หัวข้อ: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2011, 16:49:22 อยากเปลี่ยนโช๊ค coupe 2000 ครับ ไม่ได้เน้นเตี้ยมาก แค่อยากให้มันไม่ยวบยาบเกินไปอ่ะครับ
มีตัวไหนพอแนะนำได้บ้างครับ ถ้ามีราคาคร่าวๆด้วยยิ่งดี ตอนนี้โช๊คเดิมไม่ไหวแล้ว :'( :'( :'( หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2011, 18:51:56 :D จัด mugen กระบอกเงินราคาไม่แรงมาก ประมาณ 12000 +- street use สุดๆ ไม่เตี้ยมาก
หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 08:55:15 :D จัด mugen กระบอกเงินราคาไม่แรงมาก ประมาณ 12000 +- street use สุดๆ ไม่เตี้ยมาก เคยใช้ mugen กระบอกเงินแต่ใส่ es ครับ แข็งๆสุดเลย ใช้แปปเดียวขายทิ้งเลยครับ ไม่รู้ว่าถ้าเป็นกระบอกเงินของ ek จะอารมเดียวกันรึเปล่า หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: kai2521 ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 09:36:15 :D จัด mugen กระบอกเงินราคาไม่แรงมาก ประมาณ 12000 +- street use สุดๆ ไม่เตี้ยมาก mugen หาได้ที่ไหนยังมีเหลืออีกไหม หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 09:48:24 mugen หาได้ที่ไหนยังมีเหลืออีกไหม america....... ;D ;Dหัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 10:00:38 ถ้าอยากได้มือหนึ่ง งบหมื่นนึง ก็เล่นพวก KYB แก๊ส หรือไม่ก็ Monroe แก๊ส แค่นี้ก็หนึบกว่าโช๊คเดิมบาน ไม่แข็งด้วย
หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 16:15:07 ถ้าอยากได้มือหนึ่ง งบหมื่นนึง ก็เล่นพวก KYB แก๊ส หรือไม่ก็ Monroe แก๊ส แค่นี้ก็หนึบกว่าโช๊คเดิมบาน ไม่แข็งด้วย โช๊คพวกนี้ใส่กับสปริงเดิมได้มั้ยครับ หรือจำเป็นต้องเปลี่ยนสปริงด้วย หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 17:00:18 โช๊คพวกนี้ใส่กับสปริงเดิมได้มั้ยครับ หรือจำเป็นต้องเปลี่ยนสปริงด้วย จะมีหลายตัวหลายราคาจ้า... :D :Dมอนโร รีเฟล็ก แกนจะสั้นกว่า ใช้ใส่กับสปริงโหลด จะโอมาก แต่กับสปริงเดิม ความจริงก็ใส่ได้แต่ จะลงทุนมากไปไหม 4ตัว 12000+ ร้านส่ง 9000+ใช้ มอนโร เซนซาเฟล็ก ก็พอ แกนยาวเท่าธรรมดา แต่ราคาถูกกว่าครึ่ง คายาบา ก็เช่นกัน SR ก็เหมือน รีเฟล็ก แกนจะสั้น เอาไว้ใส่กับสปริงโหลด ถ้าจำไม่ผิด จะ ตัวละ 4000 ใช้ แก๊ส คายาบา กล่องเขียวธรรมดาก็ได้ ราคา ตัวละ 1075 บาท มีอีกอันคือ KYB จำรุ่นไม่ได้ละ จะเป็น แก๊ส ญี่ปุ่น คล้ายๆ กล่องเขียว ต่างแค่ แก๊สใน ( ประเทศ ) กับ แก๊สนอก ( ประเทศ ) แค่นั้น ตัวละ 2000+ถ้าสปริงเดิมๆ ใช้พวกนี้ดีกว่า นอกจากจะใช้สปริงโหลด ค่อยหันไปหา รีเฟล็ก หรือ SR ด้วยเหตุผล แกนมันสั้นใส่เหมาะกับสปริงโหลดจ้า ปล. KYB ตอนซื้อ สังเกตุข้างกล่อง ถ้าเป็น แก๊ส มันจะมี คำว่า KHI 2004 ถ้าไม่มีจะเป็นน้ำมัน จ๊ะ... :D :D หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: best ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2011, 23:32:19 จะมีหลายตัวหลายราคาจ้า... :D :D ยอดเยี่ยม กด like ตรงไหนอะ เป็นผู้หญิง ที่มีความรู้เรื่องรถ เยอะมากๆ เห็นตอบได้ดีมากๆ หลายกระทู้แล้ว มอนโร รีเฟล็ก แกนจะสั้นกว่า ใช้ใส่กับสปริงโหลด จะโอมาก แต่กับสปริงเดิม ความจริงก็ใส่ได้แต่ จะลงทุนมากไปไหม 4ตัว 12000+ ร้านส่ง 9000+ใช้ มอนโร เซนซาเฟล็ก ก็พอ แกนยาวเท่าธรรมดา แต่ราคาถูกกว่าครึ่ง คายาบา ก็เช่นกัน SR ก็เหมือน รีเฟล็ก แกนจะสั้น เอาไว้ใส่กับสปริงโหลด ถ้าจำไม่ผิด จะ ตัวละ 4000 ใช้ แก๊ส คายาบา กล่องเขียวธรรมดาก็ได้ ราคา ตัวละ 1075 บาท มีอีกอันคือ KYB จำรุ่นไม่ได้ละ จะเป็น แก๊ส ญี่ปุ่น คล้ายๆ กล่องเขียว ต่างแค่ แก๊สใน ( ประเทศ ) กับ แก๊สนอก ( ประเทศ ) แค่นั้น ตัวละ 2000+ถ้าสปริงเดิมๆ ใช้พวกนี้ดีกว่า นอกจากจะใช้สปริงโหลด ค่อยหันไปหา รีเฟล็ก หรือ SR ด้วยเหตุผล แกนมันสั้นใส่เหมาะกับสปริงโหลดจ้า ปล. KYB ตอนซื้อ สังเกตุข้างกล่อง ถ้าเป็น แก๊ส มันจะมี คำว่า KHI 2004 ถ้าไม่มีจะเป็นน้ำมัน จ๊ะ... :D :D หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2011, 18:41:34 ยอดเยี่ยม กด like ตรงไหนอะ เป็นผู้หญิง ที่มีความรู้เรื่องรถ เยอะมากๆ เห็นตอบได้ดีมากๆ หลายกระทู้แล้ว พอดีว่าจะเปลี่ยน เหมือนกัน เดิมๆ ไม่อยู่ละ ตอนสาดโค้งแรงๆ แล้วออกสะบัด เลยอยากได้ เหนียวๆ ก็เลยหาความรู้ไว้ เอามาแบ่งปันจ้า.... :Dหัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011, 08:35:30 จะมีหลายตัวหลายราคาจ้า... :D :D มอนโร รีเฟล็ก แกนจะสั้นกว่า ใช้ใส่กับสปริงโหลด จะโอมาก แต่กับสปริงเดิม ความจริงก็ใส่ได้แต่ จะลงทุนมากไปไหม 4ตัว 12000+ ร้านส่ง 9000+ใช้ มอนโร เซนซาเฟล็ก ก็พอ แกนยาวเท่าธรรมดา แต่ราคาถูกกว่าครึ่ง คายาบา ก็เช่นกัน SR ก็เหมือน รีเฟล็ก แกนจะสั้น เอาไว้ใส่กับสปริงโหลด ถ้าจำไม่ผิด จะ ตัวละ 4000 ใช้ แก๊ส คายาบา กล่องเขียวธรรมดาก็ได้ ราคา ตัวละ 1075 บาท มีอีกอันคือ KYB จำรุ่นไม่ได้ละ จะเป็น แก๊ส ญี่ปุ่น คล้ายๆ กล่องเขียว ต่างแค่ แก๊สใน ( ประเทศ ) กับ แก๊สนอก ( ประเทศ ) แค่นั้น ตัวละ 2000+ถ้าสปริงเดิมๆ ใช้พวกนี้ดีกว่า นอกจากจะใช้สปริงโหลด ค่อยหันไปหา รีเฟล็ก หรือ SR ด้วยเหตุผล แกนมันสั้นใส่เหมาะกับสปริงโหลดจ้า ปล. KYB ตอนซื้อ สังเกตุข้างกล่อง ถ้าเป็น แก๊ส มันจะมี คำว่า KHI 2004 ถ้าไม่มีจะเป็นน้ำมัน จ๊ะ... :D :D ตัวมอนโร รีเฟล๊ก ถ้าใส่กับสปริงเดิมมันจะสูงเท่าชุดโช๊คเดิมมั้ยครับ (ผมไม่อยากให้มันเตี้ยมาก กลัวแฟนขับไม่ระวัง) แล้วเทียบกับตัว เซนซาเฟล๊ก แล้วต่างกันยังไงหรอครับ หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011, 09:37:41 ตัวมอนโร รีเฟล๊ก ถ้าใส่กับสปริงเดิมมันจะสูงเท่าชุดโช๊คเดิมมั้ยครับ (ผมไม่อยากให้มันเตี้ยมาก กลัวแฟนขับไม่ระวัง) ใส่ สปริง เดิมๆ เซนซาเฟล็ก ดีกว่า เพราะ รีเฟล็ก แกนมันสั้น เหมาะ กับ สปริงโหลดแล้วเทียบกับตัว เซนซาเฟล๊ก แล้วต่างกันยังไงหรอครับ เอา รีเฟล็ก ใส่ สปริงเดิมๆ ก็เหมือนกับเอา โช้คสั้น ใส่ สปริงยาว มันก็จะเหมือน ยืดอยู่ ตลอดเวลา ใส่ได้ แต่ไม่ดีหรอก ใช้ได้ ไม่เต็ม สมรรถนะมัน ความจริง ชาวบ้าน เขาก็ใส่กัน แต่ ความคิดส่วนตัว ก็ตามข้างบน แล้ว ราคา ที่ ต่างกัน ครึ่งๆ แต่ได้ สมรรถนะ พอๆกัน เลย ทำให้ ตัดสินใจได้ไม่ยาก รีเฟล็ก เหมาะ กับ สปริงโหลดมากกว่า แต่ถ้า ถาม แข็ง เหนียว รีเฟล็ก ดีกว่า แน่นอน เพราะ เซนซาเฟล็ก ก็ พอๆ กับ โช้ค เดิม ติดรถนั่นแหละ ดีกว่า นิดหน่อย แค่นั้น ถ้า อยากได้ เหนือกว่า เดิม ต้อง ของแพง พวก ของธรรมดา นี่ เกรด พอๆกันหมด ไม่ว่า จะเป็น ยี่ห้ออะไรก็ตาม แล้ว แต่ ชอบยี่ห้อ กับราคา มากกว่า.... :D :D หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: up2u_cct ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2011, 11:51:33 ใส่ สปริง เดิมๆ เซนซาเฟล็ก ดีกว่า เพราะ รีเฟล็ก แกนมันสั้น เหมาะ กับ สปริงโหลด เอา รีเฟล็ก ใส่ สปริงเดิมๆ ก็เหมือนกับเอา โช้คสั้น ใส่ สปริงยาว มันก็จะเหมือน ยืดอยู่ ตลอดเวลา ใส่ได้ แต่ไม่ดีหรอก ใช้ได้ ไม่เต็ม สมรรถนะมัน ความจริง ชาวบ้าน เขาก็ใส่กัน แต่ ความคิดส่วนตัว ก็ตามข้างบน แล้ว ราคา ที่ ต่างกัน ครึ่งๆ แต่ได้ สมรรถนะ พอๆกัน เลย ทำให้ ตัดสินใจได้ไม่ยาก รีเฟล็ก เหมาะ กับ สปริงโหลดมากกว่า แต่ถ้า ถาม แข็ง เหนียว รีเฟล็ก ดีกว่า แน่นอน เพราะ เซนซาเฟล็ก ก็ พอๆ กับ โช้ค เดิม ติดรถนั่นแหละ ดีกว่า นิดหน่อย แค่นั้น ถ้า อยากได้ เหนือกว่า เดิม ต้อง ของแพง พวก ของธรรมดา นี่ เกรด พอๆกันหมด ไม่ว่า จะเป็น ยี่ห้ออะไรก็ตาม แล้ว แต่ ชอบยี่ห้อ กับราคา มากกว่า.... :D :D ชอบคุณมากครับ ใจเริ่มเอียนเอียงไปทาง รีเฟล๊ก+สปริงโหลด เปลี่ยนแล้วได้ผลยังงัยเดี่ยวจะมาราขงานให้ทราบนะครับ หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Almostcoin ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2011, 22:33:32 กัดฟันซื้อ SS มือสอง เคยจับคู่โช๊ค+ปิงโหลด ล้วพอมาเปลี่ยนเป็นเซ็ต ผมว่าฟิลมันต่างกัน การดีไซน์ การออกแบบ ผมว่ามันดีกว่าครับ เจ็บมาเยอะครับ กับปิงโหลด
หัวข้อ: Re: coupe อยากเปลี่ยนโช๊ค ช่วยแนะนำทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: coupe@1.6 ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2011, 08:09:14 koni
|