ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
04 มิถุนายน 2024, 05:20:28
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: เคลือบแก้วที่ไหนดีที่สุด,การดูแลรถช่วงหน้าร้อน By Meeting Wash & Wax 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เคลือบแก้วที่ไหนดีที่สุด,การดูแลรถช่วงหน้าร้อน By Meeting Wash & Wax  (อ่าน 393 ครั้ง)
meetingwashwax
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: 14 มกราคม 2016, 21:08:18 »



การดูลแลรักษารถอาจจะเป็นสิ่งที่หลายๆคนไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ นั้นก็เพราะว่านอกจากจะเสียทั้งเวลาและเงินในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆในการล้างรถและทำความสะอาดรถ ดังนั้นหลายคนจึงเลือกที่จะใช้การบริการจากคาร์แคร์กันเป็นส่วนใหญ่ เพราะนอกจากจะมีเครื่องมือที่ครบครันและทำให้รถกลับมาดูใหม่อีกครั้งแถมยังเสียเงินจำนวนไม่มากอีกด้วย แต่อีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลรถของคุหลายคนที่จะทำให้รถดูใหม่อยู่เสมอนั้นก็คือการนำเข้าเคลือบแก้วมาตรฐานแต่หลายๆคนก็ยังสงสัยว่าเคลือบแก้วที่ไหนดีที่สุด Meeting Wash & Wax ที่อยู่ใกล้พระราม 5 อาจจะเป็นคำตอบที่ดีไม่น้อย เนื่องจากทางร้านได้มีทั้งช่างผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรักษารถ อีกทั้งเครื่องมือที่ทันสมัยและยังได้รับการการตันตีจากลูกค้ามากมาย หากต้องการดูแลรักษารถในแบบที่คุ้มค่าทางร้านก็พร้อมที่จะบริการและทำให้รถของคุณกลับมาดูใหม่อีกครั้ง





หากต้องการการดูแลอย่างเต็มประสิทธิภาพละก็สามารถสอบถามได้ที่ : 090 908 1991
หรือตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ : https://www.facebook.com/meetingwashwax/
         
นอกจากในช่วงหน้าฝนที่จะต้องดูแลรถเป็นอย่างดีแล้ว ในช่วงหน้าร้อนก็จำเป็นจะต้องดูแลรถเป็นอย่างดีด้วยเหมือนกัน เพราะว่ารถจะมีอุณหูภูมิที่สูงเร็วมากและหากอุณหูภูมิสูงขึ้นก็อาจจะส่งผลกระทบกับรถ ดังนั้นก็ควรที่จะต้องศึกษาวิธีการดูแลรถในช่วงหน้าร้อนเอาไว้
1. ขั้นตอนแรกควรตรวจสอบระดับหม้อพักน้ำ จะต้องตรวจให้ระดับน้ำอยู่ในระดับที่พอดีและไม่เยอะจนเกินไป เพราะหากน้ำในหม้อน้ำแห้งจะส่งผลกระทบกับเครื่องยนต์ทันที รวมถึงเช็คยางที่ฝาซีลของหม้อน้า เพราะหากปล่อยให้เสียอาจจะทำให้น้ำในหม้อน้ำไหลออกมาและอาจจะทำให้การทำกงานอื่นๆของเครื่องเสียหายไปด้วย
2. ท่อทางน้ำ วิธีสังเกตุก็ควรที่จะสังเกตุด้วยตาเปล่าเพียงเท่านั้นว่ามีรอยรั่วหรือไม่หรืออาจจะทดสอบโดยการบีบดูและหากว่าท่อมีอาการกรอบก็ควรที่จะนำรถเข้าศูนย์หรืออู่เพื่อแก้ไขทันที
3. พัดลมระบายอากาศ ในหน้าร้อนพัดลมจะทำงานหนักมากว่าเดิม การสังเกตุทำได้โดยการรอให้เครื่องเย็นและเอามือไปตรวจตรงแผงรังผึ้งว่ายังแข็งแกร่งดีอยู่หรือไม่ หากมีการชำรุดก็ควรที่จะนำไปซ่อมทันที
4. ความร้อนขึ้นระหว่างเปิดแอร์ หากว่าเปิดแอร์และระดับความร้อนขึ้น อาจจะเป็นไปได้ว่าการทำงานของตัวแอร์ผิดปกติก็ควรที่จะนำรถไปตรวจสอบและแก้ไขในทันที
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  Civic Club Classifieds => ประกาศซื้อ-ขาย  |  ซื้อ-ขายอะไหล่ ขายรถยนตร์ และประชาสัมพันธ์แนะนำธุรกิจ  |  หัวข้อ: เคลือบแก้วที่ไหนดีที่สุด,การดูแลรถช่วงหน้าร้อน By Meeting Wash & Wax
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |