:::CIVIC CLUB THAILAND:::

คุยคุ้ย Civic => Civic Club Discuss => ห้องคนขับ => ข้อความที่เริ่มโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 20:44:31



หัวข้อ: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 20:44:31
ฝาของผมมันไม่เห็นเหมื่อนของคนอื่นๆเลยอะ   มันรุ่นอะไรใครรู้บอกที่      ::) 


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Genozited ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:00:13
d16y เปลี่ยนฝารึเปล่าน้า  - -

ว่าไงครับคห.ล่าง   ;D


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:03:08
ฝา D16-A ครับ เหมือนของผมเลย
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=37534.msg518227;topicseen
http://workpointautoparts.tarad.com/product.detail.php?id=2668706
ส่วนในรูปเครื่องผมเอง ท่อนล่างD16Y8 ฝา D16A


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:11:10
ฝาเดิมๆเลยครับ แต่เครื่องตัวนี้วางใหม่มาของเก่าขับช้าไปหน่อยช๊าฟละลายเลย  เห็นในกระทู้อื่นเป็นฝาอีกแบบเลยงง    :-[


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Aod61 : มิสซิสซิปปี้ ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:14:10
เอ  .......หรือจริงๆมันจะเป็นเครื่อง V 8   460  แรงมด ของเฟอร์รารี่
สงสัยน้า ได้ของปลอมแล้วอ่ะ    ;D


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 05 ธันวาคม 2010, 21:23:03
เอ  .......หรือจริงๆมันจะเป็นเครื่อง V 8   460  แรงมด ของเฟอร์รารี่
สงสัยน้า ได้ของปลอมแล้วอ่ะ    ;D
:'(   ว่าแล้วทำมัยมันวิ่งยังกะเทพเต่าคลาน   


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: My_Mint ที่ 05 ธันวาคม 2010, 23:02:12
ลดน้ำหนักสิน้า  ขึ้นไวกว่าเดิมแน่นอน  ;D


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 06 ธันวาคม 2010, 17:26:48
ฝา D16-A ครับ เหมือนของผมเลย
http://board.eg3d-club.com/index.php?topic=37534.msg518227;topicseen
http://workpointautoparts.tarad.com/product.detail.php?id=2668706
ส่วนในรูปเครื่องผมเอง ท่อนล่างD16Y8 ฝา D16A
d16a นี่เครื่องอันหยัง
แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 06 ธันวาคม 2010, 17:47:24
d16a นี่เครื่องอันหยัง
แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a


เครื่อง 2 ตัวนี้เอาฝามาใส่กันได้ครับ :-*


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 06 ธันวาคม 2010, 19:42:25
d16a นี่เครื่องอันหยัง
แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a
   นั้น  ซิ ต่างกันไงอะ  อยากรู้เหมื่อนกัน    ::)


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: chat_ek ที่ 06 ธันวาคม 2010, 20:00:40
เหมือน ZC ด้วยอะ


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 ธันวาคม 2010, 20:54:11
d16a นี่เครื่องอันหยัง
แล้ว d16y8 กับ d16a ต่างกันยังไง ทำไมต้อง ล่าง d16y8 บน d16a
เป็นเครื่องตระกูลเดียวกันครับ มีหลายรุ่น
พื้นฐาน กระบอกสูบ ช่วงชักเดียวกัน มีทั้ง วีเทคไม่วีเทค แคมเดียว แคมคู่ บางรหัสสามารถเอาฝามาใส่แทนกันได้เลยครับ
D16 Series Engines (1.6 Liters)
[edit] D16A1

    * Found in:
          o 1986-89 Acura Integra (USA)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD-0 MPFI
          o 1986-1987
                + Compression : 9.3:1
                + Power : 113 hp (84.3 kW, 115 ps) @ 6250 rpm
                + Torque : 99 ft?lbf (13.7 kg/m, 134 Nm) @ 5500 rpm
                + Piston Code: PG6
          o 1988-1989
                + Compression : 9.5: 1
                + Power : 118 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 6500 rpm
                + Torque: 103 ft?lbf (14 Code: P29 (Equivalent to PM7)
                + ECU Code: PG7
                + L3 Gearbox - Cable Tranny

[edit] D16A3

    * Found in:
          o 1986-89 Acura Integra (Australia)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : 9.5:1
                + Power : 118 hp (88.0 kW, 120 ps) @ 5600 rpm
                + Torque : 103 ft.lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 4800 rpm
                + Valvetrain : DOHC, 4 valves per cylinder
                + Fuel Control : OBD-0 MPFI

[edit] D16A6

Also known as D16Z2.

    * Found in:
          o 1988-1991 Honda Civic Si, CRX Si,90-91 Civic EX (4dr,A/T), Civic Wagon RT4WD
          o 1988-1995 Honda Civic Shuttle RT4WD (UK/Europe/Asia/AU/NZ)
          o 1989-1996 Rover 216/416 GSi/Tourer (UK/Europe)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Rod Length : 137 mm
                + Rod/Stroke : 1.52
                + Compression : 9.1:1
                + Power : 108 hp (80.5 kW, 110 ps) @ 5600 rpm
                      # Note: 1988 engines were 105 hp (78.3 kW, 107 ps)
                + Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4,800 rpm
                + Redline : 6500 rpm (USA)
                + Rev limited to : 7200 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + Cam Gear: 38 Tooth
                + Fuel Control : OBD-0 MPFI
                + Head Code : PM3
                + ECU Code : PM6

[edit] D16A7

(Basically a D16A6 that came without a catalytic converter)

    * Found in:
          o 1988-1991 Civic 1.6i (GTi) in New Zealand (150 hp (111.9 kW, 150 ps) @ 6400 rpm)
          o 1988-1989 Civic models in Europe(ED4,ED7)
          o 1995 Civic models in New Zealand (EG4)
          o 1988-1995 Models in South Africa
          o 1994 Civic GTi (New Zealand) (Various Differences and Increased Output)
          o Ballade SH4 and SR4 ( D16A7 / EE4 )
                + Displacement : 1,579 cc (96.4 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Rod Length : 137mm
                + Compression : 9.6:1
                + Power : 117  hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5900 rpm
                + Torque : 100 ft?lbf (13.9 kg/m, 136 Nm) @ 4800 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + ECU: PM6 (OBD-0) / P27 (OBD-1)?
                + Fuel Control : OBD-0 Multi-point PGM-FI, OBD-1 (NZDM)

[edit] D16A8

    * Found in:
          o 1988-1995 Civic/CRX/Concerto (UK/Europe/Australia)
          o 1992-1995 Rover 216/416 GTi(UK/Europe)
          o 1993-1997 Rover 216 SportCoupe (Europe)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : 9.5:1
                + Power : 120 hp (90 kW, 127 ps) @ 6800 rpm
                + Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 5900 rpm
                + Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD-0 MPFI
                + ECU Code : PP5
                + Gearbox : L3

[edit] D16A9

(Same as D16A8 but without a catalytic converter)

    * Found in:
          o 1988-1991 Concerto (UK/Europe)
          o 1988-1991 CRX 1.6i-16(UK/Europe/South Africa)
          o 1988-1991 Civic 1.6i-16(UK/Europe)
          o 1992-1993 Civic GTi (New Zealand)
          o 1989-1992 Rover 216/416 GTi (UK/Europe)
          o 1992-1995 Civic Si (Japanese, European and Peruvian version)
                + Displacement : 1,598 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
                + Compression : 9.5:1
                + Power : 130-137 hp (96.9 kW, 132 ps) @ 6.800 rpm
                + Torque : 105 ft?lbf (14.5 kg/m, 143 Nm) @ 5700 rpm
                + Valvetrain : DOHC 16 valve (4 valves per cylinder)
                + Redline: 7200 rpm
                + Limit: 7800 rpm
                + Fuel Control : 88-91 OBD-0 MPFI (92-95 OBD-1)
                + ECU Code: PM7 (P29 OBD1)
                + GearBox : <non LSD> (88-91 L3) (LSD 92- 95 S20)

[edit] D16B2

    * Found in:
          o 1998-2001 Honda Civic Estate (UK)
          o 1997-2000 Rover 416si Automatic
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Combustion Chamber Volume : 32.8 cc per cylinder
                + Power : 110 hp (? kW, 112 ps) @ ? rpm
                + Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
                + Valvetrain : SOHC 16 Valve
                + VTEC Switchover : No VTEC
                + Fuel Control : ?
                + ECU Code:

[edit] D16B5

(Identical to the D16Y5. Main differences are Pistons, Rods, Camshaft, Head Gasket, Intake Manifold, and Exhaust Manifold are PDN rather than P2M)

    * Found in:
          o 1998-2000 Honda Civic GX
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Rod Length : 137 mm
                + Compression : 12.5:1
                + Combustion Chamber Volume : 32.8 cc per cylinder
                + Power : ? hp @ 8500 rpm
                + Torque : ? ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
                + Valvetrain : SOHC VTEC-E
                + VTEC Switchover : 5700 rpm
                + Fuel Control : OBD-2 MPFI
                + ECU Code: PDN-A02

[edit] D16W1

    * non-VTEC
    * Found in:
          o 2000-2006 Honda HRV
                + Displacement:1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Power : 103 hp (77 kW)
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)

[edit] D16W5

    * VTEC-E
    * Found in:
          o 2000-2006 Honda HRV
                + Displacement:1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Power : 122 hp (91 kW)
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)

[edit] D16W7

    * VTEC-E
    * Found in:
          o 2005-2007 Honda Civic Vti-L/ Vti (Asia)
                + Displacement:1,590 cc (97 cu in)
                + Compression : 10.9:1
                + Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm
                + Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + Redline : 6100 rpm
                + Limit : 6200 rpm
                + Fuel Control : OBD-1 MPFI
                + ECU Code : PM12
          o Also found in 2001-2005 Honda Civic ES (Europe)
          o Same as above, except:
          o Power: 110 hp (82.0 kW, 81 kW) @ 5600 rpm
          o Torque : 112 ft?lbf (15.5 kg/m, 152 Nm) @ 4300 rpm
          o Redline 6100 rpm
          o Limit 6200 rpm

[edit] D16W8

    * Found in :
          o 2001-2005 Honda Civic VTi (Philippines)

[edit] D16Y1

    * Found in :
          o 1992-1995 Honda Civic VTi (AUS)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : 9.3:1
                + Power : 129 hp (96.2 kW, 131 ps) @ 6600 rpm
                + Torque : 107 ft?lbf (14.8 kg/m, 145 Nm) @ 5200 rpm
                + Redline : 7200 rpm
                + Valvetrain : SOHC VTEC (4 valves per cylinder)
                + VTEC Switchover : 5000 rpm
                + Fuel Control : OBD-1 MPFI
                + Head Code : P08
                + ECU Code : P28

[edit] D16Y3

    * Found in :
          o 1995-1997 Honda Civic MB1 LS (UK/Europe)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke :
                + Compression :
                + Power : 115 hp (86 kW) @ 5600 rpm
                + Torque :
                + Redline : 7200 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD-1 MPFI

[edit] D16Y4

    * Found in:
          o 1998-2000 Civic iES (Turkey)
          o 1996-2000 Civic CXi,GL,GLi (New Zealand,Australia)
                + Displacement : 1,590 cc
                + Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
                + Compression : 9.4:1
                + Power : 120 hp (88.0 kW) @ 6400 rpm
                + Torque : 144 nm / 5000rpm
                + Redline : 6800 rpm
                + Rev-limiter: 7200 rpm
                + Fuel Control : OBD-2 MPFI
                + Head Code : P2A-2
                + ECU Code : P2K
                + Rod /Stroke Ratio : 1.52
                + Rod Length : 152 mm
                + Deck Height : 212

[edit] D16Y5

    * VTEC-E
    * Found in :
          o 1996-2000 Honda Civic HX
          o 1996 Honda Civic EX(sedan Peruvian version)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Rod Length : 137 mm
                + Rod/Stroke : 1.52
                + Compression : 9.4:1
                + Power : 115 hp (85.8 kW, 117 ps) @ 5600 rpm
                + Torque : 104 ft?lbf (14.4 kg/m, 141 Nm) @ 4500 rpm
                + Valvetrain : SOHC VTEC-E (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD-2 MPFI
                + Head Code : P2J
          o 1996-2000 Honda Civic VTI
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : ?:?
                + Power : 127 hp (94.7 kW, 129 ps) @ 5800 rpm
                + Torque :111 ft?lbf (? kg/m, ? Nm) @ ? rpm
                + Valvetrain : SOHC VTEC-E(4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD-2 MPFI
                + Head Code : P2J
                + ECU Code : P2N
                + Piston Code : P2MY

[edit] D16Y7

    * Found in:
          o 1996-2000 Honda Civic DX/VP/LX/CX
          o 1999-2000 Honda Civic Special Edition - SE(Canada)
          o 1996-1997 Honda del Sol S
          o 1996-1997 Honda Civic Coupe LSI
                + Displacement : 1,593 cc (97.2 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : 9.4:1
                + Power : 106 hp (79.0 kW, 107 ps) @ 6200 rpm
                + Torque : 103 ft?lbf (140 N.m) @ 4600 rpm
                + Redline : 6800 rpm
                + Rev-limiter: 7200 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD2 MPFI
                + Head Code : P2A-2
                + Piston Code : P2E
                + ECU Code : P2E

[edit] D16Y8

VTEC Also available in New Zealand under the code D16Y6

    * Found in
          o 1999-2000 Honda Civic SR 1.6 Vtec (UK)
          o 1996-1999 Honda Civic EX Sedan
          o 1998-2000 Honda Civic EX Sedan (Canada)
          o 1996-1999 Honda Civic EX Coupe (VTI in Australia)
          o 1996-2000 Honda Civic EX (US)
          o 1996-2000 Honda Civic SI (Canada Only)
          o 1997-2000 Acura 1.6EL (Canada Only)
          o 1996-1997 Honda del Sol Si
                + Displacement : 1590cc
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Rod Length : 137 MM
                + Rod/Stroke : 1.52
                + Compression : 9.6:1
                + Valvetrain : SOHC VTEC 4 valves per cylinder
                + Power : 127 hp (94.7 kW, 129 ps) 6600 @ rpm
                + Torque : 107 ft?lbf (145.1 N.m) 5500@ rpm
                + Head Code : P2J
                + VTEC Switchover : 5500 rpm
                + Piston Code : P2P
                + Redline 7200 rpm
                + Rev Limited To 7400 rpm
                + ECU Code : P2P

[edit] D16Y9

equal to D16Y4 non VTEC

    * Found in:
          o 1996-2000 Honda Ballade, Honda Civic in South Africa and Venezuela
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Power : 324whp hp (79.0 kW, 107 ps) @ 5900 rpm (At 110 hp (82 kW) @ 5500 rpm)
                + Torque : 108 ft?lbf (14.9 kg/m, 146 Nm) @ 4000 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD2A MPFI
                + Redline : 7200 rpm
                + Rev-limiter: 7411 rpm
                + Valvetrain : SOHC (4 valves per cylinder)
                + Head Code : P2A-9
                + Piston Code : P2K
                + ECU Code : P2K 2 Connectors
          o The D16Y9 in South Africa has different power figures:
                + Power: 89Kw (119 hp) @6400rpm
                + Torque: 146Nm (108 lbf-ft) @5500rpm
                      # Information found in April 1998 CAR Magazine(SA)

[edit] D16Z5

(Basically the same engine as the D16A9, but now with a catalytic converter and lambda sensor)

    * Found in:
          o 1988-1992 Honda CRX (European Market)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : 9.5:1
                + Power : 124 hp (92.5 kW, 126 ps) @ 6800 rpm
                + Torque : 103 ft?lbf (14.3 kg/m, 140 Nm) @ 5600 rpm
                + Valvetrain : DOHC (4 valves per cylinder)
                + Cam Gear : 34 tooth
                + Fuel Control : OBD-0 PGM-FI
                + Head Code : P7
                + Piston Code : PM7
                + ECU Code: PM7

[edit] D16Z6

VTEC

    * Found in
          o 1992-1995 Honda Civic Si
          o 1992-1995 Honda Civic EX, EX-V
          o 1992-1995 Honda Civic ESi (European Market)
          o 1993-1995 Honda Del Sol Si (US)
          o 1993-1995 Honda Del Sol ESi (European)
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 mm ? 90 mm (3.0 in ? 3.5 in)
                + Rod Length : 137MM
                + Rod/Stroke : 1.52
                + Compression : 9.2:1
                + Power : 125 hp (93.2 kW, 127 ps) @ 6600 rpm
                + Torque : 106 ft?lb (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm
                + Volumetric Efficiency : 87.68%
                + Redline : 7200 rpm
                + Fuel Cut : 7411 rpm
                + VTEC Switchover : 4800 rpm[3]
                + Fuel Control : OBD-1 MPFI
                + Head Code : P08
                + ECU Code : P28

[edit] D16Z9

    * Found in:
          o 1994-1995 Civic Coupe (EJ1) 1.6i ESi European
          o 1994-1995 Civic Sedan (EH5) 1.6i EX US
                + Displacement : 1,590 cc (97 cu in)
                + Bore and Stroke : 75 ? 90 mm (3.0 ? 3.5 in)
                + Compression : 9.3:1
                + Power : 130 hp (95.6 kW, 129,2 ps) @ 6600 rpm
                + Torque : 106 lbf (14.7 kg/m, 144 Nm) @ 5200 rpm
                + Redline : 7200 rpm
                + Fuel Cut : 7800 rpm
                + Valvetrain : SOHC VTEC (4 valves per cylinder)
                + Fuel Control : OBD-1 MPFI
                + ECU Code : P28


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 06 ธันวาคม 2010, 20:55:11
เหมือน ZC ด้วยอะ
ไม่ใช่ ZC แน่ครับ ZC แคมคู่จ้า


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: EF1600 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 12:17:40
ขอบคุณ คุณ Regis100

ข้อมูลแน่มากๆๆ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: aummuamua ที่ 08 ธันวาคม 2010, 14:53:28
ตามนั้น  ได้ความรู้อีกแระ  ข้อมูลแน่นมั่กๆ    :-*


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 ธันวาคม 2010, 15:48:58
ไม่ใช่ ZC แน่ครับ ZC แคมคู่จ้า
แคมเดี่ยวก็มีนะจ่ะ


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: bangsaen6 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:11:22
ขอบคุณจร้า       :) :) :) :)


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:13:38
แคมเดี่ยวก็มีนะจ่ะ
จริงด้วย ผมไม่เคยเห็นตอนนี้เห็นล่ะ
http://www.tigerjapanese.com/index.php?page=shop.browse&category_id=6&option=com_virtuemart&Itemid=6&vmcchk=1&Itemid=6
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาเสริมครับ :-* :-*
อ้อ ZC ไม่มีวีเทคใช่ไม๊ครับ ไม่เคยเห็น


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: witrebirth ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:53:43
จริงด้วย ผมไม่เคยเห็นตอนนี้เห็นล่ะ
http://www.tigerjapanese.com/index.php?page=shop.browse&category_id=6&option=com_virtuemart&Itemid=6&vmcchk=1&Itemid=6
ขอบคุณสำหรับข้อมูลมาเสริมครับ :-* :-*
อ้อ ZC ไม่มีวีเทคใช่ไม๊ครับ ไม่เคยเห็น
มีทั้งเทคและไม่เทคแหละจ่ะ


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 ธันวาคม 2010, 16:57:27
มีทั้งเทคและไม่เทคแหละจ่ะ
:o :o :o เยอะจริงๆเครื่องฮอนด้าเนี่ย รหัสเดียว เอางงไปเลย


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 ธันวาคม 2010, 17:26:02
ผมก็ d16a เทคด้วย

เทค d16a ดึงกว่า y8 อีกแหะ  ;)


หัวข้อ: Re: เพิ่งสังเกตุ เห็น ฝาผมมันรุ่นอะไรอะ
เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 08 ธันวาคม 2010, 21:15:57
:o :o :o เยอะจริงๆเครื่องฮอนด้าเนี่ย รหัสเดียว เอางงไปเลย
ถูก อ่านละมึนเลย 555+