หัวข้อ: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG-4DZA ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 20:09:28 พอดีผมใช้ EG4D 1.6 Non V-Tec อยู่ครับเป็นเครื่อง D16A7 เครื่องตัวนี้จัดดีไหมครับเคยลองดูวิ่งได้ 180 สุดๆละแต่ว่าขึ้นช้ามาก
คือผมไม่อยากลงเครื่องใหม่แต่อยากให้มันแหล่มกว่าเดิมควรทำอย่างไรดีครับ ขอบคุณกูรูล่วงหน้าที่ช่วยตอบครับ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG-4DZA ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:04:30 อ่า....ไม่มีใครเล่นเครื่องตัวนี้เลย...
หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:09:36 พอดีผมใช้ EG4D 1.6 Non V-Tec อยู่ครับเป็นเครื่อง D16A7 เครื่องตัวนี้จัดดีไหมครับเคยลองดูวิ่งได้ 180 สุดๆละแต่ว่าขึ้นช้ามาก เสตปพื้นๆ ก่อนเลย คือผมไม่อยากลงเครื่องใหม่แต่อยากให้มันแหล่มกว่าเดิมควรทำอย่างไรดีครับ ขอบคุณกูรูล่วงหน้าที่ช่วยตอบครับ Header สูตร 4-2-1 , 4-1 แล้วแต่ชอบ 4-2-1 ได้ ต้น,กลาง เหมาะวิ่งในเมือง 4-1 ได้ แรงปลาย กดนอกเมืองยาวๆ กันเลยทีเดียว ใส่แล้ว แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับบ แต่ถ้าอย่างอื่นก็ คอยแยก , กรองเปือย , เดินท่อ 2.0 , สายหัวเทียน สักชุด แค่นี้ ก็แรงกว่าเดิมแล้ววว :D หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:11:59 แหล่มกว่าเดิมนี่เอาแบบไหนอ่ะครับ รถผมมีเทคกว่าจะเปิดก็ปาไป ห้าพันกว่ารอบ
ความเร็ว ก็140แล้วกว่าเทคจะเปิด เริ่มผมว่าลองหา สูตรท่อดูครับ ลองค้นๆกระทู้เก่าๆดูมีบอกอยู่ แล้วก็เฮดเดอร์ กรองอากาศ หัวเทียนดีๆ แล้วลองวิ่งดูก่อนค่อยๆทำไปครับ เครื่อง D16A7 แคมเดี่ยวมัน เป็นเครื่องชักยาวรอบไม่สูง เอาไว้ขับแบบประหยัดครับ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:21:39 แหล่มกว่าเดิมนี่เอาแบบไหนอ่ะครับ รถผมมีเทคกว่าจะเปิดก็ปาไป ห้าพันกว่ารอบ ตามนั้นคร้าบบบบ :Dความเร็ว ก็140แล้วกว่าเทคจะเปิด เริ่มผมว่าลองหา สูตรท่อดูครับ ลองค้นๆกระทู้เก่าๆดูมีบอกอยู่ แล้วก็เฮดเดอร์ กรองอากาศ หัวเทียนดีๆ แล้วลองวิ่งดูก่อนค่อยๆทำไปครับ เครื่อง D16A7 แคมเดี่ยวมัน เป็นเครื่องชักยาวรอบไม่สูง เอาไว้ขับแบบประหยัดครับ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 กรกฎาคม 2010, 23:29:52 ตามนั้นคร้าบบบบ :D ไปตามลายเซ็นข้างบนเลยครับ คันนี้ D16 เหมือนกัน ทำพอควรเลยหัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 00:18:00 ไปตามลายเซ็นข้างบนเลยครับ คันนี้ D16 เหมือนกัน ทำพอควรเลย นิดหน่อยเองหน่าพี่อย่าเอ็ดไปสิ :-[ อายเขาาาา >:( แต่ของ เขาไม่มี Vtec นาพี่ :'( :'( :'( หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 11:44:32 :D :D :D :D
มีเทคไม่มีเทคก็ทำคล้ายๆกันแหละ สเต็บเริ่ม หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG-4DZA ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 15:18:45 เสตปพื้นๆ ก่อนเลย Header สูตร 4-2-1 , 4-1 แล้วแต่ชอบ 4-2-1 ได้ ต้น,กลาง เหมาะวิ่งในเมือง 4-1 ได้ แรงปลาย กดนอกเมืองยาวๆ กันเลยทีเดียว ใส่แล้ว แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับบ แต่ถ้าอย่างอื่นก็ คอยแยก , กรองเปือย , เดินท่อ 2.0 , สายหัวเทียน สักชุด แค่นี้ ก็แรงกว่าเดิมแล้ววว :D อ่างั้นผมต้องไปหา Header ซักชุดแล้วใช่ไหมฮะ เดี๋ยวลองหาใน welove นี่ละเหงขายอยู่อิอิ เอ สงสัยอีกอย่าง"เป็นเครื่องชักยาวรอบไม่สูง"หมายความว่าไงเหรอครับ พอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องขอบคุณมากนะครับ แล้วสรุปผมจาสู้พวก Tec พอไหวไหมอะครับ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 16:00:02 มันเป็นแบบนี้ เอาคร่าวๆนะ เรื่องเครื่องนี่ สังเกตุ ระยะ กระบอกสูบ กับช่วงชัก แบ่งเป็น3แบบ
1 โอเวอร์สแคว คือ ระยะกะบอกสูบมากกว่าช่วงชัก เช่น เครื่อง B16 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 81.0 x 77.4 mm จะเจอในรถแข่งรถซิ่ง หรือรถสปอตแรงๆทั้งหลาย นิสัยเครื่องจะเป็นเครื่องรอบจัด กำลังมาตอนรอบสูงๆ ขับลากรอบมัน ถ้ารอบถึงแรงจะมาได้เยอะ 2 อันเดอร์สแคว คือ ระยะกะบอกสูบน้อยกว่าระยะชัก เช่น เครื่อง D16 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 75 x 90 mm จะเจอในรถที่ต้องการแรงบิดรอบต่ำและประหยัดน้ำมัน จะมีกำลังมาตั้งแต่รอบต้นๆ แต่รอบปลายจะไม่สูงมากนักเหมาะแก่การใช้งานทั่วไป ไม่ต้องลากรอบมาก ขับง่าย รถรุ่นใหม่ๆที่เป็นรถบ้านใช้งานทั่วไปจะเป้นเครื่องแบบนี้ลองไปใล่ดู 3 สแคว คือ ระยะกระบอกสูบกับช่วงชักเท่ากัน เช่นเครื่อง K20 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 86x86 mm เจอได้ในรถบางรุ่น อันนี้จะรวมข้อดีของทั้งสองแบบแรกไว้ คือ กำลังมาเสมอต้นเสมอปลายลากรอบได้พอควร มอไซค์แข่งmotoGP สมัย2จังหวะก็เป็นเครื่องแบบนี้ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเจอแล้ว ส่วนตัวผมชอบเครื่องนิสัยแบบนี้ที่สุด ส่วนเรื่องเครื่องจะสู้เทคได้ไม๊ อันนี้บอกไม่ได้ครับ ต้องลองเอง เครื่องเดียวกันแต่งเหมือนกัน วางคนล่ะคัน คนขับคนล่ะคนยังวิ่งไม่เหมือนกันเลย หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 17:10:41 มันเป็นแบบนี้ เอาคร่าวๆนะ เรื่องเครื่องนี่ สังเกตุ ระยะ กระบอกสูบ กับช่วงชัก แบ่งเป็น3แบบ ความรู้แน่น จริงๆ :-* :-* :-*1 โอเวอร์สแคว คือ ระยะกะบอกสูบมากกว่าช่วงชัก เช่น เครื่อง B16 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 81.0 x 77.4 mm จะเจอในรถแข่งรถซิ่ง หรือรถสปอตแรงๆทั้งหลาย นิสัยเครื่องจะเป็นเครื่องรอบจัด กำลังมาตอนรอบสูงๆ ขับลากรอบมัน ถ้ารอบถึงแรงจะมาได้เยอะ 2 อันเดอร์สแคว คือ ระยะกะบอกสูบน้อยกว่าระยะชัก เช่น เครื่อง D16 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 75 x 90 mm จะเจอในรถที่ต้องการแรงบิดรอบต่ำและประหยัดน้ำมัน จะมีกำลังมาตั้งแต่รอบต้นๆ แต่รอบปลายจะไม่สูงมากนักเหมาะแก่การใช้งานทั่วไป ไม่ต้องลากรอบมาก ขับง่าย รถรุ่นใหม่ๆที่เป็นรถบ้านใช้งานทั่วไปจะเป้นเครื่องแบบนี้ลองไปใล่ดู 3 สแคว คือ ระยะกระบอกสูบกับช่วงชักเท่ากัน เช่นเครื่อง K20 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 86x86 mm เจอได้ในรถบางรุ่น อันนี้จะรวมข้อดีของทั้งสองแบบแรกไว้ คือ กำลังมาเสมอต้นเสมอปลายลากรอบได้พอควร มอไซค์แข่งmotoGP สมัย2จังหวะก็เป็นเครื่องแบบนี้ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเจอแล้ว ส่วนตัวผมชอบเครื่องนิสัยแบบนี้ที่สุด ส่วนเรื่องเครื่องจะสู้เทคได้ไม๊ อันนี้บอกไม่ได้ครับ ต้องลองเอง เครื่องเดียวกันแต่งเหมือนกัน วางคนล่ะคัน คนขับคนล่ะคนยังวิ่งไม่เหมือนกันเลย หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 17:18:27 นิดหน่อยครับมันเป็นพื้นฐานของคนทำรถเล่นรถครับซึ่งๆหลายๆคนมองข้ามไป 8)
หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 09 กรกฎาคม 2010, 22:24:41 นิดหน่อยครับมันเป็นพื้นฐานของคนทำรถเล่นรถครับซึ่งๆหลายๆคนมองข้ามไป 8) ของเค้าดีจริงๆ :Dหัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: TaTumTaTee ที่ 10 กรกฎาคม 2010, 15:51:59 ไม่ได้คาบ กล่องมันมีemo. ถ้าแปลงยาวเลยแล้วอีกอย่าง. เราต้องสร้างคานหน้ามารับเครื่องอีก
หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG-4DZA ที่ 10 กรกฎาคม 2010, 17:59:23 มันเป็นแบบนี้ เอาคร่าวๆนะ เรื่องเครื่องนี่ สังเกตุ ระยะ กระบอกสูบ กับช่วงชัก แบ่งเป็น3แบบ 1 โอเวอร์สแคว คือ ระยะกะบอกสูบมากกว่าช่วงชัก เช่น เครื่อง B16 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 81.0 x 77.4 mm จะเจอในรถแข่งรถซิ่ง หรือรถสปอตแรงๆทั้งหลาย นิสัยเครื่องจะเป็นเครื่องรอบจัด กำลังมาตอนรอบสูงๆ ขับลากรอบมัน ถ้ารอบถึงแรงจะมาได้เยอะ 2 อันเดอร์สแคว คือ ระยะกะบอกสูบน้อยกว่าระยะชัก เช่น เครื่อง D16 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 75 x 90 mm จะเจอในรถที่ต้องการแรงบิดรอบต่ำและประหยัดน้ำมัน จะมีกำลังมาตั้งแต่รอบต้นๆ แต่รอบปลายจะไม่สูงมากนักเหมาะแก่การใช้งานทั่วไป ไม่ต้องลากรอบมาก ขับง่าย รถรุ่นใหม่ๆที่เป็นรถบ้านใช้งานทั่วไปจะเป้นเครื่องแบบนี้ลองไปใล่ดู 3 สแคว คือ ระยะกระบอกสูบกับช่วงชักเท่ากัน เช่นเครื่อง K20 ที่มีระยะกะบอกสูบ*ช่วงชัก คือ 86x86 mm เจอได้ในรถบางรุ่น อันนี้จะรวมข้อดีของทั้งสองแบบแรกไว้ คือ กำลังมาเสมอต้นเสมอปลายลากรอบได้พอควร มอไซค์แข่งmotoGP สมัย2จังหวะก็เป็นเครื่องแบบนี้ เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเจอแล้ว ส่วนตัวผมชอบเครื่องนิสัยแบบนี้ที่สุด ส่วนเรื่องเครื่องจะสู้เทคได้ไม๊ อันนี้บอกไม่ได้ครับ ต้องลองเอง เครื่องเดียวกันแต่งเหมือนกัน วางคนล่ะคัน คนขับคนล่ะคนยังวิ่งไม่เหมือนกันเลย โหย กระจ่างเลย กูรูตัวจริง ขอบคุณมากนะครับ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 10 กรกฎาคม 2010, 23:44:54 ไม่ได้คาบ กล่องมันมีemo. ถ้าแปลงยาวเลยแล้วอีกอย่าง. เราต้องสร้างคานหน้ามารับเครื่องอีก ถามคนนี้ชัวกว่าคร้าบบบบบ :-*หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG-4DZA ที่ 11 กรกฎาคม 2010, 21:02:11 ไม่ได้คาบ กล่องมันมีemo. ถ้าแปลงยาวเลยแล้วอีกอย่าง. เราต้องสร้างคานหน้ามารับเครื่องอีก ไม่เข้าใจอะครับ งง อย่าว่าโง่เลยครับ ความรู้เรื่องเครื่องแทบจะเป็น 0 แงะ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 กรกฎาคม 2010, 21:34:36 ไม่เข้าใจอะครับ งง อย่าว่าโง่เลยครับ ความรู้เรื่องเครื่องแทบจะเป็น 0 แงะ สงสัยคุณตั้ม ตอบผิดกะทู้มั้ง ::) ::)หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EG-4DZA ที่ 13 กรกฎาคม 2010, 20:19:05 สงสัยคุณตั้ม ตอบผิดกะทู้มั้ง ::) ::) อ่า มิน่า งง เลยหัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 14 กรกฎาคม 2010, 19:48:05 ขอดู เครื่อง มั่ง ซิครับ D16A MT คร้าบบบอยากเห็นๆ รูป แรก ฝาเดิมๆ ปล.รูป2 เอาฝาเดิม D16Y8 มาพ่นสีแดง ละใส่ครับบบ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 15 กรกฎาคม 2010, 11:00:32 D16A MT คร้าบบบ .ในรูปนี้ใสแค่ฝาครอบวาว หรือใส่ทั้งท่อนบนเลยอ่ะครับรูป แรก ฝาเดิมๆ ปล.รูป2 เอาฝาเดิม D16Y8 มาพ่นสีแดง ละใส่ครับบบ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 15 กรกฎาคม 2010, 22:03:27 .ในรูปนี้ใสแค่ฝาครอบวาว หรือใส่ทั้งท่อนบนเลยอ่ะครับ ใส่แค่ ฝาของ D16Y8 ครับนอกนั้น เป็นของ D16A ทั้งหมดครับพี่ :D :D :D หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: aon5117 ที่ 16 กรกฎาคม 2010, 01:36:49 ใส่แค่ ฝาของ D16Y8 ครับ อันนี้^^D16A-VTEC^^ของผมคับ เทสแดรค มาได้ 17.5 วิ กว่าๆทามมาแค่ ^^เฮดเหล็ก NITTO ^^ ลิ้นปีกB20 ท่อ2นิ้วเหล็ก^^ ปั้มติ๊กJ-Bo^^ปลายAPEX N1 แท้^^นอกนั้น เป็นของ D16A ทั้งหมดครับพี่ :D :D :D กรองเปือยเลส เรื่องปายท่อแนะนำให้หาปายแท้ใส่จะวิ่งดีกว่ามากมายคับ----------ออ ตอนที่ไปเทสวิ ผมลากล้อ 17 หน้า7หลัง7.5แล้วท่อเม้งไทยคับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาไปลองเลยอะ -------------------------------- :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 16 กรกฎาคม 2010, 06:08:43 อันนี้^^D16A-VTEC^^ของผมคับ เทสแดรค มาได้ 17.5 วิ กว่าๆทามมาแค่ ^^เฮดเหล็ก NITTO ^^ ลิ้นปีกB20 ท่อ2นิ้วเหล็ก^^ ปั้มติ๊กJ-Bo^^ปลายAPEX N1 แท้^^ ใส่ลิ้นปีก B20B + ปั๊มติ๊ก J-Bo แล้วกรองเปือยเลส เรื่องปายท่อแนะนำให้หาปายแท้ใส่จะวิ่งดีกว่ามากมายคับ----------ออ ตอนที่ไปเทสวิ ผมลากล้อ 17 หน้า7หลัง7.5แล้วท่อเม้งไทยคับ ตอนนี้ยังไม่มีเวลาไปลองเลยอะ -------------------------------- :-[ :-[ :-[ :-[ :-[ อาการเป็นไงบ้างพี่ ผมว่าจะใส่บ้างง :D แล้วเสียงของ Apexi N1 เป็นยังไงบ้าง ว่าจะหาใส่อยู่เหมือนกัน :) หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: nonoo ที่ 16 กรกฎาคม 2010, 10:14:26 ถามนิดนึง สงสัยมานานแล้วว่าD16A กับ D16Y8 มันต่างกันตรงไหนหรอครับ
หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: aon5117 ที่ 16 กรกฎาคม 2010, 11:00:12 ใส่ลิ้นปีก B20B + ปั๊มติ๊ก J-Bo แล้ว มันรู้สึกได้ไม่มากคับ ไอลิ้นปีกกะปั้มติ๊กอะ ที่รู้สึกได้เหนก็น่าจะเปนปายท่อJASMA Japan นะคับ ส่วนเสียงตะกูล N1 มันแสบแก้วหูเลยอะคับ แต่วิ่งกว่าเดิมแน่อะคับ----------- :-[ :-[ :-[ ตอนนี้วิ่งอยู่ที่ -เกีย1-ได้70..-เกีย2ได้115-120..--3ได้ถึง150---4ได้-180 .....ส่วน5เนิบๆไหล --------------------- :-[อาการเป็นไงบ้างพี่ ผมว่าจะใส่บ้างง :D แล้วเสียงของ Apexi N1 เป็นยังไงบ้าง ว่าจะหาใส่อยู่เหมือนกัน :) หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 17 กรกฎาคม 2010, 07:39:34 มันรู้สึกได้ไม่มากคับ ไอลิ้นปีกกะปั้มติ๊กอะ ที่รู้สึกได้เหนก็น่าจะเปนปายท่อJASMA Japan นะคับ ส่วนเสียงตะกูล N1 มันแสบแก้วหูเลยอะคับ แต่วิ่งกว่าเดิมแน่อะคับ----------- :-[ :-[ :-[ ตอนนี้วิ่งอยู่ที่ -เกีย1-ได้70..-เกีย2ได้115-120..--3ได้ถึง150---4ได้-180 .....ส่วน5เนิบๆไหล --------------------- :-[ ขอบคุณมากครับพี่ :-* :-* :-*ตอนนี้ รถผม เกียร์ 1 ได้ 50 เกียร์ 2 ได้ 90 เกียร์ 3 ได้ 150 เกียร์ 4 ทะลุไป 200 :'( เกียร์ 5 แรงหมดแล้วคร้าบบบบ ;D ตอนนี้ ใช้เกียร์ D16Y8 ชนอยู่ เปลี่ยนเกียร์ ที รอบหายเยอะมากๆ ทำไงดีครับพี่ เปลี่ยนเกียร์ หรือ ทำอย่างอื่นดี :( :( :o ตอนนี้ ใช้ไส้ตรง งานไทย อยู่คับ เฮด เลส งานไทย แปร๊ดVtec มากก จนเค้านึกว่ารถสนาม ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 17 กรกฎาคม 2010, 11:47:39 ขอบคุณมากครับพี่ :-* :-* :-* ไม่รู้มันเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายได้ไม๊ ดูอาการแล้วเกียร์มันทดเยอะไปถ้าไม่ยกเกียร์ใหม่ ก็ ต้องทดเฟืองท้ายช่วยเอา เหมือน เพิ่มสเตอร์หลังในรถมอไซค์อ่ะครับ ปลายจะลดลงแต่ต้นจะดีขึ้นตอนนี้ รถผม เกียร์ 1 ได้ 50 เกียร์ 2 ได้ 90 เกียร์ 3 ได้ 150 เกียร์ 4 ทะลุไป 200 :'( เกียร์ 5 แรงหมดแล้วคร้าบบบบ ;D ตอนนี้ ใช้เกียร์ D16Y8 ชนอยู่ เปลี่ยนเกียร์ ที รอบหายเยอะมากๆ ทำไงดีครับพี่ เปลี่ยนเกียร์ หรือ ทำอย่างอื่นดี :( :( :o ตอนนี้ ใช้ไส้ตรง งานไทย อยู่คับ เฮด เลส งานไทย แปร๊ดVtec มากก จนเค้านึกว่ารถสนาม ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 17 กรกฎาคม 2010, 20:07:11 ไม่รู้มันเปลี่ยนอัตราทดเฟืองท้ายได้ไม๊ ดูอาการแล้วเกียร์มันทดเยอะไปถ้าไม่ยกเกียร์ใหม่ ก็ ต้องทดเฟืองท้ายช่วยเอา เหมือน เพิ่มสเตอร์หลังในรถมอไซค์อ่ะครับ ปลายจะลดลงแต่ต้นจะดีขึ้น ท่าจะได้ยกเกียร์ หละครับ รอบเดียวจบดีกว่าาเนอะ :'( หัวข้อ: Re: วอนช่วยวิจารย์เครื่อง D16A7 ทีครับ เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 17 กรกฎาคม 2010, 20:24:54 ดีครับ ชัวดี
|