การจูนเรียลไทม์ เป็นการจูนในขณะการใช้งานจริงในทุกช่วงรอบการใช้งานครับ
เช่นการใช้งานในช่วงรอบปกติ เช่น รถติดใช้งานในเมืองแบบใช้ช่วงรอบต่ำแบบใช้งานปกติก็สามารถลดไฟลดน้ำมันให้สามารถใช้งานได้แบบประหยัด
และสามารถปรับไฟและน้ำมันให้รองรับในช่วงรอบสูงให้สามารถรองรับการใช้งานแบบหนักได้เช่นกันครับ...
เพื่อให้ระบบการทำงานเหมาะกับเครื่องยนต์ตัวนั้นๆ และเหมาะกับนิสัยของผู้ใช้รถคันนั้นด้วยครับ ส่วงฟังค์ชั่นอื่นๆ ก็มีให้อีกแยอะครับแล้วแต่จูนเนอร์ครับ...
จูนกล่องก่อน หรือ เอา ฝาสูบ ไปแต่งพอร์ท + ขัดลื่น ปาดฝา อันไหนก่อนดีครับ