|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
SHAIYANAN
ศิษย์พี่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 227
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กันยายน 2011, 12:26:43 » |
|
เสียน้อย เสียยาก d15b vtec a/t 2หมื่นนิด มีกันเกลื่อน + ค่าวางประมาณ หมื่นนิด จบ ไม่ต้องกังวล ขับไปซ่อมไป ใช้ปีเดียวก็คืนทุกมากมาย ถ้าวิ่งน้อย ส่วนต่าง 11,520.-/ปี อัตราบริโภค คาร์บู = LPG เดือนละ 1,200 กิโล x 12 เดือน x 2.-฿ = 28,800.-฿/ ปี (LPG mixer only) อัตราบริโภค หัวฉีด = LPG วิ่งน้อยเดือนละ 1,200 กิโล x 12 เดือน x 1.20 ฿ = 17,280.-฿/ ปี (LPG mixer Ok, or Inj is super!!) ส่วนต่าง 11,520.-/ปี
ถ้าวิ่งเยอะ ส่วนต่าง 19,200.-/ปี อัตราบริโภค คาร์บู = LPG เดือนละ 2,000 กิโล x 12 เดือน x 2.-฿ =48,000.-฿/ ปี (LPG mixer only) อัตราบริโภค หัวฉีด = LPG วิ่งน้อยเดือนละ 2ม000 กิโล x 12 เดือน x 1.20 ฿ = 28,800.-฿/ ปี (LPG mixer Ok, or Inj is super!!) ส่วนต่าง 19,200.-/ปี
ค่าซ่อมต่างห่าง ผมเคยซ่อมปีละหมืนกว่า สารพัดจะเสีย ดูช่างทำ จนทำเองเป็นอ่ะ ก่อนตัดสินใจวาง B18c + LPG autronic 1.40฿/ kilometer ซัดบ่อยๆ ในช่วงถนนเป็นใจ <2.00฿/km. ราคาเท่ากันกับ B16 A อะไหล่ใช้กันได้เกือบหมดยกเว้นในตัวเครื่อง เอาแค่ D15B Vtec auto ยังมีเต็ดเลย ก็สุดติ่งแล้วเหมือนเกิดใหม่ สุดท้ายยกเครื่องเดิมชำแหละขายเป็นอะไหล่ถู๊ก ถูก ยังได้มาเป็นหมื่นเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|