เกียร์ d15b หวี ฟายวิน ผ้าครัช ไดสต๊าด ปั๊มบน ล่าง
กระบอง เกียร์ ขันเกียร์ ประมาณ 7500 - 8000
ขาเบรค ขาครัช ประมาณ พันกว่าๆ เบ็กเก็ต หิ้วเกียร์สำหรับตัวถัง EK 400-500
กล่อง เปลี่ยนได้ก็ดีครับ เพราะ กล่อง ออร์โต้ มันจะตัด ก่อน ลากไม่ได้ กล่องจะให้ดี ใช้ d15b รหัส P08
ถ้าเปลี่ยน ท่อร่วมไอดี เป็นของเกียร์ธรรม ได้ด้วยก็ดีครับ
เพื่ออนาคต เปลี่ยนเป็นลิ้น b20
สองอย่างหลังควรทำพร้อมกัน เพราะจะได้แก้สายไฟที่เดียวเลย

กำลังจะเปลื่ยนอยู่พอดีครับ เท่าที่ถามๆเค้ามา จบหน้าจะหมื่นต้นๆ เกียร์d16ครับ
ที่ต้องใช้ก็เกียร์ ขาครัช ขาเบรค ปั้มครัชล่าง บน กระบองเกียร์ รายละเอียดเล็กๆพวก แท่นยึดผมไม่รู้
ส่วนกล่อง จูนหลอกเอาได้ครับ
รอ พี่ๆมาให้ความรุ้อีกทีครับ ผมรู้แค่คราวๆ
ปล. อยากรู้ว่า เกียd15 กะd16 มันแตกต่างกันมากไหม๊ d15 เกีย 1 2 3 ดึงกว่า แต่เกียร์ 5 ห้อย
จริงปะครับ แล้วห้อยยังไง
ของใส่ d15b ใส่แบบเต็ม 123 มาดีครับ 4 เดินเลื่อยๆ เกียร์ 5 ก็เดินเลื่อยๆ เหมือนกัน
