เนื่องจากรถถูกชน ก็ไปเคลมที่ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า แผนกซ่อมสีและตัวถัง แต่พอได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกได้เลยว่าหมดศรัทธาในการบริการของศูนย์นี้ ก่อนหน้านี้ผมออกรถที่ศูนย์นี้มา 2 คันแล้ว แต่ยังไม่เคยมีเรื่องเคลมประกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องมีความคิดที่ไม่เป็นมิตรกับลูกค้าเลย มีลูกค้าโทรเข้ามาสอบถาม ก็พูดจาไม่ดี หลายรายก็โทรไปเลื่อนนัด พอลูกค้าคงต่อว่ามา ก็มาบ่นกับเพื่อนพนักงาน ด่าลูกค้ารายนั้น ผมคิดว่า ควรปรับปรุงเป็นอย่างมาก การบริการด้านนี้ควรสอนให้พนักงานคิดในแง่บวก ควรดูแลลูกค้าเสมือนลูกค้ามีพระคุณ แต่เท่าที่สัมผัสกับตัวเอง และคนที่มาเคลม รู้สึกเป็นลบมาก กับการบริการของแผนกนี้ จึงขอให้ท่านผู้บริหารศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า และผู้บริหารของฮอนด้า สำนักงานใหญ่ พิจารณาด่วน เพราะความรู้สึกของผมตอนนี้ อยากจะขายรถฮอนด้าที่มี เปลี่ยนไปขับโตโยต้า แล้วคับ