ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
02 มิถุนายน 2025, 08:51:54
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รอบสูงเวลาสตาร์ท 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบสูงเวลาสตาร์ท  (อ่าน 2647 ครั้ง)
tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,360


กู...ตลอดดดดด


« เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 20:24:08 »



เวลาติดเครื่องตอนเช้ารอบเครื่องขึ้นไปที่2500-2800ไม่ยอมลงเลยครับต้องเหยียบคันเร่งแรงๆแล้วปล่อยรอบถึงจะตกมาที่2000ครับอ้อเปิดแอร์รอบก็ตกลงเช่นกัน ขยิบตา
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 20:30:56 »

ติดแก๊สป่าว ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
kai2521
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 22:17:47 »

เวลาติดเครื่องตอนเช้ารอบเครื่องขึ้นไปที่2500-2800ไม่ยอมลงเลยครับต้องเหยียบคันเร่งแรงๆแล้วปล่อยรอบถึงจะตกมาที่2000ครับอ้อเปิดแอร์รอบก็ตกลงเช่นกัน ขยิบตา
ผมเคยเป็น นะ ของผมเป็นที่ตัววัดอุณหภูมิไอเสีย ครับ (อาการจะสตาร์ทไม่ค่อยติดด้วย) ถ้าอาการเดียวกันก็ใช่ครับ ถ้าไม่ใช่ก็ผ่านครับ
บันทึกการเข้า
dear3231
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,382


I ROCK COUPE !


« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 22:25:28 »

เวลาติดเครื่องตอนเช้ารอบเครื่องขึ้นไปที่2500-2800ไม่ยอมลงเลยครับต้องเหยียบคันเร่งแรงๆแล้วปล่อยรอบถึงจะตกมาที่2000ครับอ้อเปิดแอร์รอบก็ตกลงเช่นกัน ขยิบตา

ถ้าไม่ไปเหยียบคันเร่งแล้วมันลงหรือเปล่าครับ  โดยปกติเครื่องเย็นๆหลังจาก start แล้วรอบจะสูงขึ้นกว่าปกติโดยอัตโนมัติ
เนื่องจากจะอุ่นเครื่องให้อุณภูมิเครื่อง อุณหภูมิของน้ำ อยู่ในระดับที่เหมาะสมแล้วรอบเครื่องก็จะลดลงมาจนถึงรอบเดินเบาปกติครับ
อาจใช้เวลา 2-3 นาที ถ้าเป็นแบบนี้ไม่มีอะไรผิดปกติครับ
บันทึกการเข้า

nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 22:32:28 »

ของผมก็เป็นแต่ไม่สูงขนาดนั้น
เลยลองล้างตัวชดเชยรอบเดินเบาดูก็ช่วยได้ในระดับหนึ่งอะครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
phongamy
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มกราคม 2011, 22:34:04 »

 ยิ้ม ไม่ต้องห่วงนะครับ เป็นการสั่งการของEcu  เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง   ถ้า สังเกตุ ดูว่าหม้อน้ำ ถึง กึ่งกลางแล้วไม่ลง แสดงว่าผิดปกติครีบ 
บันทึกการเข้า
therock
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 14:55:33 »

ท่อยางอาจมีรอยรั่วซึม อากาศเข้า ผมเคยมีอาการดังกล่าว เปลี่ยน PCV Valve และท่อยางที่ต่อเข้าออก 2 เส้น หายสนิท
บันทึกการเข้า
konsa
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


นุ ++ ปากเกร็ด คร๊าปปท่าน


« ตอบ #7 เมื่อ: 08 เมษายน 2011, 14:58:59 »

ถ้าไม่ไปเหยียบคันเร่งแล้วมันลงหรือเปล่าครับ  โดยปกติเครื่องเย็นๆหลังจาก start แล้วรอบจะสูงขึ้นกว่าปกติโดยอัตโนมัติ
เนื่องจากจะอุ่นเครื่องให้อุณภูมิเครื่อง อุณหภูมิของน้ำ อยู่ในระดับที่เหมาะสมแล้วรอบเครื่องก็จะลดลงมาจนถึงรอบเดินเบาปกติครับ
อาจใช้เวลา 2-3 นาที ถ้าเป็นแบบนี้ไม่มีอะไรผิดปกติครับ

ตามน้าเบียร์ว่าเลยครับ ..ของผมก็ขึ้นไปถึง2500-2600 แล้วก็ค่อยๆลงกลับมาอยู่ที่ 1000-1200  แล้วค่อยเปิดแอร์ครับ ... ใจเย็นๆอย่ารีบร้อนครับ ให้เครื่องมันปรับตัวหน่อยครับ ...
บันทึกการเข้า
EK 96
Verified
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #8 เมื่อ: 09 เมษายน 2011, 18:59:00 »

ปกติครับ
บันทึกการเข้า

desperado
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,943


ไม่มีคำอธิบายใดๆ จนกว่าจะได้ลอง


« ตอบ #9 เมื่อ: 09 เมษายน 2011, 22:05:59 »

เวลาติดเครื่องตอนเช้ารอบเครื่องขึ้นไปที่2500-2800ไม่ยอมลงเลยครับต้องเหยียบคันเร่งแรงๆแล้วปล่อยรอบถึงจะตกมาที่2000ครับอ้อเปิดแอร์รอบก็ตกลงเช่นกัน ขยิบตา
เครื่องถ้าสตาร์ทตอนเช้าอากาศเย็น เครื่องจะเร่งเป็นเรื่องธรรมดา ครับ
....พออุณหภูมิสูงขึ้น...รอบจะลดลงมาเอง ไม่ควรจะวิตก...อะไร
ถ้ามันไม่ลดลงมาเลย...ค่อยวิเคราะห์กันอีกที...
บันทึกการเข้า

4D ผุๆอย่างข้าฯจะขออยู่ค้ำฟ้าให้ดู...................-><-
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2011, 11:10:11 »

แต่ผมว่ามันสูงไปจริงๆแหละ ถ้าตอนเครื่องเย็นก็น่าจะซักพันกว่า แล้วพอเครื่องร้อนก็ไม่เกิน 1000
อาจจะมีสายอะไรหลุดหรือรั่วก็ได้ครับ
เบื้องต้นลองเช็คดูสายยางทุกเส้นที่ต่อกับท่อไอดีทั้งหมดดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
konsa
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


นุ ++ ปากเกร็ด คร๊าปปท่าน


« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2011, 23:21:24 »

แต่ผมว่ามันสูงไปจริงๆแหละ ถ้าตอนเครื่องเย็นก็น่าจะซักพันกว่า แล้วพอเครื่องร้อนก็ไม่เกิน 1000
อาจจะมีสายอะไรหลุดหรือรั่วก็ได้ครับ
เบื้องต้นลองเช็คดูสายยางทุกเส้นที่ต่อกับท่อไอดีทั้งหมดดูก่อนครับ

งั้นของผมก็ผิดปรกติ  อายจัง อายจัง เช้านี้จะดูใหม่ อิอิ ว่ามันเร่งขึ้นไปเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #12 เมื่อ: 11 เมษายน 2011, 08:17:43 »

งั้นของผมก็ผิดปรกติ  อายจัง อายจัง เช้านี้จะดูใหม่ อิอิ ว่ามันเร่งขึ้นไปเท่าไหร่
ลองดูครับ ของผม เครื่องเย็น 1500 พอได้ที่ก็ซัก 7-900 ครับ ลังเล ลังเล
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
konsa
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 763


นุ ++ ปากเกร็ด คร๊าปปท่าน


« ตอบ #13 เมื่อ: 11 เมษายน 2011, 08:29:45 »

เช็คแล้วเช้านี้ สตาร์ทรอบวิ่งไปที่1700 ค่อยๆลงไปที่1100 ออกตัวรอบก็ลงมาที่800ครับ ...เมื่อเช้าอากาศเย็นเลยไม่เปิดแอร์...
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 11 เมษายน 2011, 08:41:52 »

เช็คแล้วเช้านี้ สตาร์ทรอบวิ่งไปที่1700 ค่อยๆลงไปที่1100 ออกตัวรอบก็ลงมาที่800ครับ ...เมื่อเช้าอากาศเย็นเลยไม่เปิดแอร์...
ถ้าสุดท้าย ออกตัวมาแล้วซักนิดนึงได้วิ่งบ้าง แล้วจอดติดไฟแดงมันลงมา800 ก็ปกติครับ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รอบสูงเวลาสตาร์ท
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |