ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
21 กรกฎาคม 2025, 18:56:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เข็มน้ำมันขึ้นเองเวลาจอด 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เข็มน้ำมันขึ้นเองเวลาจอด  (อ่าน 4958 ครั้ง)
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 10:00:06 »



civic ek96 เข็มน้ำมันชอบขึ้นสุด เต็มถังเวลาจอดและก็เปิดไฟหรี่ทิ้งไว้ครับ
ทั้ง ๆ ที่น้ำมันมีอยู่ไม่ถึงครึ่งถังด้วยซ้ำ  แต่ถ้าหมุนกุญแจ ON หรือ start เครื่อง
มันก็จะกลับมาเป็นปรกตินะครับ 
    รถผมไฟมันลง G กราวด์หรือป่าวครับ มันถึงได้ขึ้นสุดไมล์อย่างนี้
รถท่านไหนเป็นกันบ้างครับ  แล้วมีวิธีแก้ไขบ้างไหม
 :'( :'( :'(
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 13:29:14 »

civic ek96 เข็มน้ำมันชอบขึ้นสุด เต็มถังเวลาจอดและก็เปิดไฟหรี่ทิ้งไว้ครับ
ทั้ง ๆ ที่น้ำมันมีอยู่ไม่ถึงครึ่งถังด้วยซ้ำ  แต่ถ้าหมุนกุญแจ ON หรือ start เครื่อง
มันก็จะกลับมาเป็นปรกตินะครับ 
    รถผมไฟมันลง G กราวด์หรือป่าวครับ มันถึงได้ขึ้นสุดไมล์อย่างนี้
รถท่านไหนเป็นกันบ้างครับ  แล้วมีวิธีแก้ไขบ้างไหม
 :'( :'( :'(
เป็นเหมือนกันเลยพี่เจ

ถ้าเปิดไฟหรี่นะ สักพัก

เข็มน้ำมันจะขึ้นไปเรื่อยๆ

พอบิด ON มันก็ลงมาระดับเดิม
บันทึกการเข้า

97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 14:10:50 »

เเเล้วต้องเเก้ไขไงหว้า อยากรู้
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 15:16:12 »

งะ

ไม่เคยเป็น งะ
พี่ลีโอ ลองดับเครื่องเฉยๆ

แล้วเปิดไฟหรี่ค้างไว้ซัก3นาทีสิ
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 16:38:41 »

เป็นเหมือนกันเลยพี่เจ

ถ้าเปิดไฟหรี่นะ สักพัก

เข็มน้ำมันจะขึ้นไปเรื่อยๆ

พอบิด ON มันก็ลงมาระดับเดิม

รถพีก็เป็นเหมือนกันเหรอ  นึกว่ารถพี่เป็นอยู่คันเดียวซะอีก
มันจะเสียไหมพี ทิ้งไว้นาน ๆ ขึ้นสุดเลยตัว F อีก (หลงดีใจใคร
มาเติมน้ำมันให้ฟะ ใจดีฉิบ)  ..ซักพักติดเครื่องขับออกไปลงมาเท่าเดิม
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม :'(
บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 16:55:39 »

รถพีก็เป็นเหมือนกันเหรอ  นึกว่ารถพี่เป็นอยู่คันเดียวซะอีก
มันจะเสียไหมพี ทิ้งไว้นาน ๆ ขึ้นสุดเลยตัว F อีก (หลงดีใจใคร
มาเติมน้ำมันให้ฟะ ใจดีฉิบ)  ..ซักพักติดเครื่องขับออกไปลงมาเท่าเดิม
 ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม :'(
ใช่เลยๆ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Aclub
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 442


ประกันภัยชัน3 และ2


« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010, 23:41:00 »

civic ek96 เข็มน้ำมันชอบขึ้นสุด เต็มถังเวลาจอดและก็เปิดไฟหรี่ทิ้งไว้ครับ
ทั้ง ๆ ที่น้ำมันมีอยู่ไม่ถึงครึ่งถังด้วยซ้ำ  แต่ถ้าหมุนกุญแจ ON หรือ start เครื่อง
มันก็จะกลับมาเป็นปรกตินะครับ 
    รถผมไฟมันลง G กราวด์หรือป่าวครับ มันถึงได้ขึ้นสุดไมล์อย่างนี้
รถท่านไหนเป็นกันบ้างครับ  แล้วมีวิธีแก้ไขบ้างไหม
 :'( :'( :'(

ผมก็เป็น อิอิ     ขยิบตา    แต่สตาร์ทแล้วก็ลงมาเลยปล่อยมัน   

สรุปเป็นปกติหรือผิดปกติคร้าบ      ชี้แจงด่วน
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #7 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010, 07:37:51 »

..สรุปมี 3 ท่านแล้ว  ใครเป็นอีกบ้าง?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มิถุนายน 2010, 07:43:41 โดย thanawat6 » บันทึกการเข้า

p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #8 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010, 13:33:36 »

พีว่า เป็นกันทุกคันนะ EK อะ

รถเพื่อนก็เป็น  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #9 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010, 14:36:20 »

พีว่า เป็นกันทุกคันนะ EK อะ

รถเพื่อนก็เป็น  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

4  แล้ว  เกิน 10 คัน ถือว่าปรกติแล้วกัน  จุมพิต
บันทึกการเข้า

som1997
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010, 15:18:22 »

ของผม EG ก้อเป็น เหมื่อนกันนะ
บันทึกการเข้า
songkran
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010, 16:42:41 »

เป็นผมแรกๆคงดีใจ..ว่าอยู่ดีๆ น้ำมันก็ไหลมาจากฟ้า..มาเข้าถังน้ำมันเราฟรีๆ  เศร้า

แต่พอได้สติกลับคืนมา ว่าของฟรีไม่มีในโลก... รูดซิบปาก.ก็น่าจะเป็นที่เกย์หน้าปัทม์ หรือไม่ก็ลูกลอยในถังน้ำมันอะนะ..เดา

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2010, 16:48:05 โดย songkran » บันทึกการเข้า
srithanon
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,135


« ตอบ #12 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010, 17:03:54 »

ผิดปกติครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010, 17:45:19 »

ผิดปกติครับ
ขอเหตุผลด้วยครับ

อยากรู้มากๆๆ
บันทึกการเข้า

srithanon
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,135


« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010, 22:01:47 »

เกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงในรถยนต์จะมีด้วยกันหากจำไม่ผิดน่าจะมี  3 แบบ แบบแรกก็แม่เหล็กไฟฟ้า  แบบใช้ความร้อน และ แบบที่ใช้แม่เหล็กไฟฟ้าและเข็มชี้ในตำแหน่งเดิม เมื่อเราปิดสวิชท์ญแจรถ
และที่ใช้กันในรถทั่วไปก็เป็นแบบที่สาม ที่เข็มเกจจะอยู่ในตำแหน่งจริงของน้ำมันที่อยู่ในถัง ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดสวิชท์กุญแจรถ
ลักษณะส่วนประกอบของตัวเกจมิเตอร์เป็นการพันขดลวดบนแกนเหล็กจำนวน 4 ชุด ในทิศทางทำมุม 90 องศากันทั้ง 4 ด้าน  โดยมีเข็มวัดหรือตัวโรเตอร์ที่เป็นแม่เหล็กอยู่ตรงกลางระหว่างคอยขดลวดทั้ง 4 ชุด กระแสที่ไหลผ่านขดลวดทั้งสี่ชุดจะมีกระแสมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับค่าความต้านทานของขดลวดวายวาวที่อยู่ในถังน้ำมมัน โดยมีแขนลูกลอยเป็นตัวบอกปริมาณน้ำมันในถัง โดยอาศัยการเปลี่ยนค่าความต้านทานโดยแขนของลูกลอยเป็นตัวปรับระดับค่าความต้านทานตามการยกของลูกลอย  ทำให้กระแสไฟเปลี่ยนแปลงไปตามแขนลูกลอยที่ยกตัวหรือต่ำลงเป็นผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กในขดลวดทั้งสี่ชุด   และทำให้เข็มของเกจมิเตอร์ชี้ในสภาวะของน้ำมันที่เหลืออยู่ในถังขณะนั้น และเมื่อเราปิดสวิชท์กุญแจรถ  เข็มที่หน้าปัทม์ก็จะชี้อยู่ในตำแหน่งเดิม เพราะเกิดความบาลานซ์ของสนามแม่เหล็กจากขดลวดทั้ง 4 ชุด และในตัวเรือนเกจมิเตอร์ยังมีตัวซิลิโคนสร้างความหนืดกับตัวเข็มชี้
และส่วนที่สำคัญที่มักจะเกิดปัญหาก็เพราะว่าในตัวเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบนี้จะมีวงจรเร็คกูเลเตอร์ที่รักษาระดับแรงไฟโวลเต็จที่ป้อนให้กับชุดเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงนี้อยู่ที่ ประมาณ 7  โวลตลอดเวลา เนื่องจากขดลวดที่ใช้พันบนแกนคอของตัวเรือนเกจมิเตอร์
ใช้เส้นลวดเล็กมาก  ดังนั้นการที่จะใช้โวลเต็จที่ 12  โวล อาจจะทำให้เกิดการชำรุดเสียหายขึ้นได้
ดังนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นตามที่กล่าวมาว่า ตอนปิดสวิชท์กุญแจหรือเปิดไฟหรี่ จะเห็นเข็มมิเตอร์เกจน้ำมันชี้ในต่ำแหน่งน้ำมันเต็มถัง
ที่เป็นดังนี้อาจจะมาจากสาเหตุที่ตัวเรือนเกจมิเตอร์มีความผิดปกติเกิดสนามแม่เหล็กถาวรขึ้นที่แกนคอร์ของขดลวดทั้งสี่ชุด  ทำให้เกิดการผลักดันเข็มของเกจมิเตอร์ที่เป็นแม่เหล็กถาวร ถูกดันไปในตำแหน่งตรงข้ามหรือชี้สูงสุดของระดับน้ำมัน  กรณีอาจเกิดขึ้นได้  หากจะพิสูจน์เรื่องนี้ว่าเกิดที่ส่วนใดแน่ ต้องถอดเรือนเกจมิเตอร์น้ำมันออกมา แล้วทดลองป้อนไฟ 7 โวลให้กับตัวมัน แล้วหาค่าความต้านทานสักสองร้อยโอมห์มาต่อจุดตรงสายไฟที่ไปยังถังน้ำมันเข้าที่ขั่วลบของแหล่งจ่ายไฟ 7 โวล เข็มเกจมิเตอร์จะต้องชี้ประมาณกึ่งกลางสเกล แล้วเอาสายไฟ 7 โวลออกเข็มจะต้องที่จุดเดิม หากกลับไปชี้ที่จุดสองสุดของระดับน้ำมัน  แสดงว่าตัวเกจมิเตอร์เสีย  สมมุติว่าทำตามข้างบนแล้วได้ความถูกต้องของการชี้ของเข็ม  แสดงว่ามีความผิดปกติที่ระบบสายไฟที่เป็นสายเซ็นเซอร์ของค่าความต้านทานในถังน้ำมัน เกิดลัดวงจร    แต่ผมคิดว่าน่าจะมาจากสาเหตุแรกมากกว่า ผิดถูกประการใดขออภัยด้วย เพราะยังไม่เคยซ่อมอาการของรถ EK รุ่นนี้ครับ....srithanon
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #15 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010, 23:12:15 »

เกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงในรถยนต์จะมีด้วยกันหากจำไม่ผิดน่าจะมี  3 แบบ แบบแรกก็แม่เหล็กไฟฟ้า  แบบใช้ความร้อน และ แบบที่ใช้แม่เหล็กไฟฟ้าและเข็มชี้ในตำแหน่งเดิม เมื่อเราปิดสวิชท์ญแจรถ
และที่ใช้กันในรถทั่วไปก็เป็นแบบที่สาม ที่เข็มเกจจะอยู่ในตำแหน่งจริงของน้ำมันที่อยู่ในถัง ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดสวิชท์กุญแจรถ
ลักษณะส่วนประกอบของตัวเกจมิเตอร์เป็นการพันขดลวดบนแกนเหล็กจำนวน 4 ชุด ในทิศทางทำมุม 90 องศากันทั้ง 4 ด้าน  โดยมีเข็มวัดหรือตัวโรเตอร์ที่เป็นแม่เหล็กอยู่ตรงกลางระหว่างคอยขดลวดทั้ง 4 ชุด กระแสที่ไหลผ่านขดลวดทั้งสี่ชุดจะมีกระแสมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับค่าความต้านทานของขดลวดวายวาวที่อยู่ในถังน้ำมมัน โดยมีแขนลูกลอยเป็นตัวบอกปริมาณน้ำมันในถัง โดยอาศัยการเปลี่ยนค่าความต้านทานโดยแขนของลูกลอยเป็นตัวปรับระดับค่าความต้านทานตามการยกของลูกลอย  ทำให้กระแสไฟเปลี่ยนแปลงไปตามแขนลูกลอยที่ยกตัวหรือต่ำลงเป็นผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กในขดลวดทั้งสี่ชุด   และทำให้เข็มของเกจมิเตอร์ชี้ในสภาวะของน้ำมันที่เหลืออยู่ในถังขณะนั้น และเมื่อเราปิดสวิชท์กุญแจรถ  เข็มที่หน้าปัทม์ก็จะชี้อยู่ในตำแหน่งเดิม เพราะเกิดความบาลานซ์ของสนามแม่เหล็กจากขดลวดทั้ง 4 ชุด และในตัวเรือนเกจมิเตอร์ยังมีตัวซิลิโคนสร้างความหนืดกับตัวเข็มชี้
และส่วนที่สำคัญที่มักจะเกิดปัญหาก็เพราะว่าในตัวเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบนี้จะมีวงจรเร็คกูเลเตอร์ที่รักษาระดับแรงไฟโวลเต็จที่ป้อนให้กับชุดเกจวัดน้ำมันเชื้อเพลิงนี้อยู่ที่ ประมาณ 7  โวลตลอดเวลา เนื่องจากขดลวดที่ใช้พันบนแกนคอของตัวเรือนเกจมิเตอร์
ใช้เส้นลวดเล็กมาก  ดังนั้นการที่จะใช้โวลเต็จที่ 12  โวล อาจจะทำให้เกิดการชำรุดเสียหายขึ้นได้
ดังนั้นปัญหาที่เกิดขึ้นตามที่กล่าวมาว่า ตอนปิดสวิชท์กุญแจหรือเปิดไฟหรี่ จะเห็นเข็มมิเตอร์เกจน้ำมันชี้ในต่ำแหน่งน้ำมันเต็มถัง
ที่เป็นดังนี้อาจจะมาจากสาเหตุที่ตัวเรือนเกจมิเตอร์มีความผิดปกติเกิดสนามแม่เหล็กถาวรขึ้นที่แกนคอร์ของขดลวดทั้งสี่ชุด  ทำให้เกิดการผลักดันเข็มของเกจมิเตอร์ที่เป็นแม่เหล็กถาวร ถูกดันไปในตำแหน่งตรงข้ามหรือชี้สูงสุดของระดับน้ำมัน  กรณีอาจเกิดขึ้นได้  หากจะพิสูจน์เรื่องนี้ว่าเกิดที่ส่วนใดแน่ ต้องถอดเรือนเกจมิเตอร์น้ำมันออกมา แล้วทดลองป้อนไฟ 7 โวลให้กับตัวมัน แล้วหาค่าความต้านทานสักสองร้อยโอมห์มาต่อจุดตรงสายไฟที่ไปยังถังน้ำมันเข้าที่ขั่วลบของแหล่งจ่ายไฟ 7 โวล เข็มเกจมิเตอร์จะต้องชี้ประมาณกึ่งกลางสเกล แล้วเอาสายไฟ 7 โวลออกเข็มจะต้องที่จุดเดิม หากกลับไปชี้ที่จุดสองสุดของระดับน้ำมัน  แสดงว่าตัวเกจมิเตอร์เสีย  สมมุติว่าทำตามข้างบนแล้วได้ความถูกต้องของการชี้ของเข็ม  แสดงว่ามีความผิดปกติที่ระบบสายไฟที่เป็นสายเซ็นเซอร์ของค่าความต้านทานในถังน้ำมัน เกิดลัดวงจร    แต่ผมคิดว่าน่าจะมาจากสาเหตุแรกมากกว่า ผิดถูกประการใดขออภัยด้วย เพราะยังไม่เคยซ่อมอาการของรถ EK รุ่นนี้ครับ....srithanon

แล้วจะอันตรายอะไรมั๊ยครับ  อายจัง
บันทึกการเข้า

srithanon
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,135


« ตอบ #16 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010, 10:05:28 »

ไม่มีอันตรายครับ
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #17 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010, 22:05:54 »

ไม่มีอันตรายครับ
ขอบคุณครับ ค่อยสบายใจหน่อย  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010, 11:50:28 »

อย่าEK ของผมจอดตอนเย็นมองดูเข็มหน้าปัดมีอยู่ครึ่งถัง
แต่พอมาตอนเช้าวิ่งไปสักพักเข็มชี้เกือบหมดถัง .... เติมน้ำมัน1ถัง
ประมาณ32 ลิตรวิ่งได้212-250 ในเมืองนะผิดปรกติป่าว
(เครื่องB20B)ครับ
บันทึกการเข้า
97civic
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,154

นายใจดี


« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010, 00:40:18 »

อย่าEK ของผมจอดตอนเย็นมองดูเข็มหน้าปัดมีอยู่ครึ่งถัง
แต่พอมาตอนเช้าวิ่งไปสักพักเข็มชี้เกือบหมดถัง .... เติมน้ำมัน1ถัง
ประมาณ32 ลิตรวิ่งได้212-250 ในเมืองนะผิดปรกติป่าว
(เครื่องB20B)ครับ

ของผม D16Y8 เดิมๆ 32 ลิตรวิ่งในเมือง 480-500 โลเเนะ ขับจากที่ปทุม ผ่านปากเกร้ดเเจ้งวัฒนะ ผ่านวิภาวดี ข้ามเเยกรัชโยธิน มารัชดา ทำงานที่นั้นครับ รถติดโคตรๆ
บันทึกการเข้า

อาจจะมีใครสักคนรออยู่ที่ปลายฟ้า บอกใจเสมอว่าคนที่รออยู่ไม่ไกล
อาจจะมีใครสักคนรับฝากรักในหัวใจ เส้นทางชีวิตอันแสนไกล จะมีคนรักเดินเคียงข้างกัน
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010, 00:50:32 »

น่าจะมีปันหาแน่ๆเรา แต่หาไม่เจอ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: เข็มน้ำมันขึ้นเองเวลาจอด
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |