ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
28 กรกฎาคม 2025, 02:00:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท  (อ่าน 4430 ครั้ง)
le_o19
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« เมื่อ: 24 มกราคม 2010, 20:12:15 »



โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
   ผมเอารถ เข้าไปทำสีที่วอง ด้วยสเกริตส์หน้าแตกและกระโปรงเป็นรอยทาง 0 นัดรับรถ1 อาทิตย์ ก่อนไปรับพุธมีพนักงานโทรมาแจ้งว่ารถเสร็จเรียบร้อย ผมจึงไปรับรถวันศุกร์ก็โทรไปถามอีกครั้งพนักงานก็บอกว่าเรียบร้อย พอไปถึงจะเอารถออกผมก็เดินตรวจรถปรากฏว่าทางศูนย์ไม่ได้ติดสเกริตให้ผม ผมจึงถามเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบพบว่าสเกริตผมยังซ่อมไม่เสร็จ แต่ไม่มีใครแจ้งผมเลยสักคนผมเซ็นชื่อรับรถเรียบร้อยแล้ว ผมจึงถามว่าถ้าผมขับรถออกไปแล้วทางศูนย์จะรับผิดชอบไหม ทางศุนย์บอกว่าทางเขามีระบบตรวจสอบเช็คของเข้อออกคงไม่ชุ่ยลืมหลอก แต่สิ่งที่ผมได้รับเนี้ยผมว่ามันโครตชุ่ยเลย แล้วพอผมจะขับรถออกเจอเรื่งไม่น่าเชื่ออีกครั้งคือ น้ำมันรถผมหายไป คือก่อนเข้ามี 3 ขีดแต่ตอนจะออกเหลือ 1 ขีด(
ไฟเหลืองโชว์ว่าน้ำมันหมด) ทังที่เลขไมล์ผมเพิ่มไปแค่ กิโลเดียวก่อนออก ผมจึงเรียกให้ผู้จัดการมาคุย เขาบอกจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดให้ แล้วก็ถามว่าผมจะให้เขารับผิดชอบอย่างไร ผมจึงถามเขากลับว่าผมว่าทางฮอนด้านหน้าจะบอกผมมากกว่าว่าจะรับผิดชอบอย่างไร คำตอบคือเขาจะให้เงินผม 200 ผมอึ้งไปเลยกลับคำตอบและบริการที่ได้รับต้องยอมรับว่าห่วยมากๆต้องแต่ผมเจอ มา นี้ผมยังต้องขับรถไปให้ทาง วอง ติดสเริตเองอีกนะเนี้ยมันคุ้มกันไหมเนี้ย ห่วยๆๆๆๆ
โดย: poj [5 พ.ย. 50] ( IP A:125.27.120.105 X: )   
ความคิดเห็นที่ 1
   สาขานี้สุดยอดทุกการบริการเราเคยมาแล้ว เห็นใจคนหัวอกเดียวกัน
โดย: oto [5 พ.ย. 50 8:07] ( IP A:203.144.136.80 X: )   
ความคิดเห็นที่ 2
   เป็นศูนย์ติดบัญชีดำของฮอนด้าเลยครับ เป็นเหมือนกันทุกสาขาที่ขึ้นชื่อว่าวอง เเละก็อีกที่คือฮอนด้า ตรงถนนรัชดาภิเษกครับ
โดย: เด็กบ้านนอก [5 พ.ย. 50 10:01] ( IP A:222.123.227.226 X: )   
ความคิดเห็นที่ 3
   ผมก็เคยโดนที่ 0 รามอินทรา
โดย: aa [5 พ.ย. 50 19:40] ( IP A:58.11.74.126 X: )   
ความคิดเห็นที่ 4
   ไม่มีใครผิด gasohol นั่นแหละผิด
ความซื่อสัตย์คือคุณสมบัติอข่างแรกของคนดี
โดย: ฮ [5 พ.ย. 50 20:01] ( IP A:58.136.36.53 X: )   
ความคิดเห็นที่ 5
   บ้าน ผมก็อยู่ใกล้ศูนย์นี้เหมือนกัน แต่ยอมขับเสียน้ำมันไปใช้บริการที่ศูนย์อื่นครับ เคยไปทำ ครั้งเดียวเลิกคบ และภาวนาขอให้การบริการอย่างนี้ (ถ้ายังไม่ปรับปรุง) จงประสบความสำเร็จในจ่ายเงินออกเพียงอย่างเดียวด้วยนะครับ
โดย: ลูกค้าฮอนด้าที่มีเพื่อนใช้ฮอนด้าเยอะนะ [6 พ.ย. 50 9:58] ( IP A:203.151.40.48 X: )   
ความคิดเห็นที่ 6
   ผม เจอที่ฮอนด้าปิ่นเกล้า แล้วยังเจอที่ฮอนด้าดาวคะนองด้วย เรื่องถูกดูดน้ำมันออก โดนเยอะกว่าคุณ ที่ดาวคะนอง ก่อนเข้ามีน้ำมันมากกว่าครึ่งถังประมาณ 4-5 ขีด ออกมา เหลือครึ่งถัง วันเดียวนะครับ ที่ปิ่นเกล้าเอารถเคลมสี เกือบสามเดือน น้ำมัน 4ขีด วันรับรถ ไม่เหลือซักขีด งงกินเลยครับท่าน ผมเจ้าของกระทู้ อู่ฮอนด้าเฮงซวยเองครับ
โดย: pokkit13@hotmail.com [7 พ.ย. 50 9:07] ( IP A:58.64.41.43 X: )   
ความคิดเห็นที่ 7
   ผม โดนของฮอนด้าปทุมวันครับเอารถเข้าไปซ่อมทำตูดใหม่ บอกเวลา 1เดือน พอรับรถ จากน้ำมันเต็มถัง เหลือแค่ครึ่งเดียว ผมงงมากพอถามไปเค้าก็ไม่ตอบอ้ำอึ้งแล้วก็เปลี่ยนเรื่อง
ศูนย์ใหม่ก็โกงอะ แล้วอย่างนี้ศูนย์ไหนที่ไว้ใจได้ล่ะครับเนี่ย?วานบอกๆ
โดย: han [7 พ.ย. 50 20:35] ( IP A:161.200.255.162 X: )   
ความคิดเห็นที่ 8
   มิ น่า เวลาเอาไปเปลี่ยอะไรนิดหน่อย แม่ง...ดึงเช็ง ให้เราทิ้งรถไว้นานๆ แล้ววันนั้นนะครับ ผมเห็นกับตา...ย้ำเห็นกับตา เพราะว่าผมจะเอารถเข้าศูนย์.... มันมีรถฮอนด้าขับมาอย่างเหี้ยม(ไม่มีมอม้า) ปาดหน้าเราเข้าศูนย์ไป (มันคงไม่คิดว่าผมจะเข้าศูนย์) ถามไปถามมาก็บอกว่าเป็นช่างเอารถไปลอง...จบ
โดย: ก [8 พ.ย. 50 9:06] ( IP A:203.151.40.13 X: )   
ความคิดเห็นที่ 10
   ไม่ ชอบใจบริการของ ฮอนด้า วอง พญาไท มานานแล้ว ..แต่ด้วยความที่อยู่ใกล้บ้าน และรถก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แค่นำเข้าไปเช็คระยะ เคลือบสี พ่นกันสนิม เรื่องบริการห่วยด้านเช็คระยะก็มีให้เห็นเรื่อย ๆ เช่น ไม่เคยดูน้ำในหม้อน้ำ วันไปรับรถก็ลมยางก็อ่อน จนต้องขับเข้าไปให้เติมลมให้ใหม่

แต่อยู่มาวันนึง เหลืออดแล้ว เพราะนำรถเข้าไปพ่นกันสนิม เคลือบสี ดันทำบัตรรับประกันของเราหาย (เป็นบัตรสำหรับบันทึกจำนวนครั้งที่เข้าใช้บริการ) ทั้งพ่นกันสนิม และเคลือบสี ซึ่งซื้อเป็นแพคเก็จไว้อย่างละ 20 ครั้ง ทางศูนย์ฯก็แสดงความรับผิดชอบจะออกให้ใหม่แต่ออกให้ในแบบที่ใช้กับฮอนด้า วอง เท่านั้น นั่นหมายความว่าจะไม่สามารถไปรับบริการของพรีเมี่ยมได้อีกต่อไป เราก็เลยขอว่าจะโทรไปคุยกับพรีเมี่ยมก่อน หากพรีเมี่ยมออกใบรับประกันให้ใหม่ได้ ก็ถือว่าโขคดีไป ..หลังจากคุยกับพรีเมี่ยมแล้ว จึงได้พบความจริงว่า จริง ๆ แล้ว วองไม่มีสิทธิ์ให้บริการในนามของพรีเมี่ยม เนื่องจากพรีเมี่ยมไม่เคยมีสาขาในศูนย์บริการของวอง แต่อย่างใด ...โอ พระเจ้า ทำไมจึงมั่วแหลกขนาดนนี้ ก่อนทำก็สอบถามวองแล้วว่ามีแพ็คเก็จของพรีเมี่ยม สามารถใช้บริการทีวองได้มั้ย (เนื่องจากทราบอยู่แล้วว่า วอง เองก็มีการขายแพ้คเก็จลักษณะนี้ออกมาเหมือนกัน) วอง พญาไท ก็บอกได้เราทำของพรีเมี่ยมอยู่เหมือนกัน ....ฝากไว้เป็นอุทธาหรณ์ ศูนย์นี้มั่วมาก จะเปลี่ยนอะไรในรถ ก็ไม่เคยโทรมาบอก หรือถามความเห็นเลย ทำโดยพลการมาตลอด ฝากขึ้นบัญชีดำ ศูนย์บริการฮอนด้าด้วยค่ะ
โดย: Upset ..Honda Wong Phayathai [24 ม.ค. 51 13:17] ( IP A:144.5.59.105 X: )   
ความคิดเห็นที่ 11
   อย่างนี้ ต้องอย่างเดียว ครับ สคบ (แต่ไม่รู้จะช่วยได้หรือเปล่า)
ผู้ บริหาร น่าจะสนใจมากกว่านี้ เพราะ ทำให้ชื่อ ฮอนด้า เสียหายเพราะความสะเพราและมักง่ายของ พนักงานไม่กี่คน...ชื่อเสียงที่สะสมมาก็พินาศสิ้น..พวก พนักงานห่วยๆ ก็น่าจะเห็นใจบ้างนะ กินเงินเดือนเค้าแล้วทำงานให้ดีหน่อย อย่าลืม พวกคุณอยู่ได้เพราะลูกค้า

บอกตรงๆ เบื่อพวกนี้มาก เพราะซื้อรถต้องใช้ 0 แต่ดันเจอ 0 ห่วยอีก รถดีแต่บริการ 0 ห่วย แต่รถก็แพงโค๊ต
โดย: เคยเจอมาเหมือนกัน [24 ม.ค. 51 14:12] ( IP A:203.144.204.161 X: )   
ความคิดเห็นที่ 13
   คห. 12 ครับ
กรุณา อย่าทึกทัก หรือเหมารวมโดยที่ไม่ได้รู้ข้อมูลจริง ..ปัญหาจะไม่เกิดถ้าต่างฝ่ายทำตามที่ตกลงกันไว้แต่แรก ค.เห็นของคุณไม่มีประโยชน์อะไร และไม่ resonable ไม่ make sense ..ไม่ให้ประโยชน์ และไม่มี knowledge sharing ต่อผู้อ่านท่านอื่น ๆ เลย
โดย: Batman [11 ก.พ. 51 14:38] ( IP A:144.5.59.105 X: )   
ความคิดเห็นที่ 14
   ขอ ยืนยันความห่วยของ0ฮอนด้า โดยเฉพาะวอง ลาดพร้าว เพิ่งโดนมาจะๆเมื่อวันที่ 26 มี.ค.เราจึงยอมไปทำที่บางนา ก็ปรากฎความชุ่ยและหมกเม็ดของพนักงาน รวมถึงการบริการอันแสนห่วยของคนรับรถ..ฮอนด้าไม่มีวันแก้ปัญหาได้ ตราบใดที่ยังคงลดต้นทุนการผลิตโดยเลือกใช้ของคุณภาพต่ำ บวกกับการบริการที่แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าเป็นเหมือนหนูลองยาผลิตภัณฑ์ของตนเอง
โดย: iaum [1 เม.ย. 51 11:59] ( IP A:202.44.32.9 X: )   
ความคิดเห็นที่ 15
   ไอบ้าอุสส่าห์ซ่อมให้ยังมาว่าอีกเดี๋ยวเตะแม่งเลย
โดย: lorkub@hotmail.com [5 ก.ค. 51 22:42] ( IP A:58.8.174.192 X: )   
ความคิดเห็นที่ 17
   ดิฉัน มีแฟนทำงานเป็นช่างซ่อมอยู่ที่ วอง ฮอนด้า พญาไท ค่ะ จากที่ได้อ่านมาจากกระทู้มีหลายคนบ่นมาว่านำรถเข้าไปซ่อมแล้วน้ำมันหาย ดิฉันก็เลยอยากจะชี้แจงสักนิดเกี่ยวกับเรื่องนี้(ไม่ได้แก้ตัวแทนนะค่ะเพราะ ไม่ได้ไม่เสียอะไรแค่อยากให้เข้าใจกันเท่านั้นเอง) การที่คุณนำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์ก็อย่างที่คุณ susi บอกนั้นแหละคะ พนักงานซ่อมก็ต้องขับรถไปซ่อม ไปล้าง ไปเทส และถ้ารถที่นำไปซ่อมมีปัญหามากก็อาจจะต้องนำรถออกไปเทส และกลับเข้ามาแก้ไขปัญหาและก็นำออกไปเทสอีกหลายครั้ง นั้นจึงเป็นที่มาของน้ำมันรถที่หายไปค่ะ
ตอนนี้ที่ฟังจากแฟนดิฉันเล่ามา ทาง วอง ฮอนด้า เข้าก็กำลังพยายามปรับปรุงการทำงานในด้านต่างๆให้ดีขึ้น และให้เป็นที่พอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการพนักงานก็ขยันทำงานกันมากขึ้น(โดย เฉพาะแผนกช่างที่แฟนดฉันทำอยู่555 ) ถ้าแฟนดิฉันเล่าอะไรให้ฟังอีกก็จะนำมาชี้แจงให้อ่านกันอีกนะคะ
โดย: bung_bb@hotmail.com [8 พ.ย. 51 11:27] ( IP A:58.9.160.247 X: )   
ความคิดเห็นที่ 18
   ก็ไม่ได้เกิดกับตัวนี่ ลองแฟนคุณเป็นลูกค้าแล้วเจอแบบนี้บ้าง ดูสิจะมาสาธยายแบบนี้มั๊ย
โดย: ขุ่นๆไปได้เรื่อยๆ [21 ม.ค. 52 21:25] ( IP A:202.156.10.231 X: )   
ความคิดเห็นที่ 19
   ของ ผมเคยเอารถเข้าไปทำสีที่พญาไทครับ ตอนเข้ามีครึ่งถัง (เขาจะมีขีดไว้ในเอกสารตอนรับรถ) ตอนนั้นซ่อมประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนรับรถลืมสังเกตเพราะไม่คิดว่าจะมีปัญหา ขับออกมาได้หน่อยเดียวกำลังจะขึ้นทางด่วน ไฟเตือนน้ำมันหมดก็ขึ้นมาโชว์เลยครับ แต่ไม่ได้กลับไปโวยเพราะเราออกรถมาแล้ว ถ้าสังเกตตั้งแต่สตาร์ทก็คงไม่ยอมเหมือนกัน ตอนหลังก็ได้ไปบอกกับเซลส์แต่ไม่รู้เขาจะทำอะไรได้หรือเปล่านะครับ อ้อ...ตอนที่สตาร์ทรถปรากฏว่าแอร์เปิดลมแรงจนสุดเลยครับ วิทยุก็เป็นสถานีลูกทุ่ง สงสัยคงเปิดฟังและนอนเล่นระหว่างทำงานก็ไม่รู้น้ำมันถึงได้หมด (ซ่อมสีคงไม่ต้องเอาออกไปลองวิ่งข้างนอกมั๊งครับ) ...แต่บริการอย่างอื่นโดยรวมก็โอเคนะครับ
โดย: george [23 ม.ค. 52 17:13] ( IP A:66.236.69.41 X: )   
ความคิดเห็นที่ 20
   ผม เลิกยุ่งกับมันแล้วครับศูนย์นี้(วองพญาไท) เคยไปออกรถกะมันทีหนึ่ง ไม่ได้ตามนัด ผมก็เลื่อนให้ 1 อาทิตย์ พอไปเอา ของแถมบอกติดให้ไม่ทัน ผมก็บอกว่านี่เลื่อนให้มา 1 อาทิตย์แล้วยังไม่ทันอีกเหรอ มันตอบว่าไงรู้ใหมครับ มันบอกว่า ดีแค่ไหนแล้วที่ชั้นหารถให้คุณได้ ถ้าเรื่องมากก็ให้เอาเงินจองคืนไป ... ดูพูดเข้า เห่อๆ ผมสาบานว่าจะไม่ไปเหยีบที่นั่นอีกเลย และผมก็เอาเงินจองคืน ไปออกศูนย์รัชดา บริการใช้ได้เลยครับผม
โดย: คนรักรถ [2 เม.ย. 52 13:03] ( IP A:202.12.97.116 X: )   
ความคิดเห็นที่ 21
   เพิ่งไปใช้บริการที่ศูนย์ฮอนด้า สาธุประดิษฐ์ แย่มากไม่สุจริตกับลูกค้าเลย
คือ เราเพิ่งเอารถเข้าศูนย์เมื่อวันก่อนหน้านั้นเอง แต่ต้องกลับมาเปลี่ยนอะไหล่เพิ่ม เจ้าหน้าที่บอกว่า น้ำมันพาวเวอร์เราเสื่อมสภาพแล้ว เราก็เลยตกลงเปลี่ยนโดยไม่ได้รับการชี้แจงเพิ่มเติม ทราบแค่ว่าค่าใช้จ่าย 1,900 บาท
พอมาเช็คข้างนอก ทราบว่า น้ำมันดังกล่าวไม่เกิน 500 ค่าแรงอีก 200 เป็น 700 เท่านั้น นอกจากนั้น ถ้ารถไม่ได้มีปัญหาอะไรก็เห็นว่าไม่ต้องทำอะไ เราก็งงๆ ว่ายังไง
พอรับรถ ต้องจ่ายเงิน 2 ครั้ง เนื่องจาก 1,900 บาท นั้น เป็นบิลในส่วนของ car care เราได้รับการชี้แจงแบบอึกอัก ๆ ว่าเป็นการฉีดล้างระบบพาวเวอร์ ซึ่งไม่ได้รับการชี้แจงเช่นนี้ตั้งแต่แรก ทราบแค่ว่า คือการเปลี่ยนถ่ายเท่านั้น (ไม่เสียค่าใช้จ่ายมากมายขนาดนี้) ไม่รู้ว่าจำเป็นมั้ยด้วย เลยเดาว่า เป็นการหลอกคนไม่รู้เรื่อง ที่กลัวรถพัง ให้ทำโน่นนี่ทั้งที่มันไม่จำเป็นเท่าไร ถ้าจำเป็นจริง ๆ ก็น่าจะอยู่ใน list การเช็คระยะใช่หรือไม่ ทั้งเราก็เพิ่งเช็คระยะมาด้วย
ไม่ชอบถูกหลอกแบบนี้ แม้ว่าจะเป็นเงินเล็กน้อย แต่เสียความรู้สึกมาก ๆๆ การไม่ชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด ก็เท่ากับการหลอกลวงนั้นล่ะ
จะไม่เข้าศูนย์นี้อีก และต่อไปจะระวังมากกว่านี้..
โดย: puff [7 พ.ค. 52 18:05] ( IP A:203.146.6.86 X: )   
ความคิดเห็นที่ 22
   เดี๋วย นี้เห็นว่าเค้าเปลี่ยนผู้บริหารใหม่ก็การบริการดีขึ้นมาหน่อยนึง(ศูนย์วองนะ )แต่เคยออกรถที่พญาไท พนักงานขายเค้าบริการดีมากๆรู้สึกประทับใจเกินคาดจริงๆต้องเลือกคนขายหน่อย ตาดีได้ตาร้ายเสีย
โดย: ลีโอ [22 พ.ค. 52 18:13] ( IP A:124.121.137.16 X: )   
ความคิดเห็นที่ 23
   เหล่า ช่างทั้งหลายและพนง.ของฮอนด้าทุกท่าน พวกคุณไม่ได้เลวร้ายอะไรอย่างที่หลาย ๆ ความคิดเห็นเค้าเขียนไว้ พนง.และช่างที่ดี ๆ ก็มี เพียงแต่ความรับผิดชอบทั้งหมดควรเป็นเรื่องของผู้บริหาร ถ้าผู้บริหารของพวกคุณดีเค้าก็จะคอยตรวจสอบควบคุมและให้บริการที่ดี ลูกค้าจะเข้าใจ แต่อยากฝากถึงผู้บริหารของคุณให้เค้าได้ใส่จิตใจสำนึกในการบริการให้มากกว่า นี้ สิ่งดี ๆ ใครก็อยากชมค่ะ แต่สิ่งที่ไม่ดีที่เค้าได้รับพวกคุณก็อย่าไปว่าเค้าเลยนะคะ เพราะถ้าเค้าไม่ผิดหวังจากการให้บริการ เค้าคงไม่เขียนต่อว่ามาหรอกค่ะ ดิฉันเห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ เพราะดิฉันก็เพิ่งได้รับการดูถูกเหยียดหยามและเมินเฉยจากการบริการของเหล่า บรรดาพนง.หลาย ๆ ระดับของฮอนด้านครสวรรค์ อาจเพียงเพราะดิฉันไม่ใช่ญาติเค้า ไม่ใช่ลูกท่านหลานเธอที่เค้าต้องมาเกรงใจ ถ้าพวกคุณดีด้วยใจจริง ลูกค้าก็รักคุณค่ะ มันเป็นที่คนค่ะ คงไม่ได้แย่ไปหมดทั้งศูนย์หรือทุกศูนย์บริการหรอกค่ะ ฝากถึงผู้บริหารทุกท่านทุกสาขาด้วยนะคะ ให้มองลงมาบ้าง
โดย: amy [5 พ.ย. 52 23:39] ( IP A:117.47.89.12 X: )   
ความคิดเห็นที่ 24
   กำลังจะซื้อรถให้ลูกสาวที่ วอง พญาไท เพราะว่าอยู่ไกล้ที่ทำงานแต่พอได้ อ่านแล้วก็สับสนพอสมควร ว่าความจริงมันเป็นอย่างไรกันแน่
โดย: มะเหมียว [18 พ.ย. 52 15:25] ( IP A:210.7.132.79 X: )   
ความคิดเห็นที่ 25
   จาก คห24 ผมก็กำลังตัดสินใจซื้อรถที่นี่เหมือนกันครับ อยู่ไกล้บ้าน อ่านจากเว็บหลาย ๆ เว็บ ทั้งน่าเห็นใจ(วอง) แล้วก็กลัวจะโดนกับตัวเองเหมือนกันครับ จะทำยังไงดีหนอ.............
โดย: Jack [17 ธ.ค. 52 2:39] ( IP A:58.8.87.92 X: )   
ความคิดเห็นที่ 26
   พนักงานขายดี แต่ศูนย์บริการห่วยแตกจริงๆค่ะเจอกับตัวเองมาแล้ว
โดย: ผู้หวังดี [19 ธ.ค. 52 15:29] ( IP A:58.8.168.163 X: )   
ความคิดเห็นที่ 27
   ผมก็ซื้อรถกับ วองฮอนด้าพญาไท หลังจากได้ยินชื่อเสียงมานาน
ถ้าจะเอารถเข้าเช็กระยะคงไปที่ศูนย์อื่น
โดย: คนซื้อรถ [19 ม.ค. 53 2:17] ( IP A:58.9.155.90 X: )   
ความคิดเห็นที่ 28
   ขอยืนยันว่า วอง พญาไท แย่สุดยอด
มันใกล้บ้านเลยต้องเข้าที่นี่
ไปเข้า 5 ครั้ง ทำห่วยทั้ง 5 ครั้ง
1. ติดต่อให้รับรถทีไรมีปัญหาเดิมๆทุกครั้ง ก่อนให้ทำผมย้ำและบอกเจ้าหน้าที่เลยว่าเนี่ยเดี๋ยวก็ไม่ได้แก้ตรงนี้ให้ผม อีก มันก็บอกว่าเจ้าหน้าที่รู้แล้วแก้ไขแน่นอน ตอนรับรถเป็นเหมือนเดิม คือไม่ได้แก้ แล้วก็โยนเรื่องละว่าฝ่ายโน้นฝ่ายนี้ไม่ได้แจ้งมา (แม่ง ขอโทษที่ต้องใช้คำนี้)
2.ทีเก็บเงินไม่เคยมีปัญหาอะไร
3.เจ้าหน้าที่ไม่ประสานงานอะไรกันเลย โทรให้รับรถเจ้าหน้าที่โทรมา 2 ครั้ง คนละคนให้ไปรับรถต่างกันอีกแน่ะ เราเองต้องโทรไปถามอีก

ใครไม่เจอก็คงไม่รู้ แต่ถ้าเจอก็เจออยู่นั้นแหละ ไม่เคยคิดจะปรับอไรเลยนอกจากโยนความรับผิดชอบกันเอง
โดย: birth2000 [19 ม.ค. 53 17:20] ( IP A:203.144.241.41 X: )   
ความคิดเห็นที่ 29
   ผม เป็นลูกค้า วอง พญาไท ซื๊อ jazz กับ sale ชื่อเฟริส เค้าบริการผมดีมากเลยนะคัฟ ทั้งดูแลตั้งแต่เข้าไปเยี่ยมชมเลยนะจนพาดูรถ แนะนำผม แล้วของแถมน้องเค้าก็ให้หลายอย่างนะ ผมรู้สึกประทับใจบริการน้องเค้า บางทีใครที่ตัดสินใจจะซื๊ออยู่ผมแนะนำน้องเค้า เพราะบางทีปลาเน่าตัวเดียว..ทำให้คนที่ดีๆๆเน่าไปด้วย
โดย: bi_manman@live.com [19 ม.ค. 53 19:58] ( IP A:180.180.103.130 X: )   
ความคิดเห็นที่ 30
   ผม ใช้ civic ตัวปัจจุบัน เพิ่งโดนมาวันนี้เลยคับ วอง พญาไท ผมคนหนึ่งที่มีบ้านอยู่ใกล้สาวรีย์ชัยคับก่อนหน้านั้นไม่เคยเข้าศูนย์นี้เลย คับ วันนี้ต้องเอารถไปเช็คระยะ 40,000 (สี่หมื่นโล)คับหมดไป 6,997.91 บาทคับทั้งที่คู่มือระบุไว้แค่ 2,679 บาทคับรู้ไหมคับมันเพิ่มอะไรให้ผมบ้าง
1 . ล้างระบบเครื่องยนต์+ระบบหัวฉีด 930 บาท
2 . หล่อลื่นเคลือบระบบวาล์ว 465 บาท
3 . ล้างตู้แอร์อบโอโซน 1,890 บาท
4 . สลับยางถ่วงล้อ 160 บ
ตอนนำรถเข้าไปได้พูดแค่ว่า เอารถมาเช็คที่ 40,000 โลแค่นั้นคับ แล้วมันไม่ถามอะไรเลยมันใส่ให้เลยไม่ถามลูกค้าซักคำ พอผมถามกลับไปว่า ล้างระบบเครื่องยนต์+ระบบหัวฉีด+หล่อลื่นเคลือบระบบวาล์ว มันจำเป็นด้วยเหรอ มันตอบว่า ควรทำทุก 10,000 โล คนเราไม่ได้เป็นเครื่องยนต์ก็ อ๋อ แดกเลยคับ ( ทุก 10,000 โลต้องเสียเงินค่าล้างหัวฉีด 1,400 บาท)นี่คือความรู้ใหม่ที่ช่าง วอง พญาไทบอกมาคับ แล้วไอ้ล้างตู้แอร์อบโอโซน 1,890 บาท รถผมไม่ค่อยได้ใช้เลยคับจอดในร่มตลอด มันจัดการทำให้เลยโดยไม่ต้องบอก โดนไปอีก 1,890 บาท ผู้บริหาร วองพญาไท ทำไรอยู่คับ รึว่ารู้เห็นเป็นใจกับช่างของท่านคับถ้าบริการดีและสุจริต ไม่มีใครมาว่าให้ท่านได้ขนาดนี้ ผมยอมเสียเงิน 7,000 บาทชื้อบริการของวอง เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายคับ ผมจะไม่ไปใช้บริการที่นี่อีก และจะบอกท่านที่จะไปใช้บริการที่นี่นะคับระวังไว้ให้ดีนะ มีอีกหลายอย่างที่วอง ทำให้เสียความรู้สึกมากเลยคับ
- น้ำมันรถหายไปจริงคับ ก่อนเข้ามีเกือบครึ่งถัง ตอนไปรับรถ เหลือ 2 ขีดขับออกมาไฟเหลืองขึ้นเลยคับ
- เคลือบสี พ่นกันสนิม ผมมีของพรีเมี่ยม แพคเก็จไว้อย่างละ 20 ครั้ง พอทำเสร็จจะมีตราประทับของพรีเมี่ยม แต่ที่วอง ทำเสร็จ วองเซ็นต์เองเลยคับนี่ก็แสดงให้เห็นว่า พรีเมียมไม่มีบริการในวอง แต่ไอ้คนรับรถที่นั่งโต๊ะที่3 ใส่แว่น ตัวดำผมยักๆ มันบอกว่าของพรีเมี่ยม เสียความรู้สึกอีกครั้ง
- พอขับรถกลับบ้านผม มุดลงไปดูใต้ท้องรถคับ มันพ่นกันสนิม แค่ตรงซุ้มล้อหลังเท่านั้นคับ แต่ถ้าเป็นของพรีเมี่ยม เขาจะพ่นทั่วใต้ท้องรถเลยคับ
- แอร์ที่ล้างมาไม่ค่อยเย็นเหมือนก่อนเข้าเลยคับ แต่รอดูไปซักระยะก่อนเพิ่งขับออกมา มันอาจจะไม่เข้าที่ก็ได้ อันนี้เสียความรู้สึกอีก แต่ตอนรับรถ ปุ่มแอร์เปิดไปสุดเลยคับและวิทยุก็เป็นช่องลูกทุ่งทั่งที่ไม่เคยฟั่งลูกทุ่ง เลยแถม พระที่ช่องเก็บของหายไปอีก 1 องค์ แต่ไม่เป็นไรคับเพราะเป็นพระใหม่ นึกว่าจะไม่หายก็เลยไม่ได้เก็บ
ที่บรรยายมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงคับ ไม่เชื่อมาดูได้เลยคับ มีใบเสร็จยื่นยันได้คับ
โดย: pheomkong6@hotmail.com [23 ม.ค. 53 21:20] ( IP A:202.28.80.4 X: )
บันทึกการเข้า
le_o19
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มกราคม 2010, 20:20:32 »

ผมก็โดนมาคับ ที่นี่เปิดทุกวัน ทำทุกอย่าง ประกันทุกบริษัทที่นี่รับเคลมหมด ก็เลยทำให้ช่างทำงานแบบขอไปทีคับ ก็น่าเห็นใจช่างคับ แต่ก็น่าเห็นใจลูกค้ามากกว่าคับ จะแก้ไขได้ต้องให้ผู้บริหารตัดสินใจว่าคุณต้องการการบริการที่มีคุณภาพและลูกค้าติดใจ รึว่าต้องการบริการที่ห่วยลูกค้าหาย....คับ
บันทึกการเข้า
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,110


No.694


« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2010, 21:57:15 »

เสื่อม!!
บันทึกการเข้า

รับเบิกอะไหล่&ของแต่งทุกชนิดจากญี่ปุ่น
ลิงค์ร้านของแต่ง EK,etcใน WLC = http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,117779.msg1171806.html#msg1171806
ลิงค์เพจร้านของแต่ง Civic ใน facebook = http://www.facebook.com/CIVICJDMshop
sathit7300
Gold Member
ศิษย์น้อง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120


562


« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มกราคม 2010, 10:18:48 »

หมดความหน้าเชื่อถือกับคำว่า ศูนย์บริการ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: โปรดระวังน้ำมันรถหายและบริการสุดห่วยของ วองฮอนด้าพญาไท
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |