ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
07 กรกฎาคม 2025, 14:18:11
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: อยากทราบเกี่ยวกับhonda civic ตาโต ปี99 1.8 si ตัวท๊อป ว่าส่วนใหญ่รถมีปัญหาไรมั้ย 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบเกี่ยวกับhonda civic ตาโต ปี99 1.8 si ตัวท๊อป ว่าส่วนใหญ่รถมีปัญหาไรมั้ย  (อ่าน 6076 ครั้ง)
BigBlue
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010, 12:08:08 »



อยากทราบเกี่ยวกับhonda civic ตาโต ปี99 1.8 si ตัวท๊อป ว่าส่วนใหญ่รถมีปัญหาไรมั้ย
บันทึกการเข้า
Morphyne
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2

ชาตินี้หวังจะได้TYPE R สักตัวมาไว้ในครอบครอง


« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2010, 22:53:28 »

ตัวนี้ผมกำลังจะได้มาในครอบครองครับ(แม่เอามาแลกรถที่ผมใช้อยู่ให้หลาน)

ปัญหาเท่าที่เคยขับมา

- ออกตัว เข้าเกียร์ ค่อนข้างกระชากครับ แก้ไขเรื่องออกตัวด้วยการปล่อยให้ไหลแล้วค่อยเหยียบส่ง

- ไม่มี Vtec ครับ อยากได้ต้องหาท่อนบนมาเปลี่ยน ผมก็ศึกษาอยู่อยากได้ เทคมาประดับไว้

- ค่อนข้างกินน้ำมันครับ เพราะเครื่อง B18b ตาม spec แล้วความจุมัน 1837 cc เลยทีเดียว
แต่ก็แทนที่ด้วยแรงม้าและแรงบิดเทียบเท่า ตัว 1.8 FD เลยนะครับ อ่อเป็น DOHC ด้วยนะ

- ด้วยข้อเสียข้างบน ถ้าจะถอยมือสองมาต้องดูดีๆครับ เพราะรุ่นนี้ บางคนก็ตะบี้ตะบันเหยียบกันซะโทรมเพราะของมันแรง
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2010, 22:55:13 »

ตัวนี้ผมกำลังจะได้มาในครอบครองครับ(แม่เอามาแลกรถที่ผมใช้อยู่ให้หลาน)

ปัญหาเท่าที่เคยขับมา

- ออกตัว เข้าเกียร์ ค่อนข้างกระชากครับ แก้ไขเรื่องออกตัวด้วยการปล่อยให้ไหลแล้วค่อยเหยียบส่ง

- ไม่มี Vtec ครับ อยากได้ต้องหาท่อนบนมาเปลี่ยน ผมก็ศึกษาอยู่อยากได้ เทคมาประดับไว้

- ค่อนข้างกินน้ำมันครับ เพราะเครื่อง B18b ตาม spec แล้วความจุมัน 1837 cc เลยทีเดียว
แต่ก็แทนที่ด้วยแรงม้าและแรงบิดเทียบเท่า ตัว 1.8 FD เลยนะครับ อ่อเป็น DOHC ด้วยนะ

- ด้วยข้อเสียข้างบน ถ้าจะถอยมือสองมาต้องดูดีๆครับ เพราะรุ่นนี้ บางคนก็ตะบี้ตะบันเหยียบกันซะโทรมเพราะของมันแรง
ออกตัวกระชาก เช็คยางงแท่นเกียร์ ยางแท่นเครื่อง น้ำมันเกียร์ ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Morphyne
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2

ชาตินี้หวังจะได้TYPE R สักตัวมาไว้ในครอบครอง


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2010, 15:41:03 »

ออกตัวกระชาก เช็คยางงแท่นเกียร์ ยางแท่นเครื่อง น้ำมันเกียร์ ด้วยครับ

รับทราบครับ เดี๋ยวได้มาในครอบครองจะจัดการทั้งหมด
บันทึกการเข้า
susak194
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187


........


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2010, 22:49:20 »

ใช้ 1.8si เช่นกันครับ เป็นอย่างข้างบนเค้าบอกครับ  ว่าแต่ ยางแท่นเกียร์ แท่นเครื่อง เปลี่ยนประมาณเท่าไหร่ครับ

รบกวน กูรูด้วยครับ
บันทึกการเข้า
@rt_ek
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,069


ณ.บางนา EK No.664


« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2010, 09:02:21 »

 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
gogogo
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #6 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 16:12:18 »

ด้วยคนครับ ดีใจจังเจอเพื่อนรุ่นเดียวกันแล้ว จุมพิต
บันทึกการเข้า
BEbenjamin
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,267


next step 24/7/365...Start ณ บัด now ▶ นวมินทร์ ◀


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2010, 17:01:58 »

เรื่องกินน้ำมันนี่ยกให้เลยครับ  ชอบตรงที่มีเกียร์ 1 แต่ไม่เคยใช้ซักที
บันทึกการเข้า


D i f f i c u l t . . . n o t   I M P O S S I b L e    แ ม้ จ ะ ย า ก . . .  แ ต่ ใ ช่ ว่ า  จ ะ ทำ ไ ม่ ไ ด้
ไ ม่ ว่ า จ ะ กี่ ห มื่ น ลี้   ห รื อ กี่ แ ส น ไ ม ล์   ต ร า บ ใ ด ที่ ยั ง ไ ม่ ต า ย   จ ะ ข อ ก้ า ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป. . .ก้ า ว ต่ อ ไ ป
BigBlue
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2011, 13:29:52 »

ตัวนี้ผมกำลังจะได้มาในครอบครองครับ(แม่เอามาแลกรถที่ผมใช้อยู่ให้หลาน)

ปัญหาเท่าที่เคยขับมา

- ออกตัว เข้าเกียร์ ค่อนข้างกระชากครับ แก้ไขเรื่องออกตัวด้วยการปล่อยให้ไหลแล้วค่อยเหยียบส่ง

- ไม่มี Vtec ครับ อยากได้ต้องหาท่อนบนมาเปลี่ยน ผมก็ศึกษาอยู่อยากได้ เทคมาประดับไว้

- ค่อนข้างกินน้ำมันครับ เพราะเครื่อง B18b ตาม spec แล้วความจุมัน 1837 cc เลยทีเดียว
แต่ก็แทนที่ด้วยแรงม้าและแรงบิดเทียบเท่า ตัว 1.8 FD เลยนะครับ อ่อเป็น DOHC ด้วยนะ

- ด้วยข้อเสียข้างบน ถ้าจะถอยมือสองมาต้องดูดีๆครับ เพราะรุ่นนี้ บางคนก็ตะบี้ตะบันเหยียบกันซะโทรมเพราะของมันแรง

ตอนนี้ผมเจอปัญหาความร้อนระบบหม้อน้ำอ่ะครับ ช่างเขาบอกว่าหม้อน้ำมันเล็กไปเครื่องซีซีมันเยอะ ระบายความร้อนไม่ทัน ตอนนี้เอาไปเปลี่ยนหม้อน้ำอยู่ รบกวนใครที่ใช้รุ่นนี้เจอปัญหาแบบผมมั้ย อ่อรถผมติดแก๊สหัวฉีดด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Car Knowledge => คลังความรู้คู่รถ  |  หัวข้อ: อยากทราบเกี่ยวกับhonda civic ตาโต ปี99 1.8 si ตัวท๊อป ว่าส่วนใหญ่รถมีปัญหาไรมั้ย
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |