ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 กรกฎาคม 2025, 01:18:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เหล็กกันโคลง หน้า-หลัง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เหล็กกันโคลง หน้า-หลัง  (อ่าน 9386 ครั้ง)
max 55
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


Max Zizo


« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 12:29:35 »



1 ผมอยากทราบว่าเหล็กกันโคลงหน้า ที่ติดมากับรถ ขนาด กี่ มิล หรอครับ
2 ถ้าผมจะใส่เหล็กกันโคลงหลัง ของ eg ควรใส่กี่ มิล ถึงจะโอเคอะครับ เพราะผมจะใส่เหล็กกันโคลงหน้าของเดิมติดรถไม่เปลี่ยนอะครับ เลยอยากจะหาที่มันสมดุล หน้าเเละหลังอะครับ เเล้วอยากถามว่าใส่เเล้วดีกว่าไม่ใส่มากป่าวอะครับ

ขอบคุณมากครับ จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 12:47:51 »

    ใส่แล้วเข้าโค้งรถ มันจะไม่โยนตัวมาก นะคับ  ดูคลิปก่อนใสกับหลังใส่ ดูนะคับ เป็นอะคูล่า ญาติ ทางตะวันตกของฮอนด้า

<a href="http://www.youtube.com/v/ltiwTj7cbAs?version=3&amp;amp;hl=th_TH" target="_blank">http://www.youtube.com/v/ltiwTj7cbAs?version=3&amp;amp;hl=th_TH</a>

  แก้ไข ได้แล้ว  อายจัง   อายจัง  ใช้โค้ด เก่า นี่เอง งง ตั้งนอน ขอบคุณคุณเงาะครับ ที่สาธิต เป็นแนวทาง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2011, 13:05:45 โดย Drager » บันทึกการเข้า
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 13:08:34 »

ส่วนมากข้างหน้าจะใช้ของเดิมครับ กี่มิลนี้ไม่แน่ใจ
ข้างหลังใส่ของตรงรุ่นก็จะดีมากครับ แต่ราคา ยัง 4500 เลย
ถ้าของ EG ก็ถูกหน่อยประมาณ 1000 ก็ใช้งานได้ระดับหนึ่งเหมาะกับรถขับขี่ใช้งานทั่วไป
ของผมก็ใส่ของ EG อยู่ครับผมว่ามันก็ Ok น่ะครับ
แล้วแต่กำลังเงินครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
max 55
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


Max Zizo


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 13:46:15 »

   ใส่แล้วเข้าโค้งรถ มันจะไม่โยนตัวมาก นะคับ  ดูคลิปก่อนใสกับหลังใส่ ดูนะคับ เป็นอะคูล่า ญาติ ทางตะวันตกของฮอนด้า
 
<a href="http://www.youtube.com/embed/ltiwTj7cbAs" target="_blank">http://www.youtube.com/embed/ltiwTj7cbAs</a>

แฟชรไม่รัน คิคิ เอาลิงค์ไปล่ะกัน
  
 http://www.youtube.com/watch?v=ltiwTj7cbAs
ส่วนมากข้างหน้าจะใช้ของเดิมครับ กี่มิลนี้ไม่แน่ใจ
ข้างหลังใส่ของตรงรุ่นก็จะดีมากครับ แต่ราคา ยัง 4500 เลย
ถ้าของ EG ก็ถูกหน่อยประมาณ 1000 ก็ใช้งานได้ระดับหนึ่งเหมาะกับรถขับขี่ใช้งานทั่วไป
ของผมก็ใส่ของ EG อยู่ครับผมว่ามันก็ Ok น่ะครับ
แล้วแต่กำลังเงินครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต

ขอบคุณมากครับ เเล้วถ้าผมใส่ของ EG ควรใส่กี่ มิล ดีอะครับ เห็นมี ตั้งเเต่ 13 14 15 อะครับ
บันทึกการเข้า
mecivic
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 19:35:45 »

อยากรู้ เหมือนกันพอดี  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 21:58:22 »

ใส่แล้วดีครับ  ลดการทำงานของโช๊คกับสปริงได้มากโข  เข้าโค้งแล้วนิ่งขึ้น  แต่วิ่งปกติจะแข็งขึ้นมาอีกนิด  ส่วนเบอร์ไหน ก็แล้วแต่ชอบครับ  เบอร์ใหญ่มาก  ก็แข็งมาก  ให้ระวังไว้อย่างคือ หูยึดที่เฟรมหลังมันจะฉีก  เค้าถึงทำไอ้เจ้าตัว  ซับเฟรม  ที่เป็นอลูมิเนียม มาช่วยเสริมความแข็งแรงอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2011, 22:14:14 »

 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
เหล็กกันโครงมันคือกลไก ตัวนึงที่ทำให้ช๊อคอัฟซ้ายขวาพยายามยุบเท่าๆกันเวลาที่มันยุบไม่เท่ากัน
เวลาโค้ง อะไรที่อยู่เหนือสปริงก็จะโยนตัวน้อยลงทำให้ล้อเกาะถนนได้นานขึ้นครับ
ของEK ถ้าให้เหมาะกับวิ่งบนถนนทั่วไป เลี้ยวไม่เกิน 0.5G  ก็ใช้ของEG (อย่าเอาไปดัดด้วยไฟเด็ดขาดเวลาติดตั้ง)หรือ Virs ส่วนขนาดไม่เคยวัดซักที
ยิ่งใหญ่ยิ่งให้ตัวน้อยยิ่งทำงานเยอะยิ่งอาจจะกระด้างขึ้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กรกฎาคม 2011, 16:33:52 โดย Regis100 » บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
rummzink
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 15:32:04 »

ของ eg ใส่ ek เวลาถ่างออก ถ่างไงอะครับ คือผมเพิ่งติดเองวันนี้ ใช้วิธี ขืนใจมันยัดเข้าไป เพื่อนๆที่ใส่อยู่ถ่างกันยังไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 16:34:58 »

ของ eg ใส่ ek เวลาถ่างออก ถ่างไงอะครับ คือผมเพิ่งติดเองวันนี้ ใช้วิธี ขืนใจมันยัดเข้าไป เพื่อนๆที่ใส่อยู่ถ่างกันยังไงอ่ะครับ
เห็นที่เค้าใส่ก็ ถ่างกัน สดๆเนี่ยอ่ะครับ ลำบากพอดู
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 16:40:21 »

เห็นที่เค้าใส่ก็ ถ่างกัน สดๆเนี่ยอ่ะครับ ลำบากพอดู

ของผมได้ของ vi สิ้นเดือนนี้ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
pui BIG CAR
01/01/2016-31/12/2016
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,643


ฺBY Show Room " A LOT OF CAR "


« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 16:47:20 »

จุมพิต จุมพิต จุมพิต
เหล็กกันโครงมันคือกลไก ตัวนึงที่ทำให้ช๊อคอัฟซ้ายขวาพยายามยุบเท่าๆกันเวลาที่มันยุบไม่เท่ากัน
เวลาโค้ง อะไรที่อยู่เหนือสปริงก็จะโยนตัวน้อยลงทำให้ล้อเกาะถนนได้นานขึ้นครับ
ของEK ถ้าให้เหมาะกับวิ่งบนถนนทั่วไป เลี้ยวไม่เกิน 0.5G  ก็ใช้ของEG (อย่าเอาไปดัดด้วยไฟเด็ดขาดเวลาติดตั้ง)หรือ Virs ส่วนขนาดไม่เคยวัดซักที
ยิ่งใหญ่ยิ่งให้ตัวน้อยยิ่งทำงานเยอะยิ่งอาจจะกระด้างขึ้น

ว่าแล้ว ต้องเจอพี่ในนี้

ของผมวาง18พอจะใส่EGได้ปะคับ

เพราะช่วงนี้ใช้งานโหด แรงไม่หยุด

ถ้าไม่ได้ ใส่ของอะไรดรับพี่
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 17:05:21 »

ของผมได้ของ vi สิ้นเดือนนี้ ยิ้ม
แหล่มครับ เหมาะเลย

ว่าแล้ว ต้องเจอพี่ในนี้

ของผมวาง18พอจะใส่EGได้ปะคับ

เพราะช่วงนี้ใช้งานโหด แรงไม่หยุด

ถ้าไม่ได้ ใส่ของอะไรดรับพี่
ของVIRS ครับ กำลังเหมาะเลยไม่กระด้างเกินไป แต่ถ้ามั่นใจว่าคุมอาการท้ายกวาดเล็กๆเวลาโค้งแรงๆ(หักเลี้ยวเร็วๆ) ก็ใส่ ของ Type R ก็ได้
Virs ขนาดเล็กกว่า Type R
Type R เวลาเลี้ยวแรงๆ ล้อหลังด้านในโค้งแทบจะลอยเลย ท้าจะกวาดง่ายกว่า
เหล็กกันโคลงก็มีข้อเสียนะครับ คือโดยการทำงานของมันมันจะทำหน้าที่ให้ ล้อทั้งสองข้าง ยุบลงเท่าๆกันพร้อมกัน  แต่ถ้าเราขับไปในทางที่ไม่เรียบ หรือทางที่มีหลุม แค่ล้อตกหลุมด้านเดียวมันจะทำให้รถเราโยนตัวกว่าตอนไม่มีเหล็กกันโครงนะครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
rummzink
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 17:45:19 »

ดีจังได้ของตรงรุ่น ของผมนะ ขืนใจอยู่นานกว่าจะสมยอม  จุมพิต จริงๆต้นเหตุที่อยากใส่ก็เพราะหลุมนี่แหละ คือเวลาขับหลบหลุมแล้วรู้สึกมันโคลงเคลงอ่ะ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 17:58:15 »

ดีจังได้ของตรงรุ่น ของผมนะ ขืนใจอยู่นานกว่าจะสมยอม  จุมพิต จริงๆต้นเหตุที่อยากใส่ก็เพราะหลุมนี่แหละ คือเวลาขับหลบหลุมแล้วรู้สึกมันโคลงเคลงอ่ะ
ขับแบบ งูเลื้อยเลยล่ะสิ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มีเหล็กกันโคลงอ่ะ เลี่ยงๆหลุมไว้เป็นดีเดี๋ยวหัวโขกกระจก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
rummzink
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 19:14:26 »

ขับแบบ งูเลื้อยเลยล่ะสิ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม มีเหล็กกันโคลงอ่ะ เลี่ยงๆหลุมไว้เป็นดีเดี๋ยวหัวโขกกระจก ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

 แลบลิ้น เจอหลุมรีบเปิดกระจก
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 19:45:26 »

แลบลิ้น เจอหลุมรีบเปิดกระจก
ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม  ถึงที่หมายอ้วกแตกแทน ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
untoi
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



« ตอบ #16 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 20:19:38 »

 ;)ผมได้ของ typs R มาเอาไปชุบโคเมียบอยู่ กะใส่กับชับ+ปีกนกสีเงินเงาๆ
ชอบแข็งๆ ขาวๆ ใหญ่ๆอ่ะ กิกิ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 20:23:35 »

;)ผมได้ของ typs R มาเอาไปชุบโคเมียบอยู่ กะใส่กับชับ+ปีกนกสีเงินเงาๆ
ชอบแข็งๆ ขาวๆ ใหญ่ๆอ่ะ กิกิ
รบกวน ถ้ามีเวอเนีย ลองวัดดูครับว่ามันขนาดเท่าไหร่ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ผมจำไม่ได้แล้วอ่ะ  อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2011, 20:26:37 »

รบกวน ถ้ามีเวอเนีย ลองวัดดูครับว่ามันขนาดเท่าไหร่ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ผมจำไม่ได้แล้วอ่ะ  อายจัง อายจัง

vi 15 mm  / Type-r  22 mm ครับผม แต่ผมเลือกซื้อ vi เพราะกลัวมันกระด้างเหมือน เซอร์กิตอ่ะ ครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 00:12:14 »

vi 15 mm  / Type-r  22 mm ครับผม แต่ผมเลือกซื้อ vi เพราะกลัวมันกระด้างเหมือน เซอร์กิตอ่ะ ครับ ยิ้ม
เหล็กกันโครงของยี่ห้อแต่ง ขนาดพอๆกับของ Type R เลย ขอบคุณข้อมูลมากครับ  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
su_wit
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,054


วิทย์ ณ.โคราชา 084-5437854


« ตอบ #20 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2011, 08:33:46 »

ของ eg ใส่ ek เวลาถ่างออก ถ่างไงอะครับ คือผมเพิ่งติดเองวันนี้ ใช้วิธี ขืนใจมันยัดเข้าไป เพื่อนๆที่ใส่อยู่ถ่างกันยังไงอ่ะครับ
วิธีการใส่ของ EG โดยไม่ต้องถ่างก็คือเวลาใส่ให้ใช้แม่แรงยกรถขึ้น ล้อมันก็จะห้อยลงมาหากันโคลงเอง เราไม่ต้องไปถ่างมัน มันเป็นเหล็กสปริงครับลำบากและเสียของ ลังเล
บันทึกการเข้า

แมงกะซอนบิน
pui BIG CAR
01/01/2016-31/12/2016
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,643


ฺBY Show Room " A LOT OF CAR "


« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011, 17:47:48 »

แหล่มครับ เหมาะเลย
ของVIRS ครับ กำลังเหมาะเลยไม่กระด้างเกินไป แต่ถ้ามั่นใจว่าคุมอาการท้ายกวาดเล็กๆเวลาโค้งแรงๆ(หักเลี้ยวเร็วๆ) ก็ใส่ ของ Type R ก็ได้
Virs ขนาดเล็กกว่า Type R
Type R เวลาเลี้ยวแรงๆ ล้อหลังด้านในโค้งแทบจะลอยเลย ท้าจะกวาดง่ายกว่า
เหล็กกันโคลงก็มีข้อเสียนะครับ คือโดยการทำงานของมันมันจะทำหน้าที่ให้ ล้อทั้งสองข้าง ยุบลงเท่าๆกันพร้อมกัน  แต่ถ้าเราขับไปในทางที่ไม่เรียบ หรือทางที่มีหลุม แค่ล้อตกหลุมด้านเดียวมันจะทำให้รถเราโยนตัวกว่าตอนไม่มีเหล็กกันโครงนะครับ

ผมว่าแล้วทำไมขับบนถนนที่ไม่เรียบ

มันจะดึงแถ ไป มา ตลอด ตอนเร่งแซง ซ้ายก็มีอาการแถตลอด

แก้ไงดีคับทีนี้ กัวแถลงข้างทาง
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2011, 19:07:00 »

ผมว่าแล้วทำไมขับบนถนนที่ไม่เรียบ

มันจะดึงแถ ไป มา ตลอด ตอนเร่งแซง ซ้ายก็มีอาการแถตลอด

แก้ไงดีคับทีนี้ กัวแถลงข้างทาง
มันได้อย่างเสียอย่างครับ ต้องเลือกทางกลางๆคือใช้เหล็กกันโคลงขนาดไม่ใหญ่มากของVirs อ่ะเท่าที่เคยลองกำลังเหมาะ  เวลาลงหลุมแบบล้อตกข้างเดียวก็ต้องช้าๆลงหน่อย ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
max 55
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 725


Max Zizo


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2011, 20:52:29 »

ขอบคุณมากครับ ได้ข้อมูลดีดี มาเพียบเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เหล็กกันโคลง หน้า-หลัง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |