ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
25 กรกฎาคม 2025, 10:55:34
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนผู้รู้คับวางเครื่อง b18c ฝาดำครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนผู้รู้คับวางเครื่อง b18c ฝาดำครับ  (อ่าน 3417 ครั้ง)
ek6269
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010, 12:02:51 »



คอไอดีคว่ำไม่ทราบว่าเครื่องตัวนี้เปนงัยบ้างครับ ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010, 16:13:12 »

คอไอดีคว่ำไม่ทราบว่าเครื่องตัวนี้เปนงัยบ้างครับ ยิ้ม ยิ้ม


มันเหมือนหวีกล้วยคว่ำลงใช่มั้ยครับ เป็นตัวของออสเตรเลียป่าวนะไม่แน่ใจครับ

ดูที่เลขเครื่องครับจะรู้ว่าล๊อตไหนเก่าหรือใหม่ก็ว่ากันไปครับ
บันทึกการเข้า
VET_69
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2010, 17:17:41 »

คอไอดีคว่ำไม่ทราบว่าเครื่องตัวนี้เปนงัยบ้างครับ ยิ้ม ยิ้ม

18c ฝาดำ จะที่ไหน JDM มานก้คว่ำหมดครับ แล้วที่ว่าเครื่องตัวนี้เป็นยังไงหมายถึงเรื่องอะไรครับ ความแรง การบริโถค หรืออะไรครับ พี่ๆจะเค้าจะได้ตอบถูก
บันทึกการเข้า
ek6269
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #3 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2010, 16:07:49 »

18c ฝาดำ จะที่ไหน JDM มานก้คว่ำหมดครับ แล้วที่ว่าเครื่องตัวนี้เป็นยังไงหมายถึงเรื่องอะไรครับ ความแรง การบริโถค หรืออะไรครับ พี่ๆจะเค้าจะได้ตอบถูก
เครื่องที่ลงขายในweloveเนี่ยแหละครับอยากทราบว่ามันต่างกันอย่างไรระหว่างคอไอดีหงายกับคว่ำครับ ตกใจ
บันทึกการเข้า
mr.pr
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30


インテグラ..... DC2


« ตอบ #4 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 09:25:07 »

อยากตอบอยู่นะครับแต่กลัวไม่ตรงกะคำถาม

บันทึกการเข้า

   
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #5 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 10:46:12 »

เครื่องที่ลงขายในweloveเนี่ยแหละครับอยากทราบว่ามันต่างกันอย่างไรระหว่างคอไอดีหงายกับคว่ำครับ ตกใจ

เอามาแปะให้อ่านดูครับ
อันแลกเป็นตัวคอคว่ำ คือC ธรรมดา
อันที่2 คือตัวคอหงายฝาแดง คือตัว CR
ไฮไล้สีแดงไวให้แล้วครับว่าต่างกันไงครับ

B18C
VTEC
Found in:
1994-2001 USDM Integra GS-R (DC2/DB8)
Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
Compression: 10.0:1
Bore: 81 mm (3.2 in)
Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
Rod Length: 137.9 mm (5.4 in)
Rod/Stroke Ratio: 1.58
Power: 170 hp (127 kW) @ 7600 rpm
Torque: 128 lb·ft (174 N·m) @ 6200 rpm
Redline: 8100 rpm (Fuel cut-off @ 8200 rpm)
VTEC Engagement @ 4400 rpm
Transmission: Y80(No LSD) 5-Speed Manual Transaxle



JDM B18C
SPEC R

VTEC
Found in:
95-00 JDM Honda Integra Type R DC2
95-00 JDM Honda Integra Type R DB8

Rev-limit: 8600 rpm
Power: 200 PS (147 kW; 197 hp) @ 8000 rpm & 17.5 kg·m (172 N·m; 127 ft·lbf) @ 7500rpm (96 spec) 18.5 kg·m (181 N·m) @ 6200 rpm (98 spec)
Transmission: S80 with Helical LSD
S80 spec: J4D (96 Spec: 4.4 final drive), N3E (98 Spec: 4.785 final drive w/ 1.034 4th & .787 5th Gears)
Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
Compression: 11.1:1
Bore: 81 mm (3.2 in)
Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
Rod Length: 137.9 mm (5.4 in)
Rod/Stroke Ratio: 1.58
VTEC Engagement @ 5800 rpm
ECU code: P73-003 (96specR) P73-013 (98specR)
(Source: BMI Vol.1 Type R Legend)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 สิงหาคม 2010, 10:54:27 โดย S-O-N-G » บันทึกการเข้า
VET_69
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111


« ตอบ #6 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 13:07:38 »

อยากตอบอยู่นะครับแต่กลัวไม่ตรงกะคำถาม



ใช่ครับ ไม่แน่ใจคำถาม แต่ถ้าเรื่อง specification ก็อย่างที่ข้างบนโพสต์ไว้ แต่ก็ไม่ได้เป็นผลมาจากคอไอดีที่ต่างกันทั้งหมด
คอไอดีมีผลน้อยเมื่อเที่ยบกับอย่างอื่น เช่น gear ration, final stear, ลูกสูบ, ก้าน และอื่น ประมาณนี้ ไม่รู้จะตรงที่อยากรู้ป่าว  ฮืม
บันทึกการเข้า
ek6269
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #7 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2010, 15:52:00 »

เอามาแปะให้อ่านดูครับ
อันแลกเป็นตัวคอคว่ำ คือC ธรรมดา
อันที่2 คือตัวคอหงายฝาแดง คือตัว CR
ไฮไล้สีแดงไวให้แล้วครับว่าต่างกันไงครับ

B18C
VTEC
Found in:
1994-2001 USDM Integra GS-R (DC2/DB8)
Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
Compression: 10.0:1
Bore: 81 mm (3.2 in)
Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
Rod Length: 137.9 mm (5.4 in)
Rod/Stroke Ratio: 1.58
Power: 170 hp (127 kW) @ 7600 rpm
Torque: 128 lb?ft (174 N?m) @ 6200 rpm
Redline: 8100 rpm (Fuel cut-off @ 8200 rpm)
VTEC Engagement @ 4400 rpm
Transmission: Y80(No LSD) 5-Speed Manual Transaxle



JDM B18C
SPEC R

VTEC
Found in:
95-00 JDM Honda Integra Type R DC2
95-00 JDM Honda Integra Type R DB8

Rev-limit: 8600 rpm
Power: 200 PS (147 kW; 197 hp) @ 8000 rpm & 17.5 kg?m (172 N?m; 127 ft?lbf) @ 7500rpm (96 spec) 18.5 kg?m (181 N?m) @ 6200 rpm (98 spec)
Transmission: S80 with Helical LSD
S80 spec: J4D (96 Spec: 4.4 final drive), N3E (98 Spec: 4.785 final drive w/ 1.034 4th & .787 5th Gears)
Displacement: 1,797 cc (109.7 cu in)
Compression: 11.1:1
Bore: 81 mm (3.2 in)
Stroke: 87.2 mm (3.4 in)
Rod Length: 137.9 mm (5.4 in)
Rod/Stroke Ratio: 1.58
VTEC Engagement @ 5800 rpm
ECU code: P73-003 (96specR) P73-013 (98specR)
(Source: BMI Vol.1 Type R Legend)
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: รบกวนผู้รู้คับวางเครื่อง b18c ฝาดำครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |