ok เลยคั๊บ ผมใช้atอยู่แล้ว แต่ที่ กทม เค้าบอกหาเครื่องตัวนี้ยากและก็แพง ไว้แล้วผมจะปรึกษานะค๊า......
โดนหลอก แล้วหล่ะ
ทั้ง หาง่าย และถูกกว่าตัวอื่นมากคับ แต่ช่าง ไม่ค่อยอยากทำให้ เพราะวายสายยุ่งยากคับ ไม่ค่อยจบถ้าไม่เก่งจิง และก้ได้กำไรน้อยคับ เลยบอกว่าหายาก จิงๆ เป็นรุ่นที่ถูกที่สุดและคุ้มที่สุดคับ
นี่แค่ที่เดียวนะตามเวบนี้
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,13340 D15B V TEC 3STAGE 130hp (ฝาเขียน HONDA) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ ปี 98 เกียร์ AT ตรงรุ่นEK ตัวนี้แนะนำให้ชนเกียร์เดิมครับ ราคา 27,000
D16A ไม่มี V TEC 120hp (ฝาเขียน HONDA) 120 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ ปี 99 เกียร์ AT ตรงรุ่น ราคา 27,000
D15B V TEC 3STAGE 130hp (ฝาเขียน HONDA) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ ปี 98 เกียร์ MT ตรงรุ่นEKหายากส์ MT วางจบแน่นอน ไม่เหมือนพวกเกียร์ AT ราคาตัวละ 34,000 สดๆ สวยๆ
D15B V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT/MT ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 35,000 / 38,000 (ติดมากับ EG)
---ไม่เอาเกียร์ 33,000---
D15B V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า [กล่องECUตรงรุ่น P08] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT (LSD) TED ราคา ตัวละ 41,000 (ติดมากับ EG)
D15B V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า [กล่องECUตรงรุ่น P08] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ MT (LSD) TED ราคา ตัวละ 45,000 (ติดมากับ EG)
D16A V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT/MT ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 38,000 / 41,000 (ติดมากับ EG EJ)
ZC แคมเดี่ยว V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT/MT ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 38,000 / 41,000 (ติดมากับ EG)
ZC แคมเดี่ยว V TEC 130hp (ฝาเขียน HONDA Vtec) 130 แรงม้า เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว ครบครับ มีเกียร์ AT (LSD) TED ปี 92 - 95 ราคา ตัวละ 43,000 (ติดมากับ EG)
B20B ไม่มี V TEC แต่ พละกำลังเยอะ เลข10 - 12 เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว เพลา มีเกียร์ AT(มีหลายตัว เครื่องวิ่งน้อยๆ) ปี 95 - 96 ราคา ตัวละ 30,000 - 32,000 (ติดมากับ HONDA ORTHIA ) แบบยกแพก็มีครับ
B20B ไม่มี V TEC แต่ พละกำลังเยอะ เลข90 - 91 เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว เพลา มีเกียร์ AT(มีหลายตัว เครื่องวิ่งน้อยๆ) ปี 96 - 98 ราคา ตัวละ 33,000 - 34,000 (ติดมากับ HONDA ORTHIA ) แบบยกแพก็มีครับ
B20B ไม่มี V TEC แต่ พละกำลังเยอะ เลข 92 มีปอดอยู่บน ท่อไอดี [ตัวนี้ บางคนก็เรียกว่า B20Z ซิ่งจริงๆแล้ว B20Z มันเป็นเครื่องในไทยครับ ติด CRV G1 ตัวปีสุดท้าย] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว เพลา มีเกียร์ AT(มีหลายตัว เครื่องวิ่งน้อยๆ) ปี 99 - 00 ราคา ตัวละ 35,000 - 36,500 (ติดมากับ HONDA ORTHIA ) แบบยกแพก็มีครับ
B16A V TEC ใหญ่ (ยกแพ) 170 แรงม้า เลข54 [กล่องECUตรงรุ่น P30] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ เพลา แบคเก็ต กล่องฟิว มีเกียร์ AT (เลข56 วิ่งมา6หมื่นโล) ราคา ตัวละ 57000 (ติดมากับ EG )
B16A V TEC ใหญ่ (ยกแพ) 170 แรงม้า เลข56 [กล่องECUตรงรุ่น P30] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ เพลา แบคเก็ต กล่องฟิว มีเกียร์ AT (เลข56 วิ่งมา7หมื่นโล) ราคา ตัวละ 59000 (ติดมากับ EG9 )
B16A V TEC ใหญ่ (ยกแพ) 170 แรงม้า เลข55 [กล่องECUตรงรุ่น P30] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว เพลา แบคเก็ต กล่องฟิว มีเกียร์ MT(เลข55 วิ่งมา7หมื่นโล) ราคา ตัวละ 69000 (ติดมากับ EG9 ) *ยกหัว AIR AUTO สายไฟและอื่นๆครบๆ 90000*
B16A V TEC ใหญ่ (ยกแพ) 170 แรงม้า เลข56 [กล่องECUตรงรุ่น P30] เครื่อง เกียร์ กล่อง สายไฟ กล่องฟิว แพหน้าครบครับ มีเกียร์ MT(เลข56 สวยๆ สายไฟไม่ตัดเลย (ตั้งแต่ หน้ากันชน คันฝาท้ายเลยครับ) ยกวางได้เองเลย ไม่ต้องใช้ช่างวาย) ราคา ตัวละ 75,000 (ติดมากับ EG6 ตอนนี้ ติดอยุ่กับหัว จะซื้อยกหัวหรือ จะเอายังไงก็ได้)
L15A IDSI AUTO เครื่อง เกียร์ ราคา ตัวละ 32000 ไม่เอาเกียร์ 20000 (ติดมากับ JFIT GD 2003-2007) [หรือไทยเรียกว่ารุ่น JAZZ] เฉพาะเกียร์ 21000
L15A V tec AUTO เครื่อง เกียร์ ราคา ตัวละ 35500 ไม่เอาเกียร์ 25000 (ติดมากับ FIT GD 2003-2007) [หรือไทยเรียกว่ารุ่น JAZZ] เฉพาะเกียร์ 21000
L15A i - V tec เครื่อง ราคา ตัวละ 30000 (ติดมากับ NEW FIT GE 2008-2012) [หรือไทยเรียกว่ารุ่น JAZZ]