ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
06 กรกฎาคม 2025, 18:54:57
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband  (อ่าน 1510 ครั้ง)
invade
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


« เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:21:18 »



  แจ้งเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่ใช้บริการของระบบนี้ ที่จะยกเลิก ที่ผมโดนมาคือ ผมไปยกเลิกระบบเนื่องจากย้ายบ้าน ผมเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด 3 ปี ไม่เคยค้างค่าบริการ
แต่วันนี้มายกเลิกเพราะมีเหตุจำเป็น เจ้าหน้าที่สาขาหัวหินก็แสนดีมากเลยครับ มีการพูดต่างๆ นานาเพื่อโน้มน้าวมิให้ยกเลิก ผมยื่นยันคำเดิม ก็ O.K. เจ้าหน้าที่จึงยอม
ประมาณ 5 นาทีได้ครับ เจ้าหน้าที่คนเดิมก็มาบอกว่าคุณมีค่าบริการค้างอยู่ 1 เดือน ผมยืนยันได้ครับ ว่าผมไม่เคยค้าง และไม่เคยมีจดหมายมาทวงถาม แต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทราบ เพื่อนๆเชื่อไหม เขาบอกว่ามีค้างอยู่เมื่อ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ผมบอกไม่เคยมี แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคุณบริสุทธืจริงก็เอาใบเสร็จมายืนยัน ขอโทษครับ ปีนี้ 2554 แล้วครับ ผมคงหามาไม่ได้แน่ ผมเลยถามกลับไปว่าตลอดเวลา 2 ปี ทำไมไม่มีจ.ม. มาทวงถาม เขาบอกว่าเป็นที่ระบบตอน TT&T โอนให้ T&T broadband
ระบบถึงได้รวน สรุปเคราะห์กรรมจึงตกกลับลูกค้าใช่มั๊ย เซ็งมั๊ยครับเพื่อนๆ ยกเลิกได้แต่ต้องมาจ่าย อ้ายเงินบ้าๆ ของระบบห่วยๆของมัน หวังว่าเพื่อนคงไม่โดนอย่างผมนะครับ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:27:00 »

ต้องทำใจยอมรับสภาพ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

ArRey
นังตัวเขียว
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 4,793


มาวิ่งเล่นกันเหอะ . . . .


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:28:59 »

  แจ้งเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่ใช้บริการของระบบนี้ ที่จะยกเลิก ที่ผมโดนมาคือ ผมไปยกเลิกระบบเนื่องจากย้ายบ้าน ผมเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด 3 ปี ไม่เคยค้างค่าบริการ
แต่วันนี้มายกเลิกเพราะมีเหตุจำเป็น เจ้าหน้าที่สาขาหัวหินก็แสนดีมากเลยครับ มีการพูดต่างๆ นานาเพื่อโน้มน้าวมิให้ยกเลิก ผมยื่นยันคำเดิม ก็ O.K. เจ้าหน้าที่จึงยอม
ประมาณ 5 นาทีได้ครับ เจ้าหน้าที่คนเดิมก็มาบอกว่าคุณมีค่าบริการค้างอยู่ 1 เดือน ผมยืนยันได้ครับ ว่าผมไม่เคยค้าง และไม่เคยมีจดหมายมาทวงถาม แต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทราบ เพื่อนๆเชื่อไหม เขาบอกว่ามีค้างอยู่เมื่อ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ผมบอกไม่เคยมี แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคุณบริสุทธืจริงก็เอาใบเสร็จมายืนยัน ขอโทษครับ ปีนี้ 2554 แล้วครับ ผมคงหามาไม่ได้แน่ ผมเลยถามกลับไปว่าตลอดเวลา 2 ปี ทำไมไม่มีจ.ม. มาทวงถาม เขาบอกว่าเป็นที่ระบบตอน TT&T โอนให้ T&T broadband
ระบบถึงได้รวน สรุปเคราะห์กรรมจึงตกกลับลูกค้าใช่มั๊ย เซ็งมั๊ยครับเพื่อนๆ ยกเลิกได้แต่ต้องมาจ่าย อ้ายเงินบ้าๆ ของระบบห่วยๆของมัน หวังว่าเพื่อนคงไม่โดนอย่างผมนะครับ โกรธ โกรธ

ขอบคุณนะคะ ส่วนตัวใช้ True ค่ะ ก็ประมาณ 2 เดือนไปจ่ายที บางทีก็ 3 เดือน

เลยไม่รู้ว่าตกลงเค้าคิดถูกหรือผิดยังไง เค้าบอกมาเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้นอ่ะค่ะ 

ถ้าโดนย้อนหลังก็ไม่มีหลักฐานไปยืนยันเหมือนกัน
อายจัง อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

                                  
Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 16:57:29 »

กลับกันเค้ามีหลักฐานยืนยันไหมว่า คุณติดเค้าจริง   ฮืม
แย่นะแบบนี้ เรื่องผ่านมา 2  ปี มันเพิ่งจะมารู้ตัว แถมไปโทษระบบซะงั้น
บันทึกการเข้า

ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 17:58:31 »

ขอบคุณนะคะ ส่วนตัวใช้ True ค่ะ ก็ประมาณ 2 เดือนไปจ่ายที บางทีก็ 3 เดือน

เลยไม่รู้ว่าตกลงเค้าคิดถูกหรือผิดยังไง เค้าบอกมาเท่าไหร่ก็จ่ายเท่านั้นอ่ะค่ะ 

ถ้าโดนย้อนหลังก็ไม่มีหลักฐานไปยืนยันเหมือนกัน
อายจัง อายจัง อายจัง
    ดีเนอะ 2 เดือน  รูดซิบปาก รูดซิบปาก
เราใช้ TT&T เกิน เดือนมา 3 วัน 5 วัน พวกจะตัดอย่างเดียวเลย
    เสียค่าต่อ ทีละ 107 บาท ทู้กที เศร้า เศร้า
บันทึกการเข้า

j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #5 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 19:52:59 »

 รูดซิบปาก มีอยู่ช่วงนึงที่ TTTMaxnet แล้วโอนเป็น 3BB บิลมั่วที่สุด
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
BEbenjamin
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,267


next step 24/7/365...Start ณ บัด now ▶ นวมินทร์ ◀


« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 20:39:48 »

เซ็งแทน เกิดระบบมั่วแบบนี้บ่อยๆ บริษัทก็คงรวยตายเลย
บันทึกการเข้า


D i f f i c u l t . . . n o t   I M P O S S I b L e    แ ม้ จ ะ ย า ก . . .  แ ต่ ใ ช่ ว่ า  จ ะ ทำ ไ ม่ ไ ด้
ไ ม่ ว่ า จ ะ กี่ ห มื่ น ลี้   ห รื อ กี่ แ ส น ไ ม ล์   ต ร า บ ใ ด ที่ ยั ง ไ ม่ ต า ย   จ ะ ข อ ก้ า ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป. . .ก้ า ว ต่ อ ไ ป
PowwanaNK
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,662

รถเล็กๆ.... แอร์ไม่เย็น.... นั่งได้มั้ยค่ะ


« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011, 21:06:17 »

ถ้าเจออย่างนี้ เซ็งแทนเลยครับ   อายจัง
บันทึกการเข้า


ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
lonelydevil
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,155


=no.383=


« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2011, 15:02:10 »

แล้วใช้อะไรดีอ่ะลุง ว่าแต่ย้ายตามสาวหรอ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: แจ้งความชุ่ยของ T&Tbroadband
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |