ที่จริงการจูนบ่อยหรือไม่บ่อยไม่ได้อยู่ที่ยี่ห้อแก๊ซมันอยู่ที่การติดตั้งและช่างที่จูนมากกว่า....บางอู่ที่ติดตั้งแบบมักง่ายใช่จูนแบบAUTO คือการจูนแบบจอดเฉยๆแล้วเปิดปิดแอร์จูน พอวิ่งจริงสะอึกบ้างเครื่องกระตุกบ้างออกตัวดับบ้างเครื่องสวิงบ้าง ก็ไปโทษยี้ห้อแก๊ซ ถ้าเป็นไปได้ควรอยู่ดูทุกขั้นตอนการติดตั้งและบอกเขาเลยว่าใช่จูนแบบ วิ่งไปจูนไปจะได้ตรงกับนิสัยการขับของเราครับ
อันนี้คอนเฟิมคับ......ไปให้พี่เอ็ด (อาสาจูน)ดูมาแล้วพี่เค้าให้ทั้งซิ่ง,ขับปกติ,เปิดแอร์,ปิดแอร์ มันมีผลถึงกันหมด
ตอนผมติดตั้งเห็นช่างมันเบิ้ลๆคันเร่ง.....แปร๊ดดดดดดดดดดดด เรียบร้อย ยังว่าเลย ว่าง่ายไปมั้ย??