ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 พฤษภาคม 2024, 16:30:43
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ซะงั้น! "เฉินหลง" ไม่ชอบ Rush Hour ทุกภาค! 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ซะงั้น! "เฉินหลง" ไม่ชอบ Rush Hour ทุกภาค!  (อ่าน 1145 ครั้ง)
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2007, 03:26:01 »





ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก สำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง "แจ็คกี้ ชาน" หรือ "เฉินหลง" ของแฟนๆ ที่ต้องบอกว่าอึ้งกันไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ๆ เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าไม่เคยชอบ Rush Hour ผลงานที่โด่งดังที่สุดของเขาแม้แต่น้อย ทั้งมุกฝืด ทั้งแอ็คชั่นที่ไม่เข้าขั้น ลามปามไปถึงผลงานเรื่องใหม่อย่าง The Forbidden Kingdom ที่ร่วมแสดงกับราชากังฟูรุ่นน้องอย่าง เจ็ทลี ที่เขาเองออกมาเตือนว่าแฟนๆ ไม่ต้องตั้งความหวังอะไรให้มันมากนัก
       
      ระเบิดลูกนี้ของ เฉินหลง ถูกโพสในเว็บบล็อกของเขาเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเผยว่าที่เขารับเล่น Rush Hour ภาคแรกเมื่อปี 1998 นั้นเพียงเพราะต้องการทดสอบตลาดแฟนหนังในอเมริกาเท่านั้นและไม่ได้ตั้งความหวังว่ามันจะโด่งดังแม้แต่น้อย
       
       "ตอนที่ถ่ายทำภาคแรกเสร็จ ผมรู้สึกผิดหวังกับมันมากๆ เพราะว่าผมไม่ชอบมันเอาซะเลย และผมไม่ชอบฉากแอ็คชั่นในเรื่องซักนิด ผมคิดว่าสไตล์ของมันอเมริกันจ๋าไปหน่อย และผมก็ไม่เก็ตมุกตลกของอเมริกันด้วย"



       
       พร้อมออกมาแฉว่าการที่เขากลับมาเล่นในภาคสองนั้น เป็นเพราะข้อเสนอที่เขามิอาจปฎิเสธได้อันถือเป็นค่าตอบแทนจำนวนมหาศาล ส่วนการปล่อยภาคที่สามออกมาเมื่อไม่นานมานี้นั้น ก็เป็นการทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ Rush Hour ที่เขาเองก็ชี้ว่ามันไม่มีอะไรดีไปกว่า 2 ภาคก่อนหน้านั้นเลย
       
       "หนังมันไม่ได้มีอะไรสร้างความตื่นเต้นให้กับผมได้เลย ผมใช้เวลา 4 เดือนไปกับการทำหนังเรื่องนี้ โดยที่ไม่เข้าใจถึงมุกตลกของหนังซักนิด แฟนหนังเอเชียก็คงไม่เข้าใจฉากตลกในนั้นไม่ต่างกับผมหรอก"
       
       Rush Hour เรื่องราวของคู่หูตำรวจสองผิวสีอย่างเขาและ คริส ทัคเกอร์ ถือเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงอย่างชัดเจนให้กับเขาต่อแฟนหนังอเมริกา เมื่อ Rush Hour ภาคแรกเปิดตัวได้สวยหรูทะลุหลัก 141 ล้านเหรียญ จนต้องสร้างภาคต่อ Rush Hour 2 ซึ่งทำรายได้ไปถึง 226 ล้านเหรียญ เฉพาะในอเมริกา ส่วน Rush Hour 3 ที่เพิ่งจะฉายไปไม่กี่เดือนก่อนก็ทำรายได้ไปแล้ว 137 ล้านเหรียญ
       
       เป็นที่รู้กันว่าเฉินหลงไม่ค่อยจะปลื้มผลงานในฮอลลีวูดของเขามาแต่ไหนแต่ไร เช่นการสัมภาษณ์ต่อทางเอพีเมื่อปี 2005 ที่เขายอมรับว่าเอารายได้มหาศาลที่เขาได้รับจากการเล่นหนังฮอลลีวูดไปใช้ในผลงานที่เขาสนใจอย่างแท้จริงมากกว่าอย่างการสร้างหนังจีน
       
       ไม่เว้นแม้แต่ผลงานฉบับฮอลลีวูดเรื่องใหม่ที่จะจ่อลงโรงในกลางปีหน้าอย่าง The Forbidden Kingdom ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมคลาสสิกไซอิ๋ว ที่เขาจะประชันบทกับ เจทลี นั้น ก็เป็นผลงานที่เขายอมรับว่าไม่ได้กระตือรือร้นอะไรกับมันแม้แต่น้อย

       
       "The Forbidden Kingdom ที่ผมถ่ายกับเจ็ทลีก็ไม่ได้ดีเด่อะไร" เฉินหลงกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ซินหัว
       
       "The Forbidden Kingdom เป็นภาพยนตร์ที่ทำออกมาเพื่อตอบสนองแฟนหนังอเมริกัน ซึ่งแฟนหนังจีนอาจจะไม่ชอบมัน ถ้าผมบอกว่ามันเป็นหนังที่ดี จะกลายเป็นว่าผมไปสร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ แล้วมานั่งสาปส่งตอนที่อยู่ในโรงกันเปล่าๆ"





ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ซะงั้น! "เฉินหลง" ไม่ชอบ Rush Hour ทุกภาค!
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |