เครื่องที่ลงขายในweloveเนี่ยแหละครับอยากทราบว่ามันต่างกันอย่างไรระหว่างคอไอดีหงายกับคว่ำครับ

เอามาแปะให้อ่านดูครับ
อันแลกเป็นตัวคอคว่ำ คือC ธรรมดา
อันที่2 คือตัวคอหงายฝาแดง คือตัว CR
ไฮไล้สีแดงไวให้แล้วครับว่าต่างกันไงครับ
B18C
VTEC
Found in:
1994-2001 USDM Integra GS-R (DC2/DB8)Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
Compression: 10.0:1
Bore: 81 mm (3.2 in)
Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
Rod Length: 137.9 mm (5.4 in)
Rod/Stroke Ratio: 1.58
Power: 170 hp (127 kW) @ 7600 rpmTorque: 128 lb·ft (174 N·m) @ 6200 rpm
Redline: 8100 rpm (Fuel cut-off @ 8200 rpm)
VTEC Engagement @ 4400 rpm
Transmission: Y80(No LSD) 5-Speed Manual Transaxle
JDM B18C
SPEC RVTEC
Found in:
95-00 JDM Honda Integra Type R DC2
95-00 JDM Honda Integra Type R DB8Rev-limit: 8600 rpm
Power: 200 PS (147 kW; 197 hp) @ 8000 rpm & 17.5 kg·m (172 N·m; 127 ft·lbf) @ 7500rpm (96 spec) 18.5 kg·m (181 N·m) @ 6200 rpm (98 spec)
Transmission: S80 with Helical LSD
S80 spec: J4D (96 Spec: 4.4 final drive), N3E (98 Spec: 4.785 final drive w/ 1.034 4th & .787 5th Gears)
Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
Compression: 11.1:1
Bore: 81 mm (3.2 in)
Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
Rod Length: 137.9 mm (5.4 in)
Rod/Stroke Ratio: 1.58
VTEC Engagement @ 5800 rpm
ECU code: P73-003 (96specR) P73-013 (98specR)
(Source: BMI Vol.1 Type R Legend)