ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 03:34:14
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก  (อ่าน 1704 ครั้ง)
kead
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011, 20:48:21 »



 อายจังเวลาจอดอยู่ ติดไฟแดง รอบไม่ตก อยู่ที่ 900 รอบ แต่เวลาขับไปแล้ว เบรค รอบจะตกมาที่ 400-500 รอบ แล้วก้อ สวิงขึ้นไปใหม่ เปนตลอดเวลาที่เบรค ตอนนี้สงสัย ว่าตัวคุมรอบเดินเบาใกล้ไปละ เพื่อน ๆคิดว่า ไงคับ     จานจ่ายตั้งไทม์มิ่งไล้ตรง ลิ้นปีกล้างแล้ว วาวล์ตั้งแล้วตั้งตอนเครื่อง เย็น        ปล. ถ้าใช้ไปอย่างนี้นาน ๆ จะมีผลอะไรรึเปล่า
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2011, 22:48:49 »

เป็นไปได้ที่ตัวคุมรอบเดินเบาจะเริ่มไป แต่ว่าเช็คพวกสายยางทุกเส้นทีมาต่อกับท่อไอดีด้วยว่ามีเส้นไหนแอบมีรอยรั่วรึเปล่า 
ของผมเคยเป็นเบรคแล้วดับเลย มีไฟเครื่องโชว์ด้วยบ้างครั้ง สุดท้ายเป็นที่ อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
MANUTS
= ท่านรอง รปภ. สป. =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,972


นัต.....สมุทรปราการ


« ตอบ #2 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2011, 09:35:34 »

เป็นไปได้ที่ตัวคุมรอบเดินเบาจะเริ่มไป แต่ว่าเช็คพวกสายยางทุกเส้นทีมาต่อกับท่อไอดีด้วยว่ามีเส้นไหนแอบมีรอยรั่วรึเปล่า 
ของผมเคยเป็นเบรคแล้วดับเลย มีไฟเครื่องโชว์ด้วยบ้างครั้ง สุดท้ายเป็นที่ อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ ตกใจ ตกใจ

+1  อาการเดียวกัน  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Forgive  AND  Forget
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2011, 22:35:59 »

ติดแก๊สหรือเปล่าครับ? ถ้าใช่ลองจูนแก๊สดูใหม่ ปกติแล้วเครื่องฮอนด้าเวลาเหยียบเบรคแล้วรอบอาจจะสูงขึ้นเล็กน้อย ถ้ามันต่ำลงแสดงว่าส่วนผสมมันบางไป
บันทึกการเข้า
kead
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2011, 11:07:03 »

ขอบคุณพี่เงาะ มากคับ จะลองเช็คดูอีกที อายจัง แต่ของผมไฟเครือ่งไม่โชว ใช้อย่างนี้ไปนานจะมีผลป่าว
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2011, 11:13:08 »

ขอบคุณพี่เงาะ มากคับ จะลองเช็คดูอีกที อายจัง แต่ของผมไฟเครือ่งไม่โชว ใช้อย่างนี้ไปนานจะมีผลป่าว
ลองเช็คโค็ตดูครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: งานเข้า เบรคแล้ว รอบเครื่อง ตก
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |