ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 พฤษภาคม 2024, 16:37:01
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: MSN พร้อมใจขึ้นรูปหัวใจแสดงพลังรักในหลวง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: MSN พร้อมใจขึ้นรูปหัวใจแสดงพลังรักในหลวง  (อ่าน 1707 ครั้ง)
jojo-civic 96
ผมเป็นบุคคลอันตรายหมายเลข " หนึ่ง " ของ
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,658


Playboy Club No. 1


« เมื่อ: 26 ตุลาคม 2007, 02:15:38 »





ศูนย์ข่าวศรีราชา- นักแชตเครือข่ายเอ็มเอสเอ็น พร้อมใจกันขึ้นโชว์รูปหัวใจในหน้าชื่อในเอ็มเอสเอ็น เพื่อแสดงพลังรักในหลวง และส่งกำลังใจถวายพระองค์ เพื่อให้ทรงหายประชวรโดยเร็ว
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันนี้ (16 ต.ค.) นักแชตเครือข่ายเอ็มเอสเอ็น มีการส่งข้อความต่อกันให้ขึ้นรูปหัวใจหน้าชื่อเอ็มเอสเอ็น (Display name) เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเป็นการแสดงออกถึงการส่งกำลังใจถวายต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ขณะนี้ทรงพระประชวร และประทับรักษาพระอาการอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช
       
       นายนพพล นนทกานันท์ หนึ่งในกลุ่มผู้ที่เล่นเอ็มเอสเอ็น กล่าวว่า ตลอดทั้งวันมีเพื่อนๆ ที่เล่นเอ็มเอสเอ็นส่งข้อความบอกต่อกันให้ใส่รูปหัวใจข้างหน้า Display name เพื่อเป็นการแสดงถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และส่งกำลังให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร
       
       นอกจากนั้น บางคนที่ใช้ MSN Plus หรือเอ็มเอสเอ็น ที่มีสีสันเสียงและลูกเล่นเยอะกว่าเอ็มเอสเอ็นปกติ ก็เปลี่ยนสีพื้นเป็นสีเหลืองด้วย เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเช่นกัน
       
       สำหรับตนนั้นการนำรูปหัวใจใส่ข้างหน้า Display name ถือว่าเป็นการแสดงออกทางหนึ่งของพสกนิกรชาวไทยที่มีความจงรักภักดีในพระองค์ท่าน แต่สิ่งที่จะแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านที่ดีที่สุด คือ การที่ทุกคนคิดดีทำดีเพื่อพระองค์ท่านมากกว่า และตนก็เหมือนกับพสกนิกรของพระองค์ทุกคน ที่อยากให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวรโดยเร็ว


       
       นางสาวตวงทอง นาคชาติ หนึ่งในผู้ขึ้นรูปหัวใจหน้า Display name กล่าวว่า วันนี้ตนกำลังเล่นเอ็มเอสเอ็นอยู่ มีเพื่อนส่งข้อความมาบอกว่าให้ชาวเอ็มเอสเอ็นเปลี่ยนหน้า Display name เป็นรูปหัวใจข้างหน้าคนละดวง ซึ่งเปรียบเสมือนการใส่เสื้อเหลืองและเป็นกำลังใจให้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หายจากอาการพระประชวรโดยเร็ว
       
       สำหรับกระแสดังกล่าวน่าจะสืบเนื่องมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ และวันนี้ก็มีการส่งข้อความบอกต่อกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ตอนนี้เชื่อว่า ทุกคนที่เล่นเอ็มเอสเอ็นเมื่อได้รับข้อความให้เปลี่ยน Display name เป็นรูปหัวใจเพื่อในหลวง ทุกคนก็พร้อมใจกันเปลี่ยนอย่างแน่นอน
       
      ตนเชื่อว่า การแสดงออกที่ดีที่สุด คือ การไม่ทำให้ในหลวงไม่สบายพระทัย แล้วก็สามารถแสดงออกได้อีกทาง ก็คือ ใส่เสื้อเหลือง ใส่สายรัดข้อมือ หรือใส่รูปหัวใจหน้า Display name หน้าเอ็มเอสเอ็นเป็นต้นก็ถือเป็นอีกทางหนึ่ง โดยตนขอถวายพระพรให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหายพระประชวรโดยเร็ว เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์


แจก Display Msn ใครมีก็มาแบ่งกันมั่งนะ






















บันทึกการเข้า

Honda miracle civic ferio
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: MSN พร้อมใจขึ้นรูปหัวใจแสดงพลังรักในหลวง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |