หัวข้อ: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: chit@ ที่ 02 สิงหาคม 2009, 23:42:50 EK96 ระหัสเครื่องจำไม่ได้ครับ เป็นเครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา อยกใส่ header จะต้องปรับแต่งอะไรบ้างครับ รถใช้ประจำวันครับ
หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: khunballz ที่ 02 สิงหาคม 2009, 23:55:31 ใส่ได้เลยครับ มันมีแบบตรงรุ่นน่ะครับ
ให้ดีก็เดินท่อใหม่ทั้งเส้นไปด้วยเลยครับ เปลี่ยนพักกลาง ปลายท่อ ไม่ต้องแปลงครับ ขับสนุกขึ้นครับ หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: nu_tspc ที่ 04 สิงหาคม 2009, 00:35:32 ใส่ได้เลยครับ มันมีแบบตรงรุ่นน่ะครับ ให้ดีก็เดินท่อใหม่ทั้งเส้นไปด้วยเลยครับ เปลี่ยนพักกลาง ปลายท่อ ไม่ต้องแปลงครับ ขับสนุกขึ้นครับ มองๆอยู่เหมือนกันครับ ราคาประมาณเท่าไรอ่ะครับ มีร้านไหนแนะนำบ้างป่าว อยู่ฝั่งธนครับ เปลี่ยนแล้วจะเป็นยังไงมั่งอ่ะครับ EK MT LPG ครับ หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: khunballz ที่ 04 สิงหาคม 2009, 00:59:14 ติด LPG ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงบ้างนะครับ รอท่านอื่น มาตอบอีกที แต่ถ้าใช้น้ำมัน ตอบตามความรู้สึกนะครับ
1. รอบมาเร็ว ยิ่งรอบปลายๆนี่มาเร็วกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ครับ เกียร์ 5 ก็เร่งแซงได้เลยครับ 2. รู้สึกว่าไหลลื่นขึ้น เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบไม่ค่อยตก 3. ได้เสียงเฮดเดอร์ครับ ;D ;D ;D รายการที่ผมทำนะครับ 1. ใส่เฮดเดอร์ 2. ข้ออ่อน 3. เปลี่ยนพักกลางไส้ตรง 4. พักปลายไส้ตรง 5. เดินท่อใหม่หมด แสตนเลสทั้งเส้น ราคารวมๆนะครับ เปลี่ยนมานานแล้วจำไม่ได้ ประมาณ 10000 ครับ :( หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 04 สิงหาคม 2009, 07:52:20 EK96 ระหัสเครื่องจำไม่ได้ครับ เป็นเครื่องธรรมดา เกียร์ธรรมดา อยกใส่ header จะต้องปรับแต่งอะไรบ้างครับ รถใช้ประจำวันครับ ก็ใส่ Head เดินท่อใหม่ หาปลาย ok ok หน่อย แค่นี้ก็วิ่งเยอะแล้วครับ หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: nu_tspc ที่ 04 สิงหาคม 2009, 09:19:56 ติด LPG ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงบ้างนะครับ รอท่านอื่น มาตอบอีกที แต่ถ้าใช้น้ำมัน ตอบตามความรู้สึกนะครับ 1. รอบมาเร็ว ยิ่งรอบปลายๆนี่มาเร็วกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ครับ เกียร์ 5 ก็เร่งแซงได้เลยครับ 2. รู้สึกว่าไหลลื่นขึ้น เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบไม่ค่อยตก 3. ได้เสียงเฮดเดอร์ครับ ;D ;D ;D รายการที่ผมทำนะครับ 1. ใส่เฮดเดอร์ 2. ข้ออ่อน 3. เปลี่ยนพักกลางไส้ตรง 4. พักปลายไส้ตรง 5. เดินท่อใหม่หมด แสตนเลสทั้งเส้น ราคารวมๆนะครับ เปลี่ยนมานานแล้วจำไม่ได้ ประมาณ 10000 ครับ :( แล้วอัตราสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นมากหรือป่าวครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: khunballz ที่ 04 สิงหาคม 2009, 11:18:15 ผมขับในเมือง (ไม่เหยียบ) ประมาณ 12-13 กิโล/ลิตร ครับ ทางไกลนี่เกือบๆ 16 กิโล/ลิตร ขับไม่เกิน 100 :)
หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: jam-maew ที่ 05 สิงหาคม 2009, 08:23:17 ติด LPG ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงบ้างนะครับ รอท่านอื่น มาตอบอีกที แต่ถ้าใช้น้ำมัน ตอบตามความรู้สึกนะครับ 1. รอบมาเร็ว ยิ่งรอบปลายๆนี่มาเร็วกว่าเดิมแบบรู้สึกได้ครับ เกียร์ 5 ก็เร่งแซงได้เลยครับ 2. รู้สึกว่าไหลลื่นขึ้น เปลี่ยนเกียร์แล้วรอบไม่ค่อยตก 3. ได้เสียงเฮดเดอร์ครับ ;D ;D ;D รายการที่ผมทำนะครับ 1. ใส่เฮดเดอร์ 2. ข้ออ่อน 3. เปลี่ยนพักกลางไส้ตรง 4. พักปลายไส้ตรง 5. เดินท่อใหม่หมด แสตนเลสทั้งเส้น ราคารวมๆนะครับ เปลี่ยนมานานแล้วจำไม่ได้ ประมาณ 10000 ครับ :( เดินท่อใหม่กี่นิ้วครับ แล้วเกียร์ออโต้ใช้สูตรเดียวกันพอไหวมั๊ย หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: khunballz ที่ 05 สิงหาคม 2009, 12:04:12 เกียร์ออโต้ไม่มีความรู้เลยครับ :o :o
ถ้าจำไม่ผิด ท่อ 2 นิ้วนะครับ หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: Marwin ที่ 06 สิงหาคม 2009, 19:15:18 ตอนนี้เดินเลสทั้งเส้นเพียง 10000 บาทโอ้วถูกดีจังครับ ตอนนั้นสองปีที่แล้วผมเดินเลส บวก ข้ออ่อน บวก พักกลางธรรดา โดนไปเกือบหมื่นเลย
เกียร์ธรรมดาถ้าใส่ 4-1 อย่าให้ยาวเท่าของเดิมนะครับ ให้ยาวกว่าของเดิมนะครับ ท่อขยายเป็นสองนิ้วครับใส่พักกลางแต่ง ปลายยุ่นแท้ (มือสองก็ได้)ครับ หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: nu_tspc ที่ 08 สิงหาคม 2009, 14:52:53 ก็ใส่ Head เดินท่อใหม่ หาปลาย ok ok หน่อย แค่นี้ก็วิ่งเยอะแล้วครับ ถ้าใส่ Head แล้วใส่ปลาย Mugen ได้หรือป่าวครับ เสียงจะดังกว่าเดิม ป่าว จะอั้นไปหรือป่าว สำหรับเกียร์ MT หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: chit@ ที่ 08 สิงหาคม 2009, 17:40:08 ติดlpg แล้วใส่ handerจะการตอบสนองของรถเหมือนกับ นำมันไหม
หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: NEO ที่ 09 สิงหาคม 2009, 11:46:28 ถ้าใส่ Head แล้วใส่ปลาย Mugen ได้หรือป่าวครับ เสียงจะดังกว่าเดิม ป่าว จะอั้นไปหรือป่าว สำหรับเกียร์ MT ถ้า Mugen ท่อวน ผมว่าอั้นไปสำหรับ MT ครับ ลองดูท่อ Trus แบบที่เบียร์ใส่อยู่ซิ่ น่าจะ ok หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: system-dj ที่ 09 สิงหาคม 2009, 12:34:20 ถ้า Mugen ท่อวน ผมว่าอั้นไปสำหรับ MT ครับ ลองดูท่อ Trus แบบที่เบียร์ใส่อยู่ซิ่ น่าจะ ok ถูกต้อง มาดาม :-* :-* หัวข้อ: Re: HEADER NITTO เริ่มหัวข้อโดย: chit@ ที่ 09 สิงหาคม 2009, 21:25:59 ช่วยขยายความหน่อยครับ ว่าท่อ Trus and mugenแตกต่างกันแบบไหนบ้าง
|