ใส่ได้ครับทั้ง P08. P30. แต่ต้องวายสายใหม่ ถ้าไม่วายก็ได้แต่ต้องซื้อหัวแปลงจาก ob2 เป็นob1 ครับ
ข้อดีคือจูนเรวทามได้ แรงขึ้นจ่ายน้ำมันดีขึ้น ประหยัดกว่าเดิมนิดหน่อยเพราะถ้าเราขับไม่เร็วเราก็จูนในช่วงย่านรอบต่ำให้จ่ายน้อยลงเพียงพอกับความต้องการ อันนี้ขึ้นอยู่กับจูนเนอรด้วยครับว่าจะจูนได้เนียนแค่ไหน ถ้ารถเดิมๆไม่ทำไรแยอะก็คงจะไม่เห็นผลมาสิ้นเปลืองกล่องอีกตัวที่จูนได้ก็กล่องเครื่อน ZCกล่องใบสั้นครับกล่องยาวจูนไม่ได้ถ้าไม่เรวทามก็สามารถใช้วิธีการใส่รอมก๊อปจากกล่องสำนักแต่งดังๆก็ได้หารุ่นที่ทำใกล้ๆเคียงกับที่เราทำมากที่สุดครับ
สรุปว่า ถ้ารถผมเครื่องเดิม ถ้าเปลี่ยนเป็นกล่อง P08 จะดีขึ้นหรือว่า เท่าเดิมครับ
แล้วถ้าผมได้กล่อง P08 มา ไปให้ช่างวายสายใหม่แค่นี้ก็จบแล้วใช่ไหมครับ แล้วเรื่องจูน กล่องมันจูนตัวเองใช่หรือป่าวครับ หรือว่าหลังจากใส่กล่อง และวายสายไปแล้ว ต้องใช้ฝีมือช่างจูนอีกหรอครับ