หัวข้อ: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 13 พฤษภาคม 2012, 17:22:43 เรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน ของ EK 96 MT มันอยู่ตรงใหนครับ มีรูปประกอบด้วยก็จะดีมากเลยครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 13 พฤษภาคม 2012, 17:34:28 ใช่ตัวนี้หรือป่าวครับ ถ้าเสียหรือรั่วอาการจะเป็นอย่างไรครับ
(http://image.ohozaa.com/i/5d8/gUpUuX.jpg) (https://www.welovecivic.com/go.php?url=http://image.ohozaa.com/view2/w4y4zYqCXA5gzHzi) (https://www.welovecivic.com/image/link.png) หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: chira711 ที่ 13 พฤษภาคม 2012, 17:42:59 :) :) คอไอดีฝั่งขวาหลังท่อแอร์ ครับ ตามไม้ที่ชี้ครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 14 พฤษภาคม 2012, 13:11:21 ถ้ามันเสื่อมจะมีอาการอย่างไร
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: jaran ที่ 08 มิถุนายน 2012, 16:24:18 อยากรู้
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 08 มิถุนายน 2012, 16:56:45 ถ้าเสียโดยมากแรงดันน้ำมันจะตก แล้วรถจะวิ่งไม่มีแรง ครับ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: untoi ที่ 11 มิถุนายน 2012, 08:35:03 ถ้าเสียโดยมากแรงดันน้ำมันจะตก แล้วรถจะวิ่งไม่มีแรง ครับ :-\ :-\ :-\ ราคาค่าตัวประมาณเท่าไรครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 มิถุนายน 2012, 08:43:17 ราคาค่าตัวประมาณเท่าไรครับ ของเชียงกงประมาณพัน ของใหม่เคยถาม สองพันกว่า ประมาณนี้ครับ :-\ :-\ :-\ :-\พอดีตอนนั้นของผมนึกว่ามันเสีย เพราะสตาทเครื่องเดินเบาไม่มีน้ำมันออกจากสายกลับถัง สรุปของผมเป็นที่ปั๊มติ๊กล้า แรงดันปั๊มติ๊กตก :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 11 มิถุนายน 2012, 08:48:26 ตัวนี้เสียอาการที่พบบ่อยๆคือ สตาร์ทยาว เครื่องหมุนแต่ไม่ติด เพราะแรงดันน้ำมันมันตก ต้องบิดกุญแจกลับแล้วบิดไปonให้ปั๊มติ๊กมันดันน้ำมันมาใหม่ถึงจะติดง่ายๆครับ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: untoi ที่ 11 มิถุนายน 2012, 09:05:28 ตัวนี้เสียอาการที่พบบ่อยๆคือ สตาร์ทยาว เครื่องหมุนแต่ไม่ติด เพราะแรงดันน้ำมันมันตก ต้องบิดกุญแจกลับแล้วบิดไปonให้ปั๊มติ๊กมันดันน้ำมันมาใหม่ถึงจะติดง่ายๆครับ ;D ;D ;D ::)ของผมมีอาการนี้ล่ะ อย่างอื่นก็เปลี่ยนหมดแล้ว เลยสงสัยเจ้าตัวนี้ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 11 มิถุนายน 2012, 09:15:58 ::)ของผมมีอาการนี้ล่ะ อย่างอื่นก็เปลี่ยนหมดแล้ว เลยสงสัยเจ้าตัวนี้ ให้ช่างวัดแรงดันน้ำมันดูก่อนนะครับ หรือจะลองวัดเองก็ได้ครับ ดึงสายออกมาแล้วเอานิ้วอุดแล้วให้ใครก็ได้สตาร์ท ถ้าแรงดันปกตินิ้วอุดไม่อยู่แน่นอนครับ ถ้าไหลเอื่อยๆเหมือนเยี่ยวจากกะเจี๊ยวเด็กละก็เจ๊งแล้วอ่ะครับ แต่ผมลืมแล้วว่าสายเข้าหรือสายออก ข้อมูลจากออโต้เวย์เซอร์วิส ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 11 มิถุนายน 2012, 17:54:25 ให้ช่างวัดแรงดันน้ำมันดูก่อนนะครับ หรือจะลองวัดเองก็ได้ครับ ดึงสายออกมาแล้วเอานิ้วอุดแล้วให้ใครก็ได้สตาร์ท ถ้าแรงดันปกตินิ้วอุดไม่อยู่แน่นอนครับ ถ้าไหลเอื่อยๆเหมือนเยี่ยวจากกะเจี๊ยวเด็กละก็เจ๊งแล้วอ่ะครับ แต่ผมลืมแล้วว่าสายเข้าหรือสายออก ข้อมูลจากออโต้เวย์เซอร์วิส ;D ;D ;D เอามืออุดเลยรึ เสื้อเปื้อนแน่ ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 11 มิถุนายน 2012, 17:59:16 เอามืออุดเลยรึ เสื้อเปื้อนแน่ ;D ;D ;D ;D เต็มหน้า ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 20 มิถุนายน 2012, 15:28:28 สรุปแล้วว่า ถ้าเรกกูเลเตอร์เสียนี่แค่บิดกุญแจให้ใฟติด ยังไม่ start นะครับ น้ำมันจะพุ่งกลับออกมายังสายที่กลับเข้าถัง เลยหรือป่าวครับเนี๊ยะ
ยังหาใครมาชี้ชัดเรื่องนี้ไม่ได้สักคน หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 20 มิถุนายน 2012, 16:27:58 สรุปแล้วว่า ถ้าเรกกูเลเตอร์เสียนี่แค่บิดกุญแจให้ใฟติด ยังไม่ start นะครับ น้ำมันจะพุ่งกลับออกมายังสายที่กลับเข้าถัง เลยหรือป่าวครับเนี๊ยะ ลืมไปแล้วอ่ะ ตอนนั้น จำได้ว่า ถอดสายกลับถังออก หาอะไรมารอง แล้วก็สตาทเครื่องปกติ ตอน ออน กุจแจ ลืมดู แต่พอเครื่องติดไม่มีน้ำมันไหลกลับถังเลยนึกเรกูเลเตอร์ว่าเจ๊ง แต่สุดท้าย ไม่ใช่ เป็นที่ปั๊มติ๊ก พอเปลี่ยนอาการรถเปลี่ยนไปก็ไม่ได้กลับมาลองอีก ยังหาใครมาชี้ชัดเรื่องนี้ไม่ได้สักคน หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 21 มิถุนายน 2012, 10:58:58 ไปลองมาแล้วครับ start หรือไม่ start น้ำมันก็ไหลออกมายังท่อด้านส่งกลับครับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 21 มิถุนายน 2012, 11:08:54 ไปลองมาแล้วครับ start หรือไม่ start น้ำมันก็ไหลออกมายังท่อด้านส่งกลับครับ แล้วปัญหาของรถตอนนี้คือยังไงครับ :-\ :-\หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: cyu ที่ 21 มิถุนายน 2012, 11:12:58 ตัวนี้เสียอาการที่พบบ่อยๆคือ สตาร์ทยาว เครื่องหมุนแต่ไม่ติด เพราะแรงดันน้ำมันมันตก ต้องบิดกุญแจกลับแล้วบิดไปonให้ปั๊มติ๊กมันดันน้ำมันมาใหม่ถึงจะติดง่ายๆครับ ;D ;D ;D ผมเปนแบบเนี้ยยย ตอนน้ำมันเหลือน้อยยย ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 22 มิถุนายน 2012, 08:50:41 อาการที่เป็น สตาร์ทยาว เครื่องหมุนแต่ไม่ติด สตาร์ทจนแบตหมดก็ไม่ติด จัดเรกกูเลเตอร์ของใหม่เบิกห้องมา 2260
ของที่เปลี่ยนมาแล้วทั้งหมด -คอยล์ในจายจ่าย -TPS เซนเซอร์ -ตัวชดเชยรอบเดินเบา -ปั๊มติ๊ก -เมนรีเรย์ -เรกกูเลเตอร์ หมดไปร่วมหมื่นอาการไม่หายครับใครเป็นอาการนี้ตรวสสอบอุปกรณ์เหล่านี้ให้ดีก่อนเปลี่ยนนะครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นอาการดังกล่าวอยู่ ตอนนี้จนปัญญาแล้วให้รถมายกไปอู่แล้วเอาไปไล่ระบบไฟทั้งหมดถ้าไม่หายอาจเปลี่ยนเครื่องไปเลย หรือไม่ก็ขายทิ้งไปเลยครับจะถือซะว่าเราไม่ได้เกิดมาคู่กัน หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 22 มิถุนายน 2012, 09:45:08 อาการที่เป็น สตาร์ทยาว เครื่องหมุนแต่ไม่ติด สตาร์ทจนแบตหมดก็ไม่ติด จัดเรกกูเลเตอร์ของใหม่เบิกห้องมา 2260 คือหมายถึง เปลี่ยน เรกูเลเตอร์แล้วยังไม่ติดใช่ไม๊ครับอาการยังไม่ดีขึ้น ผมมองอีกจุดคือ กล่องECU อันนี้ต้องต่อหลอดไฟเล็กๆที่ขาของเมนรีเลย์ดูว่าตอนที่มันไม่ติด การสั่งงานของECU มันปกติไม๊ ปกติไม่ติดเนี่ย มันก็ต้องใล่ให้เจอก่อนว่า มันเป็นตรงไหน น้ำมันไม่มาหรือไฟไม่มา ถ้าปกติทั้งคู่ก็ต้องดู กำลังอัด :-\ :-\ :-\ของที่เปลี่ยนมาแล้วทั้งหมด -คอยล์ในจายจ่าย -TPS เซนเซอร์ -ตัวชดเชยรอบเดินเบา -ปั๊มติ๊ก -เมนรีเรย์ -เรกกูเลเตอร์ หมดไปร่วมหมื่นอาการไม่หายครับใครเป็นอาการนี้ตรวสสอบอุปกรณ์เหล่านี้ให้ดีก่อนเปลี่ยนนะครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นอาการดังกล่าวอยู่ ตอนนี้จนปัญญาแล้วให้รถมายกไปอู่แล้วเอาไปไล่ระบบไฟทั้งหมดถ้าไม่หายอาจเปลี่ยนเครื่องไปเลย หรือไม่ก็ขายทิ้งไปเลยครับจะถือซะว่าเราไม่ได้เกิดมาคู่กัน หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 16:18:25 เอากลับมาจากอู่แล้วครับ อู่บอกเซนเซอร์มีปัญหา 2 ตัว จัดการเปลี่ยนให้ใหม่ (มือ 2 ) ตัวแรก อยู่ใต้จานจ่าย
ตัวที่ 2 อยู่หลังเครื่อง มองไม่เห็น ช่างบอก ตัวหลังเครื่องไม่ยอมสั่ง กล่อง ให้ start ตอนบิดกุญแจ ช่างบอกรุ่นนี้เป็นกันเยอะ เซนเซอร์ ตัวนี้ อาการเริ่มต้นคือ เริ่ม start ยากขึ้น หรือลากยาวกว่าจะติด ใครมีอาการนี้ ลองตรวจสอบดูครับ ป.ล ตอนนี้มีอาการใหม่อีกแล้ว ขับๆไปปกติ ไฟรูปเครื่องโชว์ซะงั้น แต่รถไม่มีอาการใดๆเลย พอดับเครื่อง start ใหม่ ไฟรูปเครื่องก็ไม่โชว์ ขับไปสักพักก็โชว์อีก อาการแบบนี้ เซนเซอร์ตัวใหนน่าจะเสียอีกครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 17:12:19 ป.ล ตอนนี้มีอาการใหม่อีกแล้ว ขับๆไปปกติ ไฟรูปเครื่องโชว์ซะงั้น แต่รถไม่มีอาการใดๆเลย พอดับเครื่อง start ใหม่ ไฟรูปเครื่องก็ไม่โชว์ ขับไปสักพักก็โชว์อีก อาการแบบนี้ เซนเซอร์ตัวใหนน่าจะเสียอีกครับ ของผมก็เคยเป็น ไฟเครื่องขึ้นแบบท่านว่าเลยครับ สรุปกล่องไหม้ครับ เปลี่ยนกล่องหาย วันนั้นโดนไปเกือบหมื่น(เปลี่ยนอย่างอื่นด้วย) ตั้งแต่วันนั้นมาไฟเอ็นชิ้นหายเงียบ ไม่ติดต่อมาอีกเลยครับ ;D ;D ;D ลองเช็คโค๊ดดูก่อนนะครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 18:21:02 เอากลับมาจากอู่แล้วครับ อู่บอกเซนเซอร์มีปัญหา 2 ตัว จัดการเปลี่ยนให้ใหม่ (มือ 2 ) ตัวแรก อยู่ใต้จานจ่าย หลังเครื่องใต่ท่อไอดีหรอครับ มันมีเซนเซอร์อยู่ แต่มันเซนเซอร์อ่ะไรหว่า :-\ :-\ :-\ตัวที่ 2 อยู่หลังเครื่อง มองไม่เห็น ช่างบอก ตัวหลังเครื่องไม่ยอมสั่ง กล่อง ให้ start ตอนบิดกุญแจ ช่างบอกรุ่นนี้เป็นกันเยอะ เซนเซอร์ ตัวนี้ อาการเริ่มต้นคือ เริ่ม start ยากขึ้น หรือลากยาวกว่าจะติด ใครมีอาการนี้ ลองตรวจสอบดูครับ ป.ล ตอนนี้มีอาการใหม่อีกแล้ว ขับๆไปปกติ ไฟรูปเครื่องโชว์ซะงั้น แต่รถไม่มีอาการใดๆเลย พอดับเครื่อง start ใหม่ ไฟรูปเครื่องก็ไม่โชว์ ขับไปสักพักก็โชว์อีก อาการแบบนี้ เซนเซอร์ตัวใหนน่าจะเสียอีกครับ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: lucifer_ek97 ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 19:50:43 หลังเครื่องใต่ท่อไอดีหรอครับ มันมีเซนเซอร์อยู่ แต่มันเซนเซอร์อ่ะไรหว่า :-\ :-\ :-\ knock sensor ป่าว ใกล้ๆกรองน้ำมันเครื่องอ่ะ คลำ..... ดูสิ ;) ;) หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 03 กรกฎาคม 2012, 19:54:40 knock sensor ป่าว ใกล้ๆกรองน้ำมันเครื่องอ่ะ คลำ..... ดูสิ ;) ;) knock sensor เสียบอยู๋ที่ท่อร่วมไอเสีย ;) ;)อันใกล้กรองน้ำมันเครื่องนี่ จำไม่ได้อ่ะ อ้อ ถ้าจะคลำนี่ต้องปิดไฟไม๊ ::) ::) หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 13:49:09 knock sensor อยู่ใต้คอไอดีคับ
หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 13:58:12 knock sensor อยู่ใต้คอไอดีคับ knock sensor ที่หมายถึง คนละตัวกับ O2 เซนเซอร์ ใช่ไม๊ ผมไปซื้อหรืออ่านตามตำรา สรุป มันเรียกผิดๆกันมาตลอด knock sensor ที่ผมเข้าใจมาตลอดคือเซนเซอร์ ตรวจการน๊อค ของเครื่องยนต์ ด้วยการวัดปริมาณอ๊อกซิเจน ในไอเสีย เรียกอีกชื่อคือ อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ แล้ว knock sensor ที่ว่าอยู่ใต้ท่อไอดีเนี่ย มัน ทำงานยังไง ตรวจวัดอะไร เท่ารื้อเครื่องมา ตรงใต้ท่อไอดีนั้น ถ้าข้างกรองน้ำมันเครื่อง มันก็เป็นโพรงน้ำ มีเซนเซอร์เสียบอยู่ตัวนึง พึ่งรู้ว่ามันคือknock sensor :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: chairat2521 ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 14:42:44 knock sensor ที่หมายถึง คนละตัวกับ O2 เซนเซอร์ ใช่ไม๊ ผมไปซื้อหรืออ่านตามตำรา สรุป มันเรียกผิดๆกันมาตลอด อ้าว ;D ;D ;Dknock sensor ที่ผมเข้าใจมาตลอดคือเซนเซอร์ ตรวจการน๊อค ของเครื่องยนต์ ด้วยการวัดปริมาณอ๊อกซิเจน ในไอเสีย เรียกอีกชื่อคือ อ๊อกซิเจนเซนเซอร์ แล้ว knock sensor ที่ว่าอยู่ใต้ท่อไอดีเนี่ย มัน ทำงานยังไง ตรวจวัดอะไร เท่ารื้อเครื่องมา ตรงใต้ท่อไอดีนั้น ถ้าข้างกรองน้ำมันเครื่อง มันก็เป็นโพรงน้ำ มีเซนเซอร์เสียบอยู่ตัวนึง พึ่งรู้ว่ามันคือknock sensor :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ :-\ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 15:17:55 อ้าว ;D ;D ;D ยัง งงๆ อยู่นะเนี่ย ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 17:45:53 O2 เซนเซอร์ก็ตรง เฮดไม่ใช่เหรอคับ มันครวจจับปริมาณไอเสีย บางรุ่นก็มีตัวเดียว บางรุ่นก็มี2ตัว
knock sensor ตรวจการน๊อคของเครื่องยนต์ ถ้าน๊อคเสียประมาณว่ารถจะอืดๆ ไม่ค่อยมีแรง กินน้ำมันอีกตะหาก กันเครื่องเขก ผิดพลาดประการไดขออภัยด้วยนะครับ :-[ :-[ :-[ หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: powerstage ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 17:51:32 พิมพ์ตอบเรื่องเรกูเรเตอร์ไปรอบพอกดตอบ หายหมด!!! พิมพ์ยาวเหยียด เคืองๆๆๆๆ
เรกูเรเตอร์เสีย น้ำมันจะ หนา สตาร์ทจะยาว เค้าดีไซน์มากันพัง หากมันเสียแล้วบาง รถจะพังบานตะไท หลักการทำงาน ขี้เกียจอธิบาย พิมพ์ไปรอบหายหมด :( หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 04 กรกฎาคม 2012, 18:54:18 O2 เซนเซอร์ก็ตรง เฮดไม่ใช่เหรอคับ มันครวจจับปริมาณไอเสีย บางรุ่นก็มีตัวเดียว บางรุ่นก็มี2ตัว ใช่ครับ ตามที่ผมบอกด้านบน knock sensor ตรวจการน๊อคของเครื่องยนต์ ถ้าน๊อคเสียประมาณว่ารถจะอืดๆ ไม่ค่อยมีแรง กินน้ำมันอีกตะหาก กันเครื่องเขก ผิดพลาดประการไดขออภัยด้วยนะครับ :-[ :-[ :-[ สรุปไม่รู้ใครหรอกใครงง ;D ;D ;D ;D ;D ;D พิมพ์ตอบเรื่องเรกูเรเตอร์ไปรอบพอกดตอบ หายหมด!!! พิมพ์ยาวเหยียด เคืองๆๆๆๆ พอเข้าใจล่ะ แต่พิมพ์อีกรอบม่ะ เพื่อมวลมนุย์ชาติ ;D ;D ;D ;Dเรกูเรเตอร์เสีย น้ำมันจะ หนา สตาร์ทจะยาว เค้าดีไซน์มากันพัง หากมันเสียแล้วบาง รถจะพังบานตะไท หลักการทำงาน ขี้เกียจอธิบาย พิมพ์ไปรอบหายหมด :( หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: mee_e ที่ 05 กรกฎาคม 2012, 17:27:16 ของผมตัว knock sensor เสีย ทำให้ start ยาก มากๆๆกว่าจะติด แรกๆก็ start ยาวๆก่อน 2-3 ครั้ง กว่าจะติด หลังๆไม่ติดเลย start จนหัวเทียนบล็อด จนแบตหมด จบชีวิตเลย ใครเริ่มๆมีอาการรีบดูไอ้ตัวนี้เลย ช่างบอกมาเลยครับตัวนี้
นี่ก็ไฟเครื่องติดอีกแล้ว สงสัย O2 sensor จะเสียอีกมั้ง มือ 2 ไม่รู้กี่บาทเหมือนกัน หัวข้อ: Re: สอบถามเรกกูเลเตอร์จ่ายน้ำมัน EK 96 MT เริ่มหัวข้อโดย: BeeR_ZeeD_ZaaD ที่ 05 กรกฎาคม 2012, 17:37:27 ช่วงนี้เวบเข้ายากครับ
ผมก็เป็นบ่อย พิมไปเยอะหลุดหาย ;D ;D ;D ;D ;D |