ดับคาเท้า นี่ เคยเป็น 3 ครั้ง
1. สายพานไทม์มิ่งขาด เครื่องกระจุย ดับแน่นอน
2. สายหม้อน้ำแตก น้ำหายหมด อยู่ดีๆ เข็มขึ้นแดง ละ มีเสียง ปึ้ง ดับ เปิดกระโปรงรถ ควันลุกโขมง
มีคราบน้ำ ให้ดู ต่างหน้า เล็กน้อยตรงท่อที่แตก อืม รอ 2-3 ชม. เอาสบู่ อุดที่ แตกไว้ เติมน้ำ ขับกลับบ้าน
3. แกนเทอร์โบหัก ดูดน้ำมันเครื่องทิ้งหมด มีเสียง วี๊ด เหมือนเทอร์โบ ทำงานตลอด แต่ดัง พอ ปึ้ง เสียงวี๊ดหาย
มีควันขาว ออกท่อแทน แล้ว รถไม่มีแรง เหยียบ จมสุด วิ่งได้ ไม่เกิน 40 ตอนนั้นคิดว่า แหวนหัก แต่ไม่ใช่
กลายเป็น เทอร์โบ พัง
แต่ละอย่างดับคาเท้านี่ หนักๆทั้งนั้น รถสมัยนี้ บอบบางนะ เซนเซอร์ เสียดับ ก็ยังสตาร์ทติด ถ้าเป็น ปกติ ดับคาเท้านี่ ยาวแน่นอน
เป้นกำลังใจให้นะ หายไวๆเด้อ ว่าแต่รถใหม่อยู่ ศูนย์ ไม่เคลมให้เหรอ
