ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
07 มิถุนายน 2024, 20:20:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: G'ZOX Srinakarin ศูนย์เคลือบแก้วมาตรฐานอันดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองสาขาใหม่ !! 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: G'ZOX Srinakarin ศูนย์เคลือบแก้วมาตรฐานอันดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองสาขาใหม่ !!  (อ่าน 1530 ครั้ง)
beejayza
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1



« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2017, 15:51:23 »



G'zox Srinakarin : ศูนย์เคลือบแก้วมาตรฐานระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น 100%  มาพร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมเฉพาะเพื่องานเคลือบแก้ว พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลสีผิว
จากผลิตจาก บริษัท Soft 99 จำกัด ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์รายใหญ่ อันดับ 1 ของญี่ปุ่น ด้วยคุณภาพจึงทำให้เรามีสาขามากถึง 250 สาขา ทั่วโลก และมีมากถึง 5 สาขาในประเทศไทย

  ทำไมต้องเคลือบแก้ว ?
   
   รู้หรือไม่ว่าในปัจจุบันเนื่องจากกระแสการรณรงค์อนุรักษ์สิ่ง แวดล้อม และการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้อุตสาหกรรมการทำสีรถยนต์มีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลง ไปจากเดิมคือ สีที่ใช้ในการพ่นนั้นจากสีที่เป็น Oil based paint ที่ค่อนข้างจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพและสิ่งแวด ล้อมมาเป็น Water based paint ที่อ่อนโยน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

แต่จากการเปลี่ยนแปลงนี้เอง ทำให้ชั้นสีที่อยู่บนผิวรถยนต์ในปัจจุบันนั้น ค่อนข้างที่จะบอบบางมากกว่าสีประเภท OIL BASED PAINT แต่เดิม ดังนั้นเราจึงมีความจำเป็นที่จะต้องหานวัตกรรมในการดูแลพิเศษ เพื่อปกป้องรถอันเป็นที่รักของเรา

ประโยชน์ของการเคลือบแก้ว ?

การปกป้องสีผิวของรถยนต์จากมลภาวะภายนอกต่างๆ เช่น ป้องกันการเสื่อมสภาพของสีผิวรถยนต์จากความร้อน รังสี UV ฝนกรด ยางไม้ มูลนก ฯลฯ ไม่ให้มาทำอันตรายกัยผิวสีของรถยนต์ และช่วยถนอมผิวสีของรถยนต์ไม่ให้เกิดการหมองของสีรถยนต์ด้วย

ป้องกันและลดโอกาสในการเกิดรอยขีดข่วน หรือรอยขนแมวอันไม่พึงประสงค์ ที่มักจะเกิดขึ้นจากการใช้งาน ให้เกิดขึ้นน้อยลงมากกว่าที่ควรจะเป็น ทำให้รถยนต์ของคุณยังคงดูเหมือนรถใหม่อยู่ตลอดเวลา

ลดการเกาะติดของคราบน้ำหรือของเหลวต่างๆ ทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา โดยเพียงล้างแค่น้ำเปล่า รถของคุณก็จะกลับมาสวยงามดังเดิม

ความสวยงามที่โดดเด่นเป็นประกาย ซึ่งการเคลือบแก้วแท้ๆนั้นจะทำให้รถยนต์เงางามไปจนตลอดอายุการรับประกัน

     ด้วยอุปกรณ์และน้ำยาที่ใช้เพื่องานเคลือบแก้วโดยเฉพาะ ทั้งเครื่องขัด อุปกรณ์ต่างๆ เรานำเข้าจากผู้ผลิตประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด เพื่อไม่ให้เสีย Quality ทั้งหมด !!











 





 พร้อมบริเวณที่กว้างขวาง และห้อง Infrared Heating Room ที่ทันสมัยเพื่องานเคลือบแก้วโดยเฉพาะ



โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ สำหรับชาว Civic FC ทุกท่าน จัดหนักรับส่วนลดสูงสุด 20-50% พร้อมผ่อนจ่ายสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน  กับธ. กสิกรไทย / ไทยพาณิชย์  รับประกันความคุ้มค่า พร้อมการดูแลหลังการขายที่ครบวงจรไร้กังวล ราคาเริมต้น 12,000 บาท พร้อมการรับประกันตั้งแต่ 1-5 ปี




























ติดตามผลงานของทางได้ทาง Facebook : G'zox Srinakarin หรือจะสายด่วน Hotline

   086-6888223 พละภูมิ  /  095-9497093 ภาคภูมิ  ยิ้ม ยิ้ม

  G'ZOX Srinakarin ตั้งอยู่บนถนน ศรีนครินทร์ ฝั่งเดียวกับ โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ เลยโรงพยาบาลมา 300 เมตร ติดกับปั้มบางจาก อยู่ในเขต โรงเรียนอนุบาล ชุติมา












บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: G'ZOX Srinakarin ศูนย์เคลือบแก้วมาตรฐานอันดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองสาขาใหม่ !!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |