ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
30 พฤษภาคม 2025, 13:30:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: LEV ขาว เหนื่อยใจ! ท้อแท้กับการแก้ปัญหารอบเดินเบาจังเลยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: LEV ขาว เหนื่อยใจ! ท้อแท้กับการแก้ปัญหารอบเดินเบาจังเลยครับ  (อ่าน 8040 ครั้ง)
dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 13:51:18 »



เปลี่ยนมาแล้ว 3 อู่ ทุกอู่ทำวิธีเดียวกันหมด 3 รอบ หมดเงินไป 5 พันกว่าไม่มีไรดีขึ้นเลยครับ แอร์ทำงาน รอบตกจาก 900 มา 500 รอบเลยครับ

ล้างมอเตอร์เดินเบา ลิ้นปีกผีเสื้อ เช็คเซ็นเซอร์ทุกตัว ตั้งวาลว์ เช็คคอมแอร์ ไดชาร์ท ตั้งไฟจานจ่าย เปลี่ยนซีลทุกตัว เช็คสายไฟทุกเส้นไม่มีขาด
 
RESET ตั้งรอบกล่อง ECU ตามข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยครับ ท้อมาก!  ใครเคยมีประสพการณ์แบบนี้แนะนำหน่อยครับ

เป็นทั้งน้ำมันและแก๊สเลยครับ

D16Y8 M/T



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 เมษายน 2012, 13:56:51 โดย dramaangle » บันทึกการเข้า
vokey56
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 18:55:54 »

        ที่ว่าเช็คคอมแอร์นี่เช็คยังไงครับเพราะเวลาเปิดแอร์ ไม่น่าฉุดขนาดนั้นครับ ปกติจะลดมาจากรอบ เดินเบา ประมาณ 800 มาเหลือ 700 ไม่ทราบคอมแอร์ตรงรุ่นไหม เติมน้ำยาแอร์มากไปไหมครับ ลองตรวจสอบตรงนี้ยังครับ
บันทึกการเข้า
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #2 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 19:21:15 »

       ที่ว่าเช็คคอมแอร์นี่เช็คยังไงครับเพราะเวลาเปิดแอร์ ไม่น่าฉุดขนาดนั้นครับ ปกติจะลดมาจากรอบ เดินเบา ประมาณ 800 มาเหลือ 700 ไม่ทราบคอมแอร์ตรงรุ่นไหม เติมน้ำยาแอร์มากไปไหมครับ ลองตรวจสอบตรงนี้ยังครับ


อืม ต้องเช็คน้ำมันคอมแอร์ด้วยนะคับ ถ้ามากไปจะดึงแรงมากคับ

แต่ว่าลองหาลิ้นปีกผีเสื้อตัวใหม่มาลองเปลี่ยนดูยังอ่ะคับ

รอกูรูมาช่วยเหลือ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
penquin_ek_b20
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #3 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 19:47:48 »

เช็คตัวชดเชยรอบเดินเบาหรือยังคับ ที่อยู่หลัง คอไอดีอ่ะคับ ถ้ายังรองดูคับ หาตัวไหม่เชียงกงมาเปี่ยนดูเปี่ยนเองได้ง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เค้ารับทำไห้ แค่หาของมา (ถ้ายังไม่เคยทำนะ) ^^   ยิ้ม
บันทึกการเข้า
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 20:11:51 »

เช็คตัวชดเชยรอบเดินเบาหรือยังคับ ที่อยู่หลัง คอไอดีอ่ะคับ ถ้ายังรองดูคับ หาตัวไหม่เชียงกงมาเปี่ยนดูเปี่ยนเองได้ง่ายมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เค้ารับทำไห้ แค่หาของมา (ถ้ายังไม่เคยทำนะ) ^^   ยิ้ม

ช่ายๆ  จุมพิต
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
Madoka
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 450


สูง 177 หนัก 75


« ตอบ #5 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 20:28:35 »

อาการที่ว่าคือเวลาเปิดแอรืแล้วมันดึงรอบใช่ไหมครับถ้าใช่ แล้วคุณล้างทุกอย่างเช็คหมดทุกตัวแล้วแนะนำให้ไปหาคอมแอร์คอกลมมาใส่ครับมันจะไม่ดึงรอบมากเท่าคอมเหลี่ยมครับครับ
บันทึกการเข้า
parkpoop_ek_98
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ผมอยากขับcivic


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 20:36:52 »

หัวอกเดียวกันคับ เปลียนตัวชดเชยรอบ+ล้างปีกผีเสือก็ไม่ดีขึ้น รอบเดินเบาไม่นิ้งเลยครับคอมแอร์ตัดต่อตลอด จึงใช้ไปได้สักพักเครื่องเริ่มเป็นหนักแทบทุกไฟแดง ลืมบอก(D16Y8-MTปี98)+แก็สแต่ไม่เปิดแอร์ปกติครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #7 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 21:45:34 »

ตามที่ผมเคยบอกไว้
######
อ้อลืมไป ก่อนจะตั้งรอบ ต้องเช็คดังนี้นะครับ
1  ระบบเวคคั่มที่ท่อไอดีต้องไม่มีสายยางเส้นไหนรั่ว
2  องศาไฟจุดระเบิดต้องได้ค่ามาตรฐาน
3  ระยะห่างวาว์ลต้องได้ค่ามาตรฐาน
4  กรองอากาศต้องไม่ตัน
5  ล้างลิ้นและล้างตัวคุมรอบเดินเบาให้สะอาด
6  ปั้มติ๊กเบนซินต้องไม่ล้า กรองเบนซินต้องไม่ตัน แรงดันน้ำมันต้องได้ค่ามาตรฐาน
######
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104288.0
ลองใล่เช็คที่ล่ะข้อครับ

แต่ถ้าเป็นทั้งสองเชื้อเพลิง ผมมองไปที่ระวาว์ลและระบบจุกระเบิด แต่เท่าที่เจอส่วนมากจะเป็นเรื่องของ วาว์ลรั่วมากกว่า
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #8 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 22:22:32 »

รอบเดินเบาสวิงไหมครับ ถ้าสวิงเดาว่า วาวล์รั่ว ครับ ลองเช็คกำลังอัดแต่ละสูบดูว่าเท่ากันไหมครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
KUEudCPE
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 876


CIVIC COUPE 99 + D15B MT


« ตอบ #9 เมื่อ: 13 เมษายน 2012, 22:37:27 »

หัวอกเดียวกันคับ เปลียนตัวชดเชยรอบ+ล้างปีกผีเสือก็ไม่ดีขึ้น รอบเดินเบาไม่นิ้งเลยครับคอมแอร์ตัดต่อตลอด จึงใช้ไปได้สักพักเครื่องเริ่มเป็นหนักแทบทุกไฟแดง ลืมบอก(D16Y8-MTปี98)+แก็สแต่ไม่เปิดแอร์ปกติครับ

ถ้าคอมแอร์ตัดต่อตลอด น่าเป็นเพราะพัดลมแอร์หน้าคอยร์ร้อนรอบต่ำไปคับ มันไม่เย็นพอ เปลี่ยนพัดลมน่าจะหายนะคับ ผมเคยเป็น เปลี่ยนแล้วหายเลยคับ อาการเป็นเหมือนคนนี้ป่าวคับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,131219.0.html

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้ด้วยเน้อ
บันทึกการเข้า

DEAD DOGS DON'T BARK
newmodel
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82


WLC No.687


« ตอบ #10 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 00:07:40 »

เปลี่ยนมาแล้ว 3 อู่ ทุกอู่ทำวิธีเดียวกันหมด 3 รอบ หมดเงินไป 5 พันกว่าไม่มีไรดีขึ้นเลยครับ แอร์ทำงาน รอบตกจาก 900 มา 500 รอบเลยครับ

ล้างมอเตอร์เดินเบา ลิ้นปีกผีเสื้อ เช็คเซ็นเซอร์ทุกตัว ตั้งวาลว์ เช็คคอมแอร์ ไดชาร์ท ตั้งไฟจานจ่าย เปลี่ยนซีลทุกตัว เช็คสายไฟทุกเส้นไม่มีขาด
 
RESET ตั้งรอบกล่อง ECU ตามข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยครับ ท้อมาก!  ใครเคยมีประสพการณ์แบบนี้แนะนำหน่อยครับ

เป็นทั้งน้ำมันและแก๊สเลยครับ

D16Y8 M/T




เข้าไปปรึกษาร้านแอร์ก่อนครับ เล่าอาการให้เค้าฟัง บางทีอาจะเป็นที่คอมแอร์ครับ อาจจะใกล้พังLoad เลยมากผิดปกติ พอทำงานเลยดึงรอบเครื่องให้ตกครับ ไปลองปรึกษาดูก่อนครับถ้าฟังแล้วไม่เข้าทางก็ค่อยถอยครับ
บันทึกการเข้า

OVER TRACTION TEAM [DENSO]
dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« ตอบ #11 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 08:46:34 »

อาการที่ว่าคือเวลาเปิดแอรืแล้วมันดึงรอบใช่ไหมครับถ้าใช่ แล้วคุณล้างทุกอย่างเช็คหมดทุกตัวแล้วแนะนำให้ไปหาคอมแอร์คอกลมมาใส่ครับมันจะไม่ดึงรอบมากเท่าคอมเหลี่ยมครับครับ

มันต่างกันยังไงหรอครับ ผมขอความรู้หน่อย
บันทึกการเข้า
dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« ตอบ #12 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 08:47:39 »

ตามที่ผมเคยบอกไว้
######
อ้อลืมไป ก่อนจะตั้งรอบ ต้องเช็คดังนี้นะครับ
1  ระบบเวคคั่มที่ท่อไอดีต้องไม่มีสายยางเส้นไหนรั่ว
2  องศาไฟจุดระเบิดต้องได้ค่ามาตรฐาน
3  ระยะห่างวาว์ลต้องได้ค่ามาตรฐาน
4  กรองอากาศต้องไม่ตัน
5  ล้างลิ้นและล้างตัวคุมรอบเดินเบาให้สะอาด
6  ปั้มติ๊กเบนซินต้องไม่ล้า กรองเบนซินต้องไม่ตัน แรงดันน้ำมันต้องได้ค่ามาตรฐาน
######
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=104288.0
ลองใล่เช็คที่ล่ะข้อครับ

แต่ถ้าเป็นทั้งสองเชื้อเพลิง ผมมองไปที่ระวาว์ลและระบบจุกระเบิด แต่เท่าที่เจอส่วนมากจะเป็นเรื่องของ วาว์ลรั่วมากกว่า


วาลว์รั่วแก้ไขยังไงหรอครับ ?
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 09:44:20 »

มันต่างกันยังไงหรอครับ ผมขอความรู้หน่อย
ถ้ารถของ่ทานไม่เคยเปลี่ยนหรือดัดแปลงระบบบแอร์มาก็ไม่ต้องห่วงครับ ตรงนี้ต้องดูอีกที เรื่องแรงดันน้ำยาแอร์ต้องใช้เกจ์วัด เสียบก็รู้ครับ ร้านแอร์ทำได้


วาลว์รั่วแก้ไขยังไงหรอครับ ?
บดวาว์ลใหม่ หรือ เปลี่ยนบ่าวาว์ก็ว่ากันไป  แต่ดีสุดก็ต้องเปลี่ยนฝาไปเลย อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« ตอบ #14 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 15:58:53 »

ถ้ารถของ่ทานไม่เคยเปลี่ยนหรือดัดแปลงระบบบแอร์มาก็ไม่ต้องห่วงครับ ตรงนี้ต้องดูอีกที เรื่องแรงดันน้ำยาแอร์ต้องใช้เกจ์วัด เสียบก็รู้ครับ ร้านแอร์ทำได้
 บดวาว์ลใหม่ หรือ เปลี่ยนบ่าวาว์ก็ว่ากันไป  แต่ดีสุดก็ต้องเปลี่ยนฝาไปเลย อายจัง อายจัง


ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ เดี๋ยว ไปแก้ไขแล้ว UPDATE ให้ครับ
บันทึกการเข้า
untoi
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



« ตอบ #15 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 16:16:10 »

   :-Xลองเช็คพัดลมแอร์ด้วยนะครับอ่อนกำลังไหมอาจระบายความร้อนไม่ทัน ทำให้ดึงกำลังเครื่องเคยเป็นครับพอเปลียนพัดลมหายเลย และก็น้ำยาคอมด้วยมากเกินไปก็ดึงกำลังเครื่อง
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #16 เมื่อ: 14 เมษายน 2012, 20:54:33 »

เดี๋ยวพาไปทำแอร์ น่าจะดีขึ้น ถ้าแก้ทุกอย่างแล้ว ปัญหาน่าจะมาจากแอร์
บันทึกการเข้า

dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« ตอบ #17 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 10:22:01 »

เดี๋ยวพาไปทำแอร์ น่าจะดีขึ้น ถ้าแก้ทุกอย่างแล้ว ปัญหาน่าจะมาจากแอร์

คุณพีมีร้านแนะนำไหมครับ
บันทึกการเข้า
dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« ตอบ #18 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 13:50:30 »

คุณพีมีร้านแนะนำไหมครับ


ตกลงยังไม่หายครับ - -" วิ่งมาซักพักพอร้อนเป็นอีกครับ เดี๋ยวลองแปลงปลั๊กดู
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #19 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 19:26:15 »


ตกลงยังไม่หายครับ - -" วิ่งมาซักพักพอร้อนเป็นอีกครับ เดี๋ยวลองแปลงปลั๊กดู
จุมพิต จุมพิต จุมพิต  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #20 เมื่อ: 15 เมษายน 2012, 22:07:28 »

อย่าลืม PVC Valve ด้วยนะคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #21 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 09:58:31 »

ผมเคยเป็นนะครับ

อาการที่ว่า พอแอร์ ทำงาน รอบ ตกมา เหลือ 500 หรือถ้าเครื่องเย็นก็จะ รอบตกลง จนเครื่องดับได้เลย ถ้าไม่เลี้ยง คันเร่งไว้

ผมก็แก้อาการเบื้องต้นทั้งหมดตามคุณแล้ว

แต่ สุดท้าย ไปจบที่วัดกำลังอัด จึงได้รู้ว่า เป็นที่วาวล์ ลอย ครับ ก็เลย จัดแจง หา ฝาท่อนบน ครบ ๆ จัดแจง ส่งเข้าโรงกลึง แล้วก็ เปลี่ยนแหวน ลูกสูบ

ก็รถนิ่งเลยครับ คล้ายๆ กับ โอเวอร์ฮอล เครื่องไปในตัวอ่ะครับ   จุมพิต จุมพิต จุมพิต

แค่เสนอ ประสบการณ์ นะครับ  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 11:00:10 »

ผมเคยเป็นนะครับ

อาการที่ว่า พอแอร์ ทำงาน รอบ ตกมา เหลือ 500 หรือถ้าเครื่องเย็นก็จะ รอบตกลง จนเครื่องดับได้เลย ถ้าไม่เลี้ยง คันเร่งไว้

ผมก็แก้อาการเบื้องต้นทั้งหมดตามคุณแล้ว

แต่ สุดท้าย ไปจบที่วัดกำลังอัด จึงได้รู้ว่า เป็นที่วาวล์ ลอย ครับ ก็เลย จัดแจง หา ฝาท่อนบน ครบ ๆ จัดแจง ส่งเข้าโรงกลึง แล้วก็ เปลี่ยนแหวน ลูกสูบ

ก็รถนิ่งเลยครับ คล้ายๆ กับ โอเวอร์ฮอล เครื่องไปในตัวอ่ะครับ   จุมพิต จุมพิต จุมพิต

แค่เสนอ ประสบการณ์ นะครับ  จุมพิต จุมพิต
สงสัยเครื่องหล่อลื่นเหมือนเจ้าของ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
pao
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 111


♀pao↔EK96♀


« ตอบ #23 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 11:38:44 »

ใส่ เวกกั๊มแอร์ ดิคับรถผมก็เป็นแต่หายละ ราคา ไม่เกิน1000
บันทึกการเข้า

แรงตามตัง พังตามตีน
dramaangle
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 254


« ตอบ #24 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 18:19:57 »

ผมเคยเป็นนะครับ

อาการที่ว่า พอแอร์ ทำงาน รอบ ตกมา เหลือ 500 หรือถ้าเครื่องเย็นก็จะ รอบตกลง จนเครื่องดับได้เลย ถ้าไม่เลี้ยง คันเร่งไว้

ผมก็แก้อาการเบื้องต้นทั้งหมดตามคุณแล้ว

แต่ สุดท้าย ไปจบที่วัดกำลังอัด จึงได้รู้ว่า เป็นที่วาวล์ ลอย ครับ ก็เลย จัดแจง หา ฝาท่อนบน ครบ ๆ จัดแจง ส่งเข้าโรงกลึง แล้วก็ เปลี่ยนแหวน ลูกสูบ

ก็รถนิ่งเลยครับ คล้ายๆ กับ โอเวอร์ฮอล เครื่องไปในตัวอ่ะครับ   จุมพิต จุมพิต จุมพิต

แค่เสนอ ประสบการณ์ นะครับ  จุมพิต จุมพิต


จบที่เท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
Fizz
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


« ตอบ #25 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 21:20:03 »

ของผมก็เคยเป็นครับ คอมแอร์เดี๋ยวตัด เดี๋ยวทำงาน ทำเอารอบเครื่องแกว่งจนใกล้ดับ สุดท้ายให้ช่างเช็คก็พบว่าพัดลมแอร์เสีย เปลี่ยนปุ๊ป หายปัีป  ยิ้ม
บันทึกการเข้า
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #26 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 22:43:59 »


จบที่เท่าไรครับ

ผมได้ ฝาบน สวย ๆ มา 2500 ใช้แค่ วาวล์ แคม แล้วก็กระเดื่องวาวล์ 

แล้วก็ เข้าโรงกลึง บดวาวล์ 500

แล้วก็ เบิก ยางตีนวาว 16 ตัว ราว ๆ 1600

แหวนได้ของยุ่นมา ครบ ชุด 4ลูก 800 (มั้งนะครับ ) แต่ไม่แพง

ค่าแรง ช่าง จาก 0 มาทำให้ถึงบ้าน  2000 กว่าบาท  เลี้ยงข้าว แถม ตัง ไปนิดหน่อย

คร่าว ๆประมาณนี้อ่ะครับ มี + - นิดหน่อย รายละเอียดเยอะครับ แต่ ทำมาแล้วคุ้มมาก  จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #27 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 22:44:40 »

สงสัยเครื่องหล่อลื่นเหมือนเจ้าของ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม จุมพิต จุมพิต  ไม่หล่อ แต่ ลื่นอ่ะดิ น้า  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #28 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 22:45:07 »

ผมได้ ฝาบน สวย ๆ มา 2500 ใช้แค่ วาวล์ แคม แล้วก็กระเดื่องวาวล์ 

แล้วก็ เข้าโรงกลึง บดวาวล์ 500

แล้วก็ เบิก ยางตีนวาว 16 ตัว ราว ๆ 1600

แหวนได้ของยุ่นมา ครบ ชุด 4ลูก 800 (มั้งนะครับ ) แต่ไม่แพง

ค่าแรง ช่าง จาก 0 มาทำให้ถึงบ้าน  2000 กว่าบาท  เลี้ยงข้าว แถม ตัง ไปนิดหน่อย

คร่าว ๆประมาณนี้อ่ะครับ มี + - นิดหน่อย รายละเอียดเยอะครับ แต่ ทำมาแล้วคุ้มมาก  จุมพิต จุมพิต
คุ้มดิ ยางระเบิด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #29 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 22:48:59 »

คุ้มดิ ยางระเบิด  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

อ่าวไอนี่ มาตอกย้ำ !!!!!  เศร้า เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #30 เมื่อ: 16 เมษายน 2012, 22:49:42 »

อ่าวไอนี่ มาตอกย้ำ !!!!!  เศร้า เศร้า เศร้า
เครื่องมันแรงไง เอาไม่อยู่ เดี๋ยวซ่อมเสร็จก็หล่อ  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: LEV ขาว เหนื่อยใจ! ท้อแท้กับการแก้ปัญหารอบเดินเบาจังเลยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |