หัวข้อ: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 20:44:31 ฝาของผมมันไม่เห็นเหมื่อนของคนอื่นๆเลยอะ มันรุ่นอะไรใครรู้บอกที่ ::)
หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:00:13 d16y เปลี่ยนฝารึเปล่าน้า - -
ว่าไงครับคห.ล่าง ;D หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:03:08 ฝา D16-A ครับ เหมือนของผมเลย
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=37534.msg518227;topicseen http://workpointautoparts.tarad.com/product.detail.php?id=2668706 ส่วนในรูปเครื่องผมเอง ท่อนล่างD16Y8 ฝา D16A หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:11:10 ฝาเดิมๆเลยครับ แต่เครื่องตัวนี้วางใหม่มาของเก่าขับช้าไปหน่อยช๊าฟละลายเลย เห็นในกระทู้อื่นเป็นฝาอีกแบบเลยงง :-[
หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:14:10 เอ .......หรือจริงๆมันจะเป็นเครื่อง V 8 460 แรงมด ของเฟอร์รารี่
สงสัยน้า ได้ของปลอมแล้วอ่ะ ;D หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:23:03 เอ .......หรือจริงๆมันจะเป็นเครื่อง V 8 460 แรงมด ของเฟอร์รารี่ :'( ว่าแล้วทำมัยมันวิ่งยังกะเทพเต่าคลาน สงสัยน้า ได้ของปลอมแล้วอ่ะ ;D หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 05 ธันวาคม 2010, 23:02:12 ลดน้ำหนักสิน้า ขึ้นไวกว่าเดิมแน่นอน ;D
หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 06 ธันวาคม 2010, 17:26:48 ฝา D16-A ครับ เหมือนของผมเลย d16a นี่เครื่องอันหยังhttp://board.eg3d-club.com/index.php?topic=37534.msg518227;topicseen http://workpointautoparts.tarad.com/product.detail.php?id=2668706 ส่วนในรูปเครื่องผมเอง ท่อนล่างD16Y8 ฝา D16A แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 06 ธันวาคม 2010, 17:47:24 d16a นี่เครื่องอันหยัง แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a เครื่อง 2 ตัวนี้เอาฝามาใส่กันได้ครับ :-* หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 06 ธันวาคม 2010, 19:42:25 d16a นี่เครื่องอันหยัง นั้น ซิ ต่างกันไงอะ อยากรู้เหมื่อนกัน ::)แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 06 ธันวาคม 2010, 20:00:40 เหมือน ZC ด้วยอะ
หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 ธันวาคม 2010, 20:54:11 d16a นี่เครื่องอันหยัง เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันครับ มีหลายรุ่นแล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a พื้นฐาน กระบอกสูบ ช่วงชักเดียวกัน มีทั้ง วีเทคไม่วีเทค แคมเดียว แคมคู่ บางรหัสสามารถเอาฝามาใส่แทนกันได้เลยครับ D16 Series Engines (1.6 Liters) [edit] D16A1 * Found in: o 1986-89 Acura Integra (USA) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD-0 MPFI o 1986-1987 + Compression : 9.3:1 + Power : 113 hp (84.3 kW, 115 ps) @ 6250 rpm + Torque : 99 ft?lbf (13.7 kg/m, 134 Nm) @ 5500 rpm + Piston Code: PG6 o 1988-1989 + Compression : 9.5: 1 + Power : 118 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 6500 rpm + Torque: 103 ft?lbf (14 Code: P29 (Equivalent to PM7) + ECU Code: PG7 + L3 Gearbox - Cable Tranny [edit] D16A3 * Found in: o 1986-89 Acura Integra (Australia) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : 9.5:1 + Power : 118 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 5600 rpm + Torque : 103 ft.lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 4800 rpm + Valvetrain : DOHC, 4 valves per cylinder + Fuel Control : OBD-0 MPFI [edit] D16A6 Also known as D16Z2. * Found in: o 1988-1991 Honda Civic Si, CRX Si,90-91 Civic EX (4dr,A/T), Civic Wagon RT4WD o 1988-1995 Honda Civic Shuttle RT4WD (UK/Europe/Asia/AU/NZ) o 1989-1996 Rover 216/416 GSi/Tourer (UK/Europe) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Rod Length : 137 mm + Rod/Stroke : 1.52 + Compression : 9.1:1 + Power : 108 hp (80.5 kW, 110 ps) @ 5600 rpm # Note: 1988 engines were 105 hp (78.3 kW, 107 ps) + Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4,800 rpm + Redline : 6500 rpm (USA) + Rev limited to : 7200 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + Cam Gear: 38 Tooth + Fuel Control : OBD-0 MPFI + Head Code : PM3 + ECU Code : PM6 [edit] D16A7 (Basically a D16A6 that came without a catalytic converter) * Found in: o 1988-1991 Civic 1.6i (GTi) in New Zealand (150 hp (111.9 kW, 150 ps) @ 6400 rpm) o 1988-1989 Civic models in Europe(ED4,ED7) o 1995 Civic models in New Zealand (EG4) o 1988-1995 Models in South Africa o 1994 Civic GTi (New Zealand) (Various Differences and Increased Output) o Ballade SH4 and SR4 ( D16A7 / EE4 ) + Displacement : 1,579 cc (96.4 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Rod Length : 137mm + Compression : 9.6:1 + Power : 117 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5900 rpm + Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4800 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + ECU: PM6 (OBD-0) / P27 (OBD-1)? + Fuel Control : OBD-0 Multi-point PGM-FI, OBD-1 (NZDM) [edit] D16A8 * Found in: o 1988-1995 Civic/CRX/Concerto (UK/Europe/Australia) o 1992-1995 Rover 216/416 GTi(UK/Europe) o 1993-1997 Rover 216 SportCoupe (Europe) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : 9.5:1 + Power : 120 hp (90 kW, 127 ps) @ 6800 rpm + Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 5900 rpm + Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD-0 MPFI + ECU Code : PP5 + Gearbox : L3 [edit] D16A9 (Same as D16A8 but without a catalytic converter) * Found in: o 1988-1991 Concerto (UK/Europe) o 1988-1991 CRX 1.6i-16(UK/Europe/South Africa) o 1988-1991 Civic 1.6i-16(UK/Europe) o 1992-1993 Civic GTi (New Zealand) o 1989-1992 Rover 216/416 GTi (UK/Europe) o 1992-1995 Civic Si (Japanese, European and Peruvian version) + Displacement : 1,598 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in) + Compression : 9.5:1 + Power : 130-137 hp (96.9 kW, 132 ps) @ 6.800 rpm + Torque : 105 ft?lbf (14.5 kg/m, 143 Nm) @ 5700 rpm + Valvetrain : DOHC 16 valve (4 valves per cylinder) + Redline: 7200 rpm + Limit: 7800 rpm + Fuel Control : 88-91 OBD-0 MPFI (92-95 OBD-1) + ECU Code: PM7 (P29 OBD1) + GearBox : <non LSD> (88-91 L3) (LSD 92- 95 S20) [edit] D16B2 * Found in: o 1998-2001 Honda Civic Estate (UK) o 1997-2000 Rover 416si Automatic + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Combustion Chamber Volume : 32.8 cc per cylinder + Power : 110 hp (? kW, 112 ps) @ ? rpm + Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm + Valvetrain : SOHC 16 Valve + VTEC Switchover : No VTEC + Fuel Control : ? + ECU Code: [edit] D16B5 (Identical to the D16Y5. Main differences are Pistons, Rods, Camshaft, Head Gasket, Intake Manifold, and Exhaust Manifold are PDN rather than P2M) * Found in: o 1998-2000 Honda Civic GX + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Rod Length : 137 mm + Compression : 12.5:1 + Combustion Chamber Volume : 32.8 cc per cylinder + Power : ? hp @ 8500 rpm + Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm + Valvetrain : SOHC VTEC-E + VTEC Switchover : 5700 rpm + Fuel Control : OBD-2 MPFI + ECU Code: PDN-A02 [edit] D16W1 * non-VTEC * Found in: o 2000-2006 Honda HRV + Displacement:1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Power : 103 hp (77 kW) + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) [edit] D16W5 * VTEC-E * Found in: o 2000-2006 Honda HRV + Displacement:1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Power : 122 hp (91 kW) + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) [edit] D16W7 * VTEC-E * Found in: o 2005-2007 Honda Civic Vti-L/ Vti (Asia) + Displacement:1,590 cc (97 cu in) + Compression : 10.9:1 + Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm + Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + Redline : 6100 rpm + Limit : 6200 rpm + Fuel Control : OBD-1 MPFI + ECU Code : PM12 o Also found in 2001-2005 Honda Civic ES (Europe) o Same as above, except: o Power: 110 hp (82.0 kW, 81 kW) @ 5600 rpm o Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm o Redline 6100 rpm o Limit 6200 rpm [edit] D16W8 * Found in : o 2001-2005 Honda Civic VTi (Philippines) [edit] D16Y1 * Found in : o 1992-1995 Honda Civic VTi (AUS) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : 9.3:1 + Power : 129 hp (96.2 kW, 131 ps) @ 6600 rpm + Torque : 107 ft?lbf (14.8 kg/m, 145 Nm) @ 5200 rpm + Redline : 7200 rpm + Valvetrain : SOHC VTEC (4 valves per cylinder) + VTEC Switchover : 5000 rpm + Fuel Control : OBD-1 MPFI + Head Code : P08 + ECU Code : P28 [edit] D16Y3 * Found in : o 1995-1997 Honda Civic MB1 LS (UK/Europe) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : + Compression : + Power : 115 hp (86 kW) @ 5600 rpm + Torque : + Redline : 7200 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD-1 MPFI [edit] D16Y4 * Found in: o 1998-2000 Civic iES (Turkey) o 1996-2000 Civic CXi,GL,GLi (New Zealand,Australia) + Displacement : 1,590 cc + Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in) + Compression : 9.4:1 + Power : 120 hp (88.0 kW) @ 6400 rpm + Torque : 144 nm / 5000rpm + Redline : 6800 rpm + Rev-limiter: 7200 rpm + Fuel Control : OBD-2 MPFI + Head Code : P2A-2 + ECU Code : P2K + Rod /Stroke Ratio : 1.52 + Rod Length : 152 mm + Deck Height : 212 [edit] D16Y5 * VTEC-E * Found in : o 1996-2000 Honda Civic HX o 1996 Honda Civic EX(sedan Peruvian version) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Rod Length : 137 mm + Rod/Stroke : 1.52 + Compression : 9.4:1 + Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm + Torque : 104 ft?lbf (14.4 kg/m, 141 Nm) @ 4500 rpm + Valvetrain : SOHC VTEC-E (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD-2 MPFI + Head Code : P2J o 1996-2000 Honda Civic VTI + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : ?:? + Power : 127 hp (94.7 kW, 129 ps) @ 5800 rpm + Torque :111 ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm + Valvetrain : SOHC VTEC-E(4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD-2 MPFI + Head Code : P2J + ECU Code : P2N + Piston Code : P2MY [edit] D16Y7 * Found in: o 1996-2000 Honda Civic DX/VP/LX/CX o 1999-2000 Honda Civic Special Edition - SE(Canada) o 1996-1997 Honda del Sol S o 1996-1997 Honda Civic Coupe LSI + Displacement : 1,593 cc (97.2 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : 9.4:1 + Power : 106 hp (79.0 kW, 107 ps) @ 6200 rpm + Torque : 103 ft?lbf (140 N.m) @ 4600 rpm + Redline : 6800 rpm + Rev-limiter: 7200 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD2 MPFI + Head Code : P2A-2 + Piston Code : P2E + ECU Code : P2E [edit] D16Y8 VTEC Also available in New Zealand under the code D16Y6 * Found in o 1999-2000 Honda Civic SR 1.6 Vtec (UK) o 1996-1999 Honda Civic EX Sedan o 1998-2000 Honda Civic EX Sedan (Canada) o 1996-1999 Honda Civic EX Coupe (VTI in Australia) o 1996-2000 Honda Civic EX (US) o 1996-2000 Honda Civic SI (Canada Only) o 1997-2000 Acura 1.6EL (Canada Only) o 1996-1997 Honda del Sol Si + Displacement : 1590cc + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Rod Length : 137 MM + Rod/Stroke : 1.52 + Compression : 9.6:1 + Valvetrain : SOHC VTEC 4 valves per cylinder + Power : 127 hp (94.7 kW, 129 ps) 6600 @ rpm + Torque : 107 ft?lbf (145.1 N.m) 5500@ rpm + Head Code : P2J + VTEC Switchover : 5500 rpm + Piston Code : P2P + Redline 7200 rpm + Rev Limited To 7400 rpm + ECU Code : P2P [edit] D16Y9 equal to D16Y4 non VTEC * Found in: o 1996-2000 Honda Ballade, Honda Civic in South Africa and Venezuela + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Power : 324whp hp (79.0 kW, 107 ps) @ 5900 rpm (At 110 hp (82 kW) @ 5500 rpm) + Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 4000 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD2A MPFI + Redline : 7200 rpm + Rev-limiter: 7411 rpm + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder) + Head Code : P2A-9 + Piston Code : P2K + ECU Code : P2K 2 Connectors o The D16Y9 in South Africa has different power figures: + Power: 89Kw (119 hp) @6400rpm + Torque: 146Nm (108 lbf-ft) @5500rpm # Information found in April 1998 CAR Magazine(SA) [edit] D16Z5 (Basically the same engine as the D16A9, but now with a catalytic converter and lambda sensor) * Found in: o 1988-1992 Honda CRX (European Market) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : 9.5:1 + Power : 124 hp (92.5 kW, 126 ps) @ 6800 rpm + Torque : 103 ft?lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 5600 rpm + Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder) + Cam Gear : 34 tooth + Fuel Control : OBD-0 PGM-FI + Head Code : P7 + Piston Code : PM7 + ECU Code: PM7 [edit] D16Z6 VTEC * Found in o 1992-1995 Honda Civic Si o 1992-1995 Honda Civic EX, EX-V o 1992-1995 Honda Civic ESi (European Market) o 1993-1995 Honda Del Sol Si (US) o 1993-1995 Honda Del Sol ESi (European) + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in) + Rod Length : 137MM + Rod/Stroke : 1.52 + Compression : 9.2:1 + Power : 125 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6600 rpm + Torque : 106 ft?lb (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm + Volumetric Efficiency : 87.68% + Redline : 7200 rpm + Fuel Cut : 7411 rpm + VTEC Switchover : 4800 rpm[3] + Fuel Control : OBD-1 MPFI + Head Code : P08 + ECU Code : P28 [edit] D16Z9 * Found in: o 1994-1995 Civic Coupe (EJ1) 1.6i ESi European o 1994-1995 Civic Sedan (EH5) 1.6i EX US + Displacement : 1,590 cc (97 cu in) + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in) + Compression : 9.3:1 + Power : 130 hp (95.6 kW, 129,2 ps) @ 6600 rpm + Torque : 106 lbf (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm + Redline : 7200 rpm + Fuel Cut : 7800 rpm + Valvetrain : SOHC VTEC (4 valves per cylinder) + Fuel Control : OBD-1 MPFI + ECU Code : P28 หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 ธันวาคม 2010, 20:55:11 เหมือน ZC ด้วยอะ ไม่ใช่ ZC แน่ครับ ZC แคมคู่จ้าหัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: EF1600 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 12:17:40 ขอบคุณ คุณ Regis100
ข้อมูลแน่มากๆๆ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 08 ธันวาคม 2010, 14:53:28 ตามนั้น ได้ความรู้อีกแระ ข้อมูลแน่นมั่กๆ :-*
หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 ธันวาคม 2010, 15:48:58 ไม่ใช่ ZC แน่ครับ ZC แคมคู่จ้า แคมเดี่ยวก็มีนะจ่ะ หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:11:22 ขอบคุณจร้า :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:13:38 แคมเดี่ยวก็มีนะจ่ะ จริงด้วย ผมไม่เคยเห็นตอนนี้เห็นล่ะhttp://www.tigerjapanese.com/index.php?page=shop.browse&category_id=6&option=com_virtuemart&Itemid=6&vmcchk=1&Itemid=6 ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาเสริมครับ :-* :-* อ้อ ZC ไม่มีวีเทคใช่ไม๊ครับ ไม่เคยเห็น หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:53:43 จริงด้วย ผมไม่เคยเห็นตอนนี้เห็นล่ะ มีทั้งเทคและไม่เทคแหละจ่ะhttp://www.tigerjapanese.com/index.php?page=shop.browse&category_id=6&option=com_virtuemart&Itemid=6&vmcchk=1&Itemid=6 ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาเสริมครับ :-* :-* อ้อ ZC ไม่มีวีเทคใช่ไม๊ครับ ไม่เคยเห็น หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:57:27 มีทั้งเทคและไม่เทคแหละจ่ะ :o :o :o เยอะจริงๆเครื่องฮอนด้าเนี่ย รหัสเดียว เอางงไปเลยหัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 ธันวาคม 2010, 17:26:02 ผมก็ d16a เทคด้วย
เทค d16a ดึงกว่า y8 อีกแหะ ;) หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 ธันวาคม 2010, 21:15:57 :o :o :o เยอะจริงๆเครื่องฮอนด้าเนี่ย รหัสเดียว เอางงไปเลย ถูก อ่านละมึนเลย 555+ |