ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
23 กรกฎาคม 2025, 20:14:33
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง  (อ่าน 2371 ครั้ง)
sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2011, 10:41:10 »



ผมเปลี่ยนแต่เกียร์ แต่กล่องไม่ได้เปลี่ยน

สตาร์ทตอนเครื่องเย็นรอบสวิง 1000-2000 รอบ

พอออกตัวรอบจะต่ำมากจนเกือบดับ

ช่วยแนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
EK Sir
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011, 00:09:31 »

ผมเปลี่ยนแต่เกียร์ แต่กล่องไม่ได้เปลี่ยน

สตาร์ทตอนเครื่องเย็นรอบสวิง 1000-2000 รอบ

พอออกตัวรอบจะต่ำมากจนเกือบดับ

ช่วยแนะนำหน่อยคับ
รอบสวิงอาจจะเปนที่กล่อง

แต่ ออกตัวรอบต่ำ เกียร์ ธรรมดา ผมว่ามันปกตินะ ไม่ส่งคันเร่ง แต่ปล่อยครัช ประมาณนี้มั๊ง
บันทึกการเข้า

P E R F E C T O
                        Onayi

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2011, 13:10:42 »

จะให้สมบูณร์จริงๆต้องกล่องตรงกับเกียร์ครับ สตาทติดอยู่แล้วแต่ลักษณะการจ่ายน้ำมันไม่เหมือนกัน ถ้าไม่เปลี่ยนกล่องก็ ลองรีเซ็ตกล่องดูก่อนแล้วก็ลองทำตามกระทู้ ล้างลิ้นปีกครับในDIY
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
sinlapachai
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 431


จะรู้คุณค่าของอะไรสักอย่าง..ก็ต่อเมื่อเราเสียมันไป


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011, 15:27:15 »

ไปแก้มาแล้วคับ ต้องหลอกกล่องเอาคับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011, 15:27:52 »

ไปแก้มาแล้วคับ ต้องหลอกกล่องเอาคับ
ทำไงหรอครับ ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
vision
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 344



« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011, 18:10:02 »

หลอกกล่องก็ไม่น่าจะหายนะครับ ถ้าหลอกว่าเป็นใช้เกียร์ P กล่องก็จะจ่ายน้ำมันมาน้อยอัตราเร่งก็จะไม่ค่อยดี แต่รอบจะไม่สวิงครับ

แต่ถ้าหลอกว่าเป็น D ตอนสตาร์ทกล่องก็จะไม่รู้ว่า เราใช้เกียร์ไรอยู่ทำให้รอบสวิงขึ้นลง แต่ถ้ารอจนเครื่องร้อนก็จะปกติครับ

ถ้าไม่ซีเรียสอะไรก็ไม่มีปัญหาครับใช้ได้ปกติ แต่ถ้าซีเรียส ก็หากล่อง D16Y8 เกียร์ธรรมดา หรือกล่อง D15B มาใส่เอาครับ

ปล.ผมพึ่งเปลี่ยนเกียร์มาเหมือนกันปัญหาเดียวกันครับ
บันทึกการเข้า

Hidegira
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2011, 20:34:06 »

เปลี่ยนเกียร์กันมาเท่าไหร่ครับ   อยากทราบงบ  จะได้เตรียมตัวถูกครับ
บันทึกการเข้า

BOMMY  MONSTER DEVIL
chairat2521
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,227


เรียกกูว่า เอ๊ะ นครปฐม


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2011, 21:21:13 »

ถ้าจะให้ครบๆเปลี่ยนกล่องกะคอไอดีด้วยครับ จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: D16Y8 A/T ชนเกียร์ D15B M/Tแล้วรอบสวิง
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |