ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
19 กรกฎาคม 2025, 13:50:22
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ตาโตท่อเก่า 1.6" ถ้าจะใส่พักกลางใหม่จับเดินไปท้าย 2.0 เลยดีไหมครับหรือแค่พักปลาย 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ตาโตท่อเก่า 1.6" ถ้าจะใส่พักกลางใหม่จับเดินไปท้าย 2.0 เลยดีไหมครับหรือแค่พักปลาย  (อ่าน 6983 ครั้ง)
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 15:18:33 »



จำได้คุ้นๆว่า เดิมมัน 1.6"

แต่งบจำกัด กะว่า คงไม่เดินเลส ทั้งเส้น ตั้งแต่หน้ายันท้าย

กะเอาจุดที่เปลี่ยนก็พอ

กะๆ เปลี่ยนใส่ ท่อพักกลางใบพัด แล้วปลายมูเก้นครับ

ไม่แน่ใจว่า พอเปลี่ยนกลางเดิมออกใส่ใบพัดไป ต้องต่อท่อหลัง เป็น 2 นิ้วไป ปลายมูเก้นไหมครับ

หรือเอาแค่ 1.7" ก็พอ แล้ว พักปลาย เอา 2 นิ้วแทน ครับ

จากที่ลองอ่านๆ มา

เหมือนให้ ใช้ เดิน 1.7 นิ้วก็พอ แล้ว พักปลาย ขนาด 2 นิ้วเอา

ไม่แน่ใจขนาด 2 นิ้วคือ เข้าหรือออกครับ


อยากเปลี่ยนให้ ต้นมาไวๆ หน่อย เผื่อช่วยประหยัดน้ำมันบ้าง ตอนนี้จะแซง จะเร่งที เหมือนจะรอรอบ
ประมาณว่า ติดไฟแดง ออกตัว พุ่ง แล้วก็ ตื้อ แถวๆ 3 พันรอบ รอเปลี่ยนเกียร์  (รถผม auto นะครับ)

เลยอยากทำให้ แรงต้นมาไวๆ กลางไม่หาย ปลายยังอยู่ครับ

ขอบคุณครับบบ


บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
duke355
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 737


สุภาพบุรุษสวนกุหลาบ NO.666


« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 18:03:56 »

เครื่องเดิมป่ะครับ ถ้าเดิม   1.7 ก้พอครับ (เดินทั้งเส้น)

ถ้า 2'' จาโล่งไป
บันทึกการเข้า

ขอรองบาทราชวงศ์พงษ์จักรี

จนชีวีสูญสิ้นดินกลบกาย
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2010, 22:21:43 »

เดิมครับ ไม่ได้ทำอะไรเลย

แต่ อ่านดู เขาบอกว่า หม้อพักให้ 2.0" มันคืออะไรหรอครับ

ถ้าทำตั้งแต่หม้อพักกลางไปท้าย แค่นั้นจะมีผลไหมครับ

ท่อหน้ารอมีเงินก่อน
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #3 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 00:21:44 »

เดิมครับ ไม่ได้ทำอะไรเลย

แต่ อ่านดู เขาบอกว่า หม้อพักให้ 2.0" มันคืออะไรหรอครับ

ถ้าทำตั้งแต่หม้อพักกลางไปท้าย แค่นั้นจะมีผลไหมครับ

ท่อหน้ารอมีเงินก่อน
หม้อพัก ให้ 2.0

ก็คือ ใส้มันอ่ะครับ
ความกว้าง 2 นิ้ว


ทำแค่ หม้อพักกลางไปถึงท้าย มีผลแล้วครับ
แต่ อาจจะมีไม่สุด เท่าทำ ทั้งเส้น นะครับ

แต่ก็ดีกว่าเก่าแน่นอนนน

แนะนำไปร้านนี้ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,59142.0.html
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #4 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 20:47:37 »

ทำเลสเป็นบางช่วง  ทำไมไม่เดินเหล็กทั้งเส้นแทนอ่าครับ   ก็ได้ผลเหมือนกันนะผมว่า ราคาก็ไม่แรงด้วย  ต่างกันที่เสียง
บันทึกการเข้า
Tak..ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 314



« ตอบ #5 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 20:55:53 »

 ยิ้ม มาเก็บความรู้  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

" มิตรภาพที่ดี คือมิตรภาพที่ได้จากผู้จริงใจ "
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,66961.0.htm
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #6 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 20:58:38 »

ทำเลสเป็นบางช่วง  ทำไมไม่เดินเหล็กทั้งเส้นแทนอ่าครับ   ก็ได้ผลเหมือนกันนะผมว่า ราคาก็ไม่แรงด้วย  ต่างกันที่เสียง

เงินไม่พอครับ ลูกยังเล็ก  ได้โบ มาจำกัดจำเขี่ย

เลยทำ ไปบางส่วนก่อน เดี๋ยวที่เหลือทยอยไปครับ

แต่ได้เลสมาเลยก็ดี น่าจะทนหายห่วง
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #7 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 23:42:27 »

เหล็กก็ทนครับ ท่อเหล็กเดิมใช้มา 6 ปี เพิ่งถอดทิ้ง ยังไม่พัง

แนะนำ 1"7' ครับ เดินทั้งเส้นเลย งบน้อยก็เหล็ก รวยหน่อยก็เลส ไม่อยากให้ตัดต่อ ทำทีเดียวเลย วิ่งได้ไม่ต่างกันเยอะครับ
บันทึกการเข้า

Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #8 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 23:54:26 »

เดินสเตนเลส 2 นิ้วทั้งเส้นเลยครับ วิ่งดีขึ้นเลยทีเดียว ตัดแคตออก เหลือพักกลางไว้ ปลายท่อก็เลือกเอาตามใจชอบครับ
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #9 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010, 23:57:16 »

เดินสเตนเลส 2 นิ้วทั้งเส้นเลยครับ วิ่งดีขึ้นเลยทีเดียว ตัดแคตออก เหลือพักกลางไว้ ปลายท่อก็เลือกเอาตามใจชอบครับ
รถเขา AT นะพี่

ใส่พักกลาง สัก ตัวแทนแคตไม่ดีกว่าหรอครับ  ลังเล
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #10 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010, 00:07:28 »

รถเขา AT นะพี่

ใส่พักกลาง สัก ตัวแทนแคตไม่ดีกว่าหรอครับ  ลังเล
ลืมไปครับ... ::)ถ้า AT น่าจะใส่ลูกแทนแคต พักกลางเอาไว้ หาปลายไส้เยื้อง น่าจะโอเคนะครับ ส่วนขนาดท่อไม่มั่นใจครับ อายจัง
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #11 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010, 00:13:38 »

ลืมไปครับ... ::)ถ้า AT น่าจะใส่ลูกแทนแคต พักกลางเอาไว้ หาปลายไส้เยื้อง น่าจะโอเคนะครับ ส่วนขนาดท่อไม่มั่นใจครับ อายจัง
ตามนั้นครับพี่

ถ้า AT ผมว่า 1.7 ก็น่าจะพอแล้ววว  :'(
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #12 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010, 13:38:05 »

กะใส่พัดกลางใบพัดเฮียหลำ ครับ กะเอาแทนพักกลางเดิมดีหรือถอดเอาแคตออก ใส่อันนี้แทนดีครับ

แล้ว แคต ตาโต ขายได้เท่าไรครับ

ยังไม่ค่อยกล้าตัดแคท ออก กลัวมีปัญหา แหะ ต้องฝัง เซนเซอร์ไรป่าวครับ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #13 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010, 15:25:07 »

กะใส่พัดกลางใบพัดเฮียหลำ ครับ กะเอาแทนพักกลางเดิมดีหรือถอดเอาแคตออก ใส่อันนี้แทนดีครับ

แล้ว แคต ตาโต ขายได้เท่าไรครับ

ยังไม่ค่อยกล้าตัดแคท ออก กลัวมีปัญหา แหะ ต้องฝัง เซนเซอร์ไรป่าวครับ
ตัดแคตเดิมออกได้ครับเพราะรถเก่ามันน่าจะตันหมดแล้วครับ ขายได้เช่นกัน ราคาแล้วแต่ทางร้านรับซื้อครับ ส่วนเซนเซอร์ หากใส่ลูกแทนแคตมันมีรูเซนเซอร์มาให้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #14 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010, 17:12:24 »

ตัดแคตเดิมออกได้ครับเพราะรถเก่ามันน่าจะตันหมดแล้วครับ ขายได้เช่นกัน ราคาแล้วแต่ทางร้านรับซื้อครับ ส่วนเซนเซอร์ หากใส่ลูกแทนแคตมันมีรูเซนเซอร์มาให้ด้วยครับ

ปกติถ้าตัน อาการยังไงหรอครับ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #15 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010, 17:29:55 »

ปกติถ้าตัน อาการยังไงหรอครับ
เร่ง ไม่ออกครับ

มันจะ ตื้อๆ อื้อๆ  ยิ้มกว้างๆ

ส่วนเซนเซอร์ ก็ให้เขา ใส่ให้ใหม่ได้ครับๆ
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #16 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 00:12:20 »

อ่อ ของผมเร่งดี ช่วงอากาศไม่ร้อนมาก แต่ถ้าร้อน เร่งไปแต่เสียงเครื่องหึ่งเลย
แถม ช่วง 40-80 มีแอบแผ่วอีก  เศร้า เศร้า เศร้า

สงสัยเริ่มจะตัน
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #17 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 06:30:48 »

อ่อ ของผมเร่งดี ช่วงอากาศไม่ร้อนมาก แต่ถ้าร้อน เร่งไปแต่เสียงเครื่องหึ่งเลย
แถม ช่วง 40-80 มีแอบแผ่วอีก  เศร้า เศร้า เศร้า

สงสัยเริ่มจะตัน
ตัดออกโลดครับพี่

หาท่อแทนแคตใส่เอา  จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #18 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 09:26:27 »

ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

ตอนนี้เร่งที เครื่องดังกระจาย
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #19 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 22:39:18 »

ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

ตอนนี้เร่งที เครื่องดังกระจาย
ท่าจะแป๊ดน่าดูๆ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #20 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2010, 23:09:26 »

ครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

ตอนนี้เร่งที เครื่องดังกระจาย
แป๊ดดด ไปอีกคันนึงแล้ว ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #21 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010, 11:04:07 »

 :'(  :'(

ยางๆ ครับ เดี๋ยวรอโบ ไปแน่

ที่ดังตอนนี้เหมือน ท่อเริ่มผุแล้วมั้ง

อาการผีเข้าผีออกไงไม่รู้ เร่งออกมั่งไม่ออกมั่ง จะว่าแคทตันก็ไม่เชิง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 สิงหาคม 2010, 11:13:51 โดย Vitty » บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #22 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010, 15:11:05 »

:'(  :'(

ยางๆ ครับ เดี๋ยวรอโบ ไปแน่

ที่ดังตอนนี้เหมือน ท่อเริ่มผุแล้วมั้ง

อาการผีเข้าผีออกไงไม่รู้ เร่งออกมั่งไม่ออกมั่ง จะว่าแคทตันก็ไม่เชิง
ตัดออกเลยครับ แคตอ่ะ ขายได้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #23 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010, 15:21:22 »

ตัดออกเลยครับ แคตอ่ะ ขายได้ด้วยครับ

ตัดออกแล้ว รถจะวิ่งดีขึ้นไหมครับ เพราะคงต้องเอาท่อพักใส่คืน + เจาะ censor

กล้าๆ กลัวๆ อยู่
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
Notesamit
<< คริวรี่ >>
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,184


...รปภ.สมุทรปราการ...


« ตอบ #24 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010, 15:40:41 »

ตัดออกแล้ว รถจะวิ่งดีขึ้นไหมครับ เพราะคงต้องเอาท่อพักใส่คืน + เจาะ censor

กล้าๆ กลัวๆ อยู่
ตอบจากประสบการณ์ผมเองนะครับ ถามว่าตัดออกแล้ววิ่งดีขึ้นไหม ดีขึ้นแต่ไม่มากครับ เพราะหากท่อเดิมมีผุ มันก็มีผลต่อการคายไอเสียครับ
ถ้าจะให้เห็นผล คงต้องเสียตังค์เยอะหน่อยแต่ลงทุนครั้งเดียว เช่น ตัดแคตออก หาลูกแทนแคตเดิมแล้วฝังเซนเซอร์ลงไป หากพักกลางมันเก่ามันก็จะเริ่มตัน
ก็น่าจะเปลี่ยนครับ ส่วนพักปลาย หาไส้เยื้อง ทรงไหนก็ได้ เสียงดังหน่อยแต่วิ่งดีครับ ส่วนขนาดท่อ ผมว่า 2 นิ้วมันอาจจะโล่งไปสำหรับเกียร์ออโต้ น่าจะ 1.7 พอครับ
จะเป็นเหล็กหรือสเตนเลสก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ครับ  จุมพิต

ยังไงรอสมาชิกท่านอื่นมาช่วยแนะนำอีกทีก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

...มิตรภาพเท่านั้น ที่จะช่วยบำบัดสังคม...
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #25 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010, 22:22:15 »

ตอบจากประสบการณ์ผมเองนะครับ ถามว่าตัดออกแล้ววิ่งดีขึ้นไหม ดีขึ้นแต่ไม่มากครับ เพราะหากท่อเดิมมีผุ มันก็มีผลต่อการคายไอเสียครับ
ถ้าจะให้เห็นผล คงต้องเสียตังค์เยอะหน่อยแต่ลงทุนครั้งเดียว เช่น ตัดแคตออก หาลูกแทนแคตเดิมแล้วฝังเซนเซอร์ลงไป หากพักกลางมันเก่ามันก็จะเริ่มตัน
ก็น่าจะเปลี่ยนครับ ส่วนพักปลาย หาไส้เยื้อง ทรงไหนก็ได้ เสียงดังหน่อยแต่วิ่งดีครับ ส่วนขนาดท่อ ผมว่า 2 นิ้วมันอาจจะโล่งไปสำหรับเกียร์ออโต้ น่าจะ 1.7 พอครับ
จะเป็นเหล็กหรือสเตนเลสก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ครับ  จุมพิต

ยังไงรอสมาชิกท่านอื่นมาช่วยแนะนำอีกทีก็ได้ครับ
เพิ่มนิดนึง

พักปลาย เล่นใส้วนก็ได้นะครับบ  จุมพิต จุมพิต จุมพิต

เงียบๆ วิ่งๆ เลย  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ตาโตท่อเก่า 1.6" ถ้าจะใส่พักกลางใหม่จับเดินไปท้าย 2.0 เลยดีไหมครับหรือแค่พักปลาย
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |