อย่าดูถูกช่างไทย คร้าบบบบ

แต่ในรูปผิดพลาดเล็กน้อย เพราะ ไม่ได้ทิ้งรูปไว้ให้ช่าง เค้าดู เปิดใน notebook ให้ดู ราวๆ 2-3 นาที แล้วก็กลับ ทรงมันเลย ออกมา เพี้ยนๆ หน่อย
ส่วนรูปที่ เอามาให้ ดู เทอร์โบแต่ ละ รูป มันคนละลูก กันเลย ...... แต่ ดูจากไซร์เทอร์โบแล้ว ปั่นได้ เกิน 400 ม้าทุกลูกแต่ คิดจะเล่น กับโบ ใหญ่ขนาด นี้
ใส้ใน ระบบนี้มัน ต้องพร้อม ไม่งั้น ไส้ไหลแน่ ๆ
ลองโบ ลูกเล็กๆ จำพวก M24 AR.60 , TD05 , ihi RHB52 หรือ GT25 - GT28 บูสที่ 0.7 ( ขี้หมูขี้หมาก็ 230 ม้าที่ล้อ up ทั้งนั้น ) ดูก่อนสิครับ ไม่ต้องไปยุ่งกับใส้ในเลย บูสมา เทค เปิด ดึงหน้าหงายเลยน่ะ
เอารถให้ อยู่ก่อนแล้วกัน ค่อยคิดจะไป บูส 1 บาร์
ส่วนคันนี้กำลังทำอยุ่ เจ้าของอยากได้ 450 แรงม้าที่ 1bar แล้ว 600 แรงม้าที่ 2.9bar ไม่รู้จะได้ไหม

ใครอย่าจะลอง เล่น vtec turbo ลองโทรมาคุยได้ครับ ยินดีแบ่งปัน ความรู้อันน้อยนิดในหัวให้
อ่อลืม เลยราคา ค่าทำ แพง กว่าว่าง K20A ฝาแดง อยู่ราวๆ 1 แสนครับ แต่อย่าลืมว่าได้ อ๊อฟชั่นเพียบ ของซิ่งทั้งตัว + กล่องซิ่ง 1 ใบ ... ที่สำคัญ 1 ถังไปได้ เกือบๆ 300 โลเอง