ตัวนี้น่าจะเป็น strocker II มากกว่า สังเกตุจากขนาดและความยาวของสปริง และ ปุ่มปรับหนืดของโช๊คหลังจะอยู่ด้านล่าง
ตัวนี้ก็ถือว่าดี เมื่อเทียบกับราคา ให้ความแข็งกระด้าง ตามสไตล์โช๊คซิ่ง ใกล้เคียงกับ type flex แต่กระด้างกว่า
ถ้าชอบนิ่มๆ คงไม่ไม่เหมาะ เจ้า koni + H&R ผมว่าก้นิ่มหนึบดี ดีกว่า standard แต่ไม่ซิ่ง
ถ้าจะเอาตัวนี้ อยากให้ลองไปนั่งรถที่ใส่โชคซิ่งดู วิ่งทั้งทางลาดยาง และ คอนกรีต จะเห็นว่าเป็นยังไง โดยเฉพาะคอนกรีต เก็บเรียบทุกเม็ด
ครบถ้วนครับ
เสริมให้นิดนึง Gab ตัวในลิงค์ แข็งแน่นอน เพราะถ้าเป็นตัวสตรีทยูส จะปรับความหนืดไม่ได้ ผมว่าปรับแข็งสุด วิ่งเซอร์กิตได้เลย
ส่วน Daiyama ตัวนี้สเป็คน่าเล่น ราคาน่าโดน ปรับหนืดได้ เลื่อนเบ้าได้ แต่น่าเป็นห่วงในเรื่องของเซอร์วิสในบ้านเรา ผมเห็นวาล์วแตก ขายซากทิ้งกันบ้างก็มี
สรุป ไม่แนะนำเลยทั้งสองตัวครับ
