ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
07 มิถุนายน 2024, 22:15:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: D16y8 MT เครื่องเย็น เหยียบคันเร่ง แล้ว มัน ฟอด ! 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16y8 MT เครื่องเย็น เหยียบคันเร่ง แล้ว มัน ฟอด !  (อ่าน 4722 ครั้ง)
spiderman899
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« เมื่อ: 17 เมษายน 2012, 10:36:44 »



d16y8 เหยียบคันแร่งแล้วไม่เร่ง  ต้องเหยียบคลัทย์ แล้วค่อยเร่งแรง ๆ รอบถึงจะมา จากนั้นค่อยๆ ออกตัว 

ปล.  เป็นเฉพาะ ตอนใช้น้ำมัน ตอนเครื่องเย็นๆ แต่ถ้าใช้ แก๊ส แล้วไม่เป็น  ติดแก๊ส หัวฉีด

(อาการเก่ายังไม่หายเลย เป็นอาการใหม่อีกละ ....อาการเก่าคือ เหยียบคันเร่งแล้วรอบไม่ตก แต่สะอีก ที่เกียร์ 1  ต้องรีบเปลี่ยนเกียร์ไป 2 ทันที ไม่งั้นหัวทิ่มครับ

 เศร้า เศร้า เศร้า)

ขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ  .... ล่วงหน้าครับ สำหรับคำตอบ
บันทึกการเข้า

...
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #1 เมื่อ: 17 เมษายน 2012, 10:40:32 »

ถ้าเป็นเฉพาะตอนใช้น้ำมัน

น่าจะไม่กรองเบนซินตัน ก็ปั๊มติ๊กแรงดันไม่พอ ลองเช็คดูครับ
  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
el2otic
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 เมษายน 2012, 14:19:51 »

อาการเหมือนกันเลยครับ.... เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 04:02:35 »

ผมก็เป็น กรองเบนซินเพิ่งเปลี่ยน ใช้ปั้มติ๊กเจ หรือว่าเป็นที่รอมหว่า น้ำมันหนา  เศร้า  เศร้า
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 09:49:19 »

ผมก็เป็น กรองเบนซินเพิ่งเปลี่ยน ใช้ปั้มติ๊กเจ หรือว่าเป็นที่รอมหว่า น้ำมันหนา  เศร้า  เศร้า
จูนรอมแล้วหรอครับ อั๋น ถ้ากรองเบนซิน กับ ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนแล้ว
ลองเช็ค เรกูเรเตอร์ ดูครับ ไม่งั้นก็ แรงดันปั๊มติ๊กไม่พอ แค่ไม่ได้เสียนะ แต่แรงดันไม่พอ
รถพี่เคยเป็นครับ
  อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 12:44:45 »

จูนรอมแล้วหรอครับ อั๋น ถ้ากรองเบนซิน กับ ปั๊มติ๊ก เปลี่ยนแล้ว
ลองเช็ค เรกูเรเตอร์ ดูครับ ไม่งั้นก็ แรงดันปั๊มติ๊กไม่พอ แค่ไม่ได้เสียนะ แต่แรงดันไม่พอ
รถพี่เคยเป็นครับ
  อายจัง

ท่าทางเจ็บหนักอีกครั้ง T.T
บันทึกการเข้า

spiderman899
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2012, 19:47:02 »

ตอนนี้รถอยู่ที อู่ พรุ่งนี้จะมาแจ้งว่าเป็นอย่างไรบ้าง

เศร้าเหมือนกัน

 เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

...
spiderman899
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 10:13:23 »

เสียไป 1,300 รวมค่าแรงตั้งไฟ และของ  / เปลี่ยน ติ๊กน้ำมัน เป็นของใหม่มือ 1

ปล. แล้วอาการที่ เกียร์ 1 ต้อง ไป เกียร์ 2 ทันที เพื่อลดอาการหัวทิ่มนั้น   ตอนนี้ลากได้ยาวขึ้น หลังจากเปลี่ยนติ๊ก กับตั้งไฟ ใหม่

ถือว่าดีขึ้นกว่าก่อนมาก  

แนะนำ :  ควรเปลี่ยนติ๊กเป็นมือ 1 จะดีที่สุดครับ เพราะของผมถอดออกมาสภาพยังใหม่อยู่ แต่การทำงานถดถอยครับ

 ยิ้มเท่ห์

ขอบคุณเพื่อนๆ มากครับ
บันทึกการเข้า

...
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 18:47:25 »

เสียไป 1,300 รวมค่าแรงตั้งไฟ และของ  / เปลี่ยน ติ๊กน้ำมัน เป็นของใหม่มือ 1

ปล. แล้วอาการที่ เกียร์ 1 ต้อง ไป เกียร์ 2 ทันที เพื่อลดอาการหัวทิ่มนั้น   ตอนนี้ลากได้ยาวขึ้น หลังจากเปลี่ยนติ๊ก กับตั้งไฟ ใหม่

ถือว่าดีขึ้นกว่าก่อนมาก  

แนะนำ :  ควรเปลี่ยนติ๊กเป็นมือ 1 จะดีที่สุดครับ เพราะของผมถอดออกมาสภาพยังใหม่อยู่ แต่การทำงานถดถอยครับ

 ยิ้มเท่ห์

ขอบคุณเพื่อนๆ มากครับ
ปั๊มติ๊ก มือ 1 ราคาเท่าไหร่ครับ  (ผมก็ใช้ของเชียงกงเนี่ยแหละ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร)
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
spiderman899
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #9 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 21:08:31 »

ปั๊มติ๊ก มือ 1 ราคาเท่าไหร่ครับ  (ผมก็ใช้ของเชียงกงเนี่ยแหละ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร)

ค่าซื้อ + ค่าติ๊ก 1,000 บาท แล้วค่าแรง 300

 ปล. ไม่รู้ว่าแพงไปไหม  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

...
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 19 เมษายน 2012, 21:35:14 »

ค่าซื้อ + ค่าติ๊ก 1,000 บาท แล้วค่าแรง 300

 ปล. ไม่รู้ว่าแพงไปไหม  ร้องไห้
ปั๊มติ๊ก มือ1 ที่ผมจำได้ มันราคา เกือบๆ หมื่นบาท 1000 น่าจะของมือหนึ่งเชียงกงบ้านเรา ลังเล ลังเล ลังเล  ราคานี้ไม่แพงครับปกติ แต่ของผมได้มา 600 ไปรื้อเองที่เชียงกงเลย
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #11 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 00:53:18 »

ค่าซื้อ + ค่าติ๊ก 1,000 บาท แล้วค่าแรง 300

 ปล. ไม่รู้ว่าแพงไปไหม  ร้องไห้

ผมว่าไม่ใช่มือ 1 แล้วละ  ยิงฟันยิ้ม

หรือของเทียบอ่า
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #12 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 08:40:25 »

ค่าซื้อ + ค่าติ๊ก 1,000 บาท แล้วค่าแรง 300

 ปล. ไม่รู้ว่าแพงไปไหม  ร้องไห้
ราคานี้ น่าจะมือ2 นะครับ  อายจัง

ผมเคยเช็คราคา เบิกศูนย์ ของใหม่ หมื่นกว่าบาท
  ตกใจ
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
spiderman899
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49



« ตอบ #13 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 08:52:57 »

ราคานี้ น่าจะมือ2 นะครับ  อายจัง

ผมเคยเช็คราคา เบิกศูนย์ ของใหม่ หมื่นกว่าบาท
  ตกใจ

ผมว่าไม่ใช่มือ 1 แล้วละ  ยิงฟันยิ้ม

หรือของเทียบอ่า

ปั๊มติ๊ก มือ1 ที่ผมจำได้ มันราคา เกือบๆ หมื่นบาท 1000 น่าจะของมือหนึ่งเชียงกงบ้านเรา ลังเล ลังเล ลังเล  ราคานี้ไม่แพงครับปกติ แต่ของผมได้มา 600 ไปรื้อเองที่เชียงกงเลย

โทรไปถามช่างละ เขาบอกว่า เก่าญี่ปุ่น 1 ไทยแลนด์  ...    อายจัง อายจัง อายจัง



บันทึกการเข้า

...
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #14 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 10:45:57 »

โทรไปถามช่างละ เขาบอกว่า เก่าญี่ปุ่น 1 ไทยแลนด์  ...    อายจัง อายจัง อายจัง




โอเคครับ เปลี่ยนแล้วจบก็ดีครับ  ราคาไม่ได้หาเองก็ประมาณนี้แหละ แต่แอบแพงนิดๆๆๆ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #15 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 11:28:55 »

เปลี่ยนจบก็ดีละครับ  จุมพิต

แต่ราคานี่ได้ ติ๊กเจโบเลยแฮะ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

el2otic
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385



« ตอบ #16 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 22:44:22 »

แล้วถ้าจะไปทำ จะบอกเค้าว่าไงอ่ะครับ  ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 20 เมษายน 2012, 23:27:42 »

แล้วถ้าจะไปทำ จะบอกเค้าว่าไงอ่ะครับ  ขยิบตา
เปลี่ยนปั๊มติ๊ก   อายจัง อายจัง อายจัง 
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: D16y8 MT เครื่องเย็น เหยียบคันเร่ง แล้ว มัน ฟอด !
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |