อยากรู้วิธีถอดคอยล์จุดระเบิด Civic EK 96 ครับ

<< < (2/4) > >>

Regis100:
เข้ามาดูแล้วก็ดัน ความรู้ดีๆ

snow_1877:
 ;D  สุดยอดมากเลยครับ....
กำลังต้องการวิธีการถอดอยู่พอดี....
กะว่าจะทำคอยล์แยกแต่ถอดหัวนกกะจอกไม่ได้....
ขอบคุณสำหรับแบบด้วยนะครับ....

rees:
ขอบคุณอีกแรงครับ ;)

bigwat:
ถ้าคอยมันไหม้ผมเคยเปลีย่นนะแต่เป็นของเชียงกง
คอยล์ ซื้อมาตัวละ1200

darknesspic:
อ้างจาก: pheeratl ที่ 26 กันยายน 2010, 11:05:44

แต่ครั้งนั้นเกิดจากสาย ground หลวมบริเวณข้างๆ หม้อกรองอากาศ (ต้องถอดจึงจะเห็น)
แต่คราวนี้ไม่ใช้เพราะผมตรวจสอบดูแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นที่จานจ่ายนี้ล่ะ จึงเป็นที่มีที่อยากจะถอดตรวจสอบดู

ตาม Spec. ระบุค่า ความต้านทานด้าน
   - primary ( low volt) ต้องได้ 0.63-0.77 โอห์ม ---> ของผมได้ 0.8-0.9 โอห์ม
   - secondary (High Volt) ต้องได้ 12.8K-13.9 K ohm  --> ของผมได้ > 100 K

สรุปน่าจะเสียครับ แต่ยังสตาร์ทได้นะ แต่ไม่ดีล่ะต้องเปลี่ยนใหม่ เป็นอันว่าเสร็จภาระกิจ



primary/secondary มันอยู่ตรงไหนเหรอครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว