ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 กรกฎาคม 2025, 16:50:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: b16a auto วิ่ง100 รอบขึ้นเท่าไรหรอคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: b16a auto วิ่ง100 รอบขึ้นเท่าไรหรอคับ  (อ่าน 10118 ครั้ง)
newzuza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011, 11:39:00 »



 ตกใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2011, 11:42:28 โดย newzuza » บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011, 22:45:12 »

ประมาณเกือบๆ 4000 ครับ  ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
newzuza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 09:47:23 »

ของผมขอบ17ยาง205/40 รอบ3000รอบคับ
บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #3 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 14:26:45 »

b16a เกียร์มันจัดครับ  วิ่ง 100 รอบเครื่องก็ 3500  ครับ ยังไม่ถึง 4000

บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #4 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 15:37:04 »


               ยิงฟันยิ้ม งั้นของผมผิดปกติแล้ว ตาโต d16y8 วีเทค ของผมรอบแค่สองพันกว่าๆเอง อย่างนี้วิ่ง 150-160 มันไม่เกินขีดแดงหรือครับ  ขยิบตา ขนาดเซนทราออโต้ปีมะโว้ของผม วิ่ง 100 รอบเครื่อง แค่ 3000  ยิ้มเท่ห์ ใส่ยางขอบ 12 นิ้วหรือเปล่า ครับ


เครื่อง d กับเครื่อง b มันต่างกันครับ

เครื่องd จะเป็น sohc  แรงบิดมาในรอบต่ำ ม้ามาครบก็ 4000+

ส่วนเครื่อง b เป็น DOHC แรงบิดมาในรอบสูง  ม้ามาครบก็ 7000 รอบ+

บล็อก b เกียร์มันก็จัดกว่า บล็อก d อยู่แล้ว 

สำหรับ b16 มันใช้รอบวิ่ง วิ่งที่120 รอบก็ปาไป 4000+  วิ่งที่ 140 ก็ 5000 ครับ  สำหรับ b16a วิ่ง 5000-7000 รอบเป็นเรื่องปรกติครับ
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #5 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 15:56:39 »

โทษทีครับจำผิดไปหน่อย

วันนี้ไปลองวิ่งที่ 100 รอบจะอยู่ที่ 3000 นิดๆ ของผม 3050 ประมาณนี้

ถ้า 120 จะอยู่ที่ 4000 ครับ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
manwood
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



« ตอบ #6 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 20:42:49 »

ของผมเครื่องdวิ่ง100รอบ3000
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #7 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2011, 21:31:43 »


               ยิงฟันยิ้ม งั้นของผมผิดปกติแล้ว ตาโต d16y8 วีเทค ของผมรอบแค่สองพันกว่าๆเอง อย่างนี้วิ่ง 150-160 มันไม่เกินขีดแดงหรือครับ  ขยิบตา ขนาดเซนทราออโต้ปีมะโว้ของผม วิ่ง 100 รอบเครื่อง แค่ 3000  ยิ้มเท่ห์ ใส่ยางขอบ 12 นิ้วหรือเปล่า ครับ

    ของเรามันก็ไม่ถึงขีดแดงนะ แค่ 160 เอง
รูปแรก เกียร์ 3 เทคเปิด ลากไป 120
รูป2 เกียร์ 4 เทคเปิด ลากไป 160
รูป 3 เกียร์ 5 วิ่งไป 170 ยังไม่แตะขีดแดงเลย ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ


* DSC00267.jpg (29.46 KB, 320x240 - ดู 1291 ครั้ง.)

* DSC00268.jpg (29.13 KB, 320x240 - ดู 1272 ครั้ง.)

* DSC00271.jpg (30.79 KB, 320x240 - ดู 1277 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #8 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2011, 10:35:59 »

    ของเรามันก็ไม่ถึงขีดแดงนะ แค่ 160 เอง
รูปแรก เกียร์ 3 เทคเปิด ลากไป 120
รูป2 เกียร์ 4 เทคเปิด ลากไป 160
รูป 3 เกียร์ 5 วิ่งไป 170 ยังไม่แตะขีดแดงเลย ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ออโต้สิเจ๊
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #9 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2011, 10:45:27 »

ออโต้สิเจ๊
    อ้าวเหรอ ของเราเป็น MT 55555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

newzuza
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



« ตอบ #10 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2011, 12:19:39 »

    อ้าวเหรอ ของเราเป็น MT 55555+ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ยิ้ม
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม




บันทึกการเข้า
b16avtec
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



« ตอบ #11 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2011, 14:11:32 »

    ของเรามันก็ไม่ถึงขีดแดงนะ แค่ 160 เอง
รูปแรก เกียร์ 3 เทคเปิด ลากไป 120
รูป2 เกียร์ 4 เทคเปิด ลากไป 160
รูป 3 เกียร์ 5 วิ่งไป 170 ยังไม่แตะขีดแดงเลย ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

รบกวนนิดครับ  ทำไมความร้อนขึ้นเยอะจังครับ  แบบนี้คงเกิน 95 ตลอดเลยสิครับ  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

หน้าตาดี  มีรถขับ  โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปได้
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #12 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2011, 21:22:58 »

รบกวนนิดครับ  ทำไมความร้อนขึ้นเยอะจังครับ  แบบนี้คงเกิน 95 ตลอดเลยสิครับ  อายจัง อายจัง
    ม่ายรู้เหมือนกัน ลากเกิน 5000 ตลอดระยะทาง 100 โล จาก อุครดิตถ์ - ลำปาง มันก็ขึ้นมาเอง
แต่พอเบาลงสักระยะ ความร้อนก็ลงตาม ตอนวิ่ง ลำปางกลับเชียงใหม่ ก็ 140 +ตลอด แต่ไม่ได้ลากรอบเกิน 5000 ความร้อนก็ไม่ขึ้นนา
    ตอนนี้กำลังสงสัย วาวล์น้ำอ่ะ ยังไม่มีเวลาถอด
ปล. วันก่อนกลับบ้านวันแม่เชียงราย ลากรอบยาวๆบนดอยก็ขึ้นมานิดหน่อยแบบนี้แหละแต่น้ำไม่หาย ไม่มีฟองอากาศ คิดว่าน่าจะวาวล์นั่นแหละ
    เพราะจะเป็นเฉพาะตอนอัดลากเกิน 5000 ยาวๆสัก 20-30กม ขึ้นไป ความร้อนถึงจะขึ้นอ่ะ แต่ขับปกติไม่เป็นอะไร ไม่ว่าจะใช้ความเร็วขนาดไหนก็ตาม ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

chayakorn
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


B20 - VTEC


« ตอบ #13 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 14:32:03 »

    ม่ายรู้เหมือนกัน ลากเกิน 5000 ตลอดระยะทาง 100 โล จาก อุครดิตถ์ - ลำปาง มันก็ขึ้นมาเอง
แต่พอเบาลงสักระยะ ความร้อนก็ลงตาม ตอนวิ่ง ลำปางกลับเชียงใหม่ ก็ 140 +ตลอด แต่ไม่ได้ลากรอบเกิน 5000 ความร้อนก็ไม่ขึ้นนา
    ตอนนี้กำลังสงสัย วาวล์น้ำอ่ะ ยังไม่มีเวลาถอด
ปล. วันก่อนกลับบ้านวันแม่เชียงราย ลากรอบยาวๆบนดอยก็ขึ้นมานิดหน่อยแบบนี้แหละแต่น้ำไม่หาย ไม่มีฟองอากาศ คิดว่าน่าจะวาวล์นั่นแหละ
    เพราะจะเป็นเฉพาะตอนอัดลากเกิน 5000 ยาวๆสัก 20-30กม ขึ้นไป ความร้อนถึงจะขึ้นอ่ะ แต่ขับปกติไม่เป็นอะไร ไม่ว่าจะใช้ความเร็วขนาดไหนก็ตาม ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
ลองล้างหม้อน้ำดูหรือยังครับ ของผมเคยเป็น  ส่วนวาล์วน้ำถอดออกมาเจาะก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #14 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 16:46:25 »

ลองล้างหม้อน้ำดูหรือยังครับ ของผมเคยเป็น  ส่วนวาล์วน้ำถอดออกมาเจาะก็ได้ครับ
    ล้างแล้วจ้า เรียบร้อย.. อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ko2011
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357


แรกกว่าก็แซงไป..


« ตอบ #15 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011, 14:32:14 »

รถกินน้ำมันเยอะไหมคับ..ขับขนาดนั้นอะ- - ตกใจ
บันทึกการเข้า
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #16 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011, 11:03:37 »

รถกินน้ำมันเยอะไหมคับ..ขับขนาดนั้นอะ- - ตกใจ


ดูอีกทีซิครับรถป้าแกน้ำมันไม่มี  ป้าแกใช้แก๊สหุงต้ม  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2011, 11:06:51 โดย MANUTS » บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #17 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011, 22:53:35 »


ดูอีกทีซิครับรถป้าแกน้ำมันไม่มี  ป้าแกใช้แก๊สหุงต้ม  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
   ตอนนี้มีแล้วย่ะ เติมไปตั้ง 500 แต่ได้แค่ 11 ลิตร แตะขีด E แค่นั้นเอง ร้องไห้ ร้องไห้
รถกินน้ำมันเยอะไหมคับ..ขับขนาดนั้นอะ- - ตกใจ
   300 อยู่ได้ 3 เดือนจ้า พอดีดมแก๊ส เลยแรง เพราะใช้น้ำมันคงคลานแบบชาวบ้านอ่ะแหละ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
รบกวนนิดครับ  ทำไมความร้อนขึ้นเยอะจังครับ  แบบนี้คงเกิน 95 ตลอดเลยสิครับ  อายจัง อายจัง
    ตอนนี้แก้เรียบร้อย วาวล์น้ำ 650 หายแล้วจ้า ยิ้ม ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2011, 22:55:45 โดย ham_ter » บันทึกการเข้า

MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #18 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 07:23:35 »

อ๋อเหรออออออ     ก่อน 300  อยู่3เดือน  หลัง 500 อยู่ 6 เดือน
มิน่าละเชียงใหม่ปั๊มน้ำมันหากินกันลำบากน่าดู  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2011, 07:27:54 โดย MANUTS » บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #19 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011, 08:59:03 »

อ๋อเหรออออออ     ก่อน 300  อยู่3เดือน  หลัง 500 อยู่ 6 เดือน
มิน่าละเชียงใหม่ปั๊มน้ำมันหากินกันลำบากน่าดู  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
     ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #20 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011, 16:21:42 »

    ม่ายรู้เหมือนกัน ลากเกิน 5000 ตลอดระยะทาง 100 โล จาก อุครดิตถ์ - ลำปาง มันก็ขึ้นมาเอง
แต่พอเบาลงสักระยะ ความร้อนก็ลงตาม ตอนวิ่ง ลำปางกลับเชียงใหม่ ก็ 140 +ตลอด แต่ไม่ได้ลากรอบเกิน 5000 ความร้อนก็ไม่ขึ้นนา
    ตอนนี้กำลังสงสัย วาวล์น้ำอ่ะ ยังไม่มีเวลาถอด
ปล. วันก่อนกลับบ้านวันแม่เชียงราย ลากรอบยาวๆบนดอยก็ขึ้นมานิดหน่อยแบบนี้แหละแต่น้ำไม่หาย ไม่มีฟองอากาศ คิดว่าน่าจะวาวล์นั่นแหละ
    เพราะจะเป็นเฉพาะตอนอัดลากเกิน 5000 ยาวๆสัก 20-30กม ขึ้นไป ความร้อนถึงจะขึ้นอ่ะ แต่ขับปกติไม่เป็นอะไร ไม่ว่าจะใช้ความเร็วขนาดไหนก็ตาม ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ

ของเค้า ลาก 140 10 นาที ความร้อนไม่ขี้น แต่ น้ำดัน พอเช้ามาน้ำหาย ไปอยุ่หม้อพักเตมเรย ละก้ คงล้นออกด้วยมั้ง สงสัย ฝาสูบเนี่ย แต่ความร้อน ปรกติตลอดทาง
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: b16a auto วิ่ง100 รอบขึ้นเท่าไรหรอคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |