ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
09 พฤษภาคม 2024, 05:21:31
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ฝาสูบโก่ง 0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 [2] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาสูบโก่ง  (อ่าน 13730 ครั้ง)
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #40 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2011, 12:50:09 »

รุ่นนี้ชอบมีปัญหากับความร้อน พัดลมหม้อน้ำผมต่อตรงเลยเดี๋ยวนี้เลยไม่ค่อยมีปัญหา
แก้ปัญหาที่ปลายเหตุยะครับทำอย่างงั้น
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #41 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011, 11:35:56 »

รุ่นนี้ชอบมีปัญหากับความร้อน พัดลมหม้อน้ำผมต่อตรงเลยเดี๋ยวนี้เลยไม่ค่อยมีปัญหา
รุ่นนี้ชอบมีปัญหากับความร้อน พัดลมหม้อน้ำผมต่อตรงเลยเดี๋ยวนี้เลยไม่ค่อยมีปัญหา
ไม่จริงครับ รถเก่ามันก็มีปัญหสทั้งนั้นแหละครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Pum_Chero
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 264



« ตอบ #42 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011, 18:53:44 »

เปลี่ยนฝาหม้อน้ำครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=80718.40
ขอถามอีกนิดครับตั้งแต่ตอนนั้นยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยตอนนี้ขับมาทำงานครับไม่ได้วิ่งเร็วรถไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
พี่ที่ทำงานก็มาเปิดฝาหม้อน้ำแล้วเดินเคื่องเบาแต่นำมันไม่ค่อวนอะครับ แกบอกกะผมว่าปั๊มเริ่มจะลาโลกละแบบครับ เลยอยากรู้ว่าแต่ละคันน้ำมันจะวนเร็วรึป่าวอะครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #43 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2011, 19:29:22 »

ขอถามอีกนิดครับตั้งแต่ตอนนั้นยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยตอนนี้ขับมาทำงานครับไม่ได้วิ่งเร็วรถไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ
พี่ที่ทำงานก็มาเปิดฝาหม้อน้ำแล้วเดินเคื่องเบาแต่นำมันไม่ค่อวนอะครับ แกบอกกะผมว่าปั๊มเริ่มจะลาโลกละแบบครับ เลยอยากรู้ว่าแต่ละคันน้ำมันจะวนเร็วรึป่าวอะครับ
เขาดูยังไงว่าน้ำไม่ค่อยวนครับ ถ้าชำนาญจริงๆมันก็พอดูได้แต่ไม่ชัวหรอก ถ้าปั้มน้ำมีปัญหาจริงๆจะมีอาการความร้อนขึ้นตอนวิ่งยาวๆหรือรถติดๆแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Pum_Chero
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 264



« ตอบ #44 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011, 13:38:50 »

เขาดูยังไงว่าน้ำไม่ค่อยวนครับ ถ้าชำนาญจริงๆมันก็พอดูได้แต่ไม่ชัวหรอก ถ้าปั้มน้ำมีปัญหาจริงๆจะมีอาการความร้อนขึ้นตอนวิ่งยาวๆหรือรถติดๆแน่นอนครับ
เท่าที่ใช้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับตอนนี้ แต่พรุ่งนี้คงออกต่างจังหวัดครับคงต้องรอลุ้นกันอีกรอบ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #45 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2011, 14:24:51 »

เท่าที่ใช้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับตอนนี้ แต่พรุ่งนี้คงออกต่างจังหวัดครับคงต้องรอลุ้นกันอีกรอบ
ก่อนไปก็ดูระดับน้ำให้ดี แล้วพกน้ำสะอาดๆไว้ซัก 5 ลิตร กับผ้าขนหนูผืนเหมาะๆซักผืนครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Pum_Chero
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 264



« ตอบ #46 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011, 07:50:38 »

ก่อนไปก็ดูระดับน้ำให้ดี แล้วพกน้ำสะอาดๆไว้ซัก 5 ลิตร กับผ้าขนหนูผืนเหมาะๆซักผืนครับ  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
วันเสาร์จัดการเข้าศูนย์เบิกฝาหม้อน้ำใหม่ครับ 171+ภาษีนิดหน่อย 1.1 บาร์
แล้วไปร้านหม้อน้ำครับ ล้างเลยไม่รอแล้วช่างแกะออกมาคราบตะครันเพียบเลยครับ ฝาหม้อน้ำอันเดิม 0.9 เมื่อลองสังเกตุดีๆยางข้างในมีรอยบิ่นครับ น่าจะเกิดจากฝาหม้อน้ำจริงๆ แต่สังเกตุหม้อฟักน้ำคราบสกปรกค่อนข้างเยอะเลยล้างไปเลยดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #47 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011, 09:54:41 »

วันเสาร์จัดการเข้าศูนย์เบิกฝาหม้อน้ำใหม่ครับ 171+ภาษีนิดหน่อย 1.1 บาร์
แล้วไปร้านหม้อน้ำครับ ล้างเลยไม่รอแล้วช่างแกะออกมาคราบตะครันเพียบเลยครับ ฝาหม้อน้ำอันเดิม 0.9 เมื่อลองสังเกตุดีๆยางข้างในมีรอยบิ่นครับ น่าจะเกิดจากฝาหม้อน้ำจริงๆ แต่สังเกตุหม้อฟักน้ำคราบสกปรกค่อนข้างเยอะเลยล้างไปเลยดีกว่าครับ
ดีครับ หลังจากนี้ก็คอยดูระดับน้ำให้ถังพักดีๆ  ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
JET2551
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


« ตอบ #48 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011, 11:32:42 »

เรื่องความร้อน กะEG ,EK นี่ปัญหาคลาสิกเลยครับผมเองใช้EGตัวสุดท้ายก่อนเปลี่ยนเป็นEK ตอนนี้ถึงขั้นเปลี่ยนเป็นหม้อน้ำเป็นแบบยาว ความร้อนนิ่งมากครับ (แต่ต้องแปลงพอสมควร)
บันทึกการเข้า
asaweenaruk
Verified
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 89



« ตอบ #49 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 01:35:01 »

ถ้าให้ชัวร์ต้องวัดกำลังอัดถึงจะทราบครับ
เอาแบบเช็คด้วยตัวเองก็พอสรุปได้ก็คือ ดึงก้านวัดน้ำมันเครื่อถ้ามีน้ำผสมในน้ำมันเครื่องก็พอบอกได้ว่าแย่แล้ว
สตาร์ทเครื่องแล้วน้ำดัน ที่หม้อน้ำก็พอบอกได้แล้ว
ถ้าที่บอกว่าสตาร์ทเครื่องแล้วน้ำดัน ที่หม้อน้ำก็บอกบอกได้แล้ว>>>>>>>>>เปนไงคับดีหรือไม่ดีคับ
บันทึกการเข้า
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #50 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 02:04:45 »

ถ้าที่บอกว่าสตาร์ทเครื่องแล้วน้ำดัน ที่หม้อน้ำก็บอกบอกได้แล้ว>>>>>>>>>เปนไงคับดีหรือไม่ดีคับ

ไม่ดี ครับ จะดีได้ไงมีอากาศอยู่ในหม้อน้ำ  อายจัง
บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
asaweenaruk
Verified
ศิษย์น้อง
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 89



« ตอบ #51 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 02:09:49 »

ไม่ดี ครับ จะดีได้ไงมีอากาศอยู่ในหม้อน้ำ  อายจัง
ขอบคุนคับ   
บันทึกการเข้า
makungging
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 29



« ตอบ #52 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 09:57:10 »

ดันแบบมีฟองอากาศไม๊ครับถ้าไม่มีก็ปกติครับ

ถ้าดันแบบมีฟองอากาศ หมายความว่ายังไงคะ  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

\\(•ω • ')//  ღღ Kung~Ging ღღ<( っ '๐')づ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #53 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 10:06:14 »

ถ้าดันแบบมีฟองอากาศ หมายความว่ายังไงคะ  ร้องไห้
โดยมากมีสองอย่างครับคือ
1 มีรอยรั่วตามทางเดินน้ำหล่อเย็นจุดใดจุดนึง 
2 ฝาสูบอาจจะโก่งหรือประเก็นฝาอาจจะเสื่อม ตรงนี้บางทีน้ำมันเครื่องจะเป็นสี ขาวหรือน้ำตาล ด้วย
3 อาจจะยังไม่ได้ใล่ลมในระบบหล่อยเย็นครับ

อาการทั้งหมดโดยมากจะมีอาการ น้ำหายร่วมด้วยครับ ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
makungging
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 29



« ตอบ #54 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 10:13:24 »

โดยมากมีสองอย่างครับคือ
1 มีรอยรั่วตามทางเดินน้ำหล่อเย็นจุดใดจุดนึง 
2 ฝาสูบอาจจะโก่งหรือประเก็นฝาอาจจะเสื่อม ตรงนี้บางทีน้ำมันเครื่องจะเป็นสี ขาวหรือน้ำตาล ด้วย
3 อาจจะยังไม่ได้ใล่ลมในระบบหล่อยเย็นครับ

อาการทั้งหมดโดยมากจะมีอาการ น้ำหายร่วมด้วยครับ ยิ้มกว้างๆ

ตอนนี้ เอาไปล้างหม้อน้ำมาแล้วค่ะ ช่างบอกว่ามันตัน ต่อไปสิ่งที่ต้องสังเกตุ ก็คือ น้ำลดไหมใช่ไหมคะ แล้วมีอะไรที่ต้องดูเกี่ยวกับหม้อน้ำอีกไหมคะ .. ตอนแรกช่างบอกว่าอาจจะฝาสูบโก่ง ต้องทำประมาณ 4,000 อ่ะค่ะ เศร้าเลย  ร้องไห้
บันทึกการเข้า

\\(•ω • ')//  ღღ Kung~Ging ღღ<( っ '๐')づ
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #55 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 10:18:49 »

ตอนนี้ เอาไปล้างหม้อน้ำมาแล้วค่ะ ช่างบอกว่ามันตัน ต่อไปสิ่งที่ต้องสังเกตุ ก็คือ น้ำลดไหมใช่ไหมคะ แล้วมีอะไรที่ต้องดูเกี่ยวกับหม้อน้ำอีกไหมคะ .. ตอนแรกช่างบอกว่าอาจจะฝาสูบโก่ง ต้องทำประมาณ 4,000 อ่ะค่ะ เศร้าเลย  ร้องไห้
ใช่ครับ เติมน้ำให้ถังน้ำหล่อเย็นให้ได้ระดับ max  แล้วมั่นตรวจเช็ค ระดับน้ำ ถ้าจะให้ดีในช่วงนี้ เช็คระดับน้ำทุกเช้าก่อนใช้รถจะดีมากครับ แล้วก็หาแกลลอนใส่น้ำไว้หลังรถซัก สองถึงห้าลิตรครับ  แล้วก็เวลาครับก็คอยดูเกจ์วัดความร้อนด้วยครับ   อ้อฝาอ่ะมันไม่ได้โก่งกันง่ายๆหรอกนะครับ ช่างบางคนเห็นฟองก็บอกฝาโก่งล่ะ
ลองอ่านดู
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?;topic=97664.0
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #56 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 11:47:23 »

โดยมากมีสองอย่างครับคือ
1 มีรอยรั่วตามทางเดินน้ำหล่อเย็นจุดใดจุดนึง 
2 ฝาสูบอาจจะโก่งหรือประเก็นฝาอาจจะเสื่อม ตรงนี้บางทีน้ำมันเครื่องจะเป็นสี ขาวหรือน้ำตาล ด้วย
3 อาจจะยังไม่ได้ใล่ลมในระบบหล่อยเย็นครับ

อาการทั้งหมดโดยมากจะมีอาการ น้ำหายร่วมด้วยครับ ยิ้มกว้างๆ
ตอนนี้ เอาไปล้างหม้อน้ำมาแล้วค่ะ ช่างบอกว่ามันตัน ต่อไปสิ่งที่ต้องสังเกตุ ก็คือ น้ำลดไหมใช่ไหมคะ แล้วมีอะไรที่ต้องดูเกี่ยวกับหม้อน้ำอีกไหมคะ .. ตอนแรกช่างบอกว่าอาจจะฝาสูบโก่ง ต้องทำประมาณ 4,000 อ่ะค่ะ เศร้าเลย  ร้องไห้
    ตอนแรกเราก็คิดว่าฝาสูบ หรือประเก็นฝา แต่ตอนนี้ เปลี่ยนใส่คูลแลนด์สีฟ้า ( ตอนแรกใส่สีเหลือง )
เห็นเลย หม้อน้ำรั่ว ( ทำแล้ว 250 บาท ) ตอนนี้ หม้อต้มแก๊สรั่วตรงคอท่อน้ำ ( กำลังทำ )
    ถ้าช่างบอกว่า ฝารั่ว หรือ ปาดฝา ใจเย็นๆ อย่าพึ่งกลัว เพราะ ฟองอากาศดัน ก็คือ มีอากาศเข้าหม้อน้ำ ซึ่งมีหลายสาเหตุ
ตามพี่เงาะบอก แต่ฝาโก่งส่วนมาก จะมีอาการ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ หรือลากรอบสูงๆ ความร้อนจะตีขึ้นอย่างไว และน้ำมันเครื่องจะมีสีเหมือน กาแฟ
    อันนั้นไม่ต้องสืบ แต่ถ้าเป็นแค่ เปิด ฝาหม้อน้ำ แล้วฟองอากาศดันขึ้นมาเวลาติดเครื่อง แต่ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน สีน้ำมันเครื่องไม่เปลี่ยน
น้ำมันเครื่องไม่หาย แต่น้ำยุบทุกวัน ลองใช้คูลแลนด์ที่มีสีเข้มๆ เติม แล้วเช็ครั่วดูก่อน อาจจะเจอที่รั่วก็ได้
    ปล.เปิดดูฟองอาการเป็นวิธีเช็คเบื้องต้นที่กินตังค์ง่ายที่สุด เวลาช่างจะฟันตังค์เราแล้วบอกว่า ฝาโก่ง ตั้งสติก่อน สตางค์จะไม่หาย ยิ้มกว้างๆ D
บันทึกการเข้า

tea_auto1981
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,361


กู...ตลอดดดดด


« ตอบ #57 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 13:13:31 »


    ตอนแรกเราก็คิดว่าฝาสูบ หรือประเก็นฝา แต่ตอนนี้ เปลี่ยนใส่คูลแลนด์สีฟ้า ( ตอนแรกใส่สีเหลือง )
เห็นเลย หม้อน้ำรั่ว ( ทำแล้ว 250 บาท ) ตอนนี้ หม้อต้มแก๊สรั่วตรงคอท่อน้ำ ( กำลังทำ )
    ถ้าช่างบอกว่า ฝารั่ว หรือ ปาดฝา ใจเย็นๆ อย่าพึ่งกลัว เพราะ ฟองอากาศดัน ก็คือ มีอากาศเข้าหม้อน้ำ ซึ่งมีหลายสาเหตุ
ตามพี่เงาะบอก แต่ฝาโก่งส่วนมาก จะมีอาการ วิ่งเร็วๆ ยาวๆ หรือลากรอบสูงๆ ความร้อนจะตีขึ้นอย่างไว และน้ำมันเครื่องจะมีสีเหมือน กาแฟ
    อันนั้นไม่ต้องสืบ แต่ถ้าเป็นแค่ เปิด ฝาหม้อน้ำ แล้วฟองอากาศดันขึ้นมาเวลาติดเครื่อง แต่ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน สีน้ำมันเครื่องไม่เปลี่ยน
น้ำมันเครื่องไม่หาย แต่น้ำยุบทุกวัน ลองใช้คูลแลนด์ที่มีสีเข้มๆ เติม แล้วเช็ครั่วดูก่อน อาจจะเจอที่รั่วก็ได้
    ปล.เปิดดูฟองอาการเป็นวิธีเช็คเบื้องต้นที่กินตังค์ง่ายที่สุด เวลาช่างจะฟันตังค์เราแล้วบอกว่า ฝาโก่ง ตั้งสติก่อน สตางค์จะไม่หาย ยิ้มกว้างๆ D

เยี่ยม+100 จุมพิต
บันทึกการเข้า

เข้มแข็งและมีเกียรติ
nus.ek
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 816


SIR


« ตอบ #58 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 02:00:33 »

น้ำยาหล่อเย็น เจาะจงใช้ของ Honda เท่านั้น ครับ ลิตร ละ 200 กว่าบาท หม้อน้ำใบเก่า ก็ใช้หลอเย็น Honda นี่แหละ แต่ดันทะลึ่งไปเอาของยี่ห้ออะไรไม่รู้ในปั้ม JET สมัยนั้นมาเติม 2 วันผ่านไปหม้อ น้ำรั่วเลย มิเนียมพฝาพลาสติก รั่วรอบเลย ฮืม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 สิงหาคม 2011, 02:39:33 โดย nus.ek » บันทึกการเข้า

"มิตรภาพ ไม่มีวันหมด"
หน้า: 1 [2] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ฝาสูบโก่ง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |