บริการแพ็คเกจ Wi-Fi/EDGE/GPRSแบบรายเดือน
ข้อกำหนดและเงื่อนไข ?บริการแพ็คเกจ Wi-Fi/EDGE/GPRS?
1. รายการส่งเสริมการขาย Wi-Fi/EDGE/GPRS นี้ สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของ ทรู มูฟ
ในระบบรายเดือน (Post Pay) และระบบเติมเงิน (Pre Pay) ในนามบุคคลธรรมดา
2. รายการส่งเสริมการขาย Wi-Fi/EDGE/GPRS นี้ สำหรับผู้ใช้บริการที่สมัครแพ็คเกจตั้งแต่วันที่ 1
พฤศจิกายน 2551 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2551 เท่านั้น และสามารถใช้รายการส่งเสริมการขายนี้จนถึงวันที่ 30
มิถุนายน 2552 นี้ หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง
3. ผู้ใช้บริการสามารถสมัครใช้บริการ หรือแจ้งยกเลิกการใช้บริการโดย โทร *9000 เท่านั้น (ไม่คิดค่าบริการ)
และผู้ใช้บริการจะเริ่มใช้รายการส่งเสริมการขายนี้ได้หลังจากได้รับข้อความ (SMS) ยืนยันการสมัครใช้บริการ
เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
4. รายการส่งเสริมการขายนี้ประกอบด้วย
4.1. Hi-speed Net แพ็คเกจเหมาจ่ายรายเดือน ใช้ไม่อั้น:
4.1.1. ค่าบริการเหมาจ่าย 250 บาทต่อเดือน ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ EDGE/GPRS
ได้ไม่จำกัดจำนวน
4.1.2. ค่าบริการเหมาจ่าย 450 บาทต่อเดือน ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ EDGE/GPRS
และ/หรือ Wi-Fi ได้ไม่จำกัดจำนวน
4.1.3. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบรายเดือน ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการในแพ็คเกจนี้
ได้ ภายในระยะเวลา 30 วัน (หรือ 28 หรือ 29 วัน) ตามรอบบิล (ยกเว้นในรอบบิลแรก คิดอัตรา
ค่าใช้บริการตามระยะเวลาที่มีการใช้จริง (Prorated)
4.1.4. สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการในแพ็คเกจนี้ได้
ภายในระยะเวลา 30 วันตามรอบปฏิทิน นับตั้งแต่ได้รับข้อความ (SMS) ยืนยันการสมัคร
ใช้บริการเป็นต้นไป
4.1.5. การคิดค่าบริการในเดือนถัดไปจะมีผลบังคับใช้โดยอัตโนมัติ เว้นแต่ ผู้ใช้บริการจะได้แจ้งยกเลิก
การใช้บริการล่วงหน้าก่อนถึงวันครบกำหนดตามรอบบิล/รอบปฏิทินนั้นๆ
4.1.6 แพ็คเกจจะสิ้นสุดเมื่อหากมีการแจ้งยกเลิกการใช้บริการในแพ็คเกจ โดยการยกเลิกจะมีผล
เมื่อสิ้นสุดรอบบิล/รอบปฏิทินที่แจ้งยกเลิกนั้นๆ (จะไม่ยกเลิกทันที) หรือ หมดอายุการใช้งาน
ของซิมแพ็คเกจนั้นๆ
4.1.7 เมื่อมีการยกเลิกการใช้บริการตามที่ระบุไว้ในข้อ 4.1.6 แต่ผู้ใช้บริการยังคงใช้บริการ
EDGE/GPRS และ/หรือ Wi-Fi ต่อไปหลังจากการใช้บริการเดิมสิ้นผลแล้วไม่ว่ากรณีใดๆ
ให้ถือว่าผู้ใช้บริการประสงค์จะใช้บริการต่อไปโดยอัตโนมัติและตกลงเลือกชำระค่าใช้บริการ
ตามจำนวนการใช้งานจริงในอัตราดังต่อไปนี้
? บริการ EDGE/GPRS คิดอัตราค่าใช้บริการ 0.12บ/กิโลไบท์ หรือตามอัตรา
ค่าใช้บริการปกติ ณ ช่วงเวลานั้น และ
?. บริการ Wi-Fi คิดอัตราค่าใช้บริการนาทีละ 0.50 บาท
5.
อัตราค่าใช้บริการข้างต้นทั้งหมดไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
6. ค่าบริการดังกล่าวข้างต้นทั้งหมดครอบคลุมเฉพาะการบริการข้อมูลตามที่ระบุไว้เท่านั้น ไม่รวมถึง
ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของทรูมูฟตามปกติ หรือค่าบริการอื่นๆ เช่น True Move Assistant,
True World, บริการดาวน์โหลดข้อมูลเนื้อหาต่างๆ, ค่าบริการ SMS/MMS, ค่าบริการข่าวสารข้อมูล,
ค่าบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ, ค่าโทรศัพท์ข้ามแดนและบริการเสริมอื่นๆ
7.
หากผู้ใช้บริการมีการสมัครแพ็คเกจ Wi-Fi/EDGE/GPRS อื่นเพิ่มเติมมากกว่า 1 แพ็คเกจ ผู้ใช้บริการ
จะถูกคิดค่าบริการตามจำนวนแพ็คเกจที่สมัคร
8. สำหรับบริการ Wi-Fi by TrueMove ผู้ใช้บริการสามารถใช้เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟของผู้ใช้
บริการเป็นชื่อ username ตามด้วยโดเมนเนม @truemove (08xxxxxxxx@truemove) และทาง
ระบบ จะจัดส่ง password ให้ผู้ใช้บริการผ่านทาง SMS ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
9. ความเร็วในการเชื่อมต่อ Wi-Fi by TrueMove นี้สามารถรับ/ส่งสัญญาณได้สูงสุด 256 Kbps. ต่อ
1 Wi-Fi Account
10. หากผู้ใช้บริการลืม password ของ Wi-Fi by TrueMove สามารถขอรับ password ใหม่ได้
โดยติดต่อ 1331 หรือ 02-900-9000 กด 89
11. หากมีการสมัครแพ็คเกจบริการ Wi-Fi อื่นใหม่เพิ่มเติมระหว่างรอบบิล อาทิแพ็คเกจ Pay Per Use
Internet จะสามารถทำได้เมื่อครบกำหนดสิ้นสุดตามรอบบิล/รอบปฏิทินของแพ็คเกจเดิมเท่านั้น แพ็คเกจใหม่
ถึงจะสามารถใช้งานได้ (จะไม่สามารถมีผลใช้ได้ทันที)
12. ผู้ใช้บริการจะต้องแจ้งยกเลิกใช้บริการในแพ็คเกจที่ผู้ใช้บริการได้เลือกใช้ทันทีตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในข้อ 3.
ข้างต้น หากเกิดกรณีใดกรณีหนึ่งดังต่อไปนี้
12.1 เฉพาะผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบเติมเงิน (Pre Pay) เมื่อซิมการ์ดของผู้ใช้บริการ
สูญหาย หรือเสียหายไม่ว่าด้วยเหตุใด และผู้ใช้บริการได้ดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ (ยังคงใช้
เลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเลขหมายเดิม)
12.2 เฉพาะผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในระบบรายเดือน (Post Pay) ได้ทำการแจ้งเปลี่ยน
ความเป็นเจ้าของเลขหมายโทรศัพท์ทรูมูฟแบบรายเดือน (Postpay)
13. ผู้ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบในการรักษา password ของตนเอง
เป็นความลับเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการลักลอบการใช้บริการ ทรูมูฟและทรู อินเทอร์เน็ต
ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆที่เกิดขึ้นจากการลักลอบนำ username และ password
ของผู้ใช้บริการไปใช้ดังกล่าว
14. ผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลและวิธีการใช้บริการอินเทอร์เน็ตก่อนสมัครใช้บริการนี้
15. การเชื่อมต่อระบบ EDGE/GPRS ของ ทรูมูฟ และระบบ Wi-Fi by TrueMove ของ ทรู อินเทอร์เน็ต
จะต้องมีการตั้งค่าและติดตั้งระบบก่อนใช้งาน ผู้ใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่า
และการติดตั้งระบบได้ ที่ 1331 หรือ 02-900-9000 กด 89
16. ในระหว่างการให้บริการ Wi-Fi by TrueMove บริษัทมีความจำเป็นต้องตัดระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
(Session time out) ทุก ๆ 90 นาที เพื่อตรวจสอบและบันทึกปริมาณการใช้งาน หลังจากการตัดการใช้งาน
นี้แล้วหากต้องการใช้งานต่อ ผู้ใช้บริการจะต้องปิดและเปิดการเชื่อมต่อสัญญาณใหม่อีกครั้ง
17. ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการฯ ในพื้นที่ที่มี Wi-Fi by TrueMove hotspots ทั่วประเทศ (เว้นแต่
ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมไบเทค บางนา และ Royal Paragon Hall)
ตลอดจนพื้นที่ที่มี KSC hotspot ซึ่งให้บริการโดย บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เน็ต จำกัด
(?KSC?) ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบข้อมูล Wi-Fi by TrueMove hotspots ได้ที่
www.trueWi-Fi.net 
หรือสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 0-2900-9000 กด 89 และสามารถตรวจสอบข้อมูล
KSC hotspot ได้ที่
www.ksc.co.th
18. ในกรณีที่ผู้ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove ลืม Log out หรือไม่ได้ใช้บริการติดต่อกันเกิน 10 นาที
ระบบจะทำการ Log Out ให้โดยอัตโนมัติ
19. Concurrent ในการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi จะมีผู้ใช้งานเพียง 1 คนต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตหรือ Wi-Fi
ต่อครั้งเท่านั้น
20. ถึงแม้ว่าผู้ใช้บริการจะสามารถใช้บริการข้อมูลผ่านทางระบบ EDGE/GPRS ของทรูมูฟ หรือระบบ
Wi-Fi by TrueMove ของบริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด (?ทรู อินเทอร์เน็ต?) แบบไม่จำกัดปริมาณ
การใช้งาน หรือจำนวนชั่วโมงการใช้ก็ตาม แต่ทรูมูฟ และทรู อินเทอร์เน็ตจะไม่รับประกันว่าผู้ใช้บริการ
จะสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานได้ตลอดเวลาและทุกสถานที่
21. ทรูมูฟ และทรู อินเทอร์เน็ตจะใช้ความระมัดระวังตามสมควรเพื่อรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบ
EDGE/GPRS ของทรูมูฟ และระบบ Wi-Fi by TrueMove ของทรู อินเทอร์เน็ต อย่างไรก็ตาม
ผู้ใช้บริการต้องใช้ความระมัดระวังหรือใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคลเพื่อความปลอดภัย
ของคอมพิวเตอร์ หรือโน๊ตบุ๊คของผู้ใช้บริการ หรืออุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ จากผู้ลักลอบ หรือจากไวรัส (ทั้งนี้
หากเป็นไปได้ ควรติดตั้งระบบ Firewall และระบบป้องกันไวรัส)
22. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสีย หรือ เสียหาย หรือ การสูญหายของข้อมูล อันเนื่องมาจาก
ความล่าช้าหรือเหตุขัดข้องของการให้บริการข้อมูล หรือการล้มเหลวของการเข้าสู่ระบบ การดาวน์โหลดข้อมูล
หรือเนื้อหาที่เป็นอันตรายจากอินเตอร์เน็ต ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบเองแต่เพียงผู้เดียว และจะต้องแน่ใจ
ว่าเนื้อหาหรือข้อมูลที่ดาวน์โหลดนั้นมาจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้
23. ทรูมูฟ และทรู อินเทอร์เน็ตสงวนสิทธิที่จะยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ในกรณีที่มีการประกาศใช้หรือมีการ
เปลี่ยนแปลง ซึ่งอัตราต่างๆ เนื่องมาจากคำสั่งและ/หรือ นโยบายของรัฐที่เกี่ยวข้อง รวมถึง ขอสงวนสิทธิในการ
เปลี่ยนแปลงอัตราค่าบริการข้างต้น โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบเป็นการล่วงหน้า
24. ทรูมูฟขอสงวนสิทธิที่จะระงับ หรือยกเลิกการใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้ หากทรูมูฟ พิจารณา
เห็นว่ามีการทุจริตหรือมีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อรับข้อเสนอรายการส่งเสริมการขายนี้หรือนำบริการนี้
ไปใช้ในทางที่ผิดกฎหมายหรือกระทำการใดที่ผิดกฎหมาย หรือการไม่ดำเนินการตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไข
ในรายการส่งเสริมการขายนี้
25. โปรดตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขสำหรับบริการต่างๆ ของ ทรูมูฟ ใน +www.truemove.com หรือ
สอบถาม 1331
26. โปรดตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Wi-Fi by TrueMove เพิ่มเติมได้ที่ +www.truewifi.net หรือ
สอบถาม 02-900-9000 กด 89