
ส่วนมาก เฮดเดอร์ กับลำท่อ จะไม่เสีย กันง่ายๆ ครับ
ลำท่อ มันหนามาก ของเดิมนะ มีพักปลายที่จะไปก่อนที่ต้องเปลี่ยน
พักกลางนั้น จะเปลี่ยนด้วยหรือไม่ลองถอดพักปลายออกแล้ว เบิ้ลรถครับ (ลองที่ร้านท่อตอนถอด)
ถ้าเสียงออกมาแน่นๆ อยู่ก้อยัง ถ้าเสียงออกมาแผดแสบ ก้อเปลี่ยนด้วย ครับ
ปลายสวยๆๆ มีให้เลือกแค่ 2 พันกว่า สามพัน ครับ
พักกลาง ถ้าไม่วอรรี่ อะไร ก้อพักกลางธรรมดา พันกว่า
แต่ถ้าจะแต่งรวดเดียวจบ ตั้งแต่ท่อไอเสีย ช่วงเดินลำ ก้ออย่าไปสูงกว่า 2" ล่ะครับ แรงวิ่งหดหาย ครับ เพราะเครื่อง Honda ท่อก้อเป็นตัวช่วยรีดควรจะเหมาะสม
เฮดเดอร์ ลง 4-2-1 เวิร์คที่สุดครับ เพราะเราไม่ได้ทำไปแข่งที่ต้องเล่นเฉพาะรอบสูง ,, ถ้าไม่วอรรี่อะไร เดินท่อ เป็นเหล็กขาวอาบน้ำยา ครับ จะคล้ายเลส ไม่เป็นสนิม ก้อจะถูกกว่าเดินเลส ครึ่งต่อครึ่ง
ถ้าใจจะทำเลสเลย ก้อกะงบไว้ หมื่นต้นๆ

แคต ไม่จำเป็นเลยครับถ้า Manual ตัดออก ถ้าเป็นเกียร์ auto ก้อเก็บไว้
เฮดเดอร์ เหล็กขาว 3500 บาท ไม่เกินแน่ๆ
เดินท่อช่วงกลางเหล็กขาว ถึงพักกลาง 500
พักกลางธรรมดา 1200
เดินช่วงพักกลางไปถึงพักปลาย 500
พักปลาย ไม่เกิน 3000 (ถ้าไม่เล่นท่อวนมูเก้น) (จะเปลี่ยนแค่พักปลายอย่างเดียวก้อได้ครับไม่ใช่ปัญหา)
ถ้าเป็นเลส
เฮดเดอร์ เลส 4500 - 6000 ครับแล้วแต่การเดินการผลิต
ช่วงเฮดถึงพักกลาง 800 ไม่น่าเกิน
พักกลางเลส 2000
เดินพักกลางออกไปพักปลาย อีก 1000
พักปลาย ไม่เกิน 3000 (ถ้าไม่เล่น ท่อวนมูเก้น)
Spoon N1 อะครับ มาแรง ช่วงนี้ 2 พันปลายๆ เอง ถ้าจำไม่ผิด 2800 บาท ข้ออ่อนไม่ใช้ ใช้คอสปริง ครับประหยัดไป เป็นพัน
