ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 06:26:21
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง  (อ่าน 3537 ครั้ง)
Bootkaew
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 19:22:24 »



มีความแตกต่างกันด้านความแข็งแรงหรือทนทานหรือเปล่า ผู้รู้วานบอก และเครื่องที่เป็นเกียร์ไฟฟ้าปี 99-00 ถ้าจะยกใส่ตาโตปี 96 ต้องเดินสายไฟเพิ่มหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 20:06:41 »

มีความแตกต่างกันด้านความแข็งแรงหรือทนทานหรือเปล่า ผู้รู้วานบอก และเครื่องที่เป็นเกียร์ไฟฟ้าปี 99-00 ถ้าจะยกใส่ตาโตปี 96 ต้องเดินสายไฟเพิ่มหรือเปล่าครับ


  หมายความว่างัยอ่าครับ  งง..    ขยิบตา ฮืม

  สำหรับ D16Y8 ในไทยประกอบที่โรงงานโรจนะ เมืองเก่าครับ    ความอึดผมว่ามากมายครับผมใช้มา 13 ปี แล้วครับอยากจะให้เครื่องพังจะได้เปลี่ยนเป็น B16A ซะทีมันยังไม่พังเลยครับ..
บันทึกการเข้า
chat_ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 20:14:57 »


  หมายความว่างัยอ่าครับ  งง..    ขยิบตา ฮืม

  สำหรับ D16Y8 ในไทยประกอบที่โรงงานโรจนะ เมืองเก่าครับ    ความอึดผมว่ามากมายครับผมใช้มา 13 ปี แล้วครับอยากจะให้เครื่องพังจะได้เปลี่ยนเป็น B16A ซะทีมันยังไม่พังเลยครับ..

ให้ผมฟรีก็ได้น่ะ 5555
บันทึกการเข้า
ping0168
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,002


Civic FeRio Vi-Rs No.494


« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กันยายน 2009, 23:17:03 »

ส่วนใหญ่มันอยู่ที่การใช้งานของแต่ล่ะคนครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ยากกว่าการ

"จากลา"

คือการทำตัวเป็น "คนธรรมดา" ที่ "ไม่รู้จักกัน"


Civic FeRio Vi-Rs
Civic Club No.494
รถนู่เอง
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41115.msg509982/topicseen.html#msg509982
น้องหมา
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,41563.0.html
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 08:25:54 »

เครื่องD16Y8เป็นเครื่องยนต์ที่ทนมากครับ ของผม2แสน6แล้วยังแจ๋วอยู่เลย
บันทึกการเข้า

nooooom
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 118


« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 09:16:18 »

ผมก็ขึ้นสองแสนหกหมื่นกว่าแล้ว  มานยังวิ่ง 140 เหลือๆเลย (ขอบ17)
ของมานอึดจิง
บันทึกการเข้า
Surached
Gold Member
เข้าวงการ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 09:33:56 »

ของผมเหมือนกันคับ ดีสิบหกวายแปด แมนนวล ไมล์ห้าแสนแปดหมื่นกว่าๆแล้ว วิ่งสองร้อย นิ่งๆสบายๆ เลย เครื่องเดิมๆแตนๆ รถสี่ห้าปียังทำไม่ได้เลย ของเขาดีจริงๆขอบอก  จุมพิต
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 11:45:18 »

D16Y8 เหมือนกันครับ ตอนนี้เต็มที่ก็ได้อยู่ 170-180 นิดๆ ครับ กดขึ้น 120-130 สบายๆครับ
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 21:14:10 »

ของผมเหมือนกันคับ ดีสิบหกวายแปด แมนนวล ไมล์ห้าแสนแปดหมื่นกว่าๆแล้ว วิ่งสองร้อย นิ่งๆสบายๆ เลย เครื่องเดิมๆแตนๆ รถสี่ห้าปียังทำไม่ได้เลย ของเขาดีจริงๆขอบอก  จุมพิต
วิ่งเยอะจัง   อายจัง
บันทึกการเข้า

BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กันยายน 2009, 22:08:29 »

ให้ผมฟรีก็ได้น่ะ 5555


 ไม่เป็นไรครับเครื่องเดิมยังดีๆอยู่เลยถนนโล่งๆก็มียืดเส้นยืดสายบ้างครับ 160-170 km/h นิขนมหวานเลยครับในเมืองก็เหยียบไม่เกินร้อยอ่าครับประหยัดคุ้ม..   ยิงฟันยิ้ม



 ป.ล. ไม่รู้ผมนิโรคอะไรเจอวิออสจี้ตูดทีไรต้องเหยียบแข่งก็เค้าซะทุกกกทีเลย...   โกรธ
บันทึกการเข้า
Roddy
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237


« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 15:51:07 »

ถ้าเข้าใจไม่ผิด คุณจะถามว่า จะวางเครื่องใหม่ เอาเครื่องยกลงในบ้านเรา หรือ เครื่องเซียงกง อันไหนดีกว่ากันใช่มั๊ย??


ถ้าเป็นอย่างว่า เครื่องเซียงกงมันสดกว่าอยู่แล้ว เลขไมล์มันวิ่งน้อย ส่วนของบ้านเราใช้คุ้มกว่าว่างั้นเหอะ ไม่พังเค้าไม่ค่อยยกลงมาขายกันหรอก นอกจากฟลุ๊คจริงๆได้ของดี..... เรื่องทนทานคงไม่ต่างกัน ขอให้ได้เครื่องสวย ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเอามาซ่อมต่อ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 15:57:40 »

^

เครื่องที่ยกมาจากญี่ปุ่นสดกว่าครับ.. เห็นด้วยกับข้างบนอย่างยิ่งงับ

บ้านเราไม่พังไม่ยกลง  แต่ญี่ปุ่นบังคับรถคันนึงขับได้แค่ประมาณ ห้า ปีเท่านั้น      รูดซิบปาก
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
bangsaen6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,233


ล่องลอย


« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 16:10:47 »

ผมยกตัวนอกมาใส่ครับ ช่างเค้าบอกว่ารอบมันจะจัดกว่า เคยถึง 190 กลัวสนิมหลุด(เกียรกระปุกนะ) ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

onepiece_04
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,378


~wlc no. 453~


« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กันยายน 2009, 16:17:48 »

ผมยกตัวนอกมาใส่ครับ ช่างเค้าบอกว่ารอบมันจะจัดกว่า เคยถึง 190 กลัวสนิมหลุด(เกียรกระปุกนะ) ยิ้มเท่ห์

วิ่ง 120 ก็กลัวแล้ว

เหยียบ 190  เดี๋ยวพระในรถกระโดดหนีหมด     ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

~No. 453~

-= แถวนี้แมร่งเถื่อน ไม่แน่จิงง อยู่ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆ =-
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 20:02:24 »

ถ้าเข้าใจไม่ผิด คุณจะถามว่า จะวางเครื่องใหม่ เอาเครื่องยกลงในบ้านเรา หรือ เครื่องเซียงกง อันไหนดีกว่ากันใช่มั๊ย??


ถ้าเป็นอย่างว่า เครื่องเซียงกงมันสดกว่าอยู่แล้ว เลขไมล์มันวิ่งน้อย ส่วนของบ้านเราใช้คุ้มกว่าว่างั้นเหอะ ไม่พังเค้าไม่ค่อยยกลงมาขายกันหรอก นอกจากฟลุ๊คจริงๆได้ของดี..... เรื่องทนทานคงไม่ต่างกัน ขอให้ได้เครื่องสวย ไม่เยิ้ม ไม่ต้องเอามาซ่อมต่อ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม


 ขออนุญาติแย้งนิดนึงครับไม่ได้มีเจตนาจะล๊อบบี้แต่อย่างใดครับ.. อายจัง

 คือว่าในบ้านเราเครื่องสวยๆก็มีเยอะครับอย่างพวกที่อยากลงตระกูล B-series หรือ K-series เครื่องบางคันสวยๆทั้งนั้นครับวิ่งมาไม่มากแต่อยากแรงกว่าเดิมก็ยกเครื่องเชียงกงมาใส่แทน..

 อันนี้ผมเห็นมาเยอะแล้วครับถึงกล้าบอกครับ..  ยิงฟันยิ้ม ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
bangsaen6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,233


ล่องลอย


« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กันยายน 2009, 21:17:44 »

วิ่ง 120 ก็กลัวแล้ว

เหยียบ 190  เดี๋ยวพระในรถกระโดดหนีหมด     ยิ้มเท่ห์
100ที่รถวิ่งได้ 90อยู่ในกระเป่า อายจัง
บันทึกการเข้า

Ngoodin97
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #16 เมื่อ: 06 กันยายน 2009, 11:18:39 »

ผมก็ว่าเชื่องจากญี่ปุ่นน่าจะสดกว่านะคับ

ของผมเพิ่งลงB20มาขับดีมาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 ติดรถตั้งแต่ออกป้ายแดงกับเครื่องเชียงกง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |