ใช้อยู่ก็เนียนดี แรกๆ วิ่งดีกว่าน้ำมัน ติดมา 2 ปีกว่าแล้ว จูนเป็นระยะๆ เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ทุกปี เพราะวิ่งแต่แกสจนลืมวิ่งน้ำมัน อุปกรณ์ที่ต้องใช้น้ำมันบ้างก็เลยเสื่อมสภาพ
ปัจจุบันน้ำมันวิ่งดีกว่า รอปลายเดือนไปจูนใหม่ เพราะมันเริ่มตื้อๆ แล้ว
ถ้าเทียบกับพวก energy หรือ AC AG แล้วก็เป็นรองแค่energy ที่เหลือสูสีขึ้นอยู่กับฝึมือคนจูนและติดตั้ง ของผมติดแถวลาดปลาเค้า ฝีมือพอรับได้ ต้องดูอุปกรณ์ต่างๆ ดีๆ
เช่น ถังใช้แกสของประเทศอะไรแท้ไหม กี่ลิตร เช่น 58 เติมเต็มได้เท่าใด เช่น 49 ลิตร ระวังด้วยเพราะบางถังอาจจะเติมได้แค่ 30 - 35 ลิตร เพราะลูกลอยในถังเสีย ถ้าอยู่ในประกันก็รีบเคลมเปลี่ยนเลย ของผมเสียหลังหมดประกัน ก็ต้องซ่อมและเปลี่ยนกันไป
หม้อต้มอะไร โทมาเซคโต้ อิตาลี ฯลฯ
หัวฉีดอะไร เช่น SEC ใส่ราง หรือแยกหัว หรือใส่หัวฉีดยี่ห้ออื่น AC ,AG
อีซียู ของ SEC หรือเปล่า
อุปกรณ์ส่วนใหญ่ นำเข้า มาจากไหนเช่น อิตาลี โปรแลนด์ สวีเดน ไต้หวัน ฯลฯ
ตอนติดตั้งจะตัดหรือไม่ตัดการทำงานของปั๊มติ๊ก ก็ลองตัดสินใจดีๆ นะครับ
ดูประกันดีๆ ด้วย ถังกี่ปี มีมอก ไหม หัวฉีด อีซียู หม้อต้ม ฯลฯ
สุดท้ายก็ใบวิศวะและก็สติกเกอร์ LPG นึกออกเพียงเท่านี้แหละครับ
