ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 กรกฎาคม 2025, 20:55:04
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกียร์ออโต้ครัชหมดมีไหมครับอาการเป็นอย่างไร ใช้งบเท่าไรครับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: เกียร์ออโต้ครัชหมดมีไหมครับอาการเป็นอย่างไร ใช้งบเท่าไรครับ
1   -0 (0%)
1   -1 (100%)
1   -0 (0%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 1

ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ออโต้ครัชหมดมีไหมครับอาการเป็นอย่างไร ใช้งบเท่าไรครับ  (อ่าน 16699 ครั้ง)
t.boonya
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


« เมื่อ: 04 มีนาคม 2010, 11:23:48 »



เกียร์ออโต้ครัชหมดมีไหมครับอาการเป็นอย่างไร ใช้งบเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มีนาคม 2010, 12:51:04 »

   คลัทช์ หมด ไปแต่รอบเครื่อง รถไม่ค่อยวิ่ง ต้อง โอเวอร์ฮอล ทำศูนย์ แพงมาก หลักหมื่น
บันทึกการเข้า
Big_EyE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 79



« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010, 09:29:44 »

อาการคล้ายของผมเลย ผมใช้ตาโต Auto ปี99 มีอาการแบบนี้คือ เวลารถขึ้นเนินหรือเชนจ์เกียร์ลงมา
ช่วงเปลี่ยนเกียร์จะช้ากว่าปรกติและรอบเครื่องจะขึ้นไปเกือบ 3000 เลยครับ
ไม่รู้มีปัญหาที่เกียร์หรือเปล่า แล้วที่เค้าเรียกกันว่าลูกทอร์ก ในเกียร์ออโต้ คืออะไรครับ
 อายจัง
ฝากผู้รู้ตอบด้วยครับ
บันทึกการเข้า
naynum
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 185


-*@ ขอบฟ้า ก็แค่ อากาศ @*-


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010, 11:11:02 »

ลองทดสอบตามนี้เลยครับ.....

http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,53445.0.html

 เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง
บันทึกการเข้า
Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010, 13:59:10 »

อาการคล้ายของผมเลย ผมใช้ตาโต Auto ปี99 มีอาการแบบนี้คือ เวลารถขึ้นเนินหรือเชนจ์เกียร์ลงมา
ช่วงเปลี่ยนเกียร์จะช้ากว่าปรกติและรอบเครื่องจะขึ้นไปเกือบ 3000 เลยครับ
ไม่รู้มีปัญหาที่เกียร์หรือเปล่า แล้วที่เค้าเรียกกันว่าลูกทอร์ก ในเกียร์ออโต้ คืออะไรครับ
 อายจัง
ฝากผู้รู้ตอบด้วยครับ

   ลองอ่านดูคับ
   http://www.innentertainment.com/home/news/shownews.php?Nid=3678&Ncate=Variety

   ง่ายๆ ลูกทอร์ค ที่ว่า ทำหน้าที่คล้ายกับตัวส่งผ่านแรงบิดโดยใช้ น้ำมันที่ความหนึดสูงๆ เป็นตัวกลาง อาสัยแรงเหวี่ยงหนีศูนย์ สลัดน้ำมันจากครีบตรงกลางเพื่อที่จะทำให้ ครีบ รอบนอกเพื่อส่งผ่านแรงบิดไปยังเกียร์หมุนตาม  เจ้าตัวนี้แหละคับลดแรง สะท้านของเครื่องยนต์เวลาเปลี่ยนเกียร์และ เวลาเบรค
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มีนาคม 2010, 14:03:37 โดย Drager » บันทึกการเข้า
DJTUI
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2010, 14:24:43 »

ผมเคยเจอมาแล้วครับ กับ เหตุการณ์แบบนี้ ต้องโอเวอร์ฮอลเลยครับ   

ผมว่าเข้าศูนย์ เลยจะดีที่สุดครับ อาจจะแพงไปซักนิดแต่ก็ไม่แพงมาก ถ้าเทียบกับ ซ่อมอู่ข้างนอก ต่างกันไม่กี่พันหรอกครับ

แถมศุนย์รับประกันอะไหล่ให้อีก 1 ปีอีกด้วย จุมพิต
บันทึกการเข้า
morarch
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31

CIVIC-93


« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 14:25:07 »

ที่เคยเป็นรอบเครื่องยนต์สูงแต่รถอืด เวลาจะแซงต้องวัดใจกันเลย ถ้าปล่อยไว้นานๆรถจะไม่ขยับเลยครับ น้ำมันเกียร์ก็สำคัญครับควรตรวจเช็คอยู่เรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

eit
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49

รถเก่าๆพอขับได้


« ตอบ #7 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 19:44:00 »

แล้วแผ่นครัชเกียรออโต้ใช้แบบของแต่งเหมือนเกียรธรรมดาได้ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
macus11
Tracking !!
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มีนาคม 2010, 20:35:47 »

ผมเพิ่งไปซ่อมมาครับอาการตอนแรกขับปกติไม่ค่อยมีอาการแต่พอจะคลิ๊กดาวน์มีมาแต่รอบ ไปโอเวอร์ฮอลเกียรมาครับ 16000 ครับ เขารับประ กัน1 ปีตอนนี้ใช้ได้สองเดือนและอาการยังปกติ ตอนแรกว่าจะหาซื้อเกียร์มือสองมาแต่กลัวใช้ได้ไม่นาน
บันทึกการเข้า
arfong
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มีนาคม 2010, 17:00:50 »

เปลี่อนเกียร์ออโต้มาแล้วค่ะ เปลี่ยนที่0 หมดไปสี่หมื่นต้นๆค่ะ แพงทากๆๆ เศร้า
บันทึกการเข้า
benz190e
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85



« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มีนาคม 2010, 11:37:00 »

ถ้าเป็นผมคงจะเปรียบเทียบค่าซ่อมเครื่อง กับการยกเครื่องใหม่เชียงกงพร้อมเกียร์แทนเปลี่ยนเกียร์เพราะได้ข่าวมาว่าของ fd ค่าเกียร์CVT ของ 0 H เป็นแสนเลย เอาตังก์มาวางเครื่อง เชียงกง รหัส k20a ฝาแดง AT,หรือไม่ก็ K24a AT ดีกว่า วิ่งมันกว่าเดิมเยอะ จะเสียดายก็เรื่องประกัน 3 ปีเท่านั้นแหละครับ ที่ทำให้ไม่ค่อยอยากไปทำอะไรมาก เกิน 3 ปีค่อยว่ากันใหม่ว่าจะลงเครื่องอะไรดี 555ถ้าเป็นรถ civic 95 -2000 มีเครื่องเชียงกงอึดๆ แรงๆ หรือประหยัดสุดๆ ให้เล่นตั้งหลายตัวเลยครับ ของญาติผมเกียร์ออโต้พัง ให้ศูนย์ตีราคา ก็ประมาณ 4 หมื่น ก็เลยไม่สู้ราคา กับร้านญาติๆเปิดอู่อยู่จึงไปปรึกษาและวางเครื่อง D15B 3 steg MT 25,000 บาท 130 ม้าวิ่งมันส์มาก step12 ,16 ,V-tec เสียค่าวาง ค่าวายสาย และของเหลวต่างๆ ไปเกือบหมื่น จบที่ประมาณ 34,500 บาทใช้ LPG mixer ของเดิม กินแกสกิโลละ 80 สตางค์ ก็เป็นอีก ทางเลือกที่น่าสนใจลองเปรียบเทียบหลายๆทางดูนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2010, 11:39:26 โดย benz190e » บันทึกการเข้า

ชีวิตมันต้องมีความฝัน เป้าหมายมีไว้พุ่งชน สู้ต่อไป เพื่อโลกที่น่าอยู่
 งานชมรมอาสา เป็นงานที่มีเกียรติและศักดิ์ศรี สุขจากการให้  นั้นอยู่ในใจยาวนานเหลือเกิน
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เกียร์ออโต้ครัชหมดมีไหมครับอาการเป็นอย่างไร ใช้งบเท่าไรครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |