ขอบคุณ คุณหนุ่ม มากครับ

ตอนนี้ ผมได้เรือนไมล์ พื้นน้ำเงิน เข็มส้ม หน้าเคฟล่า ในรูป เป็นออโต้ครับ มา เลาะเอา ตัวแป้น วัดรอบ-ความเร็ว-น้ำมัน ออกมา
แล้วเอาตัว วัดรอบ-ความเร็ว-น้ำมัน จากตัว type R มาใส่ในบอดี้ เข้มส้ม ครับ พอดีไมล์ type R ของผม ไม่มี ตัวบอก ABS ก็เลย เอามารวมกันกับไมล์เข็มส้ม
ผลคือ ไฟเช็ค ABS ทำงานปกติครับ แถมเลาะเอาชุดบอกไฟเกียร์ออโต้ แปะเข้าไปหลังไมล์ type R อีกที เสียบ ทุกอย่างครบเลยครับ
งง ป่ะคับเนี่ย แต่อาการยังเป็นเหมือนเดิมเลยครับ
แต่ตอน คิกดาวน์ เกียรืมันก้เปลี่ยนนะครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองใช้ชุดบอกไฟเกียร์ จากไมล์เดิม ผสมเข้าไปกับไมล์ type R อีกที เผื่ออาการหายไปครับ
สงสัยต้องใช้ไมล์เดิมไปก่อน รอวางเครื่องปุ๊บ ค่อยเอา ไมล์ type R เข้ามาประจำการแทน
ถามอีกทีครับ ไมล์ type R ตัวนี้ ถ้าผม เลือกเครื่องที่จะวางใหม่ กรณีที่เป็นเกียร์ MT นะครับ
B16A อาจจะได้ไม่ตรงรุ่น อาจจะได้เลข 54 หรือ B18c ตัว DC1 หรือ อีกตัว B18CR 96 spec
อาการ รอบสวิง จะหายไปหรือเปล่าครับ
คือ.....ถึงเครื่องเดิมแต่ ใช้ไมล์ type R +พวงมาลัย EK9 แล้วให้ความรู้สึก แม้จะไม่แรง แต่ขับแล้วมีพลัง :'(