบสนองกับการเร่งเครื่องยนต์    สิ่งนี้เป็นข้อด้อยของแก็สระบบดูด  หรือ Fix mixer

....srithanon
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2012, 07:19:45 โดย srithanon » บันทึกการเข้า
tue471
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #6 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012, 10:53:38 »

อยู่แถวบางแคคับ
บันทึกการเข้า
chatchhc
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 566


ทำงานเพึ่อลูกสองคนนี้


« ตอบ #7 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2012, 20:13:04 »

ร้านใกล้บ้านครับ     เพราะ ระบบดูดจะจูนบ่อยกว่าหัวฉีด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: เตารีด4door 1600 คาบู ติดแก็สระบบไหนดี
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |