ถ้าเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง มาร์คไม่ตรงน่าจะแสดงอาการแต่ทีแรกนะ ไม่น่าจะออกจากอู่ได้..
ถ้าเร่งแล้วอาการไม่ขึ้นแบบนี้ น่าจะมาจากชุดจ่ายน้ำมัน กรองเบนซิน/ปั๊มในถัง/หัวฉีด...ชุดที่เกี่ยวกับการจ่ายน้ำมันทั้งหมดครับ
การตั้งจานจ่ายไฟต่ำไป รอบเครื่องก็ต่ำ อัตราเร่งก็ช้าตามไปด้วย ถ้าตั้งสูง รอบก็สูง เผลอๆเหมือนมีการเขกอัตราเร่งจะออกแปลกๆ
น่าจะมาจากชุดที่เกี่ยวข้องกับน้ำมันเชื้อเพลิงครับ...กรองเบนซิน/หัวฉีดเริ่มสกปรก
***แต่ก็ไม่ควรมองข้าม หัวเทียน นะครับ ลองเช็คดู...

น้ำมันที่เติมก็มีส่วนนะครับ...ปั๊มแถวภูธร ไว้ใจยากนะ...