ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 03:39:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปั๊มติ๊ก J 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มติ๊ก J  (อ่าน 1514 ครั้ง)
tachamni
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12

http://imageshack.us/thumbnmail.png][/url]


« เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 13:37:47 »



ถ้าเอาปั๊มติ๊ก J มาใส่เครื่อง B15D ได้หรือป่าว แล้วถ้าใส่แล้ว ผลที่ออกมาจะเป็นยังไง ฮืม? ขยิบตา

รบกวนผู้รู้ด้วยนะ   ยิ้ม
บันทึกการเข้า
Almostcoin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 13:47:01 »

เครื่อง B15Dเป็นไงครับ
บันทึกการเข้า

B18CR + Exedy Clutch Set + Top Fuel filter + Header 5Zigen + Ohlins PCV + RECARO SR3 + REAR CAMBER TOSER + Muffler 5Zigen Proracer
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #2 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 13:52:01 »

ถ้ารถไม่ได้ทำไรมากมายจนต้องการนำ้มันที่ส่งมาแรงๆ
ใส่ไปก็วิ่งเท่าเดิมครับ ถ้าหัวฉีดมันก็ยกเท่าเดิม
ติ๊กเดิมก็ดันพอ(ถ้าของเดิมมันยังดีอยู่นะ)

เว้นแต่เปลี่ยนหัวฉีดที่จ่ายหนากว่าเดิมก็ควรใส่ครับ
บันทึกการเข้า
tachamni
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12

http://imageshack.us/thumbnmail.png][/url]


« ตอบ #3 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 15:06:15 »

เครื่อง B15Dเป็นไงครับ

เครื่อง D15B ค่ะ เขียนสลับกัน
บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 15:59:37 »

เครื่องคาบูหรือหัวฉีด

เกียร์ธรรมดาหรือออโต้

เครื่องทำอะไรมาบ้างแล้ว

 ขยิบตา
บันทึกการเข้า

tachamni
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12

http://imageshack.us/thumbnmail.png][/url]


« ตอบ #5 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 17:15:30 »

เครื่องคาบูหรือหัวฉีด

เกียร์ธรรมดาหรือออโต้

เครื่องทำอะไรมาบ้างแล้ว

 ขยิบตา


เครื่องหัวฉีด
เกียร์ออโต้
เปลี่ยนจากเครื่องเดิมคาร์บู  เป็น VTEC D15B เพราะเครื่องจมน้ำโดนน้ำท่วม จร้าาาาา

นอกจากนั้นก้อไม่ได้ทำอะไรแล้ว  ยิ้ม


บันทึกการเข้า
KARKEN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,270


I LOVE JDM


« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2010, 00:25:19 »


เครื่องหัวฉีด
เกียร์ออโต้
เปลี่ยนจากเครื่องเดิมคาร์บู  เป็น VTEC D15B เพราะเครื่องจมน้ำโดนน้ำท่วม จร้าาาาา

นอกจากนั้นก้อไม่ได้ทำอะไรแล้ว  ยิ้ม


แนะนำว่าถ้ายังขับแบบธรรมดาไม่ได้ขับแบบโหดๆเท่าไร เก็บเงินใส่เกียร์ธรรมดาเลยครับ

เห็นผลสุดๆ แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ได้ครับจะเห็นผลตอนรอบสูงหรือขับเร็วๆ เพราะปั๊มติ๊ก J ดูดน้ำมันไม่มีขาดแน่นอน

บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ปั๊มติ๊ก J
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |