ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
26 กรกฎาคม 2025, 06:49:31
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ  (อ่าน 1414 ครั้ง)
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010, 13:44:12 »



รถผมสับเกียร์จาก AT เป็น MT แต่กล่อง ECU ยังใช้ของ AT อยู่ มีอาการชดเชยรอบสูง
หากจะหากล่อง ECU ของ MT แท้ๆ เปลี่ยน สามารถเปลี่ยนได้เลยไหมครับ ต้องจูนหรือแก้ไขในจุดอื่นหรือไม่ครับ

แล้วกล่อง ECU ของMT กับ  AT ต่างกันยังไงครับ ปลั๊กเหมือนกันไหมครับ

 ขยิบตา ขยิบตา ขยิบตา
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
INDY-72
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



« ตอบ #1 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2010, 15:14:15 »

ของผมก็ไปทำเกียร์ MT มา  สตาร์ท ตอนเครื่องเย็น รอบสวิงใช้ได้เลย  ฮืม


ตอนนี้แก้ หายแล้ว  แก้โดยทำใจให้ชิน                อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า
Civic00Si
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 414



« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2010, 09:58:46 »

ถ้าเปลี่ยนกล่องเปน mt ต้องเปลี่ยนสาย และคอไอดีด้วยครับ  โกรธ
บันทึกการเข้า

อะไร-อะไร ก็ FORGED...!!!
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #3 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2010, 09:51:59 »

ปลั๊กเหมือนกัน
          ตำแหน่งสายไฟควบคุมรอบเดินเบา อยู่คนละพินกัน สลับพินเอาครับ ออโต้มี 3 สาย ธรรมดา 2 สาย
          ปลั๊กสวิซไฟถอยของเกียร์ธรรมดา (ที่ติดอยู่เสื้อเกียร์) ใช้ปลั๊กตัวเดียวกันของออโต้ที่ไปควบคุม lock-up solinoid
          ถ้าใช้ปลั๊กตัวนี้เสียบ ระวังเพราะชุดสายไฟออโต้มันเข้ากล่องตรง ต้องแปลงจุดนี้


อันนี้ประสบการณ์ตรงนะครับ ผิดถูกขออภัย
บันทึกการเข้า

Almostcoin
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



« ตอบ #4 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2010, 14:42:22 »

เปลี่ยนกล่องดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

B18CR + Exedy Clutch Set + Top Fuel filter + Header 5Zigen + Ohlins PCV + RECARO SR3 + REAR CAMBER TOSER + Muffler 5Zigen Proracer
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: สับเกียร์จาก AT เป็น MT สอบถามหน่อยครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |