- ปกติพัดลมความร้อนจะทำงานที่เข็มความร้อนประมาณ 1/4
- ใช้งานอยู่ดี ๆ ก็เป็นครับ เริ่มต้นจากทำงานช้าคือเครื่องร้อนมาก ๆ (เข็มความร้อนเกินครึ่ง) จึงทำงาน ปรากฏว่าน้ำเดือดนิด ๆ พอทำงานแล้วก็เย็นแต่หยุดหมุนเร็วมาก แป๊บเดียวก็ร้อนอีก
- ลองสลับ Sensor กับรถเพื่อนรุ่นเดียวกันก็ยังทำงานช้าเหมือนเดิม
- ตรวจเช็คปั้มน้ำ วาล์วน้ำ ทุกอย่างปกติดี
- ตรวจเช็คความผิดปกติของฝาสูบ ก็ปกติดี
***รถผมใช้เองตลอดครับ วิ่งวันละนิดเดียวไม่ถึง 10 กม. ที่สำคัญดูแลดีไม่เคยHeat ไม่เคยงอแงใด ๆ
*** ปัจจุบันยังต่อตรงอยู่ครับ เปิดสวิตซ์ปุ๊บ พัดลมทำงานปั๊บ วิ่งฉิวเหมือนเดิมครับ

ไม่ทราบว่าท่านใดเคยเป็นบ้าง หรือพอมีคำแนะนำบ้างครับ เพราะศูนย์ก็บอกให้เปลี่ยนระบบยกชุดแล้วยังบอกไม่รับประกันว่าจะหายเปล่า??? ไม่เอาดีกว่าครับ

พวกนี้คงไม่เกี่ยวกะกล่องนะครับ
