หัวข้อ: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Ton0426 ที่ 24 เมษายน 2012, 18:59:35 พอดีอยากทราบคับว่า เครื่อง K 20 มันลากเกียร์ 3 ได้ 180 เลยหรอคับ
รอผู้รู้คับ :-* :-* หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: wutcivicek ที่ 24 เมษายน 2012, 19:18:34 สบาย หมูเลยครับ ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 24 เมษายน 2012, 19:20:33 พอดีอยากทราบคับว่า เครื่อง K 20 มันลากเกียร์ 3 ได้ 180 เลยหรอคับ สบาย D17A2 ลาก D3 ก็ 170 ได้แล้ว :-* :-*รอผู้รู้คับ :-* :-* หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Ton0426 ที่ 24 เมษายน 2012, 20:06:26 สบาย D17A2 ลาก D3 ก็ 170 ได้แล้ว :-* :-* นั้นมันออโต้ไม่ใช่หราฮ้าฟฟฟ :'(สบาย หมูเลยครับ ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;) อัยย่ะหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 24 เมษายน 2012, 20:44:37 นั้นมันออโต้ไม่ใช่หราฮ้าฟฟฟ :'(อัยย่ะ ละเครื่อง K20 เดิมๆมันมี ธรรมดาด้วยเหรอ................ ::) ::)หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: lighteningz ที่ 24 เมษายน 2012, 20:46:48 เกียร์ออโต้ d3 ลากได้ 170-180 อ่ะแหละ แต่น้ำมันเครื่องดี ๆ หน่อยละกันนะ
หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: p jung ที่ 24 เมษายน 2012, 23:03:50 ละเครื่อง K20 เดิมๆมันมี ธรรมดาด้วยเหรอ................ ::) ::) K20 ฝาแดงTYPE R ไงจ๊ะหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 24 เมษายน 2012, 23:22:30 K20 ฝาแดงTYPE R ไงจ๊ะ อันนั้นมันเดิมๆเทพ แล้วปกติ ถ้าเป็น เดิมๆ แบบ DC5 FN2 EP3 เค้าคงไม่มาถามว่า เกียร์ 3 ลากไป 170 เพราะไอ้พวกนั้น ดูยังไง มันก็น่าจะได้ เพราะ D16 Y8 MT เดิมๆ เกียร์ 3 ยังลากไป 6800 รอบ ชนที่ 150 ได้เลย :-[ :-[ หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 24 เมษายน 2012, 23:24:41 พอดีอยากทราบคับว่า เครื่อง K 20 มันลากเกียร์ 3 ได้ 180 เลยหรอคับ เอางี้ดีกว่า K20 ก็มีหลายตัวรอผู้รู้คับ :-* :-* ตัวที่ จขกท ถามน่ะคือตัวไหน บอดี้ไหนดีกว่า ที่ว่าจะลาก 3 ไป 180 อ่ะ ส่วนแรกเป็น Spec ของ เครื่อง K 20 ทั้งหลายซึ่งมีอยู่ในปัจจุบัน โดยวางอยู่ในรถต่างรุ่นกันของ Honda มีทั้งฝาดำแระฝาแดง ข้อมูลเป็นภาษษอังกฤษล้วน แอต่ไม่ต้องกังวล ส่วนมากจะบอกถึง ขนาดความจุ บอดี้รถที่วาง อัตราส่วนกำลังอัดในกระบอกสูบ แรงม้า แรงบิด การทำงานของระบบ i-vtec รอบเครื่องสูงสุด ฯลฯ ซึ่งคนที่เข้าใจคำศัพท์ด้านเครื่องยนต์คงจะพอดูออก...........แต่ถือว่าไม่ใช่รายละเอียดสำคัญอะไรมากนัก เพียงเป็นตัวแจ้งให้ทราบ เรื่องความแตกต่างของแต่ละรหัสเท่านั้น เพราะเครื่องที่จะหลุดเข้ามาในบ้านเรา และเหมาะกะการนำมาวางใน ES มีไม่กี่สเปคเท่านั้น...ยังไงลองดูสเปคไปก่อน เด๋วผมจะไล่ตอบคำถามที่สงสัยด้านล่างต่อไปนะก๊าบ K20A The 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) K20 engines have 86 mm (3.4 in) bore and 86 mm (3.4 in) stroke. The 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) version has 87.0 mm (3.43 in) bore & 90.7 mm (3.57 in) stroke. Displacement (bore x stroke) Compression (:1) Power@rpm Torque@rpm Redline (rpm) i-VTEC engagement (rpm) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400 216 N·m (159 lb·ft) @7000 8400 ? 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000 215 N·m (159 lb·ft) @6100 8600 5800 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000 200 N·m (150 lb·ft) @7000 8600 ? 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @7000 8600 6200 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 9.8 160 PS (120 kW; 160 hp) @6500 191 N·m (141 lb·ft) @4000 6800 2200 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @6000 8800 5900 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) (87.0 mm (3.43 in) x 90.7 mm (3.57 in)) ? 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250 237 N·m (175 lb·ft) @6750 8400 ? Applications: 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in), 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250, 237 N·m (175 lb·ft) @6750: Honda Civic Mugen RR Advanced Concept 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400, 216 N·m (159 lb·ft) @7000: Honda Civic Mugen(Honda ABA-FD2) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000, 215 N·m (159 lb·ft) @6100: 2007- JDM Honda Civic Type-R (FD2) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000, 200 N·m (150 lb·ft) @7000: 2001-2006 JDM Honda Civic Type-R (EP3) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @7000: 2001-2007 JDM Honda Integra Type-R (DC5) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 185 PS (136 kW; 182 hp) @1000, 196 N·m (145 lb·ft) @2000: 2002-2004 Honda Integra Type-S (DC5) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 210 PS (150 kW; 210 hp) @7800, 191 N·m (141 lb·ft) @4000: 2005-2006 Honda Integra Type-S (DC5) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @6000: 2003-2007 JDM Honda Accord Euro-R CL7 K20A2 Found in: 2002-2004 RSX Type-S (us) and 2002-2005 Honda Civic Type R (EP3, European) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 11.0:1 Power: 200hp @ 7400 rpm Torque: 142 ft·lbf (196N·m) @ 5600 rpm Redline: 7900 rpm Rev limit: 8100 rpm (USDM RSX-S, U.K Civic-R ) i-VTEC engagement: 5800 rpm K20A3 Found In 2002-2005 Honda Civic Si (EP3) 2002-2005 Honda Civic SiR (EP3)(Canadian version of US Civic Si) 2002-2006 Acura RSX Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 9.8:1 Power: 160hp(120 kW) @ 6500 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04) Torque: 141 lb·ft (191 N·m)* (191 N·m) @ 4000 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04) Redline: 6800 rpm i-VTEC Engagement Window: 2200 rpm K20A4 Found in: 2003-2005 Honda Accord (UC1) 2006-2008 Honda Accord (UC3) 2001-2007 Honda CR-V (RD5) 2000-2003 Honda Stream (RN1) 2004-2007 Honda Stream (RN3) K20A6 Found in: 2003-2005 Honda Accord (European) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression 9.8:1 Bore / Stroke 86 mm x 86 mm 190nm Torque @ 4500rpm 160hp @ 6000rpm Similar to the K20A3. K20Z1 Found in: 2005-06 Acura RSX Type-S Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 11:0:1 Power: 210 hp (154 kW) @ 7800 rpm Torque: 143 ft·lb (194 Nm) @ 7000 rpm Redline: 8300 rpm i-VTEC Engagement Window:5800 rpm K20Z2 Found in: 2006- Acura CSX (Canada) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 9.6:1 Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm (SAE net J1349 Rev 8/04) Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm Redline: 6800 rpm 2006- Honda Civic (JDM) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 9.6:1 Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm Redline: 6800 rpm 2006- Honda Accord(Europe) Displacement: 1998 cc Compression: 9.6:1 Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm Redline: 6800 rpm K20Z3 This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the US market Honda Civic Si (2006+) & Canadian market Acura CSX Type-S, as well as the Honda Accord CL-9 Euro R model. It has an aluminum block with an aluminum head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement. Found in: 2006-2010 Honda Civic Si (FG2 - Coupe & FA5 - Sedan), 2007 Acura CSX Type-S Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in) Compression : 11:1 Power: 197 bhp (147 kW) @ 7800 rpm (sae NET Rev 8/04) Torque: 139 ft·lbf (189 N·m) @ 6200 rpm (sae NET Rev 8/04) Redline: 8000 rpm Fuel Cutoff: 8300 rpm i-VTEC Engagement Window:5800 rpm K20Z4 This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the redesigned Honda Civic Type-R (FN2). It has an aluminium block with an aluminium head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement. Found in: 2007 Honda Civic Type-R (FN2) (Europe Market) Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in) Compression : 11.0:1 Power: 201 hp (148 kW) @ 7800 rpm Torque: 142 ft·lbf (193 N·m) @ 5600 rpm Redline: 8200 rpm i-VTEC Engagement: 5,400 rpm หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: MrOneMan ที่ 25 เมษายน 2012, 15:21:30 เดิมๆ ไม่ีถึงครับ มีสมาชิกในคลับ 3 ประตู วาง K20A ฝาแดง เคยมาตอบแล้ว แต่ถ้าโมมาผมไม่แน่ใจ
หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Ton0426 ที่ 25 เมษายน 2012, 15:37:27 เอางี้ดีกว่า K20 ก็มีหลายตัว ตัวที่ จขกท ถามน่ะคือตัวไหน บอดี้ไหนดีกว่า ที่ว่าจะลาก 3 ไป 180 อ่ะ ส่วนแรกเป็น Spec ของ เครื่อง K 20 ทั้งหลายซึ่งมีอยู่ในปัจจุบัน โดยวางอยู่ในรถต่างรุ่นกันของ Honda มีทั้งฝาดำแระฝาแดง ข้อมูลเป็นภาษษอังกฤษล้วน แอต่ไม่ต้องกังวล ส่วนมากจะบอกถึง ขนาดความจุ บอดี้รถที่วาง อัตราส่วนกำลังอัดในกระบอกสูบ แรงม้า แรงบิด การทำงานของระบบ i-vtec รอบเครื่องสูงสุด ฯลฯ ซึ่งคนที่เข้าใจคำศัพท์ด้านเครื่องยนต์คงจะพอดูออก...........แต่ถือว่าไม่ใช่รายละเอียดสำคัญอะไรมากนัก เพียงเป็นตัวแจ้งให้ทราบ เรื่องความแตกต่างของแต่ละรหัสเท่านั้น เพราะเครื่องที่จะหลุดเข้ามาในบ้านเรา และเหมาะกะการนำมาวางใน ES มีไม่กี่สเปคเท่านั้น...ยังไงลองดูสเปคไปก่อน เด๋วผมจะไล่ตอบคำถามที่สงสัยด้านล่างต่อไปนะก๊าบ K20A The 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) K20 engines have 86 mm (3.4 in) bore and 86 mm (3.4 in) stroke. The 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) version has 87.0 mm (3.43 in) bore & 90.7 mm (3.57 in) stroke. Displacement (bore x stroke) Compression (:1) Power@rpm Torque@rpm Redline (rpm) i-VTEC engagement (rpm) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400 216 N·m (159 lb·ft) @7000 8400 ? 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.7 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000 215 N·m (159 lb·ft) @6100 8600 5800 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000 200 N·m (150 lb·ft) @7000 8600 ? 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @7000 8600 6200 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 9.8 160 PS (120 kW; 160 hp) @6500 191 N·m (141 lb·ft) @4000 6800 2200 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in) (86 mm (3.4 in) x 86 mm (3.4 in)) 11.5 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000 206 N·m (152 lb·ft) @6000 8800 5900 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in) (87.0 mm (3.43 in) x 90.7 mm (3.57 in)) ? 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250 237 N·m (175 lb·ft) @6750 8400 ? Applications: 2,157 cc (2.157 L; 131.6 cu in), 260 PS (190 kW; 260 hp) @8250, 237 N·m (175 lb·ft) @6750: Honda Civic Mugen RR Advanced Concept 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 240 PS (180 kW; 240 hp) @8400, 216 N·m (159 lb·ft) @7000: Honda Civic Mugen(Honda ABA-FD2) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 225 PS (165 kW; 222 hp) @8000, 215 N·m (159 lb·ft) @6100: 2007- JDM Honda Civic Type-R (FD2) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 215 PS (158 kW; 212 hp) @8000, 200 N·m (150 lb·ft) @7000: 2001-2006 JDM Honda Civic Type-R (EP3) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @7000: 2001-2007 JDM Honda Integra Type-R (DC5) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 185 PS (136 kW; 182 hp) @1000, 196 N·m (145 lb·ft) @2000: 2002-2004 Honda Integra Type-S (DC5) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 210 PS (150 kW; 210 hp) @7800, 191 N·m (141 lb·ft) @4000: 2005-2006 Honda Integra Type-S (DC5) 1,998 cc (1.998 L; 121.9 cu in), 220 PS (160 kW; 220 hp) @8000, 206 N·m (152 lb·ft) @6000: 2003-2007 JDM Honda Accord Euro-R CL7 K20A2 Found in: 2002-2004 RSX Type-S (us) and 2002-2005 Honda Civic Type R (EP3, European) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 11.0:1 Power: 200hp @ 7400 rpm Torque: 142 ft·lbf (196N·m) @ 5600 rpm Redline: 7900 rpm Rev limit: 8100 rpm (USDM RSX-S, U.K Civic-R ) i-VTEC engagement: 5800 rpm K20A3 Found In 2002-2005 Honda Civic Si (EP3) 2002-2005 Honda Civic SiR (EP3)(Canadian version of US Civic Si) 2002-2006 Acura RSX Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 9.8:1 Power: 160hp(120 kW) @ 6500 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04) Torque: 141 lb·ft (191 N·m)* (191 N·m) @ 4000 rpm(SAE net J1349 Rev 8/04) Redline: 6800 rpm i-VTEC Engagement Window: 2200 rpm K20A4 Found in: 2003-2005 Honda Accord (UC1) 2006-2008 Honda Accord (UC3) 2001-2007 Honda CR-V (RD5) 2000-2003 Honda Stream (RN1) 2004-2007 Honda Stream (RN3) K20A6 Found in: 2003-2005 Honda Accord (European) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression 9.8:1 Bore / Stroke 86 mm x 86 mm 190nm Torque @ 4500rpm 160hp @ 6000rpm Similar to the K20A3. K20Z1 Found in: 2005-06 Acura RSX Type-S Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 11:0:1 Power: 210 hp (154 kW) @ 7800 rpm Torque: 143 ft·lb (194 Nm) @ 7000 rpm Redline: 8300 rpm i-VTEC Engagement Window:5800 rpm K20Z2 Found in: 2006- Acura CSX (Canada) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 9.6:1 Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm (SAE net J1349 Rev 8/04) Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm Redline: 6800 rpm 2006- Honda Civic (JDM) Displacement: 1,998 cc (121.9 cu in) Compression: 9.6:1 Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm Redline: 6800 rpm 2006- Honda Accord(Europe) Displacement: 1998 cc Compression: 9.6:1 Power: 155 hp (114 kW) @ 6000 rpm Torque: 139 ft·lbf (188 N·m) @ 4500 rpm Redline: 6800 rpm K20Z3 This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the US market Honda Civic Si (2006+) & Canadian market Acura CSX Type-S, as well as the Honda Accord CL-9 Euro R model. It has an aluminum block with an aluminum head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement. Found in: 2006-2010 Honda Civic Si (FG2 - Coupe & FA5 - Sedan), 2007 Acura CSX Type-S Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in) Compression : 11:1 Power: 197 bhp (147 kW) @ 7800 rpm (sae NET Rev 8/04) Torque: 139 ft·lbf (189 N·m) @ 6200 rpm (sae NET Rev 8/04) Redline: 8000 rpm Fuel Cutoff: 8300 rpm i-VTEC Engagement Window:5800 rpm K20Z4 This inline-4 cylinder internal combustion engine is found in the redesigned Honda Civic Type-R (FN2). It has an aluminium block with an aluminium head, and a bore and stroke of 86 mm x 86 mm, resulting in a 1,998 cc (121.9 cu in) displacement. Found in: 2007 Honda Civic Type-R (FN2) (Europe Market) Displacement : 1,998 cc (121.9 cu in) Compression : 11.0:1 Power: 201 hp (148 kW) @ 7800 rpm Torque: 142 ft·lbf (193 N·m) @ 5600 rpm Redline: 8200 rpm i-VTEC Engagement: 5,400 rpm โอ้โห ........... อ่าภาษาอังกฤษไม่ออก อ่า ;) ;) ;) ;) หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 25 เมษายน 2012, 18:18:23 ถ้าเป็นตัวที่วางอยู่ใน EP3 เดิมๆ จำได้ว่า ไม่ถึง ตอนขับก็ไม่ได้มองไมล์ด้วย วิ่ง 3เกียร์ไม่ถึงเพราะรู้สึกว่าเกียร์มันชิด แต่รอบฟาดไปไวมาก แตะ180 น่าจะเกียร์ 5 แล้วมั้ง จาก6เกียร์อ่ะนะ
อันนี้ลองดูเล่นๆ นับๆดู ของฝรั่งนะ http://www.youtube.com/v/bazQacvlnpk?version=3&hl=th_TH หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 25 เมษายน 2012, 19:21:23 ถ้าเป็นตัวที่วางอยู่ใน EP3 เดิมๆ จำได้ว่า ไม่ถึง ตอนขับก็ไม่ได้มองไมล์ด้วย วิ่ง 3เกียร์ไม่ถึงเพราะรู้สึกว่าเกียร์มันชิด แต่รอบฟาดไปไวมาก แตะ180 น่าจะเกียร์ 5 แล้วมั้ง จาก6เกียร์อ่ะนะ อืม เกียร์ 3 แค่ 140 เอง งั้น เกียร์ 5 วิ่ง 180 เกียร์ 6 วิ่ง 200 เหรอเอ มันแปลกๆนา ::) ::)อันนี้ลองดูเล่นๆ นับๆดู ของฝรั่งนะ เด๋วลองไปดู B16A มั่งดีกว่า ว่ามันฟาดยังไง ;D ;D หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Madoka ที่ 25 เมษายน 2012, 21:09:01 ไม่ถึงหรอกครับเกียร์มันชิดจะตายแถมมีตั้ง 6 เกียร์ ไม่เหมือน d16xx เกียร์ 3 ห้อยสุดๆๆ
หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EK Sir ที่ 25 เมษายน 2012, 21:15:32 ไม่มีทางถึงหรอกครับ
อัตราทดเกียร์ ชิดมาก เฟืองท้าย โรงงาน ก้อสูงแล้วครับ เกียร์คงไม่ยานขนาด ลาก 3 ได้ 180 หรอกครับ.. หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 25 เมษายน 2012, 21:19:22 อืม เกียร์ 3 แค่ 140 เอง งั้น เกียร์ 5 วิ่ง 180 เกียร์ 6 วิ่ง 200 เหรอเอ มันแปลกๆนา ::) ::) ผมบอกว่า แตะ180น่าจะเกียร์5 เกียร์6สุดๆผมก็ไม่ได้ลอง เพราะฉะนั้นแปลกไม่แปลกผมไม่รู้ ผมรู้แต่ว่าผมเปลี่ยนเกียร์แทบจะไม่ทัน ตรีนปลาย 200++ อ่ะมีแน่ เด๋วลองไปดู B16A มั่งดีกว่า ว่ามันฟาดยังไง ;D ;D หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 25 เมษายน 2012, 22:05:14 อืม เกียร์ 3 แค่ 140 เอง งั้น เกียร์ 5 วิ่ง 180 เกียร์ 6 วิ่ง 200 เหรอเอ มันแปลกๆนา ::) ::) 16a ยังไงก็ฟาดไม่เท่า เคซาวแน่นอน :-[เด๋วลองไปดู B16A มั่งดีกว่า ว่ามันฟาดยังไง ;D ;D หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: musachi ที่ 25 เมษายน 2012, 22:55:42 ตอบเจ้าของกระทู้ 180 km/h อยู่ปลายเกียร์ 4 ครับ EP3 Type R หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: patpat ที่ 26 เมษายน 2012, 01:54:48 Y4 เดิมๆ ไม่ลากยังไม่ถึง 10 โล ลิตรเลยครับ... ในที่จราจร ไหลเอื่อย
อุ๊ย.. ผิดกระทู้ป่าวเนี๊ยะ :-[ หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: thanawat6 ที่ 26 เมษายน 2012, 02:35:10 ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจครับ ถ้าบ้า ๆ หน่อย ลาก 2 เอาให้ฟังไปข้างหนึ่ง จะเอามันให้ถึง180 ก็ทำได้เพราะใจมันถึง ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 26 เมษายน 2012, 10:23:11 ของอย่างนี้มันอยู่ที่ใจครับ ถ้าบ้า ๆ หน่อย ลาก 2 เอาให้ฟังไปข้างหนึ่ง จะเอามันให้ถึง180 ก็ทำได้เพราะใจมันถึง ;D ;D ;D เออเนาะ ไอ้เราขับของคนอื่นก็ไม่กล้าลากมาก เอาแค่แตะๆ ขอบแดง ของเค้าพังมา แม่งได้ขายที่นาอีก ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: coupe4wd ที่ 26 เมษายน 2012, 12:02:50 ไม่ถึงหรอกครับ
:) หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 26 เมษายน 2012, 15:06:51 เออเนาะ ไอ้เราขับของคนอื่นก็ไม่กล้าลากมาก เอาแค่แตะๆ ขอบแดง ของเค้าพังมา แม่งได้ขายที่นาอีก ;D ;D ;D ขับรถคนอื่นแล้ว เสียวว ;D หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: nookirpc ที่ 26 เมษายน 2012, 15:41:16 คันนี้น่าจะ k20 turbo คงจะทำมาเยอะพอควร ช่วงที่คิกดาวน่าจะอยู่ที่เกียร์ 2 ลากกันจนครบเกียร์6 ไม่รู้ใช่ป่าว ลองดูกัน http://www.youtube.com/watch?v=oOqVjs1m8nU&feature=related
หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 26 เมษายน 2012, 16:17:50 ขับรถคนอื่นแล้ว เสียวว ;D ถ้าคันไหนผมดูแล้วเสี่ยง ผมจะไม่ขับ :P :P :P :P คันแดงเลือดหมูที่วางเครื่องมาใหม่เนี่ยยังไม่ได้ลองเลย รอเจ้าของมันใส่โช็คดีๆก่อน ;D ;Dหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 26 เมษายน 2012, 16:19:13 คันนี้น่าจะ k20 turbo คงจะทำมาเยอะพอควร ช่วงที่คิกดาวน่าจะอยู่ที่เกียร์ 2 ลากกันจนครบเกียร์6 ไม่รู้ใช่ป่าว ลองดูกัน http://www.youtube.com/watch?v=oOqVjs1m8nU&feature=related ช่วยแปะ เดี๋ยวว่างค่อยมาดูhttp://www.youtube.com/v/oOqVjs1m8nU?version=3&hl=th_TH หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 26 เมษายน 2012, 18:54:17 ถ้าคันไหนผมดูแล้วเสี่ยง ผมจะไม่ขับ :P :P :P :P คันแดงเลือดหมูที่วางเครื่องมาใหม่เนี่ยยังไม่ได้ลองเลย รอเจ้าของมันใส่โช็คดีๆก่อน ;D ;D :-[ :-[ :-[ :-[ไปลองคนเดียวนะ เจ้าของมันไม่น่าจะไปด้วยหรอก :'( หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 26 เมษายน 2012, 19:09:14 :-[ :-[ :-[ :-[ เห็นรูปลายกะเซ็น เครื่องรถคันนี้ดีจริงๆ เจ้าของกลัวลืมรหัสเครื่องเลยเขียนติดฝาวาว์ลไว้ ;D ;D ;D ;Dไปลองคนเดียวนะ เจ้าของมันไม่น่าจะไปด้วยหรอก :'( หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: lookjaomaa ที่ 27 เมษายน 2012, 16:34:36 เท่าที่ลองมากะของผม b16a รุ่นเก่าทิำนิดๆ ผมว่า 3 4 5 เค๊าชิดกว่าเกียร์ B นะคับ เหมือมี B มี Close แต่มี 6 เกียร์อะ ...
http://socialcam.com/v/Kbyys1tG?autostart=true&facebook=true&fb_action_ids=398015943564554%2C431265320234202%2C287281374689772%2C10150716207930765%2C10150705472800843&fb_action_types=video.watches&fb_source=other_multiline&code=AQC6-Kp8qRRupt5QBYxfcs0bx2CJQ4V6XgRrXrAp-mIDvvTZPNelQx2j3fl4kgMN1-jiXj4U-_rVoMpaPs9h2nrHYxn_Sb09S8PCAQkvhANCa0EvaODdhw7P-QSloly5o9QwLrXVhj2fiwENWLy7zUWqTrgNUax_QEqgjIO1MdPvd3txLxrhcE9VT5DDZ9EpqLJvwPyd6nTrbUuzb-SQyppw#_=_ ช่วยลงทีครับ ทำไม่เป็น ปล.ขออนุญาติพี่เจ้าของแจ๊สเหลืองด้วยนะคับ ...ผมไปโดนมาระคันนี้ ยอมๆ ^^ หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 27 เมษายน 2012, 17:23:43 เห็นรูปลายกะเซ็น เครื่องรถคันนี้ดีจริงๆ เจ้าของกลัวลืมรหัสเครื่องเลยเขียนติดฝาวาว์ลไว้ ;D ;D ;D ;D ขลังดี ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 27 เมษายน 2012, 17:45:53 ขลังดี ;D ;D ;D ;D ดีนะเผื่อเวลาไปไหนใครไม่รู้รหัสเครื่องก็บอกไปว่า เขียนไว้นั่นไงครับ ;) ;)หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 28 เมษายน 2012, 00:02:04 ดีนะเผื่อเวลาไปไหนใครไม่รู้รหัสเครื่องก็บอกไปว่า เขียนไว้นั่นไงครับ ;) ;) ไว้เปิดโชว์ไง ;D ;D ;D ;Dหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 28 เมษายน 2012, 09:36:52 ไว้เปิดโชว์ไง ;D ;D ;D ;D ตอนเห็นเครื่องแรกๆดูแล้ว ขัดไม่ออกแน่ เลยปล่อยทิ้งไว้ ;D ;Dหัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 28 เมษายน 2012, 12:58:58 ตอนเห็นเครื่องแรกๆดูแล้ว ขัดไม่ออกแน่ เลยปล่อยทิ้งไว้ ;D ;D เบนซินราด แล้วจุดไฟก็ไม่ออกเหรอลองดูบ๋อ....................... ::) ::) หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 28 เมษายน 2012, 13:01:12 เบนซินราด แล้วจุดไฟก็ไม่ออกเหรอ ไม่ลองไม่รู้ครับ :-[ :-[ลองดูบ๋อ....................... ::) ::) ;D ;D ;D ช่วงนี้อย่าไปแซวน้องเรื่องไฟไหม้เลย น้องพึ่งเสียใจมาหมาดดดเรื่องที่เรารู้ๆกัน ??? หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: ham_ter ที่ 28 เมษายน 2012, 14:12:10 ไม่ลองไม่รู้ครับ :-[ :-[ บางครั้งบางที เรื่องที่โดนก็ไม่ใช่เรื่องซวยเสมอไป;D ;D ;D ช่วงนี้อย่าไปแซวน้องเรื่องไฟไหม้เลย น้องพึ่งเสียใจมาหมาดดดเรื่องที่เรารู้ๆกัน ??? คิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ถ้าไม่มีเรื่องก็ไม่ได้รถใหม่ไง มันอาจจะเป็น ชะตา ฟ้าลิขิตก็ได้ :D :D หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 28 เมษายน 2012, 14:26:39 บางครั้งบางที เรื่องที่โดนก็ไม่ใช่เรื่องซวยเสมอไป :D :Dคิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ถ้าไม่มีเรื่องก็ไม่ได้รถใหม่ไง มันอาจจะเป็น ชะตา ฟ้าลิขิตก็ได้ :D :D หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 28 เมษายน 2012, 20:01:28 ตอนเห็นเครื่องแรกๆดูแล้ว ขัดไม่ออกแน่ เลยปล่อยทิ้งไว้ ;D ;D ขลังงงง ;D ;D ;D ;D ;D เบนซินราด แล้วจุดไฟก็ไม่ออกเหรอ ไม่ดีมั้ง ยังไม่อยากได้รถใหม่อีกคน :-[ ;Dลองดูบ๋อ....................... ::) ::) หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 28 เมษายน 2012, 20:01:57 บางครั้งบางที เรื่องที่โดนก็ไม่ใช่เรื่องซวยเสมอไป ;D ;D ;D ;Dคิดว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ถ้าไม่มีเรื่องก็ไม่ได้รถใหม่ไง มันอาจจะเป็น ชะตา ฟ้าลิขิตก็ได้ :D :D ก็ดีนะ เพราะ Zafila ผมไม่ค่อยชอบทรงมันตั้งแต่แรกละ :-[ หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 28 เมษายน 2012, 21:14:16 ;D ;D ;D ;D ไม่ดีหรอก ถ้ามันจากไปแบบนี้อ่ะ แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ดีครับ :) :)ก็ดีนะ เพราะ Zafila ผมไม่ค่อยชอบทรงมันตั้งแต่แรกละ :-[ หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: EaI2tH ที่ 28 เมษายน 2012, 22:28:23 ไม่ดีหรอก ถ้ามันจากไปแบบนี้อ่ะ แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ดีครับ :) :) น่าจะเป็นแนวมีคนมาซื้อไปใช้ต่อมากกว่าเนาะ ;)หัวข้อ: Re: ถามหน่อยคับ K20 ..... 3 เกียร์ถึง 180 เลยหราาา .... เริ่มหัวข้อโดย: Regis100 ที่ 28 เมษายน 2012, 22:46:54 น่าจะเป็นแนวมีคนมาซื้อไปใช้ต่อมากกว่าเนาะ ;) :-X :-X :-X |