ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
14 พฤษภาคม 2024, 14:59:41
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: แก๊ส LPG ก่อนดับเครื่อง หรือใกล้จะถึงจุดหมาย เปลี่ยนเป็นน้ำมันกับนไหมครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แก๊ส LPG ก่อนดับเครื่อง หรือใกล้จะถึงจุดหมาย เปลี่ยนเป็นน้ำมันกับนไหมครับ  (อ่าน 9950 ครั้ง)
gaipeen
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177


« เมื่อ: 13 กันยายน 2011, 12:34:19 »



เคยได้ยินมา ว่าก่อนถึงจุดหมาย หรือก่อนดับเครื่องให้สวิชต์เป็นน้ำมัน 

แล้วจะช่วยยืนอายุเครื่องยนต์

อันนี้เท็จจริงประการใด ครับ

แล้วเพื่อนๆ พี่ๆ สวิสต์เป็นน้ำมันกันหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
dazz_nakrab
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,495


WLC No.749 ทีมงานไม่หล่อ แต่จน


« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2011, 12:50:13 »

ดีหรือไม่ดีไม่รู้ครับรอผู้รู้มาตอบ แต่ของผมก็เปลี่ยนเป็นน้ำมันซักพักแล้วค่อยดับเครื่องอ่ะครับ อายจัง
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กันยายน 2011, 16:01:12 »

คือถ้าทำได้จริงมันก้ดีแหล่ะ ครับ แต่ผมไม่ทำหรอกครับ น้ำมันแพง + ขี้เกียจคับ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
pheeratl
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 21:30:05 »

ไม่จำเป็นครับ เปลืองน้ำมันเปล่าๆ อีกอย่างเดี๋ยวสวิทช์จะไปก่อนอันควร
สตาร์ทด้วยน้ำมันก็พอเพียงแล้ว
บันทึกการเข้า
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,508


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #4 เมื่อ: 30 กันยายน 2011, 00:18:30 »

ไม่จำเป็นครับ เปลืองน้ำมันเปล่าๆ อีกอย่างเดี๋ยวสวิทช์จะไปก่อนอันควร
สตาร์ทด้วยน้ำมันก็พอเพียงแล้ว
นั่นดิ สวิทช์พังเร็วแน่ๆครับ สวิทช์ราคา 2 - 3พัน ไม่ใช่หรอครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
knight_kuk
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มกราคม 2012, 09:59:54 »

ควรเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ประมาณ 1-2 กิโลก่อนถึงบ้านหรือที่ทำงาน เพื่อที่จะมีน้ำมันค้างในเครื่องครับ เวลาเราสตาร์ใหม่จะมีน้ำมันอยู่ในเครื่องไปหล่อเลี้ยงอุปกรณ์ต่างๆ พอตอนเช้า ก็ขับไปได้สักพักค่อยเปลื่ยนเป็นแก๊สครับ แค่นี้รถเราก็จะใช้ได้นานขึ้นครับ

** อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ เพราะใช้งานอยู่**


 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
IyaiZa
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 162


หมู่นี้วิ่ง ลำปางเป็นว่าเล่น


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2012, 10:58:23 »

ไม่เห็นจำเป็นเลย ที่บ้านมีรถ 3 คันติดแก็สทั้ง 3 คัน แต่ละคันใช้งานมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ไม่เห็นต้องใช้น้ำมันก่อนจะดับเครื่องเลย ก็ไม่เห็นมันจะเป็นไร

ปล.ยิ่งคันรถกะบะใช้แก็สเพรียว ๆ เลย ไม่เคยใช้น้ำมันใช้มา 5 ปีแล้วไม่เห็นมันจะพังเลย  ยิ้มเท่ห์

บันทึกการเข้า

ค่อย ๆ ทำไป
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2012, 11:05:39 »

ไม่เห็นจำเป็นเลย ที่บ้านมีรถ 3 คันติดแก็สทั้ง 3 คัน แต่ละคันใช้งานมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ไม่เห็นต้องใช้น้ำมันก่อนจะดับเครื่องเลย ก็ไม่เห็นมันจะเป็นไร

ปล.ยิ่งคันรถกะบะใช้แก็สเพรียว ๆ เลย ไม่เคยใช้น้ำมันใช้มา 5 ปีแล้วไม่เห็นมันจะพังเลย  ยิ้มเท่ห์



เหทิอนกันคับ คือ มันเปนทฤษฎีมากเกินไป ใช้จริงได้ยากครับ ที่บ้าน ผม ติดแก้สทั้งหมด 5 คัน ก้ไม่เห็นจำเป็นจะต้องดับด้วยน้ำมันเลยครัย เพราะพอเราจะถึงจะจอด ก้เปลี่ยนเป็นน้ำมันไม่ค่อยจะทันอยุ่ดี แล้วอีกอย่าง รถที่เป็นเครื่อง คาบู การจะสลัยไปสละบมานั้น เปนอะไรที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยครับ ปัญหาจุกจิกเยอะมาก  เลยใช้แก้สเพียวๆ มันเลย น้ำมันมีไว้ก้นถังเท่านั้นเองคับ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
PANUPUT
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


PANUPUT_EK97


« ตอบ #8 เมื่อ: 05 เมษายน 2012, 20:48:47 »

ผมก็อยากทำแบบ จขกท. นะครับ แต่กลับมาถึง ก็บิดกุญแจ ดับ ทุกที ซิ ร้องไห้ ร้องไห้ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

PANUPUT 0860730089
c2002
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30



« ตอบ #9 เมื่อ: 08 เมษายน 2012, 19:09:23 »

ควรเปลี่ยนเป็นน้ำมัน ประมาณ 1-2 กิโลก่อนถึงบ้านหรือที่ทำงาน เพื่อที่จะมีน้ำมันค้างในเครื่องครับ เวลาเราสตาร์ใหม่จะมีน้ำมันอยู่ในเครื่องไปหล่อเลี้ยงอุปกรณ์ต่างๆ พอตอนเช้า ก็ขับไปได้สักพักค่อยเปลื่ยนเป็นแก๊สครับ แค่นี้รถเราก็จะใช้ได้นานขึ้นครับ

** อันนี้เป็นความคิดส่วนตัวนะครับ เพราะใช้งานอยู่**


 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ตามนั้นครับ  ผมว่ามันช่วยได้แต่ทั้งนี้ต้องเป็นระบบที่สวิทย์ปิดเปิดระบบแก๊สทำได้สะดวกไม่เป็นอันตรายในการเดินทางด้วยครับ
บันทึกการเข้า
kongns
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2012, 09:26:00 »

ตามทฤษฎีก็ควรทำอย่างนั้น ส่วนตัวผมว่ามันจะดีตรงที่ก่อนดับเครื่องแล้วจะมีสารหล่อลื่นที่อยู่ในน้ำมันเบนซินมาเคลือบหัวลูกสูบก่อนดับเคร่อง เพราะในแก๊สจะไม่มีสารหล่อลื่น
อาจจะช่วยให้เวลาสตาร์ทเครื่องหัวลูกสูบจะไม่สีกันโดยตรง แต่เท่าที่ใช้มาก็ดับเครื่องด้วยแก๊สตลอด รถวิ่งมา 200,000 กิโล ก็ยังไม่เห็นจะเป็นอะไร  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2012, 09:32:22 »

ตามทฤษฎีก็ควรทำอย่างนั้น ส่วนตัวผมว่ามันจะดีตรงที่ก่อนดับเครื่องแล้วจะมีสารหล่อลื่นที่อยู่ในน้ำมันเบนซินมาเคลือบหัวลูกสูบก่อนดับเคร่อง เพราะในแก๊สจะไม่มีสารหล่อลื่น
อาจจะช่วยให้เวลาสตาร์ทเครื่องหัวลูกสูบจะไม่สีกันโดยตรง แต่เท่าที่ใช้มาก็ดับเครื่องด้วยแก๊สตลอด รถวิ่งมา 200,000 กิโล ก็ยังไม่เห็นจะเป็นอะไร  ยิ้มเท่ห์

ถ้า เปนเครื่องยนต์ หัวฉีด ก้อาจจะดับด้วยน้ำมันไม่ยาก แต่ถ้า เป็นเครือ่ง คาร์บูร์ ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาหรอกคับ

1 สตาร์ทด้วน้ำมัน หลังจากที่ดับเครื่องเป็นแก้ส ถ้าไม่เปลี่ยนปั็มไฟฟ้า ก้ต้อง สตาร์ท ยาวมากจนกว่าน้ำมันจัมาถึงคาร์บูร์ นานๆไปแบตก้จะเสีย หรือถ้าไฟน้อย ก้อาจ แบตหมดสตาทไม่ติด งานเข้าอีก หรืออีกอย่างนึงที่เจอก้ น้ำมันท่วมคาร์บูร์ ก้ สตาร์ทไม่ติดเหมือนกัน

2 สตาร์ทจากแก็ส หลังจากดับด้วยน้ำมัน อันนี้ ทำไม่ได้คับ เพราะ ส่วนผสมจะหนาเกิน ยังไงก้ไม่ติด ต้อง ปรับ สวิทไปที่ตรงกลางก่อน เพื่อใช้น้ำมันให้หมดคาร์บูร์ก่อน แล้วพอเครื่องดับ ก้เปลี่ยนเป็นแก้ส ก้เป็นการเปลืองน้ำมันป่าวๆ

3 สตาร์ทด้วย น้ำมันหลังจากดับด้วยน้ำมัน อันนี้ทำได้ไม่มีปัญหาอะไรหากเป็นปั็ม เดิม แต่ถ้าเปลี่ยนเปนปั้มไฟฟ้าก้ระวัง น้ำมันจะท่วมคาร์บูร์ แล้วก้จะสตาร์ทไม่ติดได้

4 สตาร์ทด้วยแก้ส หลังจาก ดับด้วยแก้ส สตาร์ทได้ทันที ไม่มีปัญหาใดๆ ถ้าไม่เปิดแก้สนานจนท่วม

สรุปคือ การจะสลับไปสลับมา มันก้ไม่ยาก หากเป็นเครื่องหัวฉีด แต่มันจะวุ่นวายมากหากเป็น เครื่องคาร์บูร์

ฉะนั้น อยากจะ ดับด้วยอะไร จะสตาร์ทด้วยอะไรก้แล้วแต่เถอะ แต่ละคนก้คิดไม่เหมือนกัน  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #12 เมื่อ: 10 เมษายน 2012, 09:52:48 »

ผมสับเป็นน้ำมันก่อนเข้าบ้านครับ ระยะทางประมาณ 2-3 โล ถึงบ้าน จอดติดเครื่อง วอรม์ สักพัก ค่อยดับเครื่องครับ
 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
ผมไม่เสียดายราคาสวิตซ์ 2 - 3000 บาท ผมเสียดายถ้าต้องซ่อมเครื่องมากกว่า
  อายจัง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
FunyuB
+++หม่อม 3 หยอย+++
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,146


++หม่อมใหม่ @ อ่อนนุช ซ.30++


« ตอบ #13 เมื่อ: 10 เมษายน 2012, 10:35:26 »

เมื่อก่อนตอนติดแก็สมาใหม่ๆ ผมก้อใช้แต่แก็สแหละครับ ทั้งสตาร์ทแก็ส ดับด้วยแก็ส ง่ายๆว่า ไม่เคยใช้น้ำมันเลย จนน้ำมันบูดคาถัง
จนเมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ๆรถก้อเดินไม่เต็มสูบครับ เลยเอาเข้าอู่ ปรากฏว่า วาล์วไำอดีคดไป2ตัว ช่างบอกว่าใช้แต่แก็สใช่มั้ยเนี่ย รื้อยกใหญ่เลยครับ โดนค่าซ่อมไปหมื่นกว่าบาท ทุกวันนี้เลยหันมาสตาร์ทน้ำมันแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,186


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #14 เมื่อ: 10 เมษายน 2012, 10:37:32 »

เมื่อก่อนตอนติดแก็สมาใหม่ๆ ผมก้อใช้แต่แก็สแหละครับ ทั้งสตาร์ทแก็ส ดับด้วยแก็ส ง่ายๆว่า ไม่เคยใช้น้ำมันเลย จนน้ำมันบูดคาถัง
จนเมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ๆรถก้อเดินไม่เต็มสูบครับ เลยเอาเข้าอู่ ปรากฏว่า วาล์วไำอดีคดไป2ตัว ช่างบอกว่าใช้แต่แก็สใช่มั้ยเนี่ย รื้อยกใหญ่เลยครับ โดนค่าซ่อมไปหมื่นกว่าบาท ทุกวันนี้เลยหันมาสตาร์ทน้ำมันแล้วครับ

จัดหนักๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
cyu
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,713



« ตอบ #15 เมื่อ: 10 เมษายน 2012, 10:42:31 »

เมื่อก่อนตอนติดแก็สมาใหม่ๆ ผมก้อใช้แต่แก็สแหละครับ ทั้งสตาร์ทแก็ส ดับด้วยแก็ส ง่ายๆว่า ไม่เคยใช้น้ำมันเลย จนน้ำมันบูดคาถัง
จนเมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ๆรถก้อเดินไม่เต็มสูบครับ เลยเอาเข้าอู่ ปรากฏว่า วาล์วไำอดีคดไป2ตัว ช่างบอกว่าใช้แต่แก็สใช่มั้ยเนี่ย รื้อยกใหญ่เลยครับ โดนค่าซ่อมไปหมื่นกว่าบาท ทุกวันนี้เลยหันมาสตาร์ทน้ำมันแล้วครับ


เรื่องน้ำมันบูดคาถัง แสดงว่าเติมแต่ แก็สโซฮอลลรึป่าวคับ ควรจะเติม เบนซิน 91 นะคับ
แล้วเรื่อง ที่วาวล์ คด นี่แสดงว่าไม่ค่อยได้ตั้งวาวล์รึป่าวคับ

โดยส่วนตัว ผมเติมแต่ เบนซิน 91 เท่านั่นคับ แล้ว ก้มันสตาร์ทน้ำมันอยุ่แล้ว เราจอดบ่อย มันก้ใช้น้ำมันบ่อยละคับ แค่นี้ก้น่าจะพอ ถ้า เริ่ม ผิดปรกติ ก้เชควาวล์บ้าง ตามสมควร ตามระยะเวลาการใช้งาน ถ้าบำรุงรักษาอย่างสม้ำเสมอ ก้ไม่มีปัญหาอะไรคับ ที่บ้าน ผม เปนเครื่องคาร์บูร์ 3 คัน ใช้แต่แก้ส จะเอาถังน้ำมันออกอยุ่แล้วหนักรถ ใช้มาหลายปีแล้ว ทุกวันนี้ยังปรกติอยุ่เลยคับ อย่างที่บอก อยุ่ที่การบำรุงรักษามากกว่า ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนหัวเทียน เชควาวล์ แค่นี้ก้ ไม่ต้องหมดเงินเป็นหมื่นๆ หรอก
บันทึกการเข้า

แอบแซงเพราะแรงน้อย

https://www.facebook.com/cyu.boonyawat
devilvistion
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 167


โอ้ว!!!!


« ตอบ #16 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2012, 10:26:15 »

รถยนต์ใช้แก๊ส เครื่องยนต์จะร้อนมากกว่าใช้น้ำมันเนื่องจาก มีแก๊สที่เผาไหม้ไม่หมด บางส่วนมาเผาไหม้ที่ท่อร่วมไอเสีย
ความร้อนจะสะสมไว้ที่ตัวเครื่อง และชิ้นส่วน เมื่อดับเครื่องทนที และเมื่อรถยหุดอยู่กับที่ ไม่มีการระบายความร้อนไดๆ เกิดขึ้น
ระบบระบายความร้อนไม่ได้ทำงาน ความร้อนที่ค้างอยู่จะทำการเผา หรือ อบภายในห้องเครื่อง ชิ้นส่วนที่เป็น ยาง หรือ พลาสติก เช่น โอริงกันรั่วต่างๆ
ท่อต่างๆ ที่เป็นพลาสติก จะถูกอบด้วยไอร้อนที่เหลลืออยู่ครับ

นึกถึงตอนที่เราเล่นกีฬาเสร็จ หรือวิ่งรอบสนามฟุตบอล หากเราหยุดทันทีทันใด เราจะรู้สึกร้อนมาก ต้องเดินวนไปวนมา เพื่อระบายความร้อนออก

รถยนต์ก็เหมือนกันครับ ก่อนถึงที่หมาย (ระยะทางขึ้นอยู่กับการประมาณว่าเราวิ่งรถมาเร็วและใกลแค่ไหน) ให้ลดความเร็วลง และเปลี่ยนมาใช้น้ำมัน (น้ำมันจะช่วยไม่ให้มีการสะสมความร้อนที่ท่อร่วมไอเสีย และตัวเครื่อง) เพื่อระบายความร้อนออกจากตัวเครื่อง ให้มากเท่าที่จะทำได้ ผมวิ่งอยู่ประมาณ 60-80 ไม่เกินนั้น (ถ้าผมไม่รีบ ถ้ารีบ ผมว่าไม่ต้องห่วงรถหรอกครับ ห่วงงานและเป้าหมายของเราดีกว่าถ้ามันคุ้มกันครับ)

อีกอย่าง ความร้อนสะสมในตัวเครื่องจะทำให้ประสิทธิภาพน้ำมันหล่อลื่นตกลง แนะนำให้ใช้น้ำมันเครื่องเกรดสูงขึ้นอีก 1 เบอร์ และเติมสารเสริมช่วยแบ่งเบาภาระเครื่องยนต์
ดูแลระบบระบายความร้อนให้สมบูรณืที่สุด

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ส่ง เมลมาสอบถามได้ครับที่ mobilehugger@mobile-hugger.com
ให้+1 ทำได้ก็ดีทำไม่ได้ก็แล้วไป นำ้มันควลเติมไว้อย่างน้อยครึ่งถังน๊ะครับไม่งั้นถังเป็นสนิมแน่นอน กรองเบนซินก็จะตันตามมา และสุดท้าย หัวฉีดตันต่อ สรุประบบนำ้มันจะรวนถ้าไม่ค่อยได้ใช้และเติมนำ้มันไว้น้อยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่หล่อ             ท่อไม่ดัง            เทคไม่เปิด          แต่แซงทางโค้ง!!!!
joepao
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 720


EK 97 เชียงใหม่ครับ


« ตอบ #17 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2012, 13:25:49 »

ไม่เห็นจำเป็นเลย ที่บ้านมีรถ 3 คันติดแก็สทั้ง 3 คัน แต่ละคันใช้งานมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ไม่เห็นต้องใช้น้ำมันก่อนจะดับเครื่องเลย ก็ไม่เห็นมันจะเป็นไร

ปล.ยิ่งคันรถกะบะใช้แก็สเพรียว ๆ เลย ไม่เคยใช้น้ำมันใช้มา 5 ปีแล้วไม่เห็นมันจะพังเลย  ยิ้มเท่ห์




+++++++1 ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ถึงขับ BT-50 แต่ก็ยังรัก CIVIC อยู่ครับ
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Alternative Energy => พลังงานทางเลือก  |  หัวข้อ: แก๊ส LPG ก่อนดับเครื่อง หรือใกล้จะถึงจุดหมาย เปลี่ยนเป็นน้ำมันกับนไหมครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |