แจ้งเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน ที่ใช้บริการของระบบนี้ ที่จะยกเลิก ที่ผมโดนมาคือ ผมไปยกเลิกระบบเนื่องจากย้ายบ้าน ผมเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด 3 ปี ไม่เคยค้างค่าบริการ
แต่วันนี้มายกเลิกเพราะมีเหตุจำเป็น เจ้าหน้าที่สาขาหัวหินก็แสนดีมากเลยครับ มีการพูดต่างๆ นานาเพื่อโน้มน้าวมิให้ยกเลิก ผมยื่นยันคำเดิม ก็ O.K. เจ้าหน้าที่จึงยอม
ประมาณ 5 นาทีได้ครับ เจ้าหน้าที่คนเดิมก็มาบอกว่าคุณมีค่าบริการค้างอยู่ 1 เดือน ผมยืนยันได้ครับ ว่าผมไม่เคยค้าง และไม่เคยมีจดหมายมาทวงถาม แต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทราบ เพื่อนๆเชื่อไหม เขาบอกว่ามีค้างอยู่เมื่อ เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2552 ผมบอกไม่เคยมี แต่เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าคุณบริสุทธืจริงก็เอาใบเสร็จมายืนยัน ขอโทษครับ ปีนี้ 2554 แล้วครับ ผมคงหามาไม่ได้แน่ ผมเลยถามกลับไปว่าตลอดเวลา 2 ปี ทำไมไม่มีจ.ม. มาทวงถาม เขาบอกว่าเป็นที่ระบบตอน TT&T โอนให้ T&T broadband
ระบบถึงได้รวน สรุปเคราะห์กรรมจึงตกกลับลูกค้าใช่มั๊ย เซ็งมั๊ยครับเพื่อนๆ ยกเลิกได้แต่ต้องมาจ่าย อ้ายเงินบ้าๆ ของระบบห่วยๆของมัน หวังว่าเพื่อนคงไม่โดนอย่างผมนะครับ
