ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 กรกฎาคม 2025, 01:52:32
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อย เรื่องโชค Koni หน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อย เรื่องโชค Koni หน่อยครับ  (อ่าน 1866 ครั้ง)
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2010, 20:11:14 »



คือต้อนนี้กะว่าจะเอา Koni มือสองมาอัดใหม่ จะดีป่าวครับ แล้วมีวิธีดูป่าวครับว่าแบบไหนดี

แล้วถ้าอัดใหม่ ต้องอัดแบบไหน แนะนำร้านด้วยครับ

ขอบคุณครับ

( ใครขายแนะนำด้วยนะครับ จุมพิต )
บันทึกการเข้า
aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010, 10:52:49 »

รอผู้รู้มาตอบ  มะเคยใช้เหมือนกันครับ     ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Tao_96
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010, 12:56:51 »

ส่วนตัวนะครับ โช๊คถ้าอัดใหม่ โคนิมันก็ไม่ใช่โคนิแล้วครับ ค่าต่างๆมันก็เพี้ยนไปหมด ไม่ต่างกับเราเอาโช๊คเดิมไปอัดน้ำมัน
บันทึกการเข้า
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010, 14:22:58 »

แล้วถ้าเป็นแบบนั้นถ้ามันรั่วต้องเปลียนอย่างเดิวเลยหรอครับ
บันทึกการเข้า
ham_ter
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 9,223



« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010, 14:23:28 »

คือต้อนนี้กะว่าจะเอา Koni มือสองมาอัดใหม่ จะดีป่าวครับ แล้วมีวิธีดูป่าวครับว่าแบบไหนดี

แล้วถ้าอัดใหม่ ต้องอัดแบบไหน แนะนำร้านด้วยครับ

ขอบคุณครับ

( ใครขายแนะนำด้วยนะครับ จุมพิต )
  ซื้อรถมา มิ.ย. โช้คติดรถมาเดิมๆเป็น koni + สปริงไรไม่รู้ กระด้างซะ พอสิงหา บังเอิญเจอเจ้าของเดิมเขาเข้ามาทักว่านั่นรถคันเก่าเขา ถามเขาว่าซ่อมไรไปบ้างจะได้รู้ไว้ เขาบอกตอนแรกมีโช้ค koni+สปริง eibach (เขียนถูกป่าว) แล้วไปติดแก๊ส เลยเข้าไปอัดใหม่ที่ ละโว้ อัดใหม่+สปริงไรจำไม่ได้ละ ยาวกว่า แข็งกว่า(สปริงนะคะ) ถอดสปิงเดิมออก ปรากฎว่า..ก็อย่างที่น้องขับนี่แหละ กระด้าง(ไม่ใช่แข็งหนึบนะ) รู้สึกคลอนๆโยกๆ เหมือนนั่งเรือเลย แถมดังกุกๆอีกต่างหากยังเสียดาย ที่ไปอัดใหม่ รู้งี้ซ้อใหม่ดีกว่า
  เพราะอัดใหม่ก็คือสร้างใหม่บนปลอกเดิมนั่นแหละจริงไหม ไม่ได้ว่าขับไม่ดีนะ แต่แย่เลยแหละ ตอนหลัง เปลียนโช้คใหม่+สปริงเดิมนั่นแหะก็ดีมาหน่อย เด๋วเก็บตังค์+สปริงก่อนน่าจะดีกว่านี้
  ไม่ได้ว่าร้านทำไม่ดีนะ เพราะไม่รู้เจ้าของเก่าบอกทำยังไง แต่นะ คิดเอาละกันจ้า...ซื้อใหม่ดีกว่าเชื่อเหอะ อิอิ...
บันทึกการเข้า

S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010, 14:43:11 »

คือต้อนนี้กะว่าจะเอา Koni มือสองมาอัดใหม่ จะดีป่าวครับ แล้วมีวิธีดูป่าวครับว่าแบบไหนดี

แล้วถ้าอัดใหม่ ต้องอัดแบบไหน แนะนำร้านด้วยครับ

ขอบคุณครับ

( ใครขายแนะนำด้วยนะครับ จุมพิต )

ถ้าอัดดีมันก็ดีนะครับ
หมายถึงว่าถ้าใช้ปริมาณน้ำมันได้เท่าเดิม เบอร์ความหนึดของน้ำมันเบอร์เดิม
ชิ้นส่วนภายในตัวโช๊คยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิม แล้ววิธีปิดหัวโช๊คกลับทำได้ดีทุกอย่างก็คงใกล้เคียงของเดิมแหละครับ
แต่ก็ไม่แน่ว่ามันจะรั่วอีกเมื่อไร เพราะมันเคยเปิดออกมาแล้วยังไงก็ไม่ 100% ครับ

แต่ในทางกลับกันถ้ามันไม่ใช่แบบเดิมสักอย่างใดอย่างหนึ่งคงไม่ค่อยดีแน่ครับ

เคยใส่โช๊คแต่งแล้วมันรั่ว ด้วยความเสียดายเลยอัดใหม่
ก็ใช่ได้นะครับไม่รู้สึกต่าง คงได้ช่างทำให้ดี

แต่ถ้างบเยอะ และเพื่อสบายใจการซื้อใหม่ก็ดีนะครับ


ปล รถแข่งหลายๆคัน ก็เอาโช๊คแต่ง ที่ได้มาจับไปปรับแต่งเซ็ทค่าน้ำมันกันใหม่ ตั้งเยอะนะครับ
อยู่ที่ว่าช่างทำให้มันดีใช้งานได้  หรือทำแค่ให้พอใช้ได้อ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2010, 14:46:04 โดย S-O-N-G » บันทึกการเข้า
mashimuya
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2010, 14:45:17 »

ขอบคุฌครับ

แล้วถ้ามือ1อยู่ที่เท่าไรอะครับ

แล้วถ้างบไม่ถึง มีตัวเลือกอีกป่าวครับ

แล้วระหว่าง โชคเดิม เบิกใหม่กับ โชคเดิมอัดใหม่อันไหนโอเคกว่ากันครับ

ต้อนนี้ใส สปริงH&R อยู่ครับ ชอบแบบนิ่มๆหนึบๆครับ
บันทึกการเข้า
untoi
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 232



« ตอบ #7 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010, 18:01:24 »

 ::)ใช้อยู่ครับkoni อัดใหม่ทั้งหน้าหลังก็ใช้ดีนะครับมีคู่หลังทีแรกช่างอัดมาแข็งไป เอาไปให้แก้ก็ โอเคนะ แข็งไปอ่อนไปเค้าแก้ให้ไม่คิดเพิ่ม
บันทึกการเข้า
Almostcoin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



« ตอบ #8 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 14:50:38 »

ยังไง ก็ไม่เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

B18CR + Exedy Clutch Set + Top Fuel filter + Header 5Zigen + Ohlins PCV + RECARO SR3 + REAR CAMBER TOSER + Muffler 5Zigen Proracer
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ช่วยแนะนำหน่อย เรื่องโชค Koni หน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |