Vitty
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
กระทู้: 725
|
 |
« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 15:18:33 » |
|
จำได้คุ้นๆว่า เดิมมัน 1.6" แต่งบจำกัด กะว่า คงไม่เดินเลส ทั้งเส้น ตั้งแต่หน้ายันท้าย กะเอาจุดที่เปลี่ยนก็พอ กะๆ เปลี่ยนใส่ ท่อพักกลางใบพัด แล้วปลายมูเก้นครับ ไม่แน่ใจว่า พอเปลี่ยนกลางเดิมออกใส่ใบพัดไป ต้องต่อท่อหลัง เป็น 2 นิ้วไป ปลายมูเก้นไหมครับ หรือเอาแค่ 1.7" ก็พอ แล้ว พักปลาย เอา 2 นิ้วแทน ครับ จากที่ลองอ่านๆ มา เหมือนให้ ใช้ เดิน 1.7 นิ้วก็พอ แล้ว พักปลาย ขนาด 2 นิ้วเอา ไม่แน่ใจขนาด 2 นิ้วคือ เข้าหรือออกครับ อยากเปลี่ยนให้ ต้นมาไวๆ หน่อย เผื่อช่วยประหยัดน้ำมันบ้าง ตอนนี้จะแซง จะเร่งที เหมือนจะรอรอบ ประมาณว่า ติดไฟแดง ออกตัว พุ่ง แล้วก็ ตื้อ แถวๆ 3 พันรอบ รอเปลี่ยนเกียร์ (รถผม auto นะครับ) เลยอยากทำให้ แรงต้นมาไวๆ กลางไม่หาย ปลายยังอยู่ครับ ขอบคุณครับบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 7,938

I Love Civic.
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 00:21:44 » |
|
เดิมครับ ไม่ได้ทำอะไรเลย
แต่ อ่านดู เขาบอกว่า หม้อพักให้ 2.0" มันคืออะไรหรอครับ
ถ้าทำตั้งแต่หม้อพักกลางไปท้าย แค่นั้นจะมีผลไหมครับ
ท่อหน้ารอมีเงินก่อน
หม้อพัก ให้ 2.0 ก็คือ ใส้มันอ่ะครับ ความกว้าง 2 นิ้ว ทำแค่ หม้อพักกลางไปถึงท้าย มีผลแล้วครับ แต่ อาจจะมีไม่สุด เท่าทำ ทั้งเส้น นะครับ แต่ก็ดีกว่าเก่าแน่นอนนน แนะนำไปร้านนี้ครับ http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,59142.0.html
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|